5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 พ.ค. 66 (ทุกราศี)

14,883
14 พ.ค. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ปรับมาเบา ๆ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบคนถูกใจ แต่ก็อยู่ในช่วงค่อย ๆ ดูกันไปไม่เร่งรีบ ต่างฝ่ายต่างมีอิสระทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์ ส่วนคนที่มีคู่อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อาจมีการเสาะแสวงหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่เหนื่อยมากนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตปรับมาเบา ๆ ผ่อนคลาย ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายไปเองตามบริบทของมัน มีความสมบูรณ์พูนพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างไปเรื่อย ๆ ไม่เร่งรีบ การเรียน การงาน ก็สบาย ๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่ถูกกดดันอะไรมากมายนัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ
สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ชีวิตเบา ๆ สบาย ๆ ค่อยเป็นค่อยไป มีสิ่งใหม่ ๆ สิ่งดี ๆ เข้ามา จะมีการปรับเปลี่ยน ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับเปลี่ยนต่อเติมบ้านช่องหรือจัดบ้านใหม่ รวมทั้งอาจมีการซื้อหาสิ่งของสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้มานานแล้ว


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ทุ่มเทให้งานเพื่อเงิน”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ อาจลองคบดูแต่ก็อาจมีอาการโลเลเปลี่ยนใจได้ (ไม่คุณก็เขา/เธอ ที่เปลี่ยนใจ) คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอาจมีการต่อเติมขยับขยายที่อยู่หรือซื้อเพิ่ม หรือเอาเงินไปซื้อหุ้นหรือทำอะไรบางอย่างที่ไม่เหนื่อยแต่เงินงอกเงย

ดูดวงการงาน-การเรียน จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองมาก ๆ เรียกว่าชีวิตทุ่มเทให้กับงานเพื่อเงินเป็นหลัก การลงทุนได้รับผลตอบแทนเกินคุ้มทีเดียว ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องหาเงินเก่ง แต่ระวังเรื่องทางบ้านไว้ด้วยอาจเจอกรณีห่างเหิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 32 , 41 , 59

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เมื่อมีความมั่นใจการทำอะไรต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “แล้วก็ผ่านไป”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศชายซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอ็กชันหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหรอก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล
16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ครื้นเครงแบบสุดจัด”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิงและความสนุกสนานครื้นเครงแบบสุดจัดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ไม่ได้มีทางเดียว”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลถึงจิตใจ สติ สมาธิไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่หนึ่งถ้วยที่มาประกบจะเป็นไพ่ดีมีความสุขสมหวังแต่มันเหมือนกับสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่ใจเกเร ตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ใจการตัดสินใจต่าง ๆ ยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียว อย่ายึดติด


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “สัญชาตญาณจัดหนัก”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่านและค่อนข้างจะฮึกเหิมจนไม่เกรงกลัวอันตราย รักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายได้ไม่คุ้มเสีย รวมทั้งพร้อมที่จะทำอะไรที่แหกกฎเกณฑ์ทางสังคม คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนล้นจะครอบงำคุณ ควบคุมศีลธรรมในใจให้ดีด้วยอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการอยากมีอยากได้จนบางครั้งอาจมากเกินการควบคุม หรือควบคุมไม่ได้และส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อ ปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน การติดยึดในวัตถุและความอยากมีอยากได้จนเกินพอดีกำลังคุกคามชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมากจนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “หนักแน่นอดทน”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักต้องอดทนและรอคอย ความเข้าใจชีวิตจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรักได้อย่างแน่นอนในอนาคต สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่ความเข้มแข็ง ความหนักแน่นอดทนจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรค รวมทั้งสามารถอยู่กับสิ่งเดิม ๆ ที่ดูน่าเบื่อ ความเข้าใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่จะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจจากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะหรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ภาระต่าง ๆ ยังมีอยู่มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม การควบคุมจิตใจ อารมณ์ทำได้ดีและการมีกำลังใจที่ดีจะสร้างโอกาส รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาถึงตัวคุณอย่างแน่นอน


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “สวมบทโหด”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริง ๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งการทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานในทุกระดับ และความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ รวมทั้งปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แก้ไปทีละเปลาะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ โดยภาพรวมตอนนี้คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจจะจำเป็นต้องสวมบทโหดกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหาของคนอื่น ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย หลายเรื่องควรหาคนมาช่วยแบ่งเบา


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ตั้งหลักไม่ทัน”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกริ่งเกรงรักครั้งใหม่จะซ้ำจุดเดิมที่เคยเจ็บรวมทั้งกลัวเสียความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวรู้สึกกดดันบอกไม่ถูก มีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานถูกเบียดเบียน และครอบงำด้วยปัญหาซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิงแต่ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ
ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองดูเบาบางลงจากเมื่อก่อน การมีปัญหาและอุปสรรคโดยฉับพลันจะทำให้คุณตั้งหลักไม่ทัน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ไม่ซีเรียส อยู่ง่าย ๆ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดช่วงนี้จะปล่อยชีวิตไปสบาย ๆ ใครจะเข้า ใครจะออก ใครจะรัก ใครจะชังแล้วแต่เลย ตัวคุณอยู่แบบง่าย ๆ ไม่ซีเรียส อยู่ง่าย ๆ แบบอะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ในขณะที่คนมีคู่อาจหาช่วงเวลาพาคนรู้ใจไปทำบุญสุนทาน หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามอัตภาพ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะผ่อนกับหลายเรื่อง การงานการเรียนจะยังไม่คร่ำเคร่งมาก ออกแนวพักผ่อนหย่อนใจ อาจมีกิจกรรมหรือการงานที่จะได้เข้าร่วมแนวจิตอาสา ช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญทำทาน ทางด้านการงานก็อาจจะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ต้องการผลตอบแทน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ขาดไม่เกินอะไร อยู่แบบสบาย ๆ อาจจะมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เวียนหัว รวมทั้งโรคความดัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ เป็นลมเพลมพัด ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงเวลาของชีวิตที่เรียกว่าเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ไม่เหน็ดไม่เหนื่อยไม่ทุกข์ไม่ร้อนแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสุขขั้นเทพอะไรมากนัก เพราะมีเรื่องที่ต้องคิดต้องกังวลใจหลายอย่าง แต่ก็มีโมเมนต์ช่วยเหลือผู้คน สังคมโดยไม่หวังผลอะไร สิ่งที่ได้รับต้องการเพียงแค่ความสบายใจก็พอ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ภาระหนักมากมาย"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีความไม่คงที่เรื่องความรักอันสะท้อนจากภาวะไม่คงที่เรื่องการเงิน ช่วงนี้จึงโสดดีกว่าสบายใจ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วต้องมีความละเอียดจัด ๆ ในการบริหารเงินและเวลา ช่วงนี้มันจะดูเวิ่น ๆ หน่อยแต่เมื่อทุกอย่างนิ่งแล้วจะดีขึ้นไปเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ภาระคุณก็หนักมากมายต้องใช้ความละเอียดรอบคอบให้มาก ๆ และประหยัดแบบสุดตัวให้กับองค์กร ที่ทำงาน ธุรกิจ หรือการลงทุนประกอบกิจการ เรื่องการเรียนอาจจะต้องขอทุนหรือหาทางแบ่งเบาภาระของครอบครัว มีโอกาสไหนช่วยสร้างรายได้รีบทำเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด แต่อย่าละโมบและจำไว้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงหมุนเงินมีเข้าก็ต้องมีออก

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้งมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 16 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก มีความโดดเด่นในเรื่องของข้อระเบียบ หลักการ และหลักกฎหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้จากความไม่สมดุล ให้โฟกัสทีเรื่องรายได้เป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ ต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ชอบปลีกวิเวก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HERMIT ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรักเพราะมักจะชอบการปลีกวิเวกเสียมากกว่า คนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเองทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียนหรือเรื่องอื่น ๆ ทำให้หลงลืมเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน
งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ แต่ก็ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาดจริงจังมุ่งมั่น อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ
ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู โมเมนต์ที่คุณจะต้องตัดสินใจกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้สามารถก้าวข้ามช่วงเวลานี้ อย่าลังเล ถ้าคุณเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและไม่มีอะไรหยุดคุณได้

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แม่นจริง🧡🍊🧡🍊🧡
15 พ.ค. 2566 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังๆจ้า สาธุไ
14 พ.ค. 2566 เวลา 3:14 น.