How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

เป็นสิวต้องลองบีบีซองที่ใช่! The Original Anti Acne BB Cream คุมมันลดสิว งานผิวจึ้ง

6,318
30 พ.ค. 2566

แวะมาป้ายยาป้ายใจไอเทมน่าลองอีกแล้วค่ะ กับรีวิว 
The Original Anti Acne BB Cream บีบีสิวที่ดีย์ต่อใจคนเป็นสิว ก็คนสิวบุกอย่างเราเห็นอะไรแบบนี้เป็นไม่ได้ ต้องขอสอยมาลองสักหน่อย เพราะเห็นว่าน้องเค้าหาซื้อได้ที่เซเว่น เป็นบีบีซองพกพาง่าย ช่วยลดสิว คุมความมัน และให้การปกปิดได้ดี ไม่ว่าจะสิวเก่า สิวใหม่ หรือรอยสิวกวนใจบนหน้าต้องเจอน้องเขาหน่อยละะะ


เกริ่นมาขนาดนี้จะมัวชักช้าอยู่ไย เราไปลองพร้อม ๆ กันค่ะว่าบีบี The Original เค้าปังจริงมั้ย คุมมันได้ดีหรือเปล่า คนเคยใช้บีบีลดสิวแล้วหน้าเยิ้ม หน้าลอยอย่างเราใช้แล้วจะเวิร์กมั้ย และที่สำคัญคือผิวมีรอยสิวต้องบิลด์หนักมากหรือเปล่าถึงจะเป๊ะ!


จุดเด่นของ The Original Anti Acne BB Cream บีบีเพื่อคนเป็นสิวไม่อุดตัน


  • บีบีครีมสำหรับผิวเป็นสิว ช่วยลดสิวแถมผิวเป๊ะไม่มันเยิ้ม
  • หมดปัญหา BB ลดสิวตัวเดิม ใช้แล้วหน้ามันเยิ้ม ไม่เข้ากับสีผิว!
  • ปรับผิวขาวขึ้น 1 ระดับ เข้ากับแต่ละเฉดสีผิว หมดห่วงเรื่องหน้าหมอง หน้าลอย
  • ให้การปกปิดและเบลอรูขุมขนอย่างเป็นธรรมชาติ
  • น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา และผู้มีปัญหาสิวที่มองหาบีบีครีมปกปิดรอยสิวเซเว่นที่ยังให้ฟินิชผิวแมทท์สวยต้องลอง!
  • หาซื้อได้ง่ายที่เซเว่นที่ร่วมรายการและร้านเครื่องสำอางทั่วไป ขนาด 5 กรัม ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นค่า~


บีบีครีม ไอเทมที่คนเป็นสิวต้องลอง!


ใครที่ยังสงสัยว่าบีบีครีมกับรองพื้นต่างกันยังไง แล้วผิวเป็นสิวเลือกใช้อะไรดี เรามาหาคำตอบไปด้วยกันก่อนเลยค่ะ


บีบีครีมหรือ Blemish Balm Cream ครีมที่รวมทั้งเบสและรองพื้นไว้ในหนึ่งเดียว ทำให้เนื้อสัมผัสที่ได้มีความเนียนละมุนผิว ได้ฟินิชที่บางเบากว่ารองพื้น เหมาะกับสาว ๆ ผิวเป็นสิวที่ต้องการการปกปิดแต่ก็ไม่อยากหน้าหนาโบ๊ะหรือกลัวการใช้รองพื้นที่ทำให้หน้ามันเยิ้มชวนให้เกิดการอุดตันยิ่งกว่าเดิม


ซึ่งเจ้าบีบีครีมจะไม่มีเฉดสีให้เลือกค่ะ เพราะเค้าจะทำหน้าที่ปรับสีผิวของเพื่อน ๆ ให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และในหลาย ๆ แบรนด์ บีบีครีมมักจะมาพร้อมสารกันแดดและสารบำรุงในตัว วันไหนที่สาว ๆ ขี้เกียจลงสกินแคร์หลายสเต็ปแต่การใช้บีบีครีมที่มีสารบำรุงก็ยังทำหน้าที่บำรุงผิวได้ดีอยู่ค่ะ ทำให้ลดขั้นตอนการลงบำรุงและการแต่งหน้าไปได้เยอะเลยด้วย


รีวิว บีบีครีมเพื่อคนเป็นสิว The Original Anti Acne BB Cream



The Original แบรนด์เครื่องสำอางที่จำหน่ายและผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิว โดยเฉพาะปัญหาสิวต่าง ๆ อาทิ แผ่นลอกสิวเสี้ยน มาสก์โคลนลอกสิวเสี้ยน เซรั่มสิว มาสก์บำรุงผิว ครีมซองเซเว่น สำหรับบีบีเพื่อคนเป็นสิวของเค้าเราก็ค่อนข้างไว้ใจได้ในคุณภาพได้เลยแหละ


บีบีครีม The Original Anti Acne BB Cream เป็นบีบีครีมเซเว่นที่เหมาะกับผิวเป็นสิว ดูแลผิวเป็นที่บอบบาง อุดตันได้ง่าย และปกปิดให้ผิวเนียนสวยใน 7 ประการเลยค่า
  1. ปรับสีผิวสว่างขึ้น 1 ระดับ โดยไม่ทำให้หน้าวอก หรือหน้าลอย
  2. ผิวแมทท์ หน้าสวยเป๊ะ ให้ฟินิชผิวแมทท์ควบคุมความมัน ไม่ทำหน้ามันเยิ้ม
  3. เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เนื้อสัมผัสเนียนลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ขุย
  4. ปกปิด เบลอรูขุมขน ให้งานผิวสวย จะรูขุมขนหรือรอยสิวก็เอาอยู่
  5. ช่วยลดปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
  6. มีสารบำรุงผิวและสารกันแดด SPF 45 PA+++ ใช้แล้วผิวได้รับการบำรุงพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี
  7. กันน้ำกันเหงื่อ บีบีครีมติดทน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ


ใครที่เจอปัญหาทารองพื้นแล้วตกร่องรูขุมขน ปิดสิวไม่อยู่ แถมมันเยิ้มหน้าพังสุด อย่าเพิ่งนอยด์ ถ้ายังไม่ได้ลอง The Original Anti Acne BB Cream บีบีครีมหรือเบสรองพื้น ช่วยปรับผิวให้ดูเนียน และกระจ่างใสขึ้นอีก 1 ระดับ ปกปิดรอยสิว เบลอทั้งรอยสิว ทั้งรูขุมขนกว้าง แถมมี Tea Tree ช่วยรักษาสิวและสมานแผล จากใจคนเป็นสิวที่หน้ามันหน้าเมือกตลอดเวลาใช้รองพื้น คุณสมบัติแบบนี้คือทัชใจมากก ><


นอกจากนี้บีบีสิวเซเว่นซองนี้ยังมี Centella Asiatica ช่วยเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวเป็นสิวเรียบเนียน ลดเลือนรอยสิวและริ้วรอย ตามด้วย Sulfur ดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนผิวของเราด้วย


Tips : วิธีลงบีบีให้ผิวเนียนสวย


วิธีลงบีบีครีม The original ให้การปกปิดแบบไม่หนา ไม่เป็นคราบ คือแท็บเนื้อบีบีลงบนผิวซ้ำ ๆ แทนการถูหรือปาดจ้า และจุดไหนอยากบิลด์เพิ่มเพื่อการปกปิดยิ่งขึ้นก็เน้นแท็บเฉพาะจุดได้เลย จากนั้นก็เซตด้วยแป้งฝุ่น ง่าย ๆ แค่นี้คือจบ ได้ฟินิชผิวสวยแล้วค่ะ


เนื้อสัมผัสบีบีสิวไม่อุดตันผิว



บีบีครีม The Original Anti Acne BB Cream เนื้อสัมผัสลื่นเกลี่ยง่าย ปาดลงผิวแล้วไม่เหนียวหรือแห้งไวจนเกินไป เซตตัวแล้วลองถูก็ไม่เป็นคราบนะ และถึงเป็นบีบีลดสิวคุมมันก็ไม่ได้ให้ฟินิชที่แมทท์ตึ้บจนรู้สึกว่าหน้าแห้งเกินไป แต่เค้าจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย จุดที่เป็นสิวหรือผิวแห้งลอกเพราะยาแต้มสิวก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบเลย~~

พอทาลงผิวรู้สึกว่าสีจะสว่างกว่าผิวเรานิดนึง หลังจากเซตตัวสีจะเนียนไปกับผิวยิ่งขึ้นเป็นการปรับสีผิวให้ขาวขึ้นหนึ่งระดับจริงแต่ไม่วอก เนื้อบีบีจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เบา ๆ ไม่ฉุน เป็นกลิ่นที่สบายจมูกค่า


ทดสอบการปกปิดให้ดูกันชัด ๆ เลยค่ะ ทั้ง 3 จุดเราได้จำลองการมีจุดด่างดำบนผิวเอาไว้ทั้งหมดเลยนะ หลังจากที่ลงบีบีครีมซองนี้ไปบอกเลยว่าประทับใจเว่อร์ เพราะเนื้อบีบีสามารถปกปิดรอยด่างดำต่าง ๆ ได้กริบมากตั้งแต่การลง 1 ชั้นเลย และเมื่อลงบิลด์เพิ่มไปอีกชั้นก็ไม่ดูหนา หรือดูโบกปูนแต่อย่างใด ยังคงให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่นะ


เรื่องปกปิดคือเริ่ดถูกใจคนเป็นสิวแน่นอน
และใครชอบงานผิวเบา ๆ บาง ๆ ก็ลงทีละนิดบิลด์เฉพาะจุดที่เป็นสิวหรือต้องการการปกปิด ก็จะได้งานผิวใส ๆ ได้เหมือนกันค่า


ฟินิชผิวหลังใช้บีบีสิวไม่อุดตันผิว



มาดูฟินิชผิวหลังใช้กันบ้างค่าา ทาลงผิวหน้าแล้วเกลี่ยง่ายเว่อร์ ผิวดูเนียนขึ้นเลย ได้ลุคบางเบาหน้าผ่องขึ้น จุดที่บิลด์เพิ่มก็ไม่หนาโบ๊ะ ผิวยังเบาสบาย สำหรับคนที่หน้ามันก็เอาอยู่นะ พอลงแป้งฝุ่นเพื่อเซ็ตคือดือออ~ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้าเลยจ้า


ใครเคยใช้บีบีลดสิวที่ทำให้หน้าเยิ้ม หน้ามัน ใช้แล้วหน้าลอยต้องลองบีบีของ The Original เลย ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น ฟินิชผิวหลังใช้หน้าไม่มันไม่เยิ้ม ทาแล้วไปออกแดดเมืองไทยคือรอด ตอนใส่แมสก์ก็มีติดออกมาบ้างถือเป็นเลเวลปกติของการใส่แมสก์เลย ถ้าเหงื่อออกใช้ทิชชูซับหน้ารองพื้นก็ยังอยู่ ไม่มีหยาโนะะ


เรียกได้ว่าเป็นบีบีครีมสำหรับคนเป็นสิวออกใหม่ที่หาซื้อได้ในเซเว่นสาขาที่ร่วมรายการเลยจ้ะ ราคาย่อมเยา อ่อนโยนต่อผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ช่วยลดสิวแถมทำหน้าที่สร้างงานผิวได้เริ่ด! และยังมาพร้อมสารกันแดดและสารบำรุงผิวในตัว สมมงบีบีเพื่อคนเป็นสิว คุมมัน ปิดสิว เบลอผิว ครบจบในซองเดียวเสกผิวกริบได้ง่ายเว่อร์!


นอกจากโดนตกกับความงานผิวแมทท์คุมมันแล้ว ราคาก็ดี๊ดีโดนใจ น้อง ๆ หนู ๆ ก็ซื้อใช้ได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ แบบซอง 5 กรัม 49 บาท และแบบหลอด 30 กรัมกำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ รอติดตามเลยค่า


#TheOriginalบีบีลดสิว #รองพื้นเซเว่น #บีบีสิว



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มาก อยากลองมากเลยค่า ^^
10 มิ.ย. 2566 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 มิ.ย. 2566 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
👍🏼👍🏼
5 มิ.ย. 2566 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2566 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2566 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2566 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ฟินิชโอเคเลยน้า ไม่วอกไม่ลอย
31 พ.ค. 2566 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เดี๋ยวจะไปลองบ้างค่า❤️💛💚
31 พ.ค. 2566 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
30 พ.ค. 2566 เวลา 16:19 น.