How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

10 สเปรย์ฉีดผมหอม ยี่ห้อไหนดี เพิ่มเสน่ห์ให้คนอยู่ใกล้ตกหลุมรัก

14,739
12 มิ.ย. 2566
สเปรย์ฉีดผม

          ปัญหาโลกแตกที่สายปิ้งย่างและสายชาบูต้องเจอ คือ ผมเหม็นควันและกลิ่นหมูกระทะติดผม ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ จนบางทีกินเสร็จต้องรีบตรงดิ่งกลับบ้านเพราะไม่กล้าไปไหนต่อเนื่องจากหัวเหม็น แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ถ้าทุกคนมีตัวช่วยเด็ดอย่าง 10 สเปรย์ฉีดผมหอม (Hair Mist) ที่ *Cosmenet คัดมาแนะนำกันในวันนี้


สเปรย์ฉีดผมหอม ยี่ห้อไหนดี?



วิธีแก้ผมเหม็น


วิธีแก้ผมเหม็น

  • สระผมบ่อย ๆ : ถ้าใครเป็นคนผมมันง่ายและผมเหม็นง่าย แนะนำให้สระผมอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อลดความมันของหนังศีรษะและเส้นผมที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดภาวะผมเหม็นง่าย
  • เลือกใช้แชมพูสูตรอ่อนโยน : หลีกเลี่ยงการใช้แชมพูที่มีความเข้มข้นมากเกินไป เพราะจะกระตุ้นให้หนังศีรษะผลิตไขมันออกมามาก ซึ่งทำให้เกิดปัญหาผมมันและผมเหม็นตามมา แนะนำให้เลือกใช้แชมพูสูตรอ่อนโยน หรือแชมพูสำหรับเด็กจะดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะที่สุดค่ะ
  • เป่าผมให้แห้งสนิท : หลังสระผมเสร็จแล้ว อย่าลืมเป่าผมให้แห้งสนิทก่อนไปทำอย่างอื่นนะคะ เวลาที่ดีที่สุดในการเป่าผมให้แห้ง คือ 10 นาที ไม่ควรปล่อยให้ผมเปียกชื้น เพราะจะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นและกลิ่นอับชื้นตามมาได้
  • งดใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม : หากสาว ๆ รู้ตัวว่าเป็นคนหนังศีรษะและเส้นผมมันง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เช่น สเปรย์ เจลแต่งผม และน้ำมันต่าง ๆ เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีผลต่อความมันบนหนังศีรษะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศีรษะและเส้นผมได้ง่ายขึ้นไปอีกนั่นเองค่ะ
  • ใช้สเปรย์ฉีดผมหอม : สำหรับสายชาบูและสายปิ้งย่างที่ต้องการกู้ผมหอมเร่งด่วน แนะนำให้พกสเปรย์ฉีดผมหอมติดตัวกันไว้เลยค่ะ รับรองว่าฉีดปุ๊บ! ผมหอมปั๊บ! ช่วยแก้ปัญหาผมเหม็นควันได้เป็นอย่างดีเลยค่าา

แนะนำ 10 สเปรย์ฉีดผมหอม แก้ผมเหม็นควัน สาวกหมูทะต้องมี!


1. Oriental Princess Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray


Oriental Princess Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray

          ขอเริ่มต้นด้วยสเปรย์ฉีดผมหอมจาก Oriental Princess ที่มาในรูปแบบโคโลญจน์สเปรย์สำหรับเส้นผมโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมแล้วยังช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ และลดปัญหากลิ่นไม่พึ่งประสงค์ด้วย โดยมีให้เลือกหลายกลิ่น แต่ที่เราหยิบมารีวิวเป็นกลิ่น Sweet Freesia กลิ่นหอมหวานแบบอบอุ่น ให้ฟีลสาวอ่อนโยน น่ารักน่าเอ็นดู ละมุนไม่ไหวว

  • กลิ่น : กลิ่นหอมหวานแบบอบอุ่น
  • ราคา : 145 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Oriental PrincessShopeeLazada



2. DIOR Miss Dior Hair Mist


DIOR Miss Dior Hair Mist

          ถัดมาเป็นสเปรย์ฉีดผมหอมจากแบรนด์สุดหรูอย่าง DIOR ที่ใช้สำหรับฉีดเพื่อเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกลิ่นฮอตฮิตอย่าง Miss Dior ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากเบอร์กามอท ตามมาด้วยกลิ่นหอมหวานจากพีโอนี่ และปิดท้ายด้วย White Musk หอมเย้าวยวน ให้ฟีลแบบคุณหนูดูแพง แถมยังเป็นสูตรที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้อยู่ตัว ดูเป็นธรรมชาติด้วยน้าา ตัวนี้คือกลิ่นบางเบา ไม่ฉุนเลย แต่ติดทนสุด ๆ

  • กลิ่น : กลิ่นหอมหวานสดชื่นยาวนาน
  • ราคา : 2,050 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : DiorCentral



3. Chanel Chance Eau Tendre Hair Mist


Chanel Chance Eau Tendre Hair Mist

          เอาใจสายหวานด้วยสเปรย์ฉีดผมหอมจาก Chanel ตัวนี้เลย เพราะเค้ามาพร้อมกลิ่นหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ทั้ง Grapefruit-Quince, Jasmine และ White Musks ฉีดแล้วหอมละมุนเหมือนเดินอยู่ในสวนดอกไม้ยังไงยังงั้นเลยค่ะ นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ แก้ผมเหม็นควันได้แล้ว หากต้องการเพิ่มความมั่นใจก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดได้ทุกเวลาเลยค่าา

  • กลิ่น : กลิ่นหอมหวานของดอกไม้และผลไม้
  • ราคา : 2,100 บาท / 35 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ChanelCentral



4. LUSH Sea Spray Hair Mist


LUSH Sea Spray Hair Mist

          สายออร์แกนิคห้ามพลาด! สำหรับสเปรย์ฉีดผมหอมจากแบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษอย่าง LUSH กับสเปรย์ที่มีส่วนผสมของเกลือที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยเพิ่มประกายให้กับเส้นผม เปลี่ยนผมลีบแบน จัดทรงยาก ให้ดูมีวอลลุ่ม โดยฉีดสเปรย์ลงบนเส้นผมที่เปียก จากนั้นเป่าให้ผมแห้งเพื่อให้ผมฟูขึ้น แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายของดอกไม้ ใครที่มีปัญหาผมรีบแบน หรือผมเหม็นง่ายแนะนำว่าต้องลองเลยค่าา

  • กลิ่น : กลิ่นหอมผ่อนคลายของดอกไม้
  • ราคา : 895 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LUSHLazada



5. The Body Shop Lemon Caring and Purifying Hair Mist


The Body Shop Lemon Caring and Purifying Hair Mist

          ใครกำลังมองหาสเปรย์ฉีดผมกลิ่นหอมสดชื่น ขอแนะนำให้รู้จักกับเจ้าตัวนี้เลยค่ะ สเปรย์ผมหอม The Body Shop เค้าเป็นสเปรย์สำหรับเส้นผมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเลมอน เอสเซนเชียล ออยล์ ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดเส้นผม และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเลม่อนทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ฉีด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นหอมหวาน รับรองใช้แล้วจะต้องซื้อซ้ำแน่นอนเลยค่าา

  • กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเลม่อน
  • ราคา : 790 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Central



6. Cute Press Bye Bye Smell Hair & Body Mist Fresh Floral


Cute Press Bye Bye Smell Hair & Body Mist Fresh Flora

         บอกเลยว่าสเปรย์ฉีดผมหอมถูกและดีมีอยู่จริง! หนึ่งในนั้นคือสเปรย์ฉีดผมและผิวกายจาก Cute Press ขวดนี้เลยค่ะ จุดเด่นของเค้าคือช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear ทำให้มั่นใจได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะต้องเจอกับฝุ่นควัน อากาศร้อนจนเหงื่อออก หรืออากาศอบอ้าวแค่ไหน ก็ไม่มีกลิ่นเหงื่อกวนใจแน่นอน แค่ไหนก็ไม่มีกลิ่นเหงื่อกวนใจ เพราะเค้ามาพร้อมกลิ่นหอมแนว Fresh Floral ที่ติดทนยาวนานกว่า 48 ชั่วโมงด้วยเทคโนโลยี Scent Lock ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าผิวและผมจะแห้งนะคะ ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก Sweet Almond Oil และวิตามินบี 5 ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี และบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นเงางาม

  • กลิ่น : กลิ่นหอมแนว Fresh Floral
  • ราคา : 99 บาท / 60 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Cute PressKonvyShopee



7. GIVENCHY Irresistible Hair Mist


GIVENCHY Irresistible Hair Mist  

          น้ำหอมฉีดผมจาก GIVENCHY ขวดนี้เป็นสเปรย์ผมหอมประเภท Eau de Parfum (EDP) ที่มีความเข้มข้นอยู่ที่ 15-20% บอกเลยว่าตัวนี้ให้กลิ่นหอมติดทนนานประมาณ 4-6 ชั่วโมง แถมมีกลิ่นหอมยั่วยวนของดอกกุหลาบที่เพิ่มความหรูหราด้วยกลิ่นของไม้สีทอง (Blond Wood) เรียกได้ว่าสามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย ดูเปล่งหระกาย เงางามด้วย

  • กลิ่น : กลิ่นหอมยั่วยวน
  • ราคา : 1,940 บาท / 35 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Sephora



8. Victoria's Secret Bombshell Fine Fragrance


Victoria's Secret Bombshell Fine Fragrance  

          มาต่อกันที่แบรนด์น้ำหอมขวัญใจสาว ๆ หลายคนอย่าง Victoria's Secret กับสเปรย์ฉีดผมหอม Bombshell Fine Fragrance ที่เป็นกลิ่นสุดฮิตของแบรนด์ โดยเป็นกลิ่นหอมแนว Fruity & Floral ที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างเสาวรสสีม่วง ดอกโบตั๋นแชงกรีลา และกล้วยไม้วานิลลา จนได้กลิ่นหอมสดชื่นสไตล์สาวมั่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบความหอมหวานแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป

  • กลิ่น : กลิ่นหอม Fruity & Floral
  • ราคา : 860 บาท / 250 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Victoria's Secret



9. Baby Bright Bright Day Body & Hair Mist


Baby Bright Bright Day Body & Hair Mist

          แก้ผมเหม็นควันได้ง่าย ๆ ด้วยสเปรย์ฉีดผมหอมจาก Baby Bright กลิ่น Bright Day หวานละมุนและสนุกสนาน ฉีดแค่ครั้งเดียวแต่ติดทนนานตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวและเส้นผมให้ชุ่มชื้นไปในตัวด้วยส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ โดยมาในราคาแค่หลักสิบ แต่ขอบอกเลยค่ะว่าคุณภาพเกินราคาสุด ๆ แถมยังมีให้เลือกถึง 4 กลิ่น 4 สไตล์เลยทีเดียว ขอบอกไว้ก่อนว่ากลิ่นน่ารักน่าลองสุด ๆ ทุกกลิ่นเลยค่ะ

  • กลิ่น : กลิ่นหวานละมุนและสนุกสนาน
  • ราคา : 69 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KarmartKonvyShopee



10. Twelves Plus Body & Hair Perfume Mist Freesia Crush


Twelves Plus Body & Hair Perfume Mist Freesia Crush

          ปิดท้ายด้วยสเปรย์ฉีดผมหอมจาก Twelves Plus ที่สามารถฉีดได้ทั้งผิวและผม มาพร้อมกลิ่น Freesia Crush หอมสดชื่นจากดอกไม้ แถมติดทนนานตลอดวัน ซึ่งคิดค้นร่วมกับบริษัทน้ำหอมฝรั่งเศส เรียกได้ว่าหอมเทียบเท่าน้ำหอมแบรนด์เนมแต่มาในราคาแค่หลักสิบเท่านั้น และที่เลิฟสุด ๆ คือเค้ามีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แถมหยิบมาใช้ได้ทุกเวลาเลยค่าา

  • กลิ่น : กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้
  • ราคา : 69 บาท / 25 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopee, Lazada



          สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าผมเหม็น ทําไงดี? แนะนำให้อ่านรีวิว 10 สเปรย์ฉีดผมหอม แล้วลองไปสอยกลิ่นที่ชอบมาลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าผมหอมฟุ้ง แถมยังช่วยแก้ผมเหม็นควัน และกลิ่นหมูกระทะติดผมได้เป็นอย่างดีเลยค่าา~


นอกจากนี้หากสาว ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผมร่วง เราก็มีวิธีสระผมที่ถูกต้องแบบญี่ปุ่น แก้ผมร่วง หนังศีรษะแข็งแรงมาแนะนำกันด้วยค่าา

วิธีสระผมที่ถูกต้องแบบญี่ปุ่น







What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
13 มิ.ย. 2566 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของCutepressหอมจริงๆค่า😊✨🧸🎀💖
13 มิ.ย. 2566 เวลา 8:49 น.