บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

รวม 12 ที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน เสกคิ้วสวยปังดั่งใจ

8,791
14 มิ.ย. 2566
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ

          ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าเปียก หน้ามันแค่ไหน คิ้วยังต้องปังอยู่ เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า บอกเลยว่าประโยคนี้ไม่เกินจริงเลยค่ะ บางคนแค่ไม่เขียนคิ้วก็ทำให้หน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน แต่ด้วยความที่บ้านเรามีสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แถมช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัวก็อาจจะทำให้เมคอัพไหลเยิ้มและหลุดได้ง่ายกว่าปกติ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้ *Cosmenet มี 12 ที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวันมาป้ายยากันแล้ววว~


แนะนำ 12 ที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ยี่ห้อไหนดี? 



วิธีเขียนคิ้วให้ติดทนนาน


วิธีเขียนคิ้วให้ติดทนนาน

  • ทำความสะอาดผิวหน้า : ก่อนจะเริ่มเขียนคิ้ว สาว ๆ ควรเช็ดผิวหน้าให้สะอาด โดยเฉพาะคนผิวมัน เพราะความมันบนผิวหน้าจะทำให้เมคอัพหลุดง่ายกว่าผิวประเภทอื่น ๆ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ลงแป้งฝุ่นโปร่งแสงเพื่อช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ทำให้เมคอัพติดทนขึ้น จากนั้นใช้แปรงปัดทำความสะอาดขนคิ้วแล้วจึงเริ่มเขียนคิ้วตามปกติ
  • ลงไพรเมอร์ : เคล็ดลับเขียนคิ้วให้ติดทนนานคือการลงไพรเมอร์ก่อนเขียนคิ้ว โดยใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยและเน้นบริเวณหางคิ้ว ซึ่งเป็นส่วนที่หลุดลอกได้ง่ายที่สุด จากนั้นจึงลงแป้งฝุ่นโปร่งแสงเพื่อดูดซับความมัน ล็อคเมคอัพให้ติดทน แถมยังทำให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้นด้วยค่าา
  • เลือกดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ : หากใครต้องการให้คิ้วสวยจึ้งตลอดวัน ควรเลือกดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ เพราะน้ำ และเหงื่อ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คิ้วหลุดลอกระหว่างวัน หลังจากเขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วแล้ว แนะนำให้ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นลงทับอีกชั้น เพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติและติดทนนานมากขึ้นค่ะ
  • ล็อคด้วยมาสคาร่าคิ้ว : หลังจากเขียนคิ้วเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่าคิ้วเพื่อล็อคคิ้วให้ติดทนนาน และเป็นการจัดแต่งขนคิ้วให้เรียงตัวสวยไปในตัว เพียงเท่านี้คิ้วของสาว ๆ ก็สวยจึ้ง ติดทนตลอดวันแล้วค่าา

แนะนำ 12 ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ


1. MEILINDA Smart Auto Eyebrow


MEILINDA Smart Auto Eyebrow

          เริ่มต้นด้วยที่เขียนคิ้วกันน้ำในตำนานจาก MEILINDA ที่มีจุดเด่นคือเนื้อเนียนนุ่ม ทำให้เขียนง่าย เม็ดสีแน่น แค่เขียนเบา ๆ สีก็สวยชัด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ แถมกันความมัน จึงไม่ทำให้หลุดลอกหรือเป็นคราบระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปัดคิ้วที่ช่วยกระจายสีได้ดี และไม่ต้องกลัวว่าเขียนแล้วคิ้วจะโป๊ะ เพราะเค้ามีให้เลือกถึง 6 เฉดสีที่เหมาะกับสาวไทย

  • จุดเด่น : เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย
  • ราคา : 109 บาท / 0.25 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : MEILINDA, Shopee, Lazada



2. Mille 6D Eyebrow Pencil Waterproof


Mille 6D Eyebrow Pencil Waterproof

          ดินสอเขียนคิ้ว 3D ยังต้องชิดซ้าย เมื่อเจอกับดินสอเขียนคิ้วติดทน 6D จากแบรนด์ Mille ที่ช่วยเสกคิ้วให้ดูมีมิติ สวยปังทุกมุมมอง โดยเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัดที่มีความเรียบลื่น เขียนง่าย กำหนดทรงคิ้วได้อย่างแม่นยำเหมือนช่างแต่งหน้ามือโปรมาเอง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดเขียนคิ้ว พร้อมบำรุงขนคิ้วด้วยสารสกัดจากกุหลาบ น้ำมันมะพร้าว ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอก

  • จุดเด่น : กำหนดทรงคิ้วได้อย่างแม่นยำ
  • ราคา : 129 บาท / 2 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



3. SIVANNA COLORS Crayon Sources Automatique Brow Arcade


SIVANNA COLORS Crayon Sources Automatique Brow Arcade

          ถัดมาเป็นดินสอเขียนคิ้วติดทนจาก SIVANNA ที่โดดเด่นด้วยหัวดินสอเรียวเล็ก เนื้อเรียบเนียน ทำให้วาดเขียนคิ้วได้อย่างง่ายดาย และเหมาะกับการสร้างเส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น โดยมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ เพื่อให้สีคิ้วติดทนนานไม่เลือนหายระหว่างวัน มาพร้อมแปรงเกลี่ยขนคิ้วที่ช่วยจัดแต่งขนคิ้วให้เรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

  • จุดเด่น : หัวดินสอเรียวเล็ก
  • ราคา : 129 บาท / 0.1 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyLazadaShopee



4. Merrezca HD Perfect Brow Pencil


Merrezca HD Perfect Brow Pencil  

          สาว ๆ มือใหม่หัดเขียนคิ้วที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วติดทน แนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ เค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วทรงหัวตัดที่มีเนื้อดินสอเรียบเนียน เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน แถมสีสวยชัด เป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนขั้นสุด!! วิธีเขียนก็ง่ายเว่อร์ เริ่มจากค่อย ๆ วาดโครงคิ้วตามที่ต้องการ จากนั้นเติมสีคิ้วให้เต็มแล้วใช้แปรงปัดเพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็จะได้คิ้วสวยปังแบบไม่โป๊ะ บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่เขียนคิ้วไม่เก่งสุด ๆ

  • จุดเด่น : เนื้อเรียบเนียน เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน
  • ราคา : 129 บาท / 0.04 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Konvy, Shopee



5. Cathy Doll Skinny Brow Pencil


Cathy Doll Skinny Brow Pencil

          ใครชอบดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก เขียนง่าย แนะนำว่าต้องลอง Cathy Doll Skinny Brow Pencil แท่งนี้เลย เพราะเค้ามีหัวดินสอเรียวเล็กพิเศษเพียง 1.5mm แท่งดินสอมีขนาดกะทัดรัด จับถนัดมือ มาพร้อมเนื้อดินสอคุณภาพดี ทำให้เขียนคิ้วได้อย่างง่ายดาย และสามารถใช้สร้างเส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือกถึง 8 เฉดสีเลยทีเดียว!!

  • จุดเด่น : หัวดินสอเรียวเล็กพิเศษเพียง 1.5mm
  • ราคา : 99 บาท / 0.03 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KarmartWatsonsShopee



6. Baby Bright Perfect Eyebrow Pencil


Baby Bright Perfect Eyebrow Pencil

          ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 จากแบรนด์ Baby Bright แท่งนี้มาในรูปแบบดินสอไม้เขียนคิ้วชนิดเหลาที่มีเนื้อเนียนละเอียด เม็ดสีแน่น ไม่เปราะหักง่าย เห็นเป็นดินสอไม้แบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าคุณภาพเกินเรื่องสุด ๆ เพราะเค้าเขียนง่ายม้ากกก เส้นสวยฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ แถมกันน้ำ กันเหงื่อขั้นสุด ทำให้ติดทนนาน และไม่เป็นคราบระหว่างวัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากแบล็คบีนและน้ำมันขนแกะ ช่วยบำรุงขนคิ้วให้ดกดำ แข็งแรง และลดการหลุดร่วงของขนคิ้วได้ด้วย

  • จุดเด่น : เนื้อเนียนละเอียด เม็ดสีแน่น ไม่เปราะหักง่าย
  • ราคา : 79 บาท / 1.2 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KarmartKonvyShopee



7. SIS2SIS All Day Eyebrow Pencil


SIS2SIS All Day Eyebrow Pencil

          เจ้าตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำจากแบรนด์ SIS2SIS ที่ยิ่งเขียน ยิ่งบำรุง เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Grapeseed Oil และ Vit C&E ที่ช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรง ดูหนาฟูขึ้น โดยเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหัวออโต้ แค่หมุนก็ใช้งานได้เลยไม่ง้อกบเหลา ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน เขียนคิ้วได้อย่างง่ายดาย สีสวยชัด แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็น มาพร้อมแปรงปัดแต่งคิ้วทรงบอลลูน ช่วยจัดแต่งทรงคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ

  • จุดเด่น : ยิ่งเขียน ยิ่งบำรุง
  • ราคา : 49 บาท / 0.28 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopee



8. Browit Sharpen Brow Pencil


Browit Sharpen Brow Pencil  

          Browit Sharpen Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วติดทนที่ช่างแต่งหน้ามือโปรหลายคนเลือกใช้ โดยมาในรูปแบบดินสอไม้ชนิดเหลา เนื้อเนียนละเอียด เขียนง่าย ให้ฟินิชคิ้วสวยฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมแปรงจัดแต่งทรงคิ้วและกบเหลาคุณภาพดี มีให้เลือก 5 เฉดสี สาว ๆ คนไหนอยากคิ้วสวยเป๊ะแบบมือโปรบอกเลยว่าต้องลอง!

  • จุดเด่น : คิ้วสวยฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ
  • ราคา : 99 บาท / 1.14 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Nongchat MakeupShopeeLazada



9. Ver.88 Fast & Sharp Waterproof Eyebrow


Ver.88 Fast & Sharp Waterproof Eyebrow

          ดินสอเขียนคิ้วติดทนจาก Ver.88 แท่งนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วออโต้สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ เม็ดสีแน่น สีสวยชัด มาพร้อมปลายหัวตัดรูปสามเหลี่ยมช่วยให้วาดโครงคิ้วได้ง่าย ครีเอททรงคิ้วได้หลายรูปแบบทั้งลุคธรรมชาติ และลุคสวยเฉี่ยวที่เน้นความคมเข้ม โดยมาในราคาหลักสิบ แต่ขอบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาสุด ๆ ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วถูกและดีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ปลายหัวตัดรูปสามเหลี่ยม เขียนง่าย
  • ราคา : 99 บาท / 0.4 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Ver.88WatsonsShopeeLazada



10. Cosluxe Slimbrow Pencil


Cosluxe Slimbrow Pencil

          มาต่อกันที่ดินสอเขียนคิ้วติดทนจาก Cosluxe ที่มาในรูปแบบเนื้อฝุ่นอัดแข็งแท่งหมุนแบบออโต้ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา พร้อมนวัตกรรมหัวเรียวเล็กเพียง 1 mm. นอกจากจะช่วยให้เส้นเรียวสวยแล้ว ยังสามารถครีเอทขนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าเม็ดสีแน่น สีคมชัด แถมเป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน

  • จุดเด่น : หัวเรียวเล็กเพียง 1 mm.
  • ราคา : 215 บาท / 0.05 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CosluxeWatsonsShopee



11. Benefit Goof Proof Brow Pencil


Benefit Goof Proof Brow Pencil

          ถ้าพูดถึงแบรนด์ดินสอเขียนคิ้วลูกรักของใครหลาย ๆ คน หนึ่งในนั้นจะต้องมี Benefit รวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ โดยน้องคนนี้เป็นรุ่น Goof Proof ที่ยืนหนึ่งเรื่องความติดทน โดยมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อนานถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังเขียนง่าย ทำให้สามารถสร้างโครงคิ้วได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดเขียนคิ้ว แถมยังมีให้เลือกทั้งขนาดปกติและขนาดมินิพกพาสะดวก

  • จุดเด่น : กันน้ำ กันเหงื่อ 12 ชั่วโมง
  • ราคา : 1,200 บาท / 0.34 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BenefitSephoraLazada



12. AR Fashion Diary 3 in 1 Super Brow


AR Fashion Diary 3 in 1 Super Brow

          ปิดท้ายด้วยดินสอเขียนคิ้วติดทนจาก AR ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 3in1 เป็นทั้งดินสอเขียนคิ้ว ฝุ่นเขียนคิ้ว และแปรงปัดจัดทรงในแท่งเดียว ซึ่งช่วยเสกคิ้วสวยปังได้ใน 3 ขั้นตอน เริ่มจากวาดโครงคิ้วด้วยหัวดินสอปลายตัด โดยลงสีระบายคิ้วไล่สีอ่อนไปเข้ม จากนั้นจึงระบายสีที่หัวคิ้วด้วยสีฝุ่น โดยใช้พู่กันหัวฟองน้ำ และปิดท้ายด้วยการใช้แปรงจัดแต่งทรงคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ในส่วนของดินสอเขียนคิ้วจะเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ เขียนง่าย เนื้อเนียนละเอียด แถมติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อนานถึง 8 ชม.เลยทีเดียวค่าา

  • จุดเด่น : ดินสอเขียนคิ้วแบบ 3in1
  • ราคา : 139 บาท / 0.8 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : AR



          ต้องยอมรับเลยค่ะว่าดินสอเขียนคิ้วติดทนเป็นไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้จริง ๆ เพราะนอกจากจะช่วยครีเอททรงคิ้วให้สวยปังแบบมือโปรแล้ว ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่งป้องกันไม่ให้คิ้วหลุดลอก หรือเป็นคราบระหว่างวันแม้ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ด้วยย


สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดเขียนคิ้ว เราก็มี 11 ดินสอเขียนคิ้วหลักร้อยมาแนะนำเพิ่มเติม นอกจากราคาจะน่ารักแล้วยังคุณภาพดีด้วย ว่าแต่จะมียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง รีบตามมาอ่านรีวิวกันเล้ยยย~

ดินสอเขียนคิ้วหลักร้อย




What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เพิ่มให้อีกตัวจ้า ดินสอเขียนคิ้ว Woonae 2X Eyebrow Pencil เป็นหัวแบบออโต้ เขียนง่าย เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้า
8 ส.ค. 2566 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
COSLUXE เราชอบตัวนี้ค่ะ ใช้คุ้มมากๆ
31 ก.ค. 2566 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าเป็นตัวที่มาแรงในปี 2023 เราแนะนำ WOONAE 2X EYEBROW PENCIL ตัวนี้เลยจ้า เส้นคมชัด ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ราคาน่าคบ มีขายในเซเว่น
27 ก.ค. 2566 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองม้าก
20 มิ.ย. 2566 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลยค่า😚🌈☀️🌷💖
15 มิ.ย. 2566 เวลา 8:49 น.