บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

แนะนำ 11 มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี? ปัดคิ้วปัง มงลง

14,628
15 มิ.ย. 2566
มาสคาร่าคิ้ว มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

คิ้วฟู คิ้วตั้ง ไม่ไกลเกินฝัน! ต้องใช้มาสคาร่าคิ้วช่วย! *Cosmenet ขอแนะนำ 11 มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ปัดคิ้วปัง มงลงไม่ไหววว มาให้ทุกคนแล้วค่ะ ตามมาดูกันเลย~

มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ? ล็อคคิ้วอยู่ทรงสวย!



มาสคาร่าคิ้ว คืออะไร ใช้ตอนไหน


มาสคาร่าคิ้ว คือ ตัวช่วยที่ทำหน้าที่คล้ายมาสคาร่าที่เราใช้ปัดขนตานั่นแหละค่ะ แต่มาสคาร่าคิ้วจะช่วยปัดย้อมสีคิ้ว เพิ่มความหนา และล็อคให้ขนคิ้วตั้งเป๊ะ เรียงเส้นสวยอยู่ทรงและเข้ากับรูปหน้าเรามากขึ้น

โดยบางคนอาจใช้มาสคาร่าปัดขนตาปกติมาปัดคิ้วซึ่งก็สามารถใช้ด้วยกันได้เลยค่ะไม่ติด แต่อย่าลืมเลือกสีมาสคาร่าให้เหมาะสมกับสีเส้นผมตอนนั้นด้วยน้า ไม่งั้นคิ้วกับสีผมอาจจะตัดกันทำให้ลอยเกินไปน้าา~


ทริคการเลือก/การใช้มาสคาร่าคิ้ว ต้องเลือกจากอะไรบ้าง


มาสคาร่าคิ้ว ก็มีวิธีเลือกและวิธีใช้นะ~ แต่สามารถอ่านแล้วเลือกและทำตามง่าย ๆ ได้ตามวิธีข้างล่างได้เลยค่า


  • เลือกมาสคาร่าคิ้วจากหัวแปรงที่ถนัด : มาสคาร่าคิ้วมีรูปแบบหัวแปรงที่หลากหลายมาก ทั้งหัวเล็ก หัวแปรงแบบตรง หัวแปรงหวี เป็นต้น ดังนั้นใครถนัดแบบไหนก็ให้เลือกใช้แบบนั้นจะได้ลดโอกาสการเลอะลงไปอีก แต่มือใหม่แนะนำหัวแปรงมินิเรียวเล็กจะดีกว่านะ เพราะใช้ง่าย เหมาะกับมือใหม่มากกว่า
  • เลือกมาสคาร่าให้เข้ากับสีผม : ใครที่มีผมสีเข้มอาจเลือกปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลเข้ม หรือสีใกล้เคียงกับมาสคาร่าขนตา ส่วนใครที่มีผมสีอ่อน สีบลอนด์ ให้ใช้มาสคาร่าสีอ่อนหรือมาสคาร่าไม่มีสีที่เป็นเนื้อใสแทน เพราะหากปัดคิ้วเข้มแต่ผมอ่อนอาจจะทำให้คิ้วดูโดดเด่นมากเกินไปนั่นเองค่ะ
  • หลังจากเลือกได้แล้ว เราก็ต้องมาหัดปัดมาสคาร่าคิ้วกัน! : ทิศทางการปัดควรเริ่มปัดย้อนจากหางคิ้วมาหัวคิ้ว จากนั้นปัดกลับจากหัวคิ้วไปหางคิ้วอีกครั้ง โดยการปัดแบบนี้จะช่วยเคลือบขนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้น เซตคิ้วสวยตั้ง และไม่จับเป็นก้อนด้วยค่ะ

แนะนำ 11 มาสคาร่าคิ้ว


1.Browit Setting Eyebrow Mascara (มาสคาร่าคิ้วน้องฉัตร)

มาสคาร่าคิ้ว Browit by Nongchat Setting Eyebrow Mascara  (มาสคาร่าคิ้วน้องฉัตร)


มาสคาร่าคิ้วน้องฉัตร เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มาสคาร่าในดวงใจของจริงงง! ซึ่งมาสคาร่าคิ้วตัวนี้มาพร้อมแปรงปัดขนคิ้วแบบเรียวเล็ก เข้าซอกซอนเส้นขนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้น หลังปัดคิ้วจะดูตั้งฟูเป็นธรรมชาติสุดดดด ที่สำคัญคือปัดแล้วไม่เป็นก้อน ไอเลิฟ ผู้ใช้งานจริงก็รีวิวไว้ว่าปัดคิ้วตั้งอยู่ทรงทั้งวันเลยค่ะ

นอกจากจะล็อคคิ้วปังยังช่วยบำรุงไปในพร้อมกันอีกด้วย เพราะเค้าผสานน้ำมันจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี และวิตามินบี 5 ช่วยให้คิ้วหนา เงางาม และแข็งแรงขึ้นไปในทุกครั้งที่ใช้งาน สรุปคือจัดน้องเข้าลิสต์มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดีไปเลย!


จุดเด่น : ปัดคิ้วตั้งอยู่ทรง แถมบำรุงเริ่ด!

ราคา : 149 THB / 2 g
พิกัด : Konvy Watsons Beautruim




2.Dejavu Eyebrow Color

มาสคาร่าคิ้ว Dejavu Eyebrow Color


มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี? ขอแนะนำ Dejavu อีกแบรนด์เลยค่ะ! นอกจากมาสคาร่าตาจะเริ่ด มาสคาร่าคิ้วก็คือสูสีกันมาแบบไม่ยอมใคร! โดยเค้าเป็นมาสคาร่าปัดคิ้วเนื้อฟิล์ม มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็กแบบเล็กมากกก ช่วยซอกซอนเข้าถึงขนคิ้วได้จึ้ง! ปัดหนึ่งทีคือคิ้วตั้งอยู่ทรงทั้งวันไม่เกินจริง นอกจากนั้นเค้ายังมีเทคโนโลยีของ Dejavu ที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และความมัน ทนต่อการขยี้ด้วยนะ อย่างนี้จะไม่ให้เค้าติดลิสต์มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ไหวหรอถามจริง!?

จุดเด่น : มีเทคโนโลยีของ Dejavu สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ความมัน และทนต่อการโดนขยี้!

ราคา : 280 THB / 3 g
พิกัด : EVEANDBOY Watsons / Shopee Lazada



3.KATE 3D Eyebrow Color N


มาสคาร่าคิ้ว KATE 3D Eyebrow Color N

เรื่องคิ้ว ยังไงก็ต้องมี KATE มาสคาร่าปัดคิ้วตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่เรื่องปัดคิ้วตั้ง ล็อคขนคิ้วเด้งฟู! โดยสูตรนี้เป็นสูตรใหม่ที่เค้าปรับให้ได้ผลลัพธ์ที่ปัง ปัดคิ้วตั้งมากขึ้น! ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ความมัน และการเช็ดถู แต่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่นนะ ด้านหัวแปรงของเค้าจะมีขนาดใหญ่นิดนึง แต่ยังสามารถปัดง่ายและเรียงเส้นสวยไม่แพ้ใคร เริ่ดมากกก

จุดเด่น : กันน้ำ กันเหงื่อ ความมัน และการเช็ดถู แต่ล้างออกง่าย

ราคา : 350 THB / 6.3 g
พิกัด : Konvy Shopee / Lazada



4.Etude House Color My Brows


มาสคาร่าคิ้ว Etude House Color My Brows

เกาหลีเกาใจ ก็ไม่น้อยหน้า! Etude มาพร้อมมาสคาร่าคิ้ว เนื้อสัมผัสครีมทินท์ สีสวยชัด ปัดแล้วคิ้วตั้งเป๊ะ แบบธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน~ ด้านหัวแปรงเค้าช่วยซอกซอนขนคิ้วได้ดี และอีกเรื่องที่ต้องป้ายยาเลยคือ สีมาสคาร่าปัดคิ้วเค้าดีมากก ถูกออกแบบมาให้ดูกลมกลืนกับสีผมได้แบบลงตัว ขอเทใจแล้วจัดน้องเข้าลิสต์มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดีไปอีกตัวเลย คุ้มราคาจริง!

จุดเด่น : สีมาสคาร่าคิ้วสามารถเข้ากับสีผิวได้ดีเวอร์

ราคา : 290 THB / 4.5 g
พิกัด : Konvy EVEANDBOY



5.BENEFIT COSMETICS Gimme Brow


มาสคาร่าคิ้ว BENEFIT COSMETICS Gimme Brow

BENEFIT เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคิ้ว! โดยมาสคาร่าตัวนี้เรียกได้ว่าถูกออกแบบมาให้หลังปัดคิ้วจะดูตั้ง หนา ทันตาเห็น! แต่อย่าเพิ่งตกใจแม้จะบอกว่าหนา แต่เป็นการหนาขึ้นแบบเป็นธรรมชาตินะคะ อีกจุดที่ต้องพูดถึงเลยคือมาสคาร่าตัวนี้มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็ก ทำให้ยึดติดกับผิวและขนคิ้วได้ดี พูดเลยว่าใครที่กำลังมีคำถามว่ามาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดีอยู่ แนะนำตัวนี้เป็นตัวเลือกอีกตัวเลยค่ะ ปัง!

จุดเด่น : มาสคาร่าคิ้วที่มีไมโครไฟเบอร์ช่วยยึดติดกับผิวและขนคิ้วได้ดี

ราคา : 1,200 THB / 3 g
พิกัด : LazadaSephora



6.ODBO Brow Styling Mascara


มาสคาร่าคิ้ว ODBO Brow Styling Mascara

#มาสคาร่าคิ้ว ถูกและดี ที่ต้องลองอีกตัวค่ะ ซึ่งมาสคาร่า ODBO ตัวนี้มาพร้อมหัวแปรงแบบหวี ทำให้ช่วยซอกซอนขนคิ้วได้ดี ช่วยให้ขนคิ้วเรียงสวยเป็นธรรมชาติ ปัดคิ้วตั้งได้เป๊ะถูกใจอยู่ทรงตลอดวันเลยค่ะ ใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งและกำลังมองหามาสคาร่าปัดคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ที่ราคาน่ารักอยู่ ผายมือให้ ODBO ตัวนี้เลยค่ะ

จุดเด่น : แปรงหัวหวี ใช้งานง่าย ซอกซอนเข้าขนคิ้วได้ดี

ราคา : 299 THB / 5 g
พิกัด : LazadaShopeeKonvyEveandboyWatsons


7.4U2 Browcara


มาสคาร่าคิ้ว 4U2 Browcara 5g #02 Ash Brown

#มาสคาร่าคิ้วตั้ง ฉายานี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะผู้ใช้จริงรีวิวกันไว้ว่ามาสคาร่าคิ้ว 4U2 ตัวนี้ปัดแล้วคิ้วตั้ง ถูกใจสุด ๆ ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็บอกเลยว่ามาสคาร่าคิ้วตัวนี้เป็นมาสคาร่าเนื้อครีมผสม Fiber ทำให้ทุกครั้งที่ปัดจะช่วยเซตคิ้วให้หนา ฟู เรียงเส้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และแน่นอนว่าเค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อ สีติดทนตลอดวันด้วยค่ะ คุณสมบัติน่าใช้ขนาดนี้แนะนำว่าต้องรีบสอยมาลองใช้กันให้ไวเลยดีกว่านะค้า~

จุดเด่น : มาสคาร่าปัดคิ้วที่ช่วยเซตคิ้วให้ตั้ง เป๊ะตลอดวัน

ราคา : 299 THB / 5 g
พิกัด : Shopee4U2 Konvy



8.ARCHITA Perfect Brow Mascara Clear


มาสคาร่าคิ้ว ARCHITA Perfect Brow Mascara Clear

มาสคาร่าคิ้วสีใสจากแบรนด์ ARCHITA ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจจนต้องให้เค้าติดลิสต์ด้วยอีกด้วย เพราะเค้าช่วยจัดแต่งขนคิ้วให้เรียงเส้นสวย ฟูตั้งไม่มีตก และยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดระหว่างวัน เท่านั้นยังไม่พอนะเค้ายังใส่สารบำรุงขนคิ้วเข้ามาอีกทำให้ช่วยบำรุงไปในทุกครั้งที่ปัดค่ะ มันจึ้งใจ!

จุดเด่น : มาสคาร่าคิ้วที่ใส่สารบำรุงเข้ามาด้วย

ราคา : 270 THB / 6 ml
พิกัด : ShopeeLazadaARCHITA EVEANDBOY / Konvy



9.Meilinda Fix Brow Color Mascara


มาสคาร่าคิ้ว Mei Linda Fix Brow Color Mascara

อีกหนึ่งแบรนด์ไทย ที่ผลลัพธ์จึ้งใจจนต้องให้เค้าจริง ๆ โดยมาสคาร่าปัดคิ้ว Meilinda ตัวนี้มาพร้อมแปรงหัวเล็กสามารถเข้าซอกซอนขนคิ้วได้เส้นต่อเส้น ด้านเนื้อสัมผัสจะมีความบางเบา ไม่จับตัวเป็นก้อน โดยหลังปัดคิ้วจะดูตั้ง หนา สวยแบบเป็นธรรมชาติ และเค้าก็ยังช่วยล็อคขนคิ้วให้เป๊ะตลอดวันอีกด้วยค่ะ!

จุดเด่น : หัวแปรงเล็ก ทำให้ปัดคิ้วง่ายและซอกซอนขนคิ้วได้ดี

ราคา : 199 THB / 6 ml
พิกัด : ShopeeLazadaWatsons Beautruim Meilinda



10.NEE CARA Microcara Brow Mascara


มาสคาร่าคิ้ว NEE CARA TINTED BROW MASCARA

ยืนหนึ่งเรื่องย้อมคิ้ว กับมาสคาร่าคิ้วจากแบรนด์ NEE CARA มาสคาร่าปัดคิ้วที่มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็ก โค้งเล็กน้อย ช่วยให้ปัดคิ้วได้ง่ายไม่เลอะเทอะ ผลลัพธ์หลังปัดจะได้สีคิ้วที่เป็นธรรมชาติ และระหว่างวันก็ไม่ต้องกลัวเพราะเค้ากันน้ำ กันเหงื่อ คิ้วอยู่เป๊ะ ไม่หายแน่นอนค่า

จุดเด่น : มาสคาร่าคิ้วที่กลบสีคิ้วได้แบบธรรมชาติ

ราคา : 95 THB / 6 g
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy



11.Merrez'ca Volumizing Brow Mascara


มาสคาร่าคิ้ว Merrez'ca Volumizing Brow Mascara

สุดท้ายขอปิดจบมาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดีด้วยอีกหนึ่งแบรนด์โปรดกับ Merrez’ca กับมาสคาร่าคิ้วหัวเแปรงเล็ก สูตรเนื้อครีมที่มาพร้อมกับ Fiber ที่ช่วยเพิ่มความยาวและความหนาของขนคิ้วได้เริ่ดดดแบบไม่จับตัวเป็นก้อน เรื่องความแน่นก็ไม่ต้องห่วงเพราะเค้าติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ พูดได้คำเดียวว่าปัง!

จุดเด่น : หัวแปรงเล็ก เพิ่มความยาวและหนาของคิ้ว ไม่จับตัวเป็นก้อน

ราคา : 350 THB / 4.9 g
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy Central Beautruim




และนี่ก็คือกองทัพมาสคาร่าคิ้วที่เราขนมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือก ได้ตัดสินใจในวันนี้ค่ะ เมื่อก่อนทางเราก็ไม่ได้สายชอบปัดคิ้วสักเท่าไหร่ แต่พอได้ปัด 1 ครั้งก็จะถูกสาปให้ปัดตลอดไปของจริงค่าาา มันตั้ง มันจึ้ง มันเป๊ะสุด ๆ ไปเลยย สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะค้า :)

ยังมีไอเทมเด็ดอย่างที่เขียนคิ้วที่ติดทน แถมสีสวยเป็นธรรมชาติด้วยนะ ไปดูกัน!

ที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ของKATEดีจริงค่า🥳🌈🌤️🍀💖
16 มิ.ย. 2566 เวลา 9:11 น.