แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

8 น้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อไหนดี ช่วยทำความสะอาดช่องปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น

12,259
30 มิ.ย. 2566
น้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อไหนดี

          น้ำยาบ้วนปาก เป็นไอเทมช่วยลดกลิ่นปากและปัญหาในช่องปากได้เป็นอย่างดี เพราะในแต่ละวันเรารับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน การแปรงฟันเพียงอย่างเดียวอาจทำความสะอาดฟันและช่องปากของเราได้ไม่เต็มที่ ดังนั้น น้ำยาบ้วนปากจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเข้าไปทำความสะอาดและกำจัดแบคทีเรียในบริเวณที่การแปรงฟันเข้าไม่ถึง วันนี้ *Cosmenet เลยถือโอกาสคัดน้ำยาบ้วนปาก หรือน้ำยาดับกลิ่นปากมาแนะนำกันแล้วค่าา~


น้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อไหนดี




วิธีใช้น้ำยาบ้วนปากให้มีประสิทธิภาพ


          เชื่อว่าหลายคนคงจะมีคำถามว่า “น้ำยาบ้วนปากใช้ตอนไหน และใช้น้ำยาบ้วนปาก วันละกี่ครั้ง?” ขอตอบตรงนี้เลยค่ะว่าความถี่ในการใช้จะขึ้นอยู่กับสาเหตุที่ใช้น้ำยาบ้วนปาก สำหรับใครที่ต้องการทำความสะอาดช่องปากและลดการเกิดคราบแบคทีเรียบนฟัน แนะนำให้บ้วนปากวันละ 2 ครั้ง ส่วนใครที่ต้องการเสริมฟลูออไรด์เพื่อป้องกันฟันผุ บ้วนปากเพียงวันละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ

          สำหรับวิธีใช้น้ำยาบ้วนปากให้มีประสิทธิภาพก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่กลั้วน้ำยาบ้วนปากให้ทั่วปาก อมทิ้งไว้ประมาณ 30-60 วินาที แต่ไม่ควรนานเกิน 1 นาทีนะคะ หลังจากบ้วนปากแล้วไม่จำเป็นต้องบ้วนน้ำเปล่าตามค่า เพราะจะเป็นการชะล้างประสิทธิภาพของน้ำยาบ้วนปากออกไป


ประโยชน์ของน้ำยาบ้วนปาก


ประโยชน์ของน้ำยาบ้วนปาก

  • ช่วยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่อยู่ตามลิ้นและซอกฟันที่เข้าถึงยาก
  • ลดการเกิดคราบจุลินทรีย์ ที่เป็นสาเหตุของโรคเหงือกอักเสบ
  • ลดการเกิดฟันผุ
  • ช่วยลดอาการปวดเฉพาะจุดในช่องปาก
  • ช่วยระงับกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น

          ประโยชน์ของน้ำยาบ้วนปากนั้นไม่ใช่เล่น ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ อ่านมาถึงตรงนี้ก็น่าจะต้องโดนป้ายยาให้อยากซื้อน้ำยาบ้วนปากซักคนละขวดแล้ว งั้นก็ไปดูลิสต์น้ำยาบ้วนปากยี่ห้อไหนดี ที่น่าลองกันเล้ยย


แนะนำ 8 น้ำยาบ้วนปาก


1. LISTERINE Cool Mint


น้ำยาบ้วนปาก

          เริ่มต้นด้วยน้ำยาบ้วนปากที่ได้รับการโหวตจากผู้ใช้จริงให้เป็น No.1 ของเว็บไซต์ *Cosmenet นั่นก็คือ LISTERINE Cool Mint แค่ชื่อก็น่าจะพอเดาได้แล้วว่าจะต้องช่วยให้ปากหอมเย็นสดชื่นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของคราบแบคทีเรียหรือไบโอฟิล์ม ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเหงือกและกลิ่นปากด้วย ใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นปารับรองว่าเอาอยู่แน่นอนค่ะ

  • จุดเด่น : ลดการสะสมของคราบแบคทีเรีย
  • ราคา : 169 บาท / 750 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopee



2. Oral B 7 Benefits


น้ำยาบ้วนปาก

          น้ำยาบ้วนปาก มีฟลูออไรด์จาก Oral B ขวดนี้มาพร้อม 7 คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพปากและฟันที่แข็งแรง โดยเค้าจะเข้าไปทำความสะอาดในจุดที่แปรงเข้าไม่ถึง จึงช่วยลดการสะสมของคราบพลัคและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฟันผุ อีกทั้งยังมีฟลูออไรด์ที่ช่วยเสริมสร้างผิวฟันให้แข็งแรง ป้องกันฟันผุ และปกป้องเหงือกให้แข็งแรง หลังบ้วนปากจะรู้สึกเลยค่ะว่าปากหอมสดชื่น ทำให้รู้สึกมั่นใจตลอดวันเลยค่ะ

  • จุดเด่น : 7 คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพปากและฟันที่แข็งแรง
  • ราคา : 142 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



3. Colgate Plax Fruity


Colgate Plax Fruity

          ถัดมาเป็นน้ำยาบ้วนปากจาก Colgate ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมชื่นใจของผลไม้และมินท์ พร้อมรสชาติที่สดชื่น โดยเค้าเคลมเลยว่าให้ความสดชื่น เย็นยาวนานกว่า 10 เท่า!! แต่อ่อนโยนต่อช่องปากขั้นสุด เพราะเป็นสูตร 0% แอลกอฮอล์ รับรองว่าไม่แสบปากทั้งช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย 99.9% พร้อมป้องกันฟันผุด้วยฟลูออไรด์ และช่วยระงับกลิ่นปากได้ยาวนานตลอดทั้งวันเลยค่าา

  • จุดเด่น : ลดการสะสมแบคทีเรีย 99.9%
  • ราคา : 145 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Big CShopeeLazada



4. Kolbadent Original Formula Herbal Mouthwash


Kolbadent Original Formula Herbal Mouthwash

          สำหรับน้ำยาบ้วนปาก Kolbadent ขวดนี้เป็นน้ำยาบ้วนปากรักษาเหงือกสูตรสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นข่อย น้ำมันกานพลู และเกล็ดสะระแหน่ มีคุณสมบัติช่วยลดการเกาะตัวของคราบหินปูนและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นอันตรายต่อเหงือกและฟัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ฟันแข็งแรง เหงือกแน่นกระชับ แถมช่วยลดกลิ่นปากอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน คนที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติคือห้ามพลาด!

  • จุดเด่น : สูตรสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์
  • ราคา : 129 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Kolbadent



5. Dentiste' Oral Rinse


Dentiste' Oral Rinse

           ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ขอแนะนำให้รู้จักกับน้ำยาดับกลิ่นปาก Dentiste' ขวดนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด และเทคโนโลยี Opta-Flow ที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากและฟันให้แข็งแรง มีส่วนช่วยป้องกันฟันผุ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปาก และมอบความหอมสดชื่นตลอดวัน นอกจากนี้ยังช่วยรักษาแผลในปาก แผลร้อนในเหงือกอักเสบ และเลือดออกตามไรฟัน โดยไม่ทำให้แสบปากด้วย pH Balance

  • จุดเด่น : ระงับกลิ่นปาก เพิ่มความหอมสดชื่น
  • ราคา : 250 บาท / 450 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Dentiste'ShopeeLazada



6. Systema Quick Care Japanese Cherry Blossom


Systema Quick Care Japanese Cherry Blossom

          ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนมีกลิ่นปาก กับน้ำยาดับกลิ่นปากจาก Systema สูตร Quick Care ที่ช่วยลดกลิ่นปากระหว่างวันแบบเร่งด่วน พร้อมกลิ่นหอมของดอกซากุระให้ลมหายใจหอมสดชื่นทันทีหลังบ้วนปาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาแปรงฟันระหว่างวัน แถมยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในร่องเหงือกและซอกฟันได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรงอีกด้วยน้าา

  • จุดเด่น : ช่วยลดกลิ่นปากแบบเร่งด่วน
  • ราคา : 145 บาท / 750 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsShopeeLazada



7. FLUOCARIL Ortho Mind & Care


FLUOCARIL Ortho Mind & Care

           ขอเอาใจคนจัดฟันด้วยน้ำยาบ้วนปากจาก FLUOCARIL ขวดนี้เลย เพราะเค้าพัฒนาสูตรให้เหมาะสมสำหรับคนจัดฟันโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของสาร CPC ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของฟันผุ โรคเหงือก และกลิ่นปาก ตอบโจทย์สำหรับคนจัดฟันที่กังวลว่าจะทำความสะอาดฟันและช่องปากได้ไม่ดีพอ หรือใครจะพกไปใช้ระหว่างวันแทนการแปรงฟันก็สะดวกเว่อร์ ในส่วนของน้ำยาบ้วนปากจะมีสีชมพูอ่อน พร้อมกลิ่นกีวีมิ้นต์หอมสดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ

  • จุดเด่น : น้ำยาบ้วนปากสำหรับคนจัดฟัน
  • ราคา : 135 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsLazada



8. Skynlab Premium Fresh Mint Mouthwash


Skynlab Premium Fresh Mint Mouthwash

          ใครที่เคยมีประสบการณ์ไม่ค่อยดีกับน้ำยาบ้วนปาก เพราะใช้แล้วแสบปากมาก อยากให้ลองเปิดใจอีกครั้งให้กับน้ำยาบ้วนปาก Skynlab ขวดนี้เลยค่ะ เค้าเป็นสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ โดยมีสารสกัดธรรมชาติ Spearmint Essential Oil ที่ช่วยปกป้องแบคทีเรียในช่องปาก มาพร้อมแร่ธาตุธรรมชาติอย่างฟลูออไรด์ และแคลเซียม ช่วยเสริมสร้างเหงือกและฟันให้แข็งแรง ช่วยขจัดคราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน โดยปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สารแต่งกลิ่นรส SLES และ SLS จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่ทำให้ไม่แสบช่องปากและไม่ระคายเคืองต่อคอแน่นอน

  • จุดเด่น : สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ
  • ราคา : 69 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Konvy, Lazada



          ปัญหากลิ่นปาก ฟันผุ และเหงือกอักเสบจัดการได้ด้วย 8 น้ำยาบ้วนปากที่เราคัดมาฝากกันในวันนี้เลยค่ะ ใครถูกใจยี่ห้อไหนก็ไปสอยมาลองใช้กันได้เล้ยย ถ้าใช้แล้วเลิฟก็อย่าลืมแวะมารีวิวกันน้าา~


ถ้าอยากให้ฟันแข็งแรงและกลิ่นปากหอมสดชื่นแบบคูณสอง แนะนำให้ใช้น้ำยาบ้วนปากควบคู่ไปกับ 10 ยาสีฟันลดกลิ่นปาก 2023 รับรองว่าปังสุด ๆ เลยค้าาา

ยาสีฟันลดกลิ่นปาก





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS