แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

8 กระดาษทิชชูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี สัมผัสเนียนนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิว

20,374
11 ก.ค. 2566
กระดาษทิชชูเช็ดหน้า

          ทิชชูเช็ดหน้า ไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าเพื่อเช็ดมลภาวะและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ซึ่งจุดเด่นของกระดาษทิชชูเช็ดหน้า คือเค้าจะมีเนื้อที่เหนียวและเนียนนุ่มกว่ากระดาษทิชชูประเภทอื่น แถมยังมีสัมผัสอ่อนโยน ไม่บาดผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง และคนที่มีปัญหาสิว วันนี้ *Cosmenet เลยได้รวบรวมกระดาษทิชชูเช็ดหน้าจากหลายยี่ห้อดังมาป้ายยากันแล้วว~


กระดาษทิชชูเช็ดหน้า ยี่ห้อไหนดี



ใช้ทิชชูเปียกเช็ดหน้า ดีไหม?


กระดาษทิชชูเช็ดหน้า

           สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังใช้ทิชชูเปียกเช็ดหน้าอยู่ละก็ ขอเตือนเลยค่ะว่าต้องหยุด!! เพราะถึงแม้ทิชชูเปียกจะดูทำความสะอาดผิวได้ดีกว่าทิชชูทั่วไป แต่ในทิชชูเปียกมีส่วนผสมของแอลกฮอลล์ สารชะล้าง และน้ำหอม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และอาจทำให้เกิดอาการแพ้ตามมาได้ ด้วยเหตุนี้จึงแนะนำให้สาว ๆ เปลี่ยนมาใช้ทิชชูเช็ดหน้าจะดีกว่านะคะ


แนะนำ 8 กระดาษทิชชูเช็ดหน้า


1. HomeHuk Facial Tissue


HomeHuk Facial Tissue

          ขอเริ่มต้นด้วยกระดาษทิชชูเช็ดหน้า HomeHuk ที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ ด้วยความหนา 2 ชั้น ทำให้มีเนื้อสัมผัสหนานุ่ม ซึมซับได้ดี และมีความเหนียวนุ่ม ไม่บาดผิว ที่สำคัญคือเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ไร้ฝุ่น และน้ำหอม เพราะฉะนั้นจึงสามารถใช้เช็ดผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยค่าา

  • จุดเด่น : อ่อนโยน ไร้ฝุ่น และน้ำหอม
  • ราคา : 40 บาท / 40 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Central



2. Paseo Baby Pure Soft Facial Tissue


Paseo Baby Pure Soft Facial Tissue

          ใครเป็นสาวขี้แพ้ที่กังวลเรื่องความระคายเคืองผิว ขอแนะนำให้รู้จักกับทิชชูเช็ดหน้า Paseo ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าผลิตจากเยื่อกระดาษธรรมชาติ บริสุทธ์แท้ 100% เกรดพรีเมียม มาพร้อมความหนาถึง 3 ชั้น ทำให้เนื้อกระดาษมีความเนียนนุ่ม และอ่อนโยนขั้นสุด ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่เว้นแม้แต่ผิวบอบบางของเด็ก

  • จุดเด่น : เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางของเด็ก
  • ราคา : 40 บาท / 1 ห่อ (ห่อละ 40 แผ่น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsLazada



3. ZILK Lucky Soft Pack Facial Tissue


ZILK Lucky Soft Pack Facial Tissue

           มาต่อกันที่กระดาษทิชชูเช็ดหน้าในเซเว่นจาก ZILK ที่ผลิตจากเนื้อกระดาษคุณภาพดี ทำให้เนื้อกระดาษมีความเหนียวและความนุ่ม ทำให้ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย แถมยังเช็ดผิวหน้าได้โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะบาดผิว โดยใช้ได้ทั้งภายในบ้าน หรือจะพกพานำไปใช้นอกบ้านก็สะดวกสุด ๆ ใครที่ไม่รู้จะซื้อกระดาษเช็ดหน้ายี่ห้อไหนดี แนะนำให้ลองเจ้าตัวนี้เลยค่าา

  • จุดเด่น : เนื้อเหนียวนุ่ม ไม่เปื่อยง่าย
  • ราคา : 134 บาท / 4 ห่อ (ห่อละ 180 แผ่น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralBig CLazada



4. KUMA Facial Tissue


KUMA Facial Tissue

          ต้องยอมรับเลยว่ากำลังฮอตฮิตมากกก!! สำหรับกระดาษทิชชูเช็ดหน้า KUMA เพราะนอกจากราคาจะย่อมเยาว์แล้ว เค้ายังมาพร้อมคุณภาพสุดปัง! โดยเนื้อทิชชูผลิตจากเยื่อกระดาษจากธรรมชาติ ไม่มีสารที่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง ในส่วนของเนื้อกระดาษมีความหนาถึง 3 ชั้น สัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิว ซึมซับดี และไม่เป็นขุยแม้เปียกน้ำ

  • จุดเด่น : สัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิว
  • ราคา : 95 บาท / 5 ห่อ (ห่อละ 165 แผ่น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



5. BJC Hygienist Supreme Facial


BJC Hygienist Supreme Facial

          กระดาษทิชชูเช็ดหน้า BJC Hygienist ตัวนี้ สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่ผิวหน้าที่มีความบอบบาง เพราะผลิตจากเยื่อกระดาษคุณภาพพิเศษ ปราศจากส่วนผสมของสารเคมี โดยมีความหนา 2 ชั้น ทำให้มีความเหนียวนุ่ม ซึมซับได้ดี และไม่ช็อตฟีลเป็นขุยติดมือขณะใช้แน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี
  • ราคา : 101 บาท / 950 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : HomeProCentral



6. CherieSoft Facial Tissue


CherieSoft Facial Tissue

         ของถูกและดีมีอยู่จริง!! กับกระดาษทิชชูเช็ดหน้า CherieSoft Facial Tissue สูตรเนียนนุ่มพิเศษ โดยผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์แท้ 100% พร้อมความหนา 2 ชั้น จึงสามารถซึมซับน้ำได้ดี และไม่เป็นขุย ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มทุกครั้งที่สัมผัส เหมาะสำหรับเช็ดทำความสะอาดใบหน้า และส่วนอื่นๆของร่างกาย บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาเว่อร์!

  • จุดเด่น : ซึมซับน้ำได้ดี และไม่เป็นขุย
  • ราคา : 90 บาท / 5 ห่อ (ห่อละ 150 แผ่น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee



7. Dodo love Baby Cotton Soft Tissue


Dodo love Baby Cotton Soft Tissue

          ใครที่เลือกไม่ได้ว่าจะซื้อกระดาษเช็ดหน้ายี่ห้อไหนดี ขอแนะนำทิชชูเช็ดหน้า Dodo love เลยค่าา เจ้าตัวนี้เค้าเป็นกระดาษทิชชูเช็ดหน้าสำหรับเด็กอ่อน เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย และเป็นสิว โดยผลิตจากกระดาษเนื้อเยื่อบริสุทธิ์ 100% ผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้ออุณหภูมิสูง มาพร้อมความหนา 3 ชั้น ทำให้มีสัมผัสนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิว แถมยังซึมซับได้ดี และไม่เป็นขุย

  • จุดเด่น : สัมผัสนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิว
  • ราคา : 59 บาท / 1 ห่อ (ห่อละ 120 แผ่น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Dodo loveShopee



8. Watsons Velvety Soft Box Tissues


Watsons Velvety Soft Box Tissues

         ปิดท้ายด้วยกระดาษทิชชูเช็ดหน้า Watsons ที่มาในรูปแบบกล่องดีไซน์สุดน่ารัก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก จะติดรถไว้ หรือใช้ในบ้านก็ได้หมดด ในส่วนของตัวกระดาษทิชชูผลิตจากเยื่อกระดาษ100% ที่มาจากแหล่งที่มีการปลูกทดแทน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แถมปราศจากสารฟอกขาวและสารเรืองแสงด้วยน้าา นอกจากนี้ยังมาพร้อมความหนา 3 ชั้น เนื้อกระดาษสัมผัสนุ่ม ไม่เป็นขุย ซึมซับดีเยี่ยม!

  • จุดเด่น : ปราศจากสารฟอกขาวและสารเรืองแสง
  • ราคา : 49 บาท / 1 กล่อง (กล่องละ 100 แผ่น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons



         สาว ๆ คนไหนที่ยังใช้ทิชชูเปียกเช็ดหน้ากันอยู่ แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้กระดาษทิชชูเช็ดหน้าแทนจะดีกว่านะคะ เพราะนอกจากจะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแล้ว ยังมาพร้อมสัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยน และไม่บาดผิวแน่นอนค่าา~


ส่วนใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการคลีนหน้า หรือทำความสะอาดเมคอัพก็สามารถตามมาอ่านรีวิวคลีนซิ่งแบบแผ่นสำหรับเช็ดเมคอัพกันต่อได้เลยค่าา

คลีนซิ่งแบบแผ่น

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดไว้เลยเพราะใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าทุกวัน
12 ก.ค. 2566 เวลา 12:12 น.