คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
ทริคความงาม

12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น

32,448
12 ก.ค. 2567
น้ำหอกลิ่นสะอาด

11 น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นสะอาดสดชื่น


  1. Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau De Parfum
  2. Zara Blue Bird Orchid
  3. CHLOE Signature Naturalle EDP
  4. BURBERRY Her Elixir Eau De Parfum
  5. Butterfly Thai Perfume Petrichor หรือ น้ำหอมกลิ่นฝนแรก
  6. Narciso Rodriguez For Her EDP 100
  7. Tom Ford White Suede Eau De Parfum Spray
  8. Madame Fin More Finn Perfume Classic
  9. Davidoff cool water woman edt
  10. Diptyque fleur de peau
  11. KISS MY BODY กลิ่น ADORE YOU

ผู้หญิงตัวหอม ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหลเลยค่ะ แต่กลิ่นก็มีหลายแบบตามความชอบของแต่ละบุคคล ยิ่งหน้าฝนแบบนี้ทางเราขอแนะนำว่าถ้าใช้น้ำหอมกลิ่นสดชื่นจะเวิร์คสุด ๆ ไปเลยยย ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ขอรวม 11 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ใช้แล้วหอมสดชื่น เหมาะสำหรับการฉีดหน้าฝนนี้สุด ๆ มาให้ทุกคนกันค่ะ ตามมาดูพร้อมกันเลย!


น้ำหอมกลิ่นสดชื่นส่วนใหญ่มีส่วนผสมของอะไร


น้ำหอม ในแต่ละขวดจะมีส่วนผสมให้กลิ่นและความรู้สึกที่แตกต่างกันไปตามสไตล์แต่ละแบรนด์ แต่หากเราอยากได้น้ำหอมกลิ่นสดชื่น สะอาด ก็มีวิธีเลือกตัดสินใจจากส่วนผสมดังนี้ค่ะ

  • กลิ่นโทน Aquatic : กลิ่นโทนนี้จะเป็นแนวกลิ่นสะอาด ๆ สดชื่น อารมณ์เหมือนเรายืนอยู่กลางทะเล แม่น้ำ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ โดยส่วนผสมของกลิ่นหลัก ๆ ที่นิยมนำมาผสานกันเพื่อเพิ่มมิติของกลิ่นนี้ก็คือ เกลือทะเล ไม้จันทน์ อำพัน ดอกไม้ ไม้ซีดาร์ เป็นต้น
  • กลิ่น Citrus : กลิ่นโทนนี้จะให้ลุคสดชื่น สดใส เป็นสาวอารมณ์ดีขี้เล่น โดยส่วนผสมหลัก ๆ มักจะมาจากผลไม้รสเปรี้ยวอย่าง ส้ม มะนาว เลมอน เป็นต้น โดยน้ำหอมโทนนี้ก็มักจะนำไปผสมกับส่วนผสมอื่นเพื่อให้เกิดมิติในกลิ่นมากขึ้นเช่นกันค่ะ เรียกได้ว่าใครชอบน้ำหอมโทนสดชื่น ๆ แบบผลไม้ แนะนำโทนกลิ่น Citrus เลยค่ะ

11 น้ำหอม กลิ่นหอมสดชื่น!


1.Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau De Parfum


น้ำหอกลิ่นสะอาด Maison

เป็นผู้หญิงตัวหอมไม่ไกลเกินจริง เพราะ น้ำหอมจาก Maison Francis ตัวดังตัวนี้ช่วยให้กลิ่นที่หอมสดชื่นและกลิ่นสะอาดสุด ๆ แม้ว่าราคาสูงแต่ผลลัพธ์เรียกได้ว่าคุ้มราคา กลิ่นของเค้าจะมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยกลิ่นมาจากดอกมะลิ หญ้าฝรั่น กลิ่นของแร่แอมเบอร์กริส และไม้สนซีดาร์ที่เพิ่งตัดใหม่ ทำให้กลิ่นที่ได้มีความหอมแบบเปรี้ยวอมหวาน สดชื่น และลึกลับ ซึ่งสามารถใช้เป็นน้ำหอมผู้หญิง หรือ น้ำหอมผู้ชาย ได้เลยไม่ติด

เรื่องการติดทนนานก็ต้องให้คะแนนแนนเต็มเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนเหมือนเดิมตลอดวัน พูดเลยว่าใครที่ได้ลองก็ติดใจทุกคนค่ะ ถือเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ติดลิสต์น้ำหอมขึ้นหิ้งอีกตัวเลยค่ะ

Top Notes Are Saffron And Jasmine
Middle Notes Are Amberwood And Ambergris
Base Notes Are Fir Resin And Cedar.


ราคา : 10,000 THB / 70 Ml
พิกัด : M Online


2.Zara Blue Bird Orchid


น้ำหอกลิ่นสะอาด Zara

ใครชอบน้ำหอมกลิ่นฟลอรัลดอกไม้ ต้องห้ามพลาด Zara ตัวนี้เลยค่ะ เค้าจัดเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นสดชื่น สะอาด อ่อนโยน ที่เหมาะกับการเริ่มใช้มาก ๆ โดยเริ่มแรกของการฉีดเค้าจะเปิดโน้ตด้วยความหอมจากดอกลิลลี่ สไตล์ดอกไม้ ให้ความสดชื่นอ่อนโยน จากนั้นกลิ่นต่อมาจะเป็นกลิ่นของดอกกล้วยไม้ และปิดจบด้วยกลิ่นหอมสุดท้ายจากดอกไม้ขาวที่ถูกผสมผสานเข้ากับกลิ่นของแสงแดดได้อย่างลงตัว ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาดที่ควรมีติดโต๊ะอีกขวดเลยค่ะ

Top Note Is Lily Of The Valley
Middle Note Is Orchid
Base Notes Are White Flowers And Solar Notes.


ราคา : 590 THB / 100 Ml
พิกัดZara


3.Chloe Signature Naturalle EDP


น้ำหอกลิ่นสะอาด Chole'

น้ำหอมผู้หญิงจาก Chloe ขวดนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกน้ำหอมกลิ่นสะอาดที่สาว ๆ หลายท่านชอบเลยค่ะ โดยผู้ใช้งานจริงรีวิวไว้ว่ากลิ่นของเค้ามอบความหอมหวานและมอบกลิ่นสดชื่นได้ดีมาก ๆ เมื่อมาดูส่วนผสมก็พบว่าน้ำหอมขวดนี้ใช้กลิ่นดอกกุหลาบออร์แกนิกที่ปลูกจากฟาร์มประเทศบัลแกเรียมาเป็นหัวใจหลัก และแซมกลิ่นด้วยดอกเนโรลี่และน้ำผึ้งอ่อน ๆ เพื่อเพิ่มความหอมหวาน

จากนั้นปิดท้ายกลิ่นด้วยเบสโน๊ตของมิโมซ่าสีทองและกลิ่นของไม้ซีดาร์ที่ให้ความอบอุ่นและถูกผสมเข้ากันอย่างลงตัวในน้ำหอมขวดนี้ และเค้าก็ยังเป็นน้ำหอมผู้หญิงติดทนนาน อีกตัวด้วยนะคะ ควรมีสักขวดติดโต๊ะจริงจริ๊งงง~

Top Notes: Cedrat Essence, Cassis Bourgeon Absolute
Heart Notes: Organic Rose Essence, Neroli Essence
Base Notes: Cedar Essence, Mimosa Absolute


ราคา : 7,560 THB / 100 Ml
พิกัดSephora Konvy Central Online


4.Burberry Her Elixir Eau De Parfum


น้ำหอกลิ่นสะอาด Burberry

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานกับน้ำหอม Burberry (เบอร์เบอรี่) น้ำหอมขวดสุดท้ายในไลน์น้ำหอม Her โดยน้ำหอมขวดนี้เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่มอบเสน่ห์เย้ายวนและเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่รักการผจญภัยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสานความสดชื่นและความหอมหวานได้อย่างลงตัว

โดยเริ่มเปิดกลิ่นด้วยความหอมสดชื่นจากกลิ่นสตรอว์เบอร์รีและผลเบอร์รีแดงเข้ม จากนั้นตามมาด้วยกลิ่นหอมแนวฟลอรัลจากสารสกัดจากดอกมะลิ และตามมาด้วยกลิ่นหอมจากวานิลลาและแอมเบอร์ มอบความอบอุ่นและความหวานได้แบบลงตัว ทำให้น้ำหอม Burberry ขวดนี้ติดลิสต์น้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ที่อยากจะแนะนำอีกตัวไปเลยค่ะ หรือคุณแฟนท่านไหนกำลังมองหาของขวัญอยู่ น้ำหอมขวดนี้ถือเป็นหนึ่งในของขวัญที่สาว ๆ น่าจะชอบอีกชิ้นเลยนะคะ~

Top Notes: Strawberry & Blackberry Accord
Middle Notes: Jasmine Accord
Bottom Notes: Vanilla, Amber, Sandalwood


ราคา : 7,560 THB / 100 Ml
พิกัดSephora / Beutruim / Central Online


5.Butterfly Thai Perfume Petrichor หรือ น้ำหอมกลิ่นฝนแรก


น้ำหอกลิ่นสะอาด Butterfly Thai Perfume

จะดีกว่าไหม? ถ้าน้ำหอมเป็นที่เก็บความทรงจำของเราได้ด้วย.. Butterfly Thai Perfume แบรนด์น้ำหอมของคนไทยที่เรียกได้ว่ามีเรื่องราวการเล่าเรื่องผ่าน “กลิ่น” ซึ่งน้ำหอมกลิ่น Petrichor หรือน้ำหอมกลิ่นฝนแรกตัวนี้จะช่วยย้อนความทรงจำของเราที่กำลังเล่นน้ำฝนอย่างเพลิดเพลิน

โดยกลิ่นที่ได้จะเป็นกลิ่นที่ติดตรึงด้วยไม้จันทน์หอม ซีดาร์วู้ด และกำยาน ซึ่งไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นจะแก่ จะเก่า หรือโบราณไหม บอกเลยว่าไม่ เพราะทางแบรนด์ดัดแปลงและปรับแต่งส่วนผสมให้เข้ากับกลิ่นอื่น ๆ ที่มาเสริมได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นน้ำหอมกลิ่นสดชื่น สะอาดที่มีความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัย ใครกำลังมองหาน้ำหอมแบรนด์ไทยที่มีเรื่องราวน่าสนใจ แนะนำแบรนด์ Butterfly เลยค่ะ มีกลิ่นอื่น ๆ อีกเพียบ!

Top Notes : ลาเวนเดอร์, เจอราเนียม โรส, เฮดิโอน, มะกรูด
Middle Notes : อบเชย, มะลิ, ผักชี, หญ้ามอส, คาโมมายด์สีฟ้า
Base Notes : ไม้ซีดาร์, ไม้จันทน์หอม, มัสก์, ชะลูดไทย, กำยานไทย, กำยานอาหรับ


ราคา : 1,395 THB / 60 Ml
พิกัดButterflythaiperfume



6.Narciso Rodriguez For Her EDP 100


น้ำหอกลิ่นสะอาด Butterfly Thai Perfume

น้ำหอม ​Narciso ขวดชมพูอ่อนขวดนี้จะเปิดมาด้วยกลิ่นหอมจากกุหลาบและพีช กลิ่นที่ได้จะไม่ได้มีความหวานเลี่ยน แต่กลิ่นจะออกหวานนวล ๆ ให้มีเสน่ห์ น่าค้นหา ต่อเนื่องด้วยกลิ่นกลางของเค้าที่มาจาก Amber และ Musk ใน Middle Note ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับ และปิดจบทิ้งท้ายด้วยกลิ่นความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวลจาก Sandalwood และ Patchouli ใครกำลังเป็นสายหวานและกำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นสดชื่น สะอาด หอมหวาน แต่ไม่เลี่ยนอยู่ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

Top Notes : Rose, Peach
Middle Notes : Musk, Amber
Base Notes : Patchouli, Sandalwood


ราคา : 5,100 THB / 100 Ml
พิกัด Sephora /
M Online


7.Tom Ford White Suede Eau De Parfum Spray


น้ำหอกลิ่นสะอาด Tom Ford

TOM FORD น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ที่อยากแนะนำอีกตัวเลยค่ะ โดยน้ำหอมขวดนี้ใช้ง่าย สวยหรู ดูแพง และเป็นขวดที่เหมาะสำหรับการเป็นน้ำหอมขวดแรกที่แนะนำให้มีด้วยนะคะ ซึ่งกลิ่นหลัก ๆ เด่น ๆ ของเค้าจะเป็นกลิ่นของ Musk และ Suede ที่มีความหนัง ๆ เรียบหรู ดูแพง ซึ่งเราจะได้กลิ่น 2 ตัวนี้ตลอดวันเลยค่ะ นอกจากนั้นกลิ่นเค้ายังผสมกลิ่นของดอกไม้จาก Lily-of-the-Valley, Saffron และ Rose เพิ่มเข้ามาทำให้ได้กลิ่นที่มีความหวานสดชื่นมากขึ้น โดยรวมน้ำหอมขวดนี้จะให้ความรู้สึกเรียบหรู อบอุ่น และหอมหวาน สดชื่น เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ที่หลาย ๆ คนลงคะแนนเสียงกันว่าเริ่ดเลยค่ะ

Top Notes : Thyme, Tea
Middle Notes : Lily-of-the-Valley, Saffron, Rose
Base Notes : Suede, Musk, Sandalwood, Olibanum, Amber


ราคา : 10,200 THB / 50 Ml
พิกัดCentral Sephora


8.Madame Fin More Finn Perfume Classic


น้ำหอกลิ่นสะอาด Madame Fin

เมื่อพูดถึงน้ำหอมแบรนด์ไทย มาดามฟิน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจและคุณภาพดีไม่แพ้ใครเลยค่ะ โดยกลิ่นมอร์ ฟิน กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นแนว Floral woody ที่มีความหอมสดชื่น และหวานละมุนเหมือนกลิ่นผิวเด็ก และยังให้กลิ่นอบอุ่นน่ากอดไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นกลิ่นน้ำหอมของเค้ายังทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสดชื่น และสะอาดตลอดวันด้วยนะคะ

ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็บรรยายน้ำหอมผู้หญิงขวดนี้ไว้ว่า กลิ่นจะมีความซุกซน แต่ก็โรแมนติก และทำให้คนอยากอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ด้วยราคาน่ารัก กลิ่นดี ทำให้เรายกเค้าให้ติดลิสต์น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ที่อยากแนะนำอีกตัวเลยค่ะ

ราคา : 999 THB / 30 Ml
พิกัด Watsons / Central Online



9.Davidoff Cool Water Woman Edt


น้ำหอกลิ่นสะอาด Davidoff

น้ำหอมตัวแรกที่เราใช้คือ Davidoff ตัวนี้เลยค่าาา เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาดที่ชอบมากอีกตัว โดยน้ำหอมขวดนี้ทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจมาจากความเย็นสดชื่นของท้องทะเลนั่นเองค่ะ เอาจริงแค่เห็นขวดน้ำหอมก็รู้สึกถึงทะเลอยู่นะ ด้านกลิ่นจะให้กลิ่นที่สดชื่น หอมสะอาด ผสานเข้ากับกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้ได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นเค้ายังเป็นน้ำหอมผู้หญิง ติดทนนาน ตลอดวันอีกด้วยค่ะ ใครสายน้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่น ต้องตัวนี้เลยค่ะ

Top Notes: Ozonic notes, Citrus, Pineapple
Middle Notes: May Rose, Jasmine, Muguet
Base Notes: Orris, Vetiver, Sandalwood, Peach, Mulberry


ราคา : 3,600 THB / 100 Ml
พิกัดKonvy Central Online / Kingpower



10.Diptyque Fleur De Peau


น้ำหอกลิ่นสะอาด Diptyque

น้ำหอมตัวนี้เค้าลือกันว่า Lisa Blackpink ก็ใช้นะจ๊ะ บอกเลยว่ากลิ่นที่ได้คือดีมากกกกก เป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาด มีระดับ แต่ก็ยังมีความอบอุ่นและนุ่มนวล อีกกลิ่นที่รู้สึกเลยคือกลิ่นแป้ง คล้ายแป้งเด็ก ละมุนแบบลงตัว เมื่อปล่อยให้กลิ่นแห้งไปก็จะเป็นกลิ่นหอมเย็น ๆ เข้ามาแทนที่ โดยรวมคือเค้าเป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาด สบาย ๆ สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวันเลยค่ะ

Top Notes : Aldehydes, Pink Pepper, Angelica, Bergamot
Middle Notes : Iris, Turkish Rose
Base Note : Musk, Ambrette (Musk Mallow), Carrot, Ambergris, Sandalwood, Leather, Amberwood


ราคา : 5,970 THB / 75 Ml
พิกัด Central Online /
 Kingpower


11.Kiss My Body กลิ่น ADORE YOU


น้ำหอกลิ่นสะอาด Kiss My Body

ขอปิดจบน้ำหอมผู้หญิงไปด้วย Kiss My Body กับน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสดใส สดชื่น ตลอดวัน ด้วยกลิ่นหอมจาก Peony, Magnolia และ Orchid ที่มอบกลิ่นหรูหรา หวานลงตัว ช่วยสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเจอได้เป็นอย่างดี ใครกำลังมองหาน้ำหอมราคาแสนจะน่ารักกกกกสุด ๆ อยู่ แนะนำ Kiss My Body กลิ่นนี้เลยค่ะ

Top note: Mandarin, Blackcurrant, Peony
Middle note: Magnolia, Lily, Tropical fruits
Base note: Precious wood, Orchid, Amber


ราคา : 289 THB / 88 Ml
พิกัด Kissmybody Lazada / Shopee Watsons



และนี่ก็คือ 11 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ กันในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าเรื่องของกลิ่นนี่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้อย่างอื่นเลยนะคะ ดังนั้นอนาคตสาวตัวหอมอยู่ไม่ไกลแล้ววว ไม่สอยกันน~


แถมอีกนิดกับทริคฉีดน้ำหอมให้ติดทน ทำยังไงไปดูกัน!

วิธีฉีดน้ำหอมให้ติดทน
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
26 ก.ค. 2566 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองหลายกลิ่นเลยค่า😊🌟🌼🦋💖
24 ก.ค. 2566 เวลา 8:51 น.