How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

ทวงคืนขาเนียนด้วย 9 ครีมแก้ขาลาย ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไร้จุดด่างดำ

12,174
31 ส.ค. 2566
9 ครีมแก้ขาลาย ลดจุดด่างดำ รอยยุงกัด

ขาลายเพราะยุงกัด และรอยแผลที่ขาทิ้งรอยดำเอาไว้ให้ดูต่างหน้า เวลาจะโชว์เรียวขาก็ทำให้ความสวยจึ้งไปไม่สุด ใครที่กำลังกังวลใจเรื่องจุดด่างดำที่ขา ขาลายไม่เนียนใส ต้องมีครีมแก้ขาลายที่ใช่ติดบ้านไว้ กับภารกิจทวงคืนขาเนียนด้วย 9 ครีมแก้ขาลาย ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไร้จุดด่างดำ ให้เรียวขากลับมาเป๊ะ ขาวเนียนอีกครั้งแบบทันใจเว่อร์!

 9 ครีมแก้ขาลาย ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไร้จุดด่างดำ


วิธีเลือกครีมแก้ขาลายให้จุดดำจางไว ไม่ระคายเคืองผิว

การเลือกใช้ครีมแก้ขาลาย เพื่อลดรอยดำ จุดด่างดำต่าง ๆ บนขาก็ควรพิจารณาส่วนผสมที่เหมาะกับผิวที่บอบบางด้วยเพื่อเป็นการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กับการลดเลือนจุดด่างดำ ไม่ใช่มุ่งแต่จะผลัดเซลล์ผิวอย่างเดียวจนทำให้ผิวอ่อนแอและระคายเคืองจนเกินไป คราวนี้ขาพัง เสี่ยงขาลายหนักกว่าเก่า แบบนี้ไม่ได้แน่ ๆ จ้าา

ควรเลือกครีมแก้ขาลายโดยคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เพื่อตอบโจทย์การผลัดเซลล์ผิว ลดจุดด่างดำ แบบที่ไม่ทำให้ผิวเยินหนักกว่าเดิมน้า

  • มีสารไวท์เทนนิ่ง จำพวก AHA BHA วิตามิน A วิตามิน B3 วิตามิน C ที่ช่วยเรื่องปรับผิวใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสีบนชั้นผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี
  • มีสารเติมความชุ่มชื้น สารเติมความชุ่มชื้นไม่ว่าจะเป็นวิตามิน E ว่านหางจระเข้ กรดไฮยาลูโรนิคแอซิด เซราไมด์ เชียบัตเตอร์ หรือกลีเซอรีน พวกนี้ก็ถือว่าควรมีในครีมบำรุงผิวเพื่อลดขาลายด้วยเหมือนกัน เป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดจุดดำเก่า และป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ได้ด้วย
  • อ่อนโยนต่อผิว ครีมทาขาลายหรือโลชั่นทาขาลายที่ดีก็ต้องละมุนนีต่อขาสวย ๆ ของเรา เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เชื่อถือได้ว่าไม่มีสารอันตราย หรือยิ่งได้รับการรับรองทางการแพทย์ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วยก็ยิ่งดี เชื่อมั่นได้เลยว่าใช้แล้วจะไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือทำให้ขาเราลายยิ่งขึ้นไปอีก
  • มีสารกันแดด ข้อนี้แนะนำให้มีในครีมทาขาลายที่ใช้ในตอนกลางวัน หากมีปัญหาจุดด่างดำ ขาลายยุงกัด แล้วละก็ ตอนกลางวันก็ควรทาครีมกันแดดหรือโลชั่นแก้ขาลายที่มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยเสมอ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวี ช่วยให้จุดด่างดำจางไว และไม่สีเข้มขึ้นเพราะโดนแดดจัดนั่นเองค่าา

แนะนำ 9 ครีมแก้ขาลาย ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไร้จุดด่างดำ



ครีมแก้ขาลาย MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster

บอกลาขาลายมีจุดดำด้วยโลชั่นแก้ขาลายที่มีวิตามินบี 3 เข้มข้น พร้อม AHA ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวได้ดีเลยละค่ะ เป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียน ขาวใส และแบรนด์นี้เค้าก็อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวเรามาก ๆ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วยเซราไมด์ พร้อมผสานวิตามินบี 5 ทั้งเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราเลยน้าา

   :: ข้อดี ลดจุดดำ เติมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้ผิว
   :: ข้อจำกัด ต้องใช้เวลาให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าผิว

ราคา : 690 บาท / 250 g.
พิกัดชอป : ShopeeLazada, WatsonsEveandboy




ครีมแก้ขาลาย Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum

โลชั่นแก้ขาลายที่ใส่สารกันแดดมาด้วย SPF22 PA++ บำรุงผิวให้ขาวใสพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดมาในตัวเลยค่ะ แต่ถ้าจะเจอแดดก็อย่าลืมทาครีมกันแดดเพิ่มด้วยน้าา สำหรับโลชั่น Jergens ก็ร่ำลือเรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี สูตรนี้ก็เช่นกันค่าา เค้าเพิ่มพลังการบำรุงผิวล้ำลึก ให้ผิวขาวใสจากวิตามินบี 3 และสารสกัดไข่มุก ลดเลือนจุดดำและความหมองคล้ำ เผยเรียวขาเนียนกระจ่างใสแบบมั่นใจสุด ๆ

   :: ข้อดี ปรับผิวขาวใสเรียบเนียน มีสารกันแดด
   :: ข้อจำกัด มีน้ำหอม

ราคา : 169 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : LazadaWatsonsBeautriumEveandboy




ครีมแก้ขาลาย Dr.Pong Mc1 Whitening Drone Melas Clear Body Serum

แบรนด์ดอกเตอร์พงศ์เค้ามาแรงสุดอะไรสุด ขอแนะนำเซรั่มทาตัวแก้ขาลาย ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระบนผิวให้จางลง ลดปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ลดความหมองคล้ำ รอยดำต่าง ๆ ด้วย เทคโนโลยี Dr.PONG 28D whitening drone ที่นำพา Tranexamic acid 3% เข้าบำรุงผิวที่มีปัญหาอย่างแม่นยำ โดยเค้าจะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระเป็นพิเศษ

และสำหรับปัญหาขาลาย มีจุดด่างดำบนขาก็ถือว่าเหมาะมาก ๆ เพราะเค้าจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีใหม่ ปรับผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ลดรอยดำ และต้านอนุมูลอิสระในหนึ่งเดียวเลย

   :: ข้อดี สร้างเม็ดสีใหม่ปรับผิวให้ใสขึ้น
   :: ข้อจำกัด เป็นเนื้อเซรั่มไม่ได้เน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ราคา : 1,000 บาท / 60 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazada




ครีมแก้ขาลาย Vaseline Healthy Bright Super Food Fresh Lock Cranberry Lotion

ครีมแก้ขาลาย รอยยุงกัด จุดดำตัวต่อมาเป็นโลชั่นลดขาลายที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึกให้ผิวใสไกลจุด ด้วยเฟรชล็อคเทคโนโลยีของเค้าที่เก็บคุณค่าวิตามินสด ๆ จากธรรมชาติเอาไว้พร้อมล็อคความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวเนียนสวย อีกทั้งยังมีดับเบิ้ลยูวี ฟิลเตอร์ ป้องกันแสงแดดได้ 8 เท่า เนื้อเซรั่มบางเบา ทาบำรุงผิวแล้วไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมละมุนจากผลไม้ มีเอสเซนส์ 10 เท่าลดจุดดำฝังลึกให้ผิวโกลว์ใสเลยค่าา

   :: ข้อดี เนื้อเซรั่มบางเบา ลดจุดดำฝังลึกบนผิว
   :: ข้อจำกัด ไม่ค่อยให้ผลเรื่องความชุ่มชื้น

ราคา : 75 บาท / 100 ml., 209 บาท / 320 ml., 289 บาท / 500 ml.
พิกัดชอป : Lazada, EveandboyBeautriumTops




ครีมแก้ขาลาย NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Serum

โลชั่นแก้ขาลายสูตรสารสกัดวิตามินเข้มข้น 100 เท่า จาก NIVEA ลดเลือนจุดดำฝังลึกด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี SPF15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยังมีสารสกัดอีก 10 ชนิด ทั้งวิตามิน A วิตามิน E วิตามิน B3 และวิตามิน B9 ผสานสารสกัดโกจิเบอร์รี่ ทับทิม น้ำมันอะโวคาโด้ และเลมอน เข้าแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำมีจุดดำ บอกลาขาลายอย่างเห็นผลใน 1 สัปดาห์เลยจ้าา

   :: ข้อดี เนื้อโลชั่นบางเบา ลดเลือนจุดดำใน 1 สัปดาห์
   :: ข้อจำกัด ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้น

ราคา : 79 บาท / 70 ml., 149 บาท / 180 ml., 249 บาท / 320 ml.
พิกัดชอป ShopeeWatsonsKonvy, NIVEA




ครีมแก้ขาลาย Citra Thanaka Lotion

โลชั่นลดขาลายด้วยสารสกัดธรรมชาติจากซิตร้า ปรับสูตรใหม่แบบจึ้งมาก มีปัญหาจุดด่างดำที่ขาขอแนะนำเป็นสูตรสีเขียว ทานาคาและมะขามสดเลยค่า ใส่สารสกัดทานาคามา 2 เท่า มีวิตามินซีและคอลลาเจนที่ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใส พร้อม UV ฟิลเตอร์ 10 เท่า ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ให้ผิวเย็นสบายสดชื่น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ทาแล้วปรับผิวใสขึ้นเลยทันทีที่ทาเลยด้วย 

   :: ข้อดี ปรับผิวขาวขึ้นทันทีที่ทา ลดจุดดำจากสารสกัดธรรมชาติ
   :: ข้อจำกัด มีน้ำหอม

ราคา : 167 บาท / 320 ml., 418 บาท / 500 ml.
พิกัดชอป : CitraShopeeWatsonsTops




ครีมแก้ขาลาย Gravich B3+ AHA White Concentrate Body Serum

บอดี้เซรั่มช่วยลดเลือนขาลายกันด้วยครีมทาขาลายจาก Gravich แบรนด์นี้เค้ามาพร้อมส่วนผสมเข้มข้นที่น่าสนใจอย่างวิตามิน B3 และ AHA ปรับผิวกายให้กระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น 72 ชั่วโมง ด้วย Ceramide Complex และ, Choresterol Hyaluron 8 อนุพันธ์ โดยมี Multi-lamellar Delivery System นำพาส่วนผสมเข้าผิว

เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว เนื่องจากเค้าเป็นครีมทาขาลายสูตรเข้มข้นมาก ๆ จึงต้องทาครีมกันแดดอย่าให้ขาดนะ

   :: ข้อดี เนื้อครีมเข้มข้น ผลัดเซลล์พร้อมบำรุงผิวชุ่มชื้น
   :: ข้อจำกัด ต้องทาครีมกันแดดควบคู่อย่างสม่ำเสมอ

ราคา : 590 บาท / 200 g.
พิกัดชอป : GravichShopee, Lazada




GARNIER Body Bright Complete Extra Brightening Repairing Serum Milk UV

ครีมทาขาลายจุดดำของการ์นิเย่ หนึ่งในครีมทาผิวที่ตราตรึงใจหลายคนมานานละ เพราะโลชั่นเค้าช่วยลดจุดกวนใจ ให้ผิวกระจางใสขึ้นใน 1 สัปดาห์ด้วยสารสกัดจากมะนาวเข้มข้น 2 เท่า ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียจากแสงแดด พร้อมสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี A และรังสียูวี B ปรับผิวกระจ่างใสแบบไวทันใจจนต้องบอกต่อกันเลยจ้า

   :: ข้อดี ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำใน 1 สัปดาห์
   :: ข้อจำกัด มีน้ำหอม

ราคา : 59 บาท / 120 ml., 139 บาท / 400 ml
พิกัดชอป : WatsonsTops




ครีมแก้ขาลาย SNAILWHITE Body Booster

ครีมบำรุงผิวเพื่อผิวกายเนียนนุ่ม จัดเป็นครีมทาขาลายที่อยากแนะนำอีกหนึ่งตัวค่ะ ช่วยลดขาลาย รอยยุงกัด รอยดำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน และจุดด่างดำบนผิวด้วยแอสตาแซนธิน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยบนผิวได้อีกด้วย

   :: ข้อดี บำรุงผิวกายเนียนนุ่ม ลดรอยดำบนผิว
   :: ข้อจำกัด ผิวแแห้งมาก ๆ ยังเอาไม่อยู่

ราคา : 399 บาท / 500 ml.
พิกัดชอป : ShopeeLazadaKonvy



รวมมาให้แล้วค่ากับครีมทาผิวลดขาลาย ทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำที่ขาได้แบบทันใจ ใครที่มองหาครีมแก้ขาลาย รอยยุงกัด รอยดำที่ขาต้องมีแล้ว ถึงเวลาทวงคืนขาเนียนด้วย 9 ครีมแก้ขาลาย ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไร้จุดด่างดำ ไปด้วยกันละค่าา

มีไอเทมแก้ขาลายจุดด่างดำแล้ว ใครมีปัญหาขาแตกลายไปต่อกันที่นี่

13 ครีมลดรอยแตกลาย
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 23/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS