5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

8 มีดโกนยี่ห้อไหนดี? โกนได้ทุกส่วนไม่มีสะดุด!

11,716
12 ก.ย. 2566
มีดโกน ยี่ห้อไหนดี

มีดโกน ไอเทมที่ช่วยกำจัดขนในส่วนที่เราต้องการความมั่นใจทั้งแขน ขา รวมถึงจุดซ่อนเร้นอย่างน้องสาวน้องชาย เพื่อเปิดพื้นที่ให้น้อง ๆ ได้หายใจ และไม่อับชื้นเพราะมีขนมาบดบัง ><

วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำ 8 มีดโกนหลักสิบหลักร้อย ยี่ห้อไหนดีที่ควรมี รุ่นไหนดีที่ควรตำ เหมาะสำหรับใช้โกนขนทุกส่วนในร่างกายในด้ามเดียว ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเล้ยย ~



มีดโกนขนมีกี่แบบ ?


มีดโกนมีกี่แบบ

มีดโกนในท้องตลาดหลัก ๆ จะมีอยู่ 5 แบบ ได้แก่

มีดโกน 1 ใบมีด : มีทั้งแบบมีด้ามจับ และเป็นใบมีดเปล่า ๆ ที่เรียกว่ามีดโกน 2 คม เหมาะสำหรับเส้นขนทุกประเภท มักนำมาใช้กันคิ้ว หรือโกนหนวดและเครา
มีดโกน 2 ใบมีด : เป็นมีดโกนมีด้ามจับ มีใบมีด 2 ระดับ เหมาะกับใช้โกนขนอ่อน ๆ บนร่างกาย เช่น แขน ขา และจุดซ่อนเร้นสำหรับคนที่มีขนเส้นเล็ก
มีดโกน 3 ใบมีด : มีดโกนที่มีใบมีด 3 ระดับ เหมาะกับคนที่ขนเส้นเล็ก - หนาปานกลาง โกนได้สมูธกว่าแบบ 1 - 2 ใบมีด
มีดโกน 4 ใบมีด : มีดโกนใบมีด 4 ระดับ เหมาะกับผู้ที่มีขนเส้นแข็ง หรือมีขนดกขนหนา เพื่อให้โกนได้รวดเร็ว และไม่ระคายเคืองผิว
มีดโกน 5 ใบมีด : มีดโกน 5 ใบมีด จะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างใบมีดน้อยมาก โกนขนได้สมูธ ไม่มีสะดุดและลดโอกาสการบาดผิวได้มากที่สุด

โดยการเลือกมีดโกนขนที่เหมาะกับตัวเองก็แนะนำว่าให้ประเมินเส้นขนของตัวเองก่อนนะคะ หากเป็นคนที่เส้นขน หรือเส้นผม ไม่ได้เส้นใหญ่มาก ก็ใช้ 1-2 ใบมีดก็เพียงพอ แต่ถ้าเป็นคนผมเส้นใหญ่ เส้นขนในร่างกายก็จะหนาไปด้วย แนะนำให้ใช้มีดโกน 3 ใบมีดขึ้นไป และคนที่มีงบหน่อย ไม่อยากเสี่ยงโดนบาดเลย ก็แนะนำให้ใช้มีดโกน 5 ใบมีดไปเลยค่าา


8 มีดโกนยี่ห้อไหนใช้ดี โกนได้ทุกส่วนในร่างกาย


1. Gillette Simply Venus


มีดโกน Gillette

มีดโกน 3 ใบมีดที่อยากแนะนำสุด ๆ อย่าง Gillette Simply Venus บอกเลยว่าใครได้ใช้ก็ต้องประทับใจในความจับถนัดมือ แถมมีแถบหล่อลื่นชนิดพิเศษบนที่โกนขนเพื่อกันบาดได้เป็นอย่างดี ช่วยให้โกนขนทุกส่วนได้อย่างราบรื่น ใครกำลังหามีดโกนใช้ดีที่เอาไว้โกนหนวด โกนขนรักแร้ หรือเอาไว้เป็นมีดโกนน้องสาวน้องชายโดยเฉพาะ ต้องห้ามพลาดมีดโกนรุ่นนี้เลยย

ข้อดี : มีแถบกันบาด กำจัดขนบนร่างกายได้เกลี้ยงเกลา
ข้อจำกัด : เปลี่ยนใบมีดไม่ได้

ราคา : 119.- / 1 แพ็ค 4 ชิ้น
พิกัดShopeeLazadaAll Online


2. DORCO System Razor 3 blades PACE 3


มีดโกน Dorco

มีดโกน 3 ใบมีดจาก Dorco ที่ปรับทิศทางได้ตามสรีระของบริเวณที่โกนได้ ทำให้ใบมีดแนบไปกับผิว โกนได้ราบรื่นขึ้น และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ใบมีดคงทน ใช้งานได้นาน มาพร้อมกับการออกแบบที่เหมาะมือ เปลี่ยนใบมีดเป็นรุ่นอื่น ๆ ก็ได้ ที่น่าสนใจคือล้างออกง่ายหมดปัญหาโกนหนวด โกนรักแร้ โกนขนน้องแล้วติดมีดโกนล้างไม่ออกไปได้เลยย ใครมีงบและไม่ชอบมีดโกนใช้แล้วทิ้ง บอกเลยว่าจัดตัวนี้ด้ามเดียวก็คุ้มแล้ว!

ข้อดี : เปลี่ยนใบมีดได้หลากหลายรุ่น ไม่ต้องซื้อด้ามใหม่
ข้อจำกัด : ส่วนหัวใบมีดมีขนาดค่อนข้างกว้าง ต้องใช้ความระมัดระวัง

ราคา : 159.- / 1 ชิ้น
พิกัดLazadaShopeeBig C



3. BIC Flex 3 Hybrid


มีดโกน BIC

มีดโกน 3 ใบมีดของ BIC มาในขนาดเหมาะเจาะ มีแถบยางจับถนัดมือ พร้อมใบมีดติดสปริงที่โกนขนรักแร้ โกนขนน้องสาวน้องชายได้ไม่มีสะดุด เพราะใบมีดเขาขยับได้อย่างอิสระไปตามแนวขนและผิวของเรา ทำให้เก็บตอขนได้เนียนกริ๊บ มาพร้อมแถบกันบาดที่มีสารสกัดว่านหางจระเข้และวิตามินอีเพื่อลดการระคายเคืองระหว่างโกนด้วย น่าใช้ไม่ไหวว

ข้อดี : ใบมีดมีสปริงขยับตามพื้นผิวและแนวขน
ข้อจำกัด : เปลี่ยนหัวใบมีดไม่ได้

ราคา : 99.- / 1 แพ็ค 3 ชิ้น
พิกัดLazadaBig C



4. Schick Intuition Pure Nourishment Organic Cocoa Butter


มีดโกน Schick

มีดโกน Schick 4 ใบมีดตัวดัง ที่มาพร้อมสบู่ที่มีสบู่ล้อมรอบหัวมีดโกนที่ช่วยลดการบาด ทำให้สามารถโกนขนแบบแนบชิดกับผิวได้เลย เป็นมีดโกนที่เหมาะกับคนผิวแห้ง และผิวระคายเคืองง่าย เพราะเค้ามี Organic Cocoa Butter ช่วยมอบความชุ่มชื้นผิวและลดการระคายเคืองในระหว่างที่โกนขนอยู่จ้าา ใครกำลังหามีดโกนขนรักแร้ มีดโกนขนแขนขนขา ตัวนี้น่ะเริ่ดสุดบอกเลย ~

ข้อดี : มีสบู่ลดอาการบาดอยู่รอบใบมีด กลิ่นหอมอ่อน ๆ
ข้อจำกัด : ไม่เหมาะสำหรับโกนขนน้องสาวเพราะหัวมีดโกนใหญ่กว่าปกติ

ราคา : 350.- / 1 ชิ้น + 1 Refill
พิกัดLazadaShopeeBeautrium



5. Giffarine Pivoting Head Triple Blade Shaver


มีดโกน Giffarine

มีดโกน 3 ใบมีดจาก Giffarine เป็นอีกหนึ่งในมีดโกนลูกรักของใครหลาย ๆ คน ด้วยความที่เขามาในด้ามจับที่มีสรีระจับถนัดมือ หัวมีดโกนที่ปรับทิศทางไปตามพื้นผิวของร่างกายได้ทำให้โกนขนได้แนบสนิทและเกลี้ยงเกลา แน่นอนว่าเค้ามีสารหล่อลื่นกันบาดมาให้ด้วย ปาดทีเดียวขนรักแร้หายเกลี้ยง ขนน้องสาวหายวับ ไปตำมาลองเลอ!

ข้อดี : ด้ามจับไม่มีแถบยางที่ก่อให้เกิดเชื้อรา มีสารหล่อลื่นลดการบาด
ข้อจำกัด : ไม่สามารถเปลี่ยนหัวใบมีดได้

ราคา : 60 บาท / 1 แพ็ค 2 ชิ้น
พิกัดGiffarineLazada



6. Merkeza Razor


มีดโกน Merkeza

มีดโกนขนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะจาก Merkeza มาในด้ามจับเรียบหรู บางเรียว และมีร่องจับกันลื่นช่วยให้จับถนัดมือ พร้อมใบมีดสแตนเลส 2 ชั้น และแถบสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้โกนได้อย่างง่ายดายไม่บาดผิว ใครที่อยากได้มีดโกนขนรักแร้ โกนขนน้องสาวแบบที่จัดเก็บสะดวก ล้างง่าย ไม่เทอะทะ แนะนำตัวนี้เลยค่า

ข้อดี : มีฝาครอบป้องกันใบมีดบาด ระบายน้ำออกง่าย
ข้อจำกัด : ด้ามจับค่อนข้างบางเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น

ราคา : 69.- / 1 แพ็ค 2 ชิ้น
พิกัดLazadaShopee



7. Kurashi-Rhythm Pretty For Body T-Type 3P


มีดโกน Kurashi-Rhythm Pretty

มีดโกนถูกและดีตัวดังใน Tsuruha อย่าง Kurashi-Rhythm Pretty For Body T-Type ตัวนี้ เป็นมีดโกนที่ใครได้ใช้ก็ต้องถูกใจ เพราะใบมีดโกนเขาคมขั้นสุด โกนขนรักแร้ ขนแขน ขนขา รวมถึงขนน้องสาวน้องชาย ได้เรียบกริ๊บ ถึงไม่มีแถบกันลื่น แต่ก็มีฝาครอบมาให้กันบาดมือตอนหยิบจับ พกพาไปใช้นอกสถานที่ได้สะดวกเหมาะกับสายเดินทางที่ใช้มีดโกนจนคุ้นชิ้นแล้วสุด ๆ แถมราคาเบามากก ตกชิ้นละ 20 กว่าบาทเอง!

ข้อดี : ใบมีดคมมาก ราคาย่อมเยาว์
ข้อจำกัด : ใบมีดโกนมีแค่ 1 ระดับ อาจไม่เหมาะกับมือใหม่

ราคา : 89.- / 1 แพ็ค 3 ชิ้น
พิกัด LazadaShopee


8. Watsons Women Triple Blade Disposable Razors


มีดโกน Watsons

มีดโกนวัตสัน 3 ใบมีดที่เหมาะกับสาว ๆ อย่าง Women Triple Blade Disposable Razors เป็นอีกหนึ่งมีดโกนที่เหมาะใช้โกนขนน้องสาว ขนรักแร้ หรือจะเอาไปใช้โกนขนน้องชาย ขนขา ขนแขนก็ได้ไม่ติด! เพราะนอกจากจะกระทัดรัด มีร่องจับกันลื่น เขายังมีสารหล่อลื่นกันบาดที่มีมอยเจอไรเซอร์ให้ผิวไม่ระคายเคืองแล้ว หัวมีดโกนของเค้ายังมีขนาดกระทัดรัดที่ใบมีดไม่ได้โชว์ออกมาเยอะเกินไปทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะไม่บาดผิว มือใหม่ที่อยากหาที่โกนขนราคาไม่แรงต้องจัดตัวนี้เลย ~

ข้อดี : จัดระดับใบมีดมาค่อนข้างดี ไม่บาดง่าย มือใหม่ใช้ได้
ข้อจำกัด : เปลี่ยนหัวมีดโกนไม่ได้ ด้ามจับดูบอบบาง

ราคา : 80.- / 1 แพ็ค 3 ชิ้น
พิกัด : LazadaShopeeWatsons


และทั้งหมดนี้ก็คือ 8 มีดโกนยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะทั้งโกนขนรักแร้และโกนขนน้องสาวน้องชายเลยค่าาา คัดมาแล้วว่าใช้ดี ใบมีดคม และส่วนมากมีแถบกันบาดมาให้ทั้งสิ้น ใครถูกใจตัวไหนก็ลองไปตำตามกันได้เลยน้าา ~
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS