13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ทริคความงาม

10 สเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง มอบกลิ่นหอมสดชื่น มั่นใจ แถมไม่ทิ้งคราบ

12,218
13 ก.ย. 2566
สเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง

กลิ่นตัวเกิดจากอะไร? ต้องบอกเลยค่ะว่าปัญหาเรื่องกลิ่นตัวเหม็น กลิ่นตัวแรง ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมน ความเครียด อาหารที่รับประทาน แบคทีเรีย และตัวการหลักอย่างเหงื่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากเพราะเราอยู่ในประเทศที่มีแค่ 3 ฤดู คือ ร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุด แต่ถึงอย่างไรปัญหากลิ่นกายก็สามารถป้องกันและบรรเทาได้ด้วยการใช้ “สเปรย์ดับกลิ่นตัว” ที่ *Cosmenet คัดมาฝากกันในวันนี้!!


วิธีเลือกสเปรย์ดับกลิ่นตัว


วิธีเลือกสเปรย์ดับกลิ่นตัว

  • อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน : หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผิวใต้วงแขนของเราก็มีความเซนซิทีฟและบอบบางไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ เลยค่ะ เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกสเปรย์ดับกลิ่นตัวที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยเฉพาะพาราเบนและแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้ตามมาได้
  • มีคุณสมบัติช่วยลดเหงื่อและแบคทีเรีย : เหงื่อและแบคทีเรียถือเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหากลิ่นตัว จึงแนะนำให้เลือกสเปรย์ดับกลิ่นตัวที่มีคุณสมบัติช่วยลดเหงื่อและแบคทีเรีย เพื่อป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์เวลาเหงื่อออกมากได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ
  • ฉีดแล้วแห้งไว ไม่เป็นคราบบนเสื้อผ้า : สำหรับใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแล้วเกิดคราบเหลืองบนเสื้อ แนะนำให้ลองมองหาสเปรย์ดับกลิ่นตัวที่ฉีดแล้วแห้งเร็ว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ก็จะช่วยป้องกันการเกิดคราบบนเสื้อได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
  • กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน : นอกจากคุณสมบัติในการระงับกลิ่นกายแล้ว สาว ๆ ควรเลือกสเปรย์ดับกลิ่นตัวที่มีกลิ่นหอมสดชื่นยาวนานเพื่อให้รู้สึกมั่นใจตลอดวัน แถมยังสามารถใช้แทนน้ำหอมได้ด้วยน้าา


ข้อดีและข้อเสียของสเปรย์โรลออน


ข้อดี
  • ช่วยระงับกลิ่นกายได้นานหลายชั่วโมง
  • กลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน
  • ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว
  • แห้งไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อ

ข้อเสีย
  • หากมีเหงื่อออกมาก อาจทำให้ความสามารถในการระงับกลิ่นลดลงได้
  • หากมีส่วนผสมของ อะลูมิเนียม คลอโรไฮเดรต (Aluminium Chlorohydrate) อาจทำให้ระคายเคืองผิวและเกิดการอักเสบที่ต่อมเหงื่อ
  • ไม่เหมาะกับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ เพราะอาจกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองทางเดินหายใจ
  • หากมีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันบูดในปริมาณที่มากจนเกินไป อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้

 แนะนำ 10 สเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง


1. Rexona Shower Clean Spray


Rexona Shower Clean Spray

ใครเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกมาก แนะนำให้ลองสเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง Rexona สูตรนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี เฟรชโปรเทคที่มีไมโครแคปซูล แตกตัวปกป้องทุกครั้งที่ขยับ ซึ่งเค้าเคลมเลยว่าช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง!! ฉีดแล้วแห้งไว สบายผิว แถมกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ ยังไงยังงั้นเลยค่าา

  • ราคา : 109 บาท / 150 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeBig CTops



2. Dove Deo Spray Original


Dove Deo Spray Original

โรลออนแบบสเปรย์จาก Dove กระป๋องนี้เป็นสูตรที่พัฒนาสำหรับผู้หญิงเอเชียที่มีปัญหาผิวหนังไก่และหมองคล้ำโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยลดการระคายเคืองแก่ผิวที่ถูกทำร้ายจากการถอนและการโกน มาพร้อมส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซิ่งครีม ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียนขึ้น แถมยังช่วยลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกายยาวนาน 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว และไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะระคายเคืองผิวเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

  • ราคา : 129 บาท / 135 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsLazadaShopee



3. Taoyeablok New Gen Pure White Deo Spray


Taoyeablok New Gen Pure White Deo Spray  

กลิ่นตัวแรงแค่ไหนก็จัดการได้ด้วยสเปรย์ฉีดรักแร้จากแบรนด์เต่าเหยียบโลกตัวนี้เลยค่ะ โดยมาในขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้งานสะดวก พร้อมช่วยระงับกลิ่นกายให้อยู่หมัดด้วยส่วนผสมจากสารส้มบริสุทธิ์ 100% และมี Vitamin B3 ช่วยดูแลผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใส ฉีดแล้วแห้งไว ไม่เหนอะหนะ แถมเสื้อก็ไม่เป็นคราบด้วยค่าา

  • ราคา : 49 บาท / 50 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsLazadaShopee



4. Nivea Extra Brightening 8 Super Food Deo Spray


Nivea Extra Brightening 8 Super Food Deo Spray

เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิงที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าเป็นสูตร 0% สารเคมี จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน! อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารอาหารผิวกว่า 10 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ คล้ำเสีย และไม่เรียบเนียนจากการถอนและโกนบ่อย ให้ขาวกระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้นภายใน 7 วัน ใครเป็นสายถอน หรือสายโกนบอกเลยว่าต้องลองง

  • ราคา : 135 บาท / 150 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyLazada



5. Aesop Herbal Spray Deodorant


Aesop Herbal Spray Deodorant

ถัดมาเป็นสเปรย์ดับกลิ่นตัวจาก Aesop สูตรปราศจากอลูมิเนียม จุดเด่นคือมีส่วนผสมจากสมุนไพรหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเอสเซนเชียล, โรสแมรี่ เซจ, ยูคาลิปตัส และซิงค์ ซึ่งนอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ฉีดด้วยค่ะ

  • ราคา : 1,390 บาท / 50 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada



6. DEOKLEAR Classic Pure Mineral Deodorant Spray


DEOKLEAR Classic Pure Mineral Deodorant Spray

ใครเคยใช้สารส้มแบบก้อนแล้วรู้สึกยุ่งยาก ลองเปลี่ยนมาใช้สเปรย์ดับกลิ่นตัว DEO KLEAR ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสารส้มที่มาในรูปแบบน้ำบรรจุในขวดสเปรย์ใช้งานง่าย อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัว พร้อมระงับกลิ่นกายตลอดวัน หลังฉีดจะรู้สึกแห้งสบาย และไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อให้ปวดใจด้วยน้าา




7. Focal Alum Deodorant Spray


Focal Alum Deodorant Spray

เจ้าตัวนี้เป็นสารส้มที่มาในรูปแบบสเปรย์ฉีดรักแร้ใช้งานสะดวก โดยมีสารธรรมชาติที่ช่วยลดเหงื่อและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดกลิ่นกาย พร้อมบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน หลังฉีดจะรู้สึกแห้งสบาย ไม่เหนอะหนะ และไม่เป็นคราบบนเสื้อผ้า ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และน้ำมัน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่ทำให้ผิวใต้วงแขนหมองคล้ำ

  • ราคา : 99 บาท / 120 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Tops



8. Dr.Pong 28D Whitening Drone Deodorant Spray


Dr.Pong 28D Whitening Drone Deodorant Spray

สาว ๆ คนไหนมีปัญหากลิ่นตัวแรง รักแร้ดำจนรู้สึกนอยด์ ต้องลองสเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิงจาก Dr.Pong ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสเปรย์ดับกลิ่นตัวที่มีคุณสมบัติแบบ 2in1 ช่วยระงับกลิ่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมใส่สารบำรุงมาให้แบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น AHA, Niacinamide และ Dr.PONG 28D whitening drone เพื่อฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองจากการถอนและการโกน รวมถึงปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทุกชนิด

  • ราคา : 1,000 บาท / 100 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumLazadaShopee



9. Miracles Crystal Deo Spray


Miracles Crystal Deo Spray

มาต่อกันที่โรลออนแบบสเปรย์จาก Miracles Crystal ที่ผลิตจากสารส้มธรรมชาติ ผสานสารสกัดแตงกวา ขมิ้นชัน และชะเอมเทศ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี และที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ไม่มีสี รวมถึงไม่มีกลิ่น จึงสามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ ฉีดแล้วจะรู้สึกแห้งสบาย และไม่ทิ้งคราบเปื้อนเสื้อผ้า

  • ราคา : 90 บาท / 100 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopee



10. Confetti London Body Spray Maple


Confetti London Body Spray Maple

ปิดท้ายด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง Confetti London ที่ผลิตจากน้ำหอมฝรั่งเศสอย่างดี จึงช่วยระงับกลิ่นกาย พร้อมมอบกลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน ซึ่งเค้ามีให้เลือกถึง 14 กลิ่น แต่ที่เราหยิบมาป้ายยาเป็นกลิ่นเมเปิ้ลที่มีกลิ่นหอมหวานละมุน ทำให้รู้สึกมั่นใจ ฉีดแล้วแห้ไว สบายผิว แถมไม่ทิ้งคราบไว้บนเสื้อด้วยค่ะ

  • ราคา : 269 บาท / 250 ml
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada, Shopee



สำหรับใครที่ไม่ชอบใช้โรลออนเพราะรู้สึกเหนอะหนะผิว และทิ้งคราบไว้บนเสื้อ แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้โรลออนแบบสเปรย์ดับกลิ่นตัวกันดูนะคะ นอกจากจะแห้งไว สบายผิวแล้ว ยังไม่เป็นคราบบนเสื้อผ้าด้วย


หลังจากจัดการกับกลิ่นกายด้วยสเปรย์ดับกลิ่นตัวแล้ว สาว ๆ คนไหนอยากมีรักแร้ขาวกระจ่างใสก็รีบตามมาอ่านรีวิวครีมรักแร้ขาวกันต่อได้เลยค่าา~

ครีมทารักแร้




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2566 เวลา 8:26 น.