แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

7 ผ้าอนามัยแบบกางเกง ยี่ห้อไหนดี กระชับ ซึมซับดี มั่นใจตลอดวัน

5,185
20 ก.ย. 2566
ผ้าอนามัยแบบกางเกง ยี่ห้อไหนดี

เมื่อพูดถึงผ้าอนามัยต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น แบบกลางวัน, แบบกลางคืน, แบบสอด, ถ้วยอนามัย และที่ว้าวสุด ๆ เลยก็คือ “ผ้าอนามัยแบบกางเกง” ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องประจำเดือนเปื้อนเวลานั่ง หรือนอน อีกทั้งยังสวมใส่ง่าย กระชับ แถมซึมซับดี ทำให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจตลอดวันด้วยค่ะ วันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดคัด 7 ผ้าอนามัยแบบกางเกงมาป้ายยากันแล้ววว~


7 ผ้าอนามัยแบบกางเกง ยี่ห้อไหนดี



วิธีเลืกผ้าอนามัยแบบกางเกง


วิธีเลืกผ้าอนามัยแบบกางเกง

  • วัสดุ : การเลือกวัสดุของผ้าอนามัยแบบกางเกงถือเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ เลยค่ะ เพราะผ้าอนามัยจะต้องสัมผัสกับจุดซ่อนเร้นของเราโดยตรง ซึ่งเป็นส่วนที่ค่อนข้างบอบบางและเซนซิทีฟมาก ๆ หากเลือกวัสดุไม่ดีก็อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองและติดเชื้อได้ง่าย โดยแนะนำให้เลือกผ้าอนามัยแบบกางเกงที่ผลิตจากจากผ้าคอตตอน หรือเส้นใยฝ้าย ซึ่งมีความนุ่มละมุน ไม่บาดผิว และเป็นมิตรต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย
  • ขนาด : มีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยเจอปัญหาสวมใส่ผ้าอนามัยแบบกางเกงแล้วรู้สึกอึดอัด ไม่กระชับ และไม่คล่องตัว นั่นอาจเป็นเพราะเลือกขนาดที่ไม่พอดีกับสัดส่วนของตัวเอง โดยผ้าอนามัยแบบกางเกงจะมีรายละเอียดของไซส์ระบุไว้บนฉลาก หรือบางยี่ห้อก็จะมีให้เลือกหลายไซส์เลยค่ะ แนะนำให้เลือกขนาดที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ไม่ควรเผื่อไซส์ หรือลดไซส์นะคะ
  • ความสามารถในการดูดซับ : คุณสมบัติที่สาว ๆ ควรมองหาในผ้าผ้าอนามัยแบบกางเกงคือ ความสามารถในการดูดซับ โดยผ้าอนามัยส่วนใหญ่จะมีให้เลือก 3 ประเภท คือ แบบปกติ, แบบมามาก และแบบกลางคืน ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีความสามารถในการดูดซับที่แตกต่างกันออกไปนั่นเองค่ะ
  • ความสบายขณะสวมใส่ : จุดประสงค์หลักของการใช้ผ้าอนามัยแบบกางเกงคือความสะดวกและคล่องตัว โดยแนะนำให้เลือกผ้าอนามัยแบบกางเกงที่มีความบางและกระชับรับกับสรีระ เพื่อให้สวมใส่สบายและคล่องตัว หลีกเลี่ยงผ้าอนามัยแบบกางเกงที่หนาจนเกินไป เพราะอาจจะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใส่แพมเพิส 

แนะนำ 7 ผ้าอนามัยแบบกางเกง ยี่ห้อไหนดี


1. Sofy Night Pants


Sofy Night Pants 

ขอเปิดลิสต์ด้วยผ้าอนามัยแบบกางเกงยี่ห้อไหนดี จาก Sofy สำหรับกลางคืน ที่มาพร้อมขอบปกป้องพิเศษรอบด้าน และแผ่นซึมซับที่กว้างขึ้นเพื่อป้องกันการซึมเปื้อน 360 องศา ทำให้สาว ๆ สามารถพลิกตัวได้อย่างมั่นใจ นอนท่าไหนก็ไม่ต้องกลัวเลอะ โดยมีให้เลือกถึง 2 ไซซ์ คือ M-L และ L-XL บอกเลยว่าใส่สบายม้ากกก เพราะตัวกางเกงมีขอบเอวสูง ขอบขากระชับ แถมผิวสัมผัสนุ่มพิเศษ หมดห่วงเรื่องบาดผิวไปได้เลยค่ะ

  • จุดเด่น : ขอบปกป้องพิเศษรอบด้าน
  • ราคา : 59 บาท / 2 ชิ้น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsKonvyShopee



2. Laurier Pants Super Protection


Laurier Pants Super Protection

ใครที่ประจำเดือนมามากจนต้องคอยเปลี่ยนผ้าอนามัยวันละหลายชิ้น แนะนำให้ลองผ้าอนามัยแบบกางแกง 7-11 จาก Laurier รุ่น Super Protection เลยค่ะ แค่ชื่อรุ่นก็บอกแล้วว่าปกป้องขั้นสุด!! พร้อมซึมซับมากพิเศษ เหมาะสำหรับวันมามาก หรือสำหรับตอนกลางคืน โดยแผ่นซึมซับยาวถึง 48 ซม. ป้องการซึมเปื้อนรอบด้าน พลิกตัว หรือนอนดิ้นแค่ไหนก็ไม่ซึมเปื้อน อีกทั้งยังมีนวัตกรรม Wearable-Type กระชับ เหมาะกับทุกสรีระ ดีไซน์พิเศษ ขอบขาเว้าสูง สวมใส่สบาย เหมือนใส่กางเกงชั้นในยังไงยังงั้นเลยค้าา

  • จุดเด่น : แผ่นซึมซับยาว 48 ซม. ป้องกันการซึมเปื้อนรอบด้าน
  • ราคา : 179 บาท / 5 ชิ้น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumKonvyShopeeLazada



3. FELICIA Sanitary Napkin Pants


FELICIA Sanitary Napkin Pants

แพ็คเกจสะดุตาสุด ๆ สำหรับผ้าอนามัยแบบสวมจาก FELICIA เพราะเค้ามาในคอนเซปต์เซเลอร์มูน การ์ตูนโปรดในดวงใจของสาว ๆ หลายคน นอกจากความน่ารักแล้ว ยังมาพร้อมคุณภาพสุดจึ้งง โดยมีผิวสัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น ซึมซับดีเยี่ยม ปกป้องการซึมเปื้อน 360 องศา แถมยังกระชับรับกับช่วงเอวและสะโพก ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเดิน นั่ง หรือนอน ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะซึมเปื้อนเลยค่ะ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดคือ M และ L ที่สามารถยืดได้มากสุด 41 นิ้วเลยทีเดียว

  • จุดเด่น : ผิวสัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิว
  • ราคา : 130 บาท / 4 ชิ้น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



4. Elis Safe Night Relaxed Lavender Scent Pants


Elis Safe Night Relaxed Lavender Scent Pants  

มาต่อกันที่ผ้าอนามัยแบบสวม ซึมซับดีจาก Elis ที่โดดเด่นด้วยแผ่นซึมซับทรงนาฬิกาทรายที่ออกแบบมาเพื่อโอบกระชับสรีระด้านหลังเป็นพิเศษ ช่วยป้องกันการซึมเปื้อนจากด้านหลังอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถพลิกตัวไปอย่างมั่นใจตลอดทั้งคืน พร้อมผิวหน้าแอร์ทรูระบายอากาศได้ดี ช่วยลดความอับชื้น แถมยังมีกลิ่นรีแล็กซ์ ลาเวนเดอร์ หอมผ่อนคลาย

  • จุดเด่น : ผิวหน้าแอร์ทรูระบายอากาศได้ดี
  • ราคา : 75 บาท / 2 ชิ้น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsWatsons



5. Tammé Lady Diaper


Tammé Lady Diaper  

สำหรับคุณแม่หลังคลอดที่กำลังมองหาผ้าอนามัยอยู่ละก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับผ้าอนามัยหลังคลอด Tammé เลยค่ะ โดยมาพร้อมผิวสัมผัสนุ่มละมุนระดับพรีเมี่ยม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวบอบบางแพ้ง่าย และที่สำคัญสามารถซึมซับประจำเดือนและน้ำคาวปลาได้ถึง 200 ml เหมาะสำหรับวันปกติ-มามาก และคุณแม่หลังคลอด ในส่วนของตัวกางเกงเป็นรุ่นเอวสูง กระชับรอบตัว ก้นไม่ตุง พร้อมยางยืดรอบด้าน 360 องศา แถมยังมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ M, L ไปจนถึงขนาดใหญ่พิเศษอย่าง XL เลยค่ะ

  • จุดเด่น : ซึมซับประจำเดือนและน้ำคาวปลาได้ 200 ml
  • ราคา : 35 บาท / 1 ชิ้น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee



6. AMAME Sanitary Panties


AMAME Sanitary Panties

ถัดมาเป็นผ้าอนามัยแบบสวม AMAME รุ่นเอว mid-waist ทรงทันสมัย ไม่เห็นขอบกางเกงผ้าอนามัยโผล่เหนือขอบกางเกง หรือกระโปรง สามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แถมยังใช้เป็นผ้าอนามัยหลังคลอดได้อีกด้วย โดยไม่ต้องกังวลว่าจะซึมเปื้อน เพราะเค้าสามารถซึมซับน้ำได้มากถึง 250 ml และรองรับประจำเดือนได้ถึง 140 ml เรียกได้ว่ามามากแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ ที่ชอบมาก ๆ เลย็คือยางยืดขอบเอวเค้ามีความหนานุ่ม ใส่กระชับ ยืดหยุ่น แต่ไม่อึดอัด และไม่ระคายเคืองผิว สามารถใส่ไปออกกำลังกายได้สบายมากค่ะ

  • จุดเด่น : ทรงทันสมัย ใส่กระชับ ไม่อึดอัด
  • ราคา : 99 บาท / 3 ชิ้น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumLazada



7. Tip Care Menstrual Shorts-Shape Pad


Tip Care Menstrual Shorts-Shape Pad


ใครไม่กล้าใส่ผ้าอนามัยแบบกางเกงเพราะกลัวโป๊ะ ต้องลองเปิดในให้กับผ้าอนามัยแบบสวมจาก Tip Care ตัวนี้เลยค่ะ เค้ามีแผ่นสัมผัสนุ่มสบาย บางเบา แต่ดูดซับดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกแห้งสบาย และคล่องตัว สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เหมาะกับวันมามาก โดยสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ในส่วนของดีไซน์ขอบขาเว้าสูง สวมใส่สบาย กระชับยืดหยุ่นกับสรีระ ปกป้องรอบทิศทาง มีขอบขากางเกง 2 ชั้น เพื่อป้องกันการรั่วไหล

  • จุดเด่น : ขอบขากางเกง 2 ชั้น ป้องกันการรั่วไหล
  • ราคา : 1,152 บาท / 12 แพ็ค (36ชิ้น)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee



7 ผ้าอนามัยแบบกางเกง ยี่ห้อไหนดี ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับช่วงมีประจำเดือนแต่ต้องการความสะดวกและคล่องตัว รวมถึงตอนหลับที่อาจจะเผลอพลิกตัวไปมาจนเกิดปัญหาซึมเปื้อน รับรองว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจจนอาจจะไม่อยากกลับไปใช้ผ้าอนามัยแบบปกติเลยค่ะ

  

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2566 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยลองใส่แบบนี้ ไว้จะไปหาลองนะคะ💙💜❤️💛💗
22 ก.ย. 2566 เวลา 9:09 น.