5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

10 ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก เช็ดสะอาด อ่อนโยน เด็กทารกใช้ได้

9,624
12 ต.ค. 2566
ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก

ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก หรือผ้าเปียกเด็ก เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แม่ ๆ ทุกคนควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ และที่สำคัญต้องเป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็กสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิวของลูกน้อย โดยสามารถใช้เช็ดได้ทั้งหน้า ปาก ทำความสะอาดก้น รวมถึงของเล่นต่าง ๆ ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดคัด 10 ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กจากหลายยี่ห้อดังมาแนะนำให้แม่แม่เลือกใช้กันแล้วค่าา~



วิธีเลือกทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก

  • สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารอันตราย : สิ่งแรกที่คุณแม่ควรทำคือการพลิกดูฉลากเพื่ออ่านส่วนประกอบของทิชชู่เปียกสำหรับเด็กอย่างละเอียดเพื่อเช็กให้ชัวร์ว่าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวลูกน้อย เช่น น้ำหอม, พาราเบน, แอลกอฮอล์ รวมถึงแต่งสี
  • ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ : สำหรับผิวบอบบางของเด็กทารก แค่เลือกทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เพราะในทิชชู่เปียกแต่ละยี่ห้ออาจจะมีส่วนประกอบของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ ด้วยเหตุนี้คุณแม่จึงควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีการระบุว่าผ่านการทดสอบทางการแพทย์ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ
  • เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน : ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ แบบแผ่นหนา และแบบแผ่นบาง ซึ่งมีคุณสมบัติและตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้
                    - ทิชชู่เปียกแผ่นหนา : ด้วยความที่ตัวแผ่นทิชชู่มีความหนาทำให้มีความทนทาน ไม่เปื่อยยุ่ย และไม่ขาดง่าย ทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ดีกว่าแบบแผ่นบาง จึงเหมาะสำหรับใช้เช็ดทำความสะอาดก้นลูกน้อยหลังขับถ่าย

                    - ทิชชู่เปียกแผ่นบาง : ข้อดีของทิชชู่เปียกแผ่นบาง คือ ราคาสบายกระเป๋า แต่จะไม่ทนทานและทำความสะอาดได้ไม่ดีเท่าแบบแผ่นหนา เหมาะสำหรับใช้เช็ดหน้า เช็ดปาก และของเล่นเด็ก

  • พกพาง่าย ใช้งานสะดวก : สำหรับวันที่พาลูกน้อยออกไปเล่น หรือไปทานข้าวนอกบ้าน คุณแม่ควรมองหาทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่พกพาง่ายและหยิบมาใช้งานได้สะดวก เพราะเวลาลูกตัวเปื้อน หรือตอนเข้าห้องน้ำจะได้ง่ายต่อการใช้งานนั่นเองค่ะ

 แนะนำ 10 ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนดี


1. Tinynose ผ้าเปียกเด็กสูตรน้ำเกลือ


Tinynose ผ้าเปียกเด็กสูตรน้ำเกลือ

เริ่มต้นด้วยทิชชู่เปียกสำหรับเด็กจาก Tinynose ความพิเศษคือเค้าเป็นผ้าเปียกเด็กสูตรน้ำเกลือ ด้วยคุณสมบัติของน้ำเกลือทำให้สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนขั้นสุดดด้วยผ้าที่คัดสรรแบบนุ่มพิเศษไม่ทำร้ายผิวบอบบาง หมดห่วงปัญหาจมูกแดงอักเสบที่เกิดจากการเช็ดไปได้เลยค่าา พร้อมเติมความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโดที่สมดุลอ่อนโยน โดยผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง แม้แต่ผิวของทารก สามารถเช็ดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

  • จุดเด่น : สูตรน้ำเกลือ ลดการสะสมของแบคทีเรีย
  • ราคา : 125 บาท / 50 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsShopeeLazada



2. D-Nee Organic Baby Wipes Newborn


D-Nee Organic Baby Wipes Newborn

ทิชชู่เปียกทารก D-Nee สูตรออร์แกนิค สำหรับทารก อ่อนโยนด้วยสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ 7 ชนิด ผสานน้ำบริสุทธิ์ 99% คงสมดุลด้วยค่า pH Balance ช่วยปลอบประโลมให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วยสาร Benzalkonium Chloride 0.1% ในส่วนของเนื้อผ้ามีความหนา เหนียวนุ่ม ไม่ขาดง่าย สัมผัสอ่อนโยนต่อผิวบอบบางของเด็กแรกเกิด แถมยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ (Hypoallergenic Tested) อีกด้วย

  • จุดเด่น : เนื้อผ้าหนา เหนียวนุ่ม ไม่ขาดง่าย
  • ราคา : 139 บาท / 80 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsWatsonsShopeeLazada



3. Pigeon Baby Wipes Chamomile


Pigeon Baby Wipes Chamomile

ทิชชู่เปียกทำความสะอาด Pigeon ที่มีเนื้อผ้าหนานุ่ม ไม่ทำให้ผิวบอบบางของลูกน้อยเกิดการระคายเคือง โดยมีส่วนผสมจากน้ำมันดอกคาโมมายล์จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮออล์ สี น้ำหอม และพาราเบน ผ่านการทดสอบ Microbiologically Tested จึงมั่นใจว่าสะอาดและปลอดภัย สามารถเช็ดได้แม้ผิวบนใบหน้าของทารกแรกเกิด

  • จุดเด่น : สามารถเช็ดใบหน้าของทารกแรกเกิดได้
  • ราคา : 129 บาท / 60 แผ่น (2 แพ็ค)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



4. BABY MOBY 99.9% Pure Water Baby Wipes


BABY MOBY 99.9% Pure Water Baby Wipes

ผ้าเปียกเด็ก BABY MOBY สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99.9% ปราศจากสารมีก่อให้เกิดการระคายเคือง อาทิ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สารเรืองแสง, ฟอร์มาดีไฮด์ และพาราเบน จึงอ่อนโยนสำหรับผิวที่บอบบางใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด พร้อมส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดจากอโลเวราเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ที่เลิฟสุด ๆ คือแผ่นทิชชู่มีขนาดใหญ่ หนาพิเศษ และมีเทคโนโลยีการทอลายรังผึ้ง ช่วยเพิ่มผิวสัมผัสนุ่ม กักเก็บน้ำได้ดี เพื่อการทำความสะอาดที่หมดจดยิ่งขึ้น

  • จุดเด่น : แผ่นขนาดใหญ่ หนานุ่มเป็นพิเศษ กักเก็บน้ำได้ดี
  • ราคา : 138 บาท / 80 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralShopeeLazada



5. Lamoon Organic Baby Wet Wipe


Lamoon Organic Baby Wet Wipe

แม่ ๆ คนไหนกำลังมองหาผ้าเปียกเด็กอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับทิชชู่เปียกสำหรับเด็กสูตรออร์แกนิคจาก Lamoon รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะเค้าอุดมส่วนผสมกลีเซอรีนจากธรรมชาติ 100% ทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวได้บ่อยเท่าที่ต้องการ และสามารถใช้เช็ดในช่องปากของลูกน้อยได้ด้วย โดยไม่ระคายเคืองผิว มาพร้อมใยผ้าหนานุ่มแบบพิเศษ ช่วยคงความชุ่มชื้นได้นานยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือปราศจากสารเคมีอย่าง แอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่ก่อให้เกิดการแพ้แน่นอนค่ะ

  • จุดเด่น : สามารถใช้เช็ดบริเวณช่องปากได้
  • ราคา : 395 บาท / 80 แผ่น (2 แพ็ค)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralLazada



6. Mamy Poko Baby Wipe Save&Care


Mamy Poko Baby Wipe Save&Care

เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่คุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ Mamy Poko กับทิชชู่เปียกสำหรับเด็กรุ่น Save&Care ที่ช่วยปกป้องและดูแลในขั้นตอนเดียว พร้อมส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ 99% เช็ดทำความสะอาดได้หมดจด ใช้ได้บ่อยตามต้องการ สามารถเช็ดที่ใบหน้าของลูกน้อยได้ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านและระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดย Dermscan Asia จึงสามารถใช้กับผิวบอบบางของลูกน้อยได้สบายมากค่าา

  • จุดเด่น : ผสมของน้ำบริสุทธิ์ 99% ใช้เช็ดหน้าเด็กทารกได้
  • ราคา : 29 บาท / 20 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



7. PUREEN Baby Wipe Sensitive


PUREEN Baby Wipe Sensitive

ทิชชู่เปียกทำความสะอาด PUREEN สูตร Sensitive อ่อนโยนต่อผิว แม้เด็กแรกเกิดที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยน้ำบริสุทธิ์ผสมคาโมมายด์ ช่วยบำรุงและป้องกันการระคายเคืองของผิว เช็ดทำความสะอาดอย่างง่ายดายและบ่อยเท่าที่ต้องการ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, คลอรีน และน้ำหอม จึงไม่มีสารตกค้างที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย ซึ่งผ่านการทดสอบ Hypoallergenic จากแพทย์ผิวหนัง

  • จุดเด่น : ใช้ได้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด และผิวบอบบางแพ้ง่าย
  • ราคา : 129 บาท / 80 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsCentralShopeeLazada



8. Enfant Extra Organic Plus Moist Face & Body Wipes


Enfant Extra Organic Plus Moist Face & Body Wipes

มาต่อกันที่ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก Enfant สูตร Organic Jojobar Oil ที่ช่วยเช็ดทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นในขั้นตอนเดียวด้วยน้ำมันโจโจ้บา ออร์แกนิค พร้อมน้ำแร่บริสุทธิ์ 99.78% ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารเคมีรุนแรงที่อาจตกค้างเป็นอันตราย โดยผ่านการทดสอบไม่ระคายเคืองผิว Dermatologically Tested จึงอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้แม้ผิวเด็กแรกเกิด

  • จุดเด่น : มีโจโจ้บาออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
  • ราคา : 245 บาท / 40 แผ่น (4 แพ็ค)
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada



9. Mama's Choice 3 in 1 Gentle Wipes


Mama's Choice 3 in 1 Gentle Wipes

ทิชชู่เปียกทำความสะอาด Mama's Choice โดดเด่นด้วยกระดาษทิชชู่แผ่นใหญ่ยืดออกได้เยอะ หยืดหยุ่น ไม่ฉีกขาดง่าย สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดและรวดเร็ว เนื้อสัมผัสนุ่มสบายผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ใช้เช็ดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายของลูกน้อย พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้, คาโมมายล์ และโรสแมรี่

  • จุดเด่น : แผ่นใหญ่ หยืดหยุ่น ไม่ฉีกขาดง่าย
  • ราคา : 104 บาท / 30 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



10. Bebesup Baby Wipes Nature Sensitive


Bebesup Baby Wipes Nature Sensitive

สำหรับแม่ ๆ ที่มองหาทิชชู่เปียกสำหรับเด็กที่พกพาง่าย หยิบมาใช้สะดวก แนะนำทิชชู่เปียกทารกจาก Bebesup ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้ามาในรูปแบบห่อ พร้อมฝาเปิด-ปิด นอกจากจะสะดวกต่อการใช้งานแล้ว ยังช่วยป้องกันการระเหยได้เป็นอย่างดี ตัวทิชชู่เป็นเนื้อผ้าใยเรยอน 100% ไม่ผสมพลาสติก ทำให้สามารถย่อยสลายได้ จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากซูเปอร์ฟู้ด ช่วยบำรุงผิวและลดการอักเสบของผิวหลังการเช็ดอีกด้วยน้าา

  • จุดเด่น : มีสารสกัดจากซูเปอร์ฟู้ด ช่วยบำรุงและลดการอักเสบของผิว
  • ราคา : 160 บาท / 70 แผ่น
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Gourmet MarketShopeeLazada



ต้องยอมรับเลยค่ะว่าทิชชู่เปียกทำความสะอาดเป็นของสำคัญอีกหนึ่งชิ้นที่แม่ ๆ ควรมีติดบ้านและติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลา แต่ถ้ายังเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อยี่ห้อไหนดี แนะนำให้ลองอ่านรีวิว 10 ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยน้าา


แม่ ๆ คนไหนที่อยากให้ผิวของลูกน้อยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และหอมละมุนตลอดวัน รีบตามมาอ่านรีวิว 10 โลชั่นเด็ก ยี่ห้อไหนดี กันต่อได้เลยค่าา~

โลชั่นเด็ก

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดไว้เลย ชอบใช้ทิชชูเปียก💛❤️💚🧡💙
16 ต.ค. 2566 เวลา 9:41 น.