แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

ลูกผมเยอะ ทำไงดี? 8 มาสคาร่าผม ยี่ห้อไหนดี แก้ปัญหาผมชี้ฟูให้อยู่หมัด!

10,737
6 พ.ย. 2566
มาสคาร่าผม

มาสคาร่าผม หรือมาสคาร่าเก็บไรผม คือ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มาในรูปแบบแท่งพร้อมหัวแปรงปัดคล้ายมาสคาร่า ใช้สำหรับปัดเก็บไรผม หรือลูกผมที่ชี้ฟูให้เรียบสวย ซึ่งกลายเป็นบิวตี้ไอเทมที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้ เพราะเค้าช่วยจัดการกับปัญหาลูกผมเยอะได้แบบอยู่หมัด! เรียกได้ว่าเพียงแค่ปาดเดียวก็สามารถเปลี่ยนผมชี้ฟูดูยุ่งเหยิงให้เรียบสวยอยู่ทรงตลอดวันได้ สำหรับใครที่สนใจไอเทมชิ้นนี้อยู่ละก็ วันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดมัดรวม ลูกผมเยอะ 8 มาสคาร่าผม ยี่ห้อไหนดี มาแนะนำกันแล้วค่าา~


8 มาสคาร่าผม ยี่ห้อไหนดี



ลูกผมเยอะ ทำไงดี? 


ลูกผมเยอะ ทำไงดี?

  • ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งที่สระผม : วิธีจัดการกับปัญหาลูกผมชี้ฟูง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวันคือ การใช้ครีมนวดผมทุกครั้งที่สระผม ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นและเพิ่มประกายความเงางามให้กับเส้นผมแล้ว ยังช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาผมชี้ฟูด้วย
  • ไม่ปล่อยให้ผมแห้งเอง : การปล่อยให้ผมแห้งเอง ไม่เพียงแค่ทำให้ความชื้นอยู่บนหนังศีรษะนานจนอาจเกิดเชื้อราเท่านั้น แต่ยังทำให้เส้นผมหลังแห้งเกิดการพันกัน ชี้ฟู และจัดทรงยาก โดยเฉพาะลูกผมที่ขึ้นบริเวณตามแนวผม
  • ใช้ไดร์เป่าผมไอออนิก : ไดร์เป่าผมไอออนิกแตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปตรงที่มี เทคโนโลยีการปล่อยประจุไอออนลบที่ถนอมเส้นผมมากกว่า ช่วยลดไฟฟ้าสถิต พร้อมปรับสภาพเส้นผมให้เรียบตรง ไม่ชี้ฟู และเงางามขึ้นนั่นเองค่ะ
  • บำรุงผมด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสมของซิลิโคน : คนที่มีลูกผมเยอะมักจะตามมาด้วยปัญหาผมชี้ฟูดูยุ่งเหยิงตลอดเวลา ซึ่งสามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกใช้เซรั่มบำรุงผมที่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่จะเข้าเคลือบเส้นผมและปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท ช่วยทำให้ผมไม่ชี้ฟู
  • ใช้มาสคาร่าเก็บไรผม : เป็นวิธีจัดการลูกผมที่ฮอตฮิตสุด ๆ ในตอนนี้ นั่นก็คือ การใช้มาสคาร่าเก็บไรผม โดยมีรูปร่างหน้าตาเหมือนมาสคาร่าที่ใช้ปัดขนตา แต่จะมาในรูปแบบเนื้อเจลใส เพียงแค่ปาดเดียวก็สามารถจัดการกับปัญหาลูกผมชี้โด่ชี้เด่ให้ผมเรียบได้ทันที

แนะนำ 8 มาสคาร่าเก็บไรผม


1. IN2IT Pro-Lash Mascara & Base


IN2IT Pro-Lash Mascara & Base

เปิดลิสต์ด้วยมาสคาร่าผม IN2IT ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 3in1 ใช้ได้ทั้งบำรุงขนตา หรือจะปัดขนคิ้วให้ฟูตั้งก็จึ้งง และยังสามารถใช้เป็นมาสคาร่าเก็บไรผมได้อี้กก เพราะเค้ามาในรูปแบบเนื้อเจลใส พร้อมด้วยสารบำรุงแบบจุก ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโปรวิตามิน บี 5 ที่ช่วยบำรุงให้ขนตายาวและหนาขึ้น โดยหัวแปรงปัดออกแบบมาเพื่อช่วยเคลือบและจัดระเบียบขนตาและขนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้น

  • จุดเด่น : 3in1 ช่วยบำรุงขนตา ปัดขนคิ้ว และเก็บไรผม
  • ราคา : 169 บาท / 6.5 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



2. Essence Lash & Brow Gel Mascara


essence Lash & Brow Gel Mascara

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักน้องคนนี้อย่างแน่นอน เพราะเค้าเป็นเจลเก็บลูกผมในตำนานจากแบรนด์ Essence นอกจากจะใช้เป็นมาสคาร่าผม น้องเค้ายังช่วยเซ็ตขนคิ้วและขนตาให้เรียงสวยเส้นต่อเส้น ช่วยจัดระเบียบลูกผมชี้โด่ชี้เด่ให้เรียบสวย ซึ่งมาในรูปแบบเนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่จับตัวเป็นก้อน แถมอ่อนโยนขั้นสุด โดยผ่านการทดสอบอาการแพ้และระคายเคืองจากจักษุแพทย์

  • จุดเด่น : เนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ราคา : 135 บาท / 9 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumKonvyShopeeLazada



3. Meiji Butterfly Pea Hair Serum


Meiji Butterfly Pea Hair Serum

มาสคาร่าผม 7-11 จาก Meiji ที่มาในรูปแบบซองขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย พร้อมแปรงปัดในตัว โดยเป็นเซรั่มจัดแต่งทรงผมสูตรสีใสที่นอกจากจะช่วยจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย ไร้ลูกผมกวนใจแล้ว ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากอัญชัน โสม และรากชะเอม ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะและรังแค ลดอาการผมร่วง พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้รากผมแข็งแรง เส้นผมสวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ แถมน่ารักน่ารักน่าลองสุด ๆ

  • จุดเด่น : ช่วยจัดแต่งทรงผม พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
  • ราคา : 59 บาท / 3 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : MeijiKonvyShopee, Lazada



4. Hair System by Watsons Magic Touch Hair Mascara


Hair System by Watsons Magic Touch Hair Mascara

ถัดมาเป็นมาสคาร่าผมวัตสันที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 เป็นทั้งมาสคาร่าเก็บไรผมและมาสคาร่าปิดผมขาวในแท่งเดียว โดยมีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลเข้มระดับกลาง ช่วยปิดผมขาวได้เพียงปาดเดียว และช่วยเก็บไรผมให้เรียบเนียนในเวลาเดียวกัน แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ให้สีผมติดทนไม่หลุดระหว่างวัน พร้อมด้วยสารบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม ดูสุขภาพดี

  • จุดเด่น : ช่วยเก็บไรผมและปิดผมขาวได้ในแท่งเดียว
  • ราคา : 199 บาท / 10 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons



5. Schwarzkopf Got2b ByeBye Flyaways Anti-Frizz


Schwarzkopf Got2b ByeBye Flyaways Anti-Frizz  

บอกลาปัญหาไรผมกวนใจด้วยมาสคาร่าผม Schwarzkopf เซรั่มเก็บไรผมในรูปแบบแท่งมาสคาร่าขนาดเล็ก พกพาสะดวก ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีความบางเบา แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่ชอบสุด ๆ คือสามารถใช้ได้ทั้งผมแห้งและผมหมาดโดยไม่ต้องล้างออก แถมยังใช้ปัดขนคิ้วให้ตั้งฟูได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเทมที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าได้เลยค่าา

  • จุดเด่น : ใช้ได้ทั้งผมแห้งและผมหมาดโดยไม่ต้องล้างออก
  • ราคา : 299 บาท / 16 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ :



6. Hairburst Baby Hair Tamer


Hairburst Baby Hair Tamer

ลูกผมเยอะ ทำไงดี? แนะนำให้ลองมาสคาร่าผม Hairburst ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยเก็บไรผมและเส้นผมที่ชี้ฟูให้ผมเรียบสวยได้ทันทีที่ปัด อีกทั้งยังช่วยลดความชี้ฟู เพิ่มความเงางาม อยู่ทรงยาวนานตลอดวันด้วยส่วนผสมของโพลิเมอร์ อัดแน่นด้วยสารบำรุงจากน้ำมันมะพร้าวและอาร์แกนออยล์ ซึ่งจะช่วยบำรุงเส้นผมโดยไม่ทิ้งความมัน และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : มีโพลิเมอร์ ช่วยลดความชี้ฟูและล็อกเส้นผมให้อยู่ทรงยาวนาน
  • ราคา : ประมาณ 870 บาท / 12 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Hairburst



7. Slick Stick Anti Flyaway Hair Wand


Slick Stick Anti Flyaway Hair Wand

มาสคาร่าผมตัวดังที่บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศหยิบมาใช้ให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ โดยมีคุณสมบัติช่วยเก็บไรผมและผมที่ชี้ฟูให้เรียบสวยได้เพียงไม่กี่นาที อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความเงางามและเปล่งประกายให้กับเส้นผม โดยไม่ทำให้ผมมันเยิ้มระหว่างวัน

  • จุดเด่น : ช่วยเก็บไรผมและผมที่ชี้ฟูให้เรียบสวย
  • ราคา : ประมาณ 570 บาท / 10 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Slick Stick



8. Catherine Covering White Hair Mascara


Catherine Covering White Hair Mascara

ปิดท้ายด้วยมาสคาร่าผมเซเว่นจากแบรนด์ Catherine ที่มีเนื้อผลิตภัณฑ์สีน้ำตาลเข้ม ช่วยปิดผมขาวเฉพาะจุดได้แบบไม่ต้องล้างออก ไม่ว่าจะเป็น บริเวณรอยแสกผม จอนผม ไรผมด้านหน้า และด้านข้าง พร้อมช่วยเก็บไรผมที่ชี้ฟูให้ผมเรียบเนียนตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางเบา แห้งง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้สีผมสวยเงางามเป็นธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว จึงอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศรีษะ สามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยเก็บไรผมและปิดผมขาวได้เนียนสนิท
  • ราคา : 45 บาท / 4 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ALL Online



ใครที่มีปัญหาลูกผมเยอะ หรือผมชี้ฟูดูยุ่งเหยิง แนะนำให้มองหาตัวช่วยดี ๆ อย่าง 
8 มาสคาร่าผม ยี่ห้อไหนดี ที่เราคัดมาบอกต่อกันในวันนี้ รับรองว่าจะช่วยจัดการกับปัญหาลูกผมชี้โด่ชี้เด่ให้เรียบสวยอยู่ทรงตลอดวันได้แน่นอนค่าา




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องตามแล้วค่า❤️💚🧡💙💜
7 พ.ย. 2566 เวลา 9:22 น.