รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

3,060
24 เม.ย. 2567
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN

ใครที่กำลังมองหากันแดดที่บางเบา สบายผิว ไม่แสบตา แถมล้างออกง่ายไม่อุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลย! 

เพราะวันนี้ *Cosmenet จะมาแนะนำกันแดดเบาผิวจาก NIVEA ที่เป็นกันแดดยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลี! เนื้อสัมผัสจะเป็นยังไง น่าใช้ขนาดไหน แล้วหาซื้อที่ไหนได้บ้าง ไปดูกันเล้ยย ~


ผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้กันแดดแบบไหนดี?


ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรใช้กันแดดแบบไหนดี?

สำหรับคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้กันแดดที่มีคุณสมบัติเหล่านี้

  • เนื้อบางเบา: สำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิว และคนที่ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้ครีมกันแดดเนื้อน้ำ (Water Based) หรือเนื้อเจล (Gel) ที่มักจะซึมซาบง่ายกว่า ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า จะทำให้สบายผิว ไม่เหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วย
  • มีส่วนผสมของ L-Carnitine: แอลคาร์นิทีนที่อยู่ในกันแดดจะทำหน้าที่ควบคุมความมันด้วยการลดการผลิตซีบัม จึงช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้มจนเป็นเงา และบอกลาปัญหาหน้ามันระหว่างวันหรือเครื่องสำอางไหลเยิ้มไปได้เลย แถมยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวได้ด้วย
  • ไม่ผสมสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง: กันแดดสำหรับคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอลล์ และสารอื่น ๆ ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง: ครีมกันแดดที่อ่อนโยน ควรผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง และแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการันตีว่าจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพิ่มเติมหลังจากทาลงบนผิว

จะเห็นได้ว่าครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวมัน เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายแบบนี้ หลัก ๆ คือเนื้อจะต้องบางเบา ใช้สารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ อย่างเช่นครีมกันแดด 
NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ ที่ *Cosmenet จะมารีวิวให้ดูในวันนี้ เนื้อสัมผัสจะจึ้งขนาดไหน ไปดูกันเล้ยย ~


รีวิวเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & light feel SPF50+ PA+++

เซรั่มกันแดดสุดบางเบาตัวดังจากเกาหลีอย่าง NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ ที่พึ่งเข้าไทยสดๆร้อนๆ เป็นไอเทมกันแดด 2024 ที่ซัมเมอร์นี้ควรมีติดตัวกันไว้สุด ๆ เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพกันแดดสูงงงง ช่วยปกป้องผิวจากทั้ง UVA UVB ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวคล้ำเสีย หย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้แล้ว ยังมีมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น เตรียมผิวให้พร้อมเผชิญแสงแดดและมลภาวะอย่างเต็มที่แบบไม่กลัวผิวหมอง!

แถมเซรั่มกันแดดของนีเวียซันสูตรนี้ ก็เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นเซรั่มกันแดดที่อ่อนโยนยืนหนึ่ง ทั้งปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 14 ชนิด ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน แถมได้รับการรับรองจากสถาบันแพทย์ผิวหนังที่เกาหลีแล้วว่า ไม่กระตุ้นให้เกิดการแพ้ แม้คนผิวบอบบางแพ้ง่าย และคนเป็นสิวก็ใช้ได้ไม่ทำให้ผิวแพ้และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะระหว่างวันด้วย การันตีความปังด้วยยอดขายอันดับ 1^ จากนีเวียเกาหลี แบบนี้มันต้องลองแล้วป้ะะ ~


เนื้อสัมผัสเซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & light feel SPF50+ PA+++

นื้อเซรั่มกันแดด NIVEA ตัวนี้มีสีขาว ให้กลิ่นอ่อน ๆ ตามแบบฉบับของ NEVIA เมื่อลองบีบเนื้อครีมกันแดดจะเห็นว่าเนื้อดูเหมือนจะเข้มข้นและมีน้ำหนัก แต่! เมื่อลองเกลี่ยดูแล้วบอกเลยว่าเบาหวิวสบายผิวเกินคาด ลองวน ๆ ลงบนหลังมือคือหายวับ ไม่ติดขนด้วย เริ่ดเกิ๊นน ~

ความบางเบาของเซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


รีวิวความบางเบา ครีมกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN

สำหรับความบางเบาของเซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วบอกเลยว่าบางเบา ชุ่มชื้น ผิวแบบไม่เหนียวหนึบของจริงง ชอบที่เกลี่ยแล้วเนื้อครีมกันแดดกระจายตัวคลอบคลุมได้ทั่วผิว แถมไม่ลอย ไม่เทา ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่หนักผิวด้วย ใครที่ชอบครีมกันแดดเนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วหน้าไม่มันเพราะใส่ L-Carnitine มาในสูตร ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้ดีมาก ให้ลุคฟินิชแมทท์และยังมีความโกลว์ชุ่มชื้นด้วย Glycerin อีก สูตรเกาหลีจึ้งขนาดนี้ต้องจัดตัวนี้ด่วน!

พิกัด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


พิกัดสั่งซื้อ ครีมกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN

ป้ายยาสำเร็จแล้ว เอ้ย! อ่านรีวิวเซรั่มกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่าง NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ กันจบแล้ว ถ้าใครโดนตกจากรีวิวนี้ก็ไปจับจองเป็นเจ้าของเซรั่มกันแดดเบาผิวฟีลกู๊ดจาก NIVEA กันได้ที่พิกัดเหล่านี้เล้ยย ~

ช็อปออนไลน์ NIVEAWatsonsShopeeLazada
ราคา : 499 THB / 90 ml

หรือใครอยากไปลอง tester ที่หน้าร้านก่อนก็มีขายที่วัตสัน BigC, Lotus’s, Tops ทั่วประเทศได้เล้ยย

บอกเลยว่า กันแดดนีเวียเกาหลีมันเริ่ด เบาผิว และเหมาะกับหน้าร้อนนี้จริง ๆ คอนเฟิร์ม!

#เซรั่มกันแดดนีเวีย #เซรั่มกันแดดผิวแพ้ง่าย #กันแดดนีเวีย #กันแดดผิวFeelGood

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 เม.ย. 2567 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองมากกกกก
26 เม.ย. 2567 เวลา 13:24 น.