บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

4,451
17 มิ.ย. 2567
พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน



“บลัชออน” ไอเทมติดกระเป๋าที่สาว ๆ ขาดได้ไม่ เพราะลุคที่ดูสวยสุขภาพดีนั้น คอมพลีทได้เพราะการเลือกบลัชออนที่ถูกต้อง แน่นอนเฉดสีต้องสวย เรื่องความติดทนต้องทำถึง พร้อมสู้แดดแบบไม่มีดรอป เลยถือว่าเป็นหัวใจหลักที่สาว ๆ ต้องการเวลาจะเลือกซื้อบลัชออนซักชิ้น

แน่นอนว่า *Cosmenet ไม่ปล่อยให้เพื่อน ๆ รอนาน ขอเบิกตัวช่วยสำคัญที่เข้ามาช่วยเพิ่มความสวยให้ใบหน้ากับบลัชออน SHEENE Airy ทั้ง 2 รุ่น 2 สไตล์ บอกเลยทั้งเฉดสีสวย ติดทน แถมยังเข้าใจผิวสาวไทยแบบแท้จริง แน่นอนว่ารีวิวนี้ Insight สุด ๆ ยังไงไปชมกันเลยดีกว่า


ตามหาบลัชออนที่ใช่! ตาม Personal Color


พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

เพื่อน ๆ เคยสงสัยมั้ยเวลาโดนป้ายยาบลัชออนมาทีไรเฉดสีเดียวกัน แต่ทำไมใช้แล้วไม่ตรงปก! เพราะจริง ๆ แล้ว คนเรามีเบสผิวที่ต่างกัน จึงทำให้เฉดสีที่ได้ไม่ตรงปกหรือดูดรอปนั่นเองค่า

วิธีสังเกต เบสผิว หรือ Personal Color ของแต่ละคน จริง ๆ แล้วมีหลายปัจจัยเบสิคเลยคือเช็คจากเส้นเลือด และเริ่มค้นหาอันเดอร์โทน สีผิว สีตา หรือเฉดผมที่ใช่ โดยหลัก ๆ เลยจะแบ่งออกเป็น 4 ซีซั่นตามนี้เล้ยย

  • Spring : สำหรับฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบานเปี่ยมไปด้วยความสดใส อันเดอร์โทนจะมีความอบอุ่น มักมีสีดวงตาและเฉดผมที่เป็นน้ำตาลสว่าง ชุดสีของเค้าก็จะสาดความสดใสแบบสุด ๆ เช่น สีส้ม สีพีช สีชมพู ซึ่งลุคโดยรวมจะดูน่ารักสดใส
  • Autumn : จะมาพร้อมอันเดอร์โทนอันอบอุ่นในฤดูใบไม้ร่วง ที่เฉดผมและสีตาค่อนไปทางน้ำตาลเข้ม เน้นอบอุ่นแบบธรรมชาติ ซึ่งโทนสีตุ่น ๆ หรือ Earth Tone บุคลิกจึงดูสุขุม สุภาพนั่นเอง
  • Summer : ฤดูนี้อันเดอร์จะมีความเป็นโทนเย็น เฉดผมและสีตาจะมีความแอชไปถึงน้ำตาลอ่อน ซึ่งโทนสีที่เหมาะกับชาวซัมเมอร์จริง ๆ จะเป็นกลุ่มโทนพาสเทล เน้นความเบาธรรมชาติอย่าง สีชมพูอ่อน สีอ่อนที่ติดหม่น โดยรวมแล้วลุคจะดูละมุนนี หวานกรุบ
  • Winter : สีประจำฤดูหนาวจะมีอันเดอร์โทนเย็น ผิวออกซีด และมีผมเฉดเข้ม ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่ขึ้นกับสีดำ หรือสีโทนเข้ม ที่มีความเข้มจัดจ้านล้วนแต่เป็นแม่สี เช่น สีแดงเข้ม โดยรวมลุคเลยดูน่าค้นหาและซับซ้อนค่า

จะเห็นได้ว่าหากรู้เบสของโทนผิวตัวเองแล้ว การเลือกบลัชออนถือว่าเป็นเรื่องจิ๊บ ๆ เพราะถ้าเลือกถูก ลุคก็จะดูเต็มน่าจับตามองเข้าไปอีก ลองทำตามกันดูน้า


รีวิวบลัชออน SHEENE Airy - Z Blush On


พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

เกียมกระเป๋าสั่นรัวไปกับบลัชออน SHEENE Airy - Z Blush On ตัวนี้เลย! บลัชออนเนื้อฝุ่นที่ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูสดใสขึ้นได้ทั้ง “แก้มและตา” ด้วยเทคโนโลยี Airy Pearl ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง “แพลงก์ตอน” และ ”สาหร่ายสีรุ้ง“ เข้ามาช่วยเสริมความโกลว์ฉ่ำ เล่นแสงขั้นสุด โดยที่ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

ซึ่งบลัชออนเนื้อฝุ่น SHEENE Airy - Z Blush On พร้อมแจกความสดใสด้วยกัน 6 เฉด ตั้งแต่ สีโทนชมพู, สีโทนส้ม หรือสีโทนแดง เรียกได้ว่าเหมามาแบบครบทุกลุคทุกโอกาส ไม่ว่าผิวเฉดไหนก็เอาอยู่!


รีวิวเนื้อสัมผัสบลัชออน SHEENE Airy - Z Blush On


พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

มากันที่เนื้อสัมผัสบลัชออน SHEENE Airy - Z Blush On กันบ้างค่ะ~ สมคำล่ำลือของเรื่องความเนียนละเอียด พอได้ลองสวอชแล้ว เนื้อสัมผัสคือนุ่มเบา และสีชัดมาก รู้เลยว่าพิกเมนต์เค้าแน่น เป็นที่ปัดแก้ม ที่ปัดแล้วไม่เป็นผง ค่อนข้างติดทน เห็นความแน่นขนาดนี้ เค้าก็ยังคงโปร่งแสงอยู่นะ เกลี่ยง่าย จิกสีนิดเดียวคือฟุ้งละมุนไปทั้งพวงแก้ม โดยที่ไม่ทำให้ทิ้งคราบ ทำให้ฟิชนิชลุคที่ได้ดูธรรมชาติ แก้มนัว ไม่มีโป๊ะ หากใครที่ชอบบลัชออนเนื้อฝุ่น SHEENE ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ถูกและดีมีอยู่จริง อยากให้ลองค่า

รีวิวครีมบลัช SHEENE Airy - Z Melting Blush


พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

ความจึ้งยังไม่หมด! เพราะเค้ายังมีอีกรุ่นที่เป็นครีมบลัช SHEENE Airy - Z Melting Blush ด้วยนะ มัดรวมมาแบบ 3 in 1 ทั้ง แก้ม, ตา, ปาก ตลับเดียวครบจบ ที่อุดมไปด้วยอนุพันธ์จากวิตามินอี ผสานกับสารสกัดใต้ทะเลอย่าง Fucus Vesiculosus Extract และ Alteromonas Ferment Extract เข้ามาช่วยบำรุงผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกถึงผิวที่เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านน ดูอ่อนวัย โดยครีมบลัชตัวนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉดสีหลักอย่าง โทนส้ม, โทนชมพู และโทนแดง นั่นเองค่าา -.-

รีวิวเนื้อสัมผัส SHEENE Airy - Z Melting Blush


Recommend-Sunsilk

สำหรับเนื้อสัมผัสของครีมบลัช SHEENE Airy - Z Melting Blush เนื้อถือว่าดีเลยค่ะ เบาสบาย เบลนด์ง่าย เม็ดสีแน่นตึบ แนะนำให้เริ่มใช้แบบเบามือก่อนนะคะ จะได้ความฉ่ำวาว ระเรื่อ ๆ แบบธรรมชาติมากกว่า และถ้ายังรู้สึกอ่อนไป มันยังได้อี๊กก เราก็สามารถบิ้วท์เพิ่มความเข้มของสีได้ โดยที่ไม่ทำให้เป็นปื้นหรือเป็นคราบ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหา ครีมบลัช ยี่ห้อไหนดี? แนะนำครีมบลัชของ SHEENE ตัวนี้เลยค่าสมมง


รีวิวสวอชบลัชออน SHEENE Airy ทั้ง 9 เฉดสี



และนี่จะเป็นเฉดสีที่ได้สวอชลงบนผิวของทั้งบลัชออนเนื้อฝุ่น SHEENE Airy - Z Blush On และครีมบลัช SHEENE Airy - Z Melting Blush นะคะ แต่ละสีคือมีทั้งความน่ารัก ที่สามารถใช้ได้ใน Everyday Look หรือออกงานกลางค่ำกลางคืน น้องเค้าก็เข้าได้กับทุกลุค ทุกโอกาส ใครที่กำลังตามหาสีที่ใช่อยู่ ลองเช็คเลยค่า จะได้ตัดสินใจซื้อถูก

เทียบบลัชออน SHEENE Airy ทั้ง 2 รุ่น


Recommend-Sunsilk

เทียบกันแบบชัด ๆ ทั้งบลัชออนเนื้อฝุ่น SHEENE Airy - Z Blush On และครีมบลัช SHEENE Airy - Z Melting Blush ทั้ง 2 รุ่น จะเห็นได้เลยว่าฟินิชลุคที่ได้จะให้ความรู้สึกที่ต่างกัน แต่ความจึ้ง บอกเลยว่ากินรวบ สำหรับใครที่ชอบความแก้มนัว ละมุนนี ให้เบนเข็มไปหาบลัชออนเนื้อฝุ่นเลยค่ะ ส่วนใครที่ชอบความฉ่ำวาว สีแน่น ๆ ให้มาทางครีมบลัช หรือจะให้ดีเลือกเก็บไว้ทั้ง 2 รุ่นก็ไม่เสียหายน้าา^^

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับกับการ
พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน มีใครโดนรุ่นไหนตกกันบ้าง?? แต่ที่แน่ ๆ เลยได้น้องเค้าไปไม่มีผิดหวัง เพราะทั้งเรื่องคุณภาพ เฉดสี แถมราคายังน่ารักอีก สำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อ สามารถกดเด้งลงตะกร้าได้ที่ Shopee, Lazada หรือหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่า ของมันต้องมี ไม่มี ไม่ได้แล้วว~
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีน่ารักมาก
28 มิ.ย. 2567 เวลา 9:15 น.