How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!

4,713
20 มิ.ย. 2567
รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม

รองพื้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง! อยากผิวสวยเริ่มต้นได้ด้วยการบำรุงก็จริง แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเราสามารถแต่งหน้าไป บำรุงผิวไปด้วยได้ในคราวเดียว! วันนี้ *Cosmenet เลยจะขอมาแนะนำรองพื้นผิวสวยจาก BSC ที่เป็นมากกว่ารองพื้น เพราะเป็นสกินแคร์บำรุงผิวไปในตัวด้วย จะน่าใช้น่าตำขนาดไหน ไปดูรีวิวเต็ม ๆ กันได้เลยค่าา :D

เลือกรองพื้นยังไงให้เข้ากับผิว?


วิธีเลือกรองพื้นให้เข้ากับผิว

  • รองพื้นสำหรับคนผิวปกติ: คนที่มีบาลานซ์ผิวปกติดี ไม่แห้งไป ไม่มันเกิน จึงเป็นผู้โชคดีที่สามารถเลือกใช้รองพื้นได้ทุกแบบตามใจตัวเองเลยค่าา
  • รองพื้นสำหรับคนผิวแห้ง: คนผิวแห้งควรเลือกรองพื้นเนื้อเซรั่ม เนื้อน้ำ เนื้อครีมที่บางเบา และเนื้อมูส เพื่อให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นช่วยเติมพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งและตกร่องระหว่างวัน
  • รองพื้นสำหรับคนผิวมัน: ผิวมัน หน้าเป็นคราบง่ายระหว่างวัน ต้องเลือกรองพื้นเนื้อเซรั่ม เนื้อน้ำ เนื้อครีมแบบแมทท์ และเนื้อเจล ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว และชุ่มชื้นมากพอ จะได้ติดทนทั้งวัน ไม่หยา ไม่ดรอป!
  • รองพื้นสำหรับคนผิวผสม: คนที่มีความมันช่วง T-Zone แต่หน้าแห้งช่วง U-Zone ให้เลือกรองพื้นเนื้อเซรั่ม เนื้อน้ำ เนื้อครีมที่บางเบา และเนื้อเจล เพื่อเติมความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาเยอะเกิน และไม่หนักหน้าไม่รบกวนผิวจนเกินไป
  • รองพื้นสำหรับคนผิวแพ้ง่าย: ผิวแพ้ง่าย ต้องใช้รองพื้นเนื้อเซรั่ม และเนื้อน้ำที่เน้นไปที่ความบางเบา ไม่หนักหน้า และไม่อุดตันผิว ที่สำคัญต้องไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารเคมีที่ระคายเคืองผิว
     จะเห็นได้ว่าสภาพผิวมีผลในการเลือกรองพื้นพอสมควรเลย เพราะหากรองพื้นเข้ากับผิวได้ดี ก็จะเสริมความติดทน ความไบร์ท และไม่กระตุ้นให้เกิดสิวและการระคายเคืองเพิ่มด้วย อย่างเช่น รองพื้นเซรั่ม BSC ที่จะมารีวิววันนี้ บอกเลยว่าเข้าได้กับทุกสภาพผิว ปกปิดและเสริมความกระจ่างใส แถมยังบำรุงผิวฉ่ำ ๆ อีก ไปดูความปังกันต่อที่ด้านล่างเล้ยย ~

รีวิว BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation


รีวิวรองพื้นสูตรเซรั่ม BSC

     รีวิวรองพื้นเนื้อเซรั่ม BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation รุ่นนี้ บอกเลยว่าเขาเป็นนวัตกรรมรองพื้นที่ผสมผสานระหว่าง Make up และ Skincare ที่นอกจากจะช่วยปกปิดผิว เบลอผิวสวย ผิวดูเรียบเนียน ติดทนนานหน้าไบร์ทไม่มีดรอปตลอดทั้งวันแล้ว

     รองพื้น BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation ยังมีสารบำรุงผิวเสมือนสกินแคร์อยู่แบบอัดแน่น ทั้ง Leontopodium Alpinum Extract หรือ สารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ที่ช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว เพื่อผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น มาพร้อมกับ Brightening Complexes ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ให้ผิวไบร์ทขึ้นในทุกครั้งที่แต่งหน้า แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้เป็นอย่างดีด้วย Cassia Alata Leaf Extract และ Biosaccharide gum–4 แถมมี SPF 30 PA +++ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด เรียกได้ว่าครบ เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในขวดเดียว!

รีวิวเนื้อรองพื้น BSC สูตรเซรั่ม

     แถมรองพื้นเนื้อเซรั่ม BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation ตัวนี้ ยังมาพร้อมหัวดรอปเปอร์ขนาดกระทัด จับถนัดมือ ให้ปริมาณรองพื้นแบบพอเหมาะสำหรับการแต่งหน้าบางเบาเป็นธรรมชาติ ใครต้องการการปกปิดก็ดรอปเพิ่มและบิลด์เลเยอร์เพิ่มขึ้นได้ ไม่ต้องเท ไม่ต้องปั๊ม ใช้ง่ายไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเล้ยย ><

เฉดสีรองพื้นเซรั่ม BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation


รีวิวเฉดสีรองพื้น BSC สูตรเซรั่ม

เฉดสีของรองพื้น BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation มีทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่
  • C1 สำหรับคนผิวขาว
  • C2 สำหรับคนผิวสองสี
  • C3 สำหรับคนผิวสีเข้ม / ผิวแทน
ซึ่งทั้ง 3 เฉดสีนี้ ก็เป็นเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวของสาวไทยเลยน้า ไม่ขาวไป ไม่เข้มเกิน แถมเนื้อสัมผัสก็เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่กินขน แถมไม่ตกร่องด้วย เพราะแอบลองเกลี่ตรงผิวระหว่างนิ้วโป้งและนิ้วชี้ที่บริเวณนั้นจะมีรอยพับและรอยลึกชัดเจนมากกว่าส่วนอื่นดูแล้วก็ยังรอด มันเริ่ดเกินนนคุณน้า ><


รีวิวหลังใช้รองพื้นเนื้อเซรั่ม BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation


รีวิวผิวหลังใช้รองพื้น BSC สูตรเซรั่ม

รีวิวหลังใช้ รองพื้นสูตรเซรั่มจาก BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation บอกเลยว่าเขามีกลิ่นตามแบบฉบับ BSC มีความหอมเย็น ๆ นิดหน่อย นางแบบผิวแห้งและเฉดสีผิวไปทาง Warm tone แต่เลือกใช้ สี C1 เพราะอยากให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งบอกเลยว่าเป็นตัวเลือกที่ถูกกกต้อง! เพราะสีรองพื้นตอนเซ็ทตัวแล้วมันขับผิวให้ดูออร่า ดูผิวผ่องทั้งตอนอยู่ในร่มและตอนออกแดดสุบ ๆ ไปเลยคุณน้า แถมเนื้อรองพื้นก็บางเบา เกลี่ยง่าย แต่กลับให้การปกปิดรอยแดงจากสิวได้ปัง รอยดำจากสิวคือจางลงไประดับนึงเลย ฟินิชผิวมีความกึ่งแมทท์แต่ยังคงชุ่มชื้น ไม่หนักหน้า แถมไม่ตกร่องด้วย เอาเป็นว่าสมคำร่ำลือความเป็นรองพื้นผิวสวยของจริง เริ่ด!

ช่องทางสั่งซื้อ BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation


ช่องทางสั่งซื้อรองพื้น BSC สูตรเซรั่ม

ใครอยากได้น้องรองพื้นสูตรเซรั่ม BSC Bio Perfect Velvet Radiant Serum Foundation ที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในตัวเดียวกัน ไปสั่งซื้อได้ที่พิกัดเหล่านี้เล้ยย

ช็อปออนไลน์: LazadaShopeeBSC Cosmetology

#BSC #BSCBioPerfect #ตัวจริงสวยจริง


S P O N S O R E D C O N T E N T

สำหรับใครที่อยากดูรีวิวจากผู้ใช้จริงเพิ่มเติม ก็ไปดูกันได้ที่นี่เลยกดที่นี่ :D
vvvv
v
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองดีค่ะ
30 มิ.ย. 2567 เวลา 23:51 น.