เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

ป้ายยา! 8 ดินสอเขียนคิ้ว กันน้ำกันเหงื่อ ถูกและดี หาซื้อได้ที่ 7-11

1,307
18 มิ.ย. 2567
ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น

ป้ายยา! 8 ดินสอเขียนคิ้ว กันน้ำกันเหงื่อ ถูกและดี หาซื้อได้ที่ 7-11



ละอองฝน ความชื้น และความร้อน ทำให้คิ้วที่เป็นมงกุฏของหน้าหายวับไประหว่างวัน ต้องให้ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อช่วยกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นสาวไทยคิ้วคมเข้มของเรากลับมา! วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาชี้เป้าป้ายยาดินสอเขียนคิ้วกันน้ำในเซเว่นที่บอกเลยว่าติดแน่น สีชัด เขียนง่าย มือใหม่หัดเขียนคิ้วที่ไม่อยากคิ้วหายในหน้าฝนนี้ต้องตำด่วนนนนนนน

แนะนำทริคเขียนคิ้วให้ติดทน


นอกจากการเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วสูตรกันน้ำกันเหงื่อแล้ว วิธีที่ช่วยให้คิ้วติดทนตลอดทั้งวันก็มีดังนี้เลย
  • ลงไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้า: การใช้ไพร์เมอร์จะช่วยดูดซับความมันและความชื้นบนใบหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้เหงื่อและความมันบนหน้าผากและรอบ ๆ คิ้วไปรบกวนทรงคิ้วของเรานั่นเองค่ะ
  • เขียนคิ้วให้เต็มรูป: เขียนไปก่อน ปัดมาสคาร่าคิ้วก็จะอ่อนลงเอง การเขียนคิ้วให้เข้มกว่าเดิมนิดหน่อย จะช่วยให้สีคิ้วไม่เลือนระหว่างวัน ยิ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบกันน้ำกันเหงื่อ จะยิ่งช่วยให้สีคิ้วติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยล่ะ
  • เซ็ตคิ้วด้วยแป้งโปร่งแสง / ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น: การเซ็ทคิ้วด้วยแป้งปร่งแสงหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น จะช่วยให้สีคิ้วติดทนนานกว่าเดิม แถมให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย
  • มาสคาร่าคิ้วล็อกทรง: ปิดท้ายด้วยการล็อกทรงคิ้วด้วยมาสคาร่าคิ้ว ถูกใจสายชอบย้อมสีคิ้วแน่นอน เพราะนอกจากจะทำให้สีคิ้วซอฟท์หวานลงแล้ว ยังช่วยจัดทรงล็อกสีคิ้วให้ทนนานท้าแดดท้าฝนได้สุด ๆ

ป้ายยาดินสอเขียนคิ้วเซเว่น ติดทน ถูกและดี!


Browit Pro Makeup Pencil


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น browit

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 ตัวแรกที่ต้องแนะนำเลย ก็ต้องเป็นดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร ที่ขึ้นชื่อเรื่องเขียนง่าย เพราะแท่งจับถนัดมือ และเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ หัวทรงแฟลต สร้างเส้นคิ้วได้ด้วยมือเรา มาพร้อมกับหัวแปรงเรียวเล็กเพื่อเกลี่ยสีให้สมูธกระจายตัวดูเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่าดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตรตัวนี้ กันน้ำกันเหงื่อ สีไม่ดรอป ไม่มีไหลเยิ้มระหว่างวัน บอกเลยว่าเริ่ด!

จุดเด่น: หัวแฟลตเขียนง่าย จับถนัดมือ มีแปรงในตัว
ราคา&ปริมาณ: 169 THB / 0.08g
พิกัดช็อปออนไลน์: All Online


Merrezca Slim Line Eyebrow Pencil


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น merrezca

Merrezca ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ #ถูกและดี ที่มีขายใน 7-11 ตัวนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก 1.5 mm. ที่เขียนได้เส้นคม เนื้อนุ่ม ช่วยให้คิ้วสวยเป็นทรงอย่างง่ายดาย แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนสุด ๆ แน่นอนว่ามาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วที่ช่วยเบลนให้สีฟุ้งละมุนดูเป็นธรรมชาติ ~

จุดเด่น: หัวเล็ก 1.5 mm. เขียนง่าย เนื้อนุ่มไม่เป็นก้อน
ราคา&ปริมาณ: 129 THB / 0.5g
พิกัดช็อปออนไลน์: All online


RAN Instyle Basic Brow Pencil By Pom Vinij


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น Ran


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 แบรนด์ RAN จากคุณป้อมวินิจเป็นดินสอเขียนคิ้วสไตล์ original ที่มาพร้อมกบเหลาดินสอ และแปรงจัดแต่งทรงคิ้วพร้อมหวีช่วยที่ช่วยเกลี่ยเนื้อสีให้เป็นธรรมชาติ ตัวนี้หัวเล็ก เขียนง่าย มือใหม่ที่ใช้ดินสอเขียนคิ้วออโต้ไม่ถนัดมาลองตัวนี้ได้ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนแบบไม่ต้องสืบบ

จุดเด่น: หัวเล็ก มาพร้อมกบเหลา หวีและแปรงจัดทรงคิ้วในตัว
ราคา&ปริมาณ: 109 THB / 1g
พิกัดช็อปออนไลน์: All online


COSLUXE Slimbrow Pencil


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น cosluxe

Cosluxe ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำตัวดัง ที่มีวางขายใน 7-11 บอกเลยว่าตัวนี้ต้องลองสุด ๆ ด้วยนวัตกรรมหัวเรียวเล็กเพียง 1 mm. และปลายเรียวแหลม ซอกซอนตามช่องว่าง เขียนง่ายไม่เป็นก้อนและเติมเต็มเส้นคิ้วให้เต็มสวยได้เป็นอย่างดจีย์ นอกจากจะกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานไม่หลุดตลอดวันแล้ว ยังมาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วขนนุ่มไม่บาดผิวมาให้ด้วย ~

จุดเด่น: นวัตกรรมหัวดินสอเล็ก 1 mm. เขียนง่าย แปรงปัดคิ้วนุ่ม
ราคา&ปริมาณ: 215 THB / 0.5g
พิกัดช็อปออนไลน์: All online


Mee 8D Micro Slimbrow Pencil


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น mee

Mee ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 อีกหนึ่งตัวในดวงใจที่บอกเลยว่าใครเคยใช้ดินสอเขียนคิ้วแล้วหักง่ายเกินต้องมาลองตัวนี้ เนื้อเนียนนุ่ม ไม่หักง่าย ไม่ fall out หัวเรียวเล็ก เขียนง่าย มือใหม่หัดเขียนคิ้วก็เขียนได้ ให้เส้นคมสวยเหมือนขนคิ้วจริง ที่สำคัญคือติดแน่นทนนาน เป็นดินสอเขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่ออีกตัวที่น่าตำในเซเว่น!

จุดเด่น: ไม่หักง่าย หัวเรียวเล็ก มีแปรงจัดทรงคิ้ว
ราคา&ปริมาณ: 259 THB / 0.05g
พิกัดช็อปออนไลน์: All online


Charmiss Brookie Brow Slim Pencil


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น charmiss

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ Charmiss ตัวนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้ว #ถูกและดี ในเซเว่นอีกตัวที่คุณภาพไม่ธรรมดา นอกจากดีไซน์จะน่ารักปุ้กปิ้ก เขายังเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้สลิม เขียนง่าย ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ แถมมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี มือใหม่เขียนคิ้วใช้ได้ คนทำสีผมก็บอกเลยว่าสีเข้ากันไม่มีโดด กันน้ำกันเหงื่อติดทนให้คิ้วสวยคมทั้งวัน คอนเฟิร์ม ~

จุดเด่น: หมุนใช้ง่าย หัวเล็ก มี 4 เฉดสีให้เลือกใช้
ราคา&ปริมาณ: 129 THB / 0.06g
พิกัดช็อปออนไลน์: All online


Inn Beauty 2in1 Perfect Brow Pencil Light Brown


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น charmiss


ดินสอเขียนคิ้ว Inn Beauty กันน้ำ ที่วางขายใน 7-11 รุ่นนี้ เขาเป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 ที่มีหัวเหลี่ยม เนื้อ matte เขียนง่ายไม่เป็นก้อนให้ต้องขัดใจ แถมให้สีชัด ติดทนนาน มาพร้อมกับหัวแปรงที่ช่วยเบลนด์สีคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อ ฝนสาดกระเด็นมาโดนก็ยังติดอยู่นะคุณน้า มันเริ่ด!

จุดเด่น: เนื้อ matte เป็นธรรมชาติ หัวแปรงเบลนด์สีคิ้วในตัว
ราคา&ปริมาณ: 99 THB / 0.3g
พิกัดช็อปออนไลน์: All online


Woonae 2X Eyebrow Pencil


ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เซเว่น woonae

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ 7-11 จาก Woonae ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัดเขียนง่ายแบบออโต้ที่มาพร้อมมาสคาร่าปัดคิ้วให้ดูคิ้วอุยสวยฟูยกตั้งท้าลมท้าฝน ติดแน่นทนนาน เพราะเขากันน้ำกันเหงื่อ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่มีโป๊ะ บอกลาวงการคิ้วปลิงไปเลยจ่ะ ใครกำลังหาดินสอเขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ Woonae ก็ตอบโจทย์อยู่น้าบอกเลยยย

จุดเด่น: หัวตัดเขียนง่าย มาสคาร่าเซ็ทคิ้วให้อยู่ทรงตลอดวัน
ราคา&ปริมาณ: 139 THB / 0.3g
พิกัดช็อปออนไลน์All online


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับลิสต์ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ ติดแน่น ทนฝนทนเหงื่อแบบสุด ๆ ใครกำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วที่จะมาเป็นไอเทมตัวโปรดแท่งใหม่ อย่าลืมไปแวะดูได้ที่เซเว่นและร้านสะดวกซื้อชั้นนำใกล้บ้านน้าา ~

มาสคาร่าคิ้วก็เป็นสิ่งที่ช่วยในการล็อกมงให้ทรงคิ้วแน่นตลอดวัน ไปคิ้วดุ้งกันได้ด้วยไอเทมเหล่านี้เลย ~

What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS