ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล
ทริคความงาม

12 สกินแคร์เครื่องสำอางตัวดัง ที่ต้องซื้อใน Sephora ใช้ดีจนอยากป้ายยา

150
20 มิ.ย. 2567
Sephora ซื้ออะไรดี

ไป Sephora ซื้ออะไรดี? ถ้าพูดถึงเมคอัพสโตร์ที่ฮอตฮิตที่สุด หนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้น “Sephora” ร้านมัลติแบรนด์ความงามที่รวบรวมทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง และอุปกรณ์เกี่ยวกับความงามต่าง ๆ มาไว้ในที่เดียว เรียกได้ว่าเป็นแหล่งละลายทรัพย์ชั้นดีของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ เกริ่นมาขนาดนี้ แน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็ได้รวบรวมสกินแคร์และเครื่องสำอางตัวดังที่ทุกคนควรตำใน Sephora มาป้ายยากันแล้วค่าาา~


12 สกินแคร์เครื่องสำอางตัวดังใน Sephora




แนะนำ 12 สกินแคร์ เครื่องสำอางตัวดัง Sephora


1. SHISEIDO Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream


SHISEIDO Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream

ซื้อสกินแคร์อะไรดีใน Sephora เริ่มต้นขอป้ายยาด้วยสกินแคร์ตัวแรกจาก SHISEIDO กับครีมบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาตัวดังที่มีส่วนผสม Aqua Peptide ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ยืดหยุ่น รู้สึกตึงกระชับ พร้อมปรับผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ อีกทั้งยังเสริมการทำงานให้ผิวสามารถฟื้นบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ReNeura+ ที่ช่วยให้ผิวสามารถเปิดรับการฟื้นบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้กระชับ อ่อนเยาว์
  • ราคา : 15 ml. / 2,900 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SHISEIDO, CentralSephoraKonvy



2. CAUDALIE Resveratrol-Lift Firming Eye Gel Cream


 CAUDALIE Resveratrol-Lift Firming Eye Gel Cream  

สาว ๆ คนไหนเป็นสายนอนดึก ตื่นมาตาบวม ใต้ตาหมองคล้ำ ขอแนะนำอายครีมจาก CAUDALIE หลอดนี้เลยค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้เขามีขายใน Sephore เท่านั้นนะ เค้าเป็นอายครีมสูตรที่ช่วยลดบวมและทำให้เปลือกตาเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ โดยอัดแน่นด้วยสารสกัดจากคินัว พอลิเมอร์ชีวภาพที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและยกกระชับผิวด้วยส่วนผสมของเปปไทด์ เมื่อทำงานร่วมกันจึงช่วยฟื้นฟูผิวใต้ตาให้ริ้วรอยดูลดลงและดูอิ่มฟูมากขึ้น

  • จุดเด่น : ช่วยลดบวมและทำให้เปลือกตาเรียบเนียน
  • ราคา : 15 ml. / 2,360 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



3. ELEMIS Pro-Collagen Rose Marine Cream


 ELEMIS Pro-Collagen Rose Marine Cream  

ครีมบำรุงผิวหน้ากระปุกชมพูในตำนานจาก ELEMIS ที่มาในรูปแบบเจลครีมเนื้อบางเบา เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Organic English Rose Hydrolat ที่นำมาสกัดภายใน 24 ชม. หลังจากการเก็บเกี่ยว อ่อนโยนต่อผิว และให้กลิ่นที่หอมละมุน ช่วยปลอบประโลม และทำให้ผิวเนียนนุ่ม ผสานสารสกัดที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนจากกุหลาบอังกฤษกว่า 20 สายพันธุ์เลยทีเดียว!

  • จุดเด่น : เจลครีมเนื้อบางเบา เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • ราคา : 50 ml. / 4,800 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraCentral, ShopeeLazada



4. MAC COSMETICS Lightful C³ Radiant Hydration Skin Renewal Emulsion Lotion


MAC COSMETICS Lightful C³ Radiant Hydration Skin Renewal Emulsion Lotion

ถัดมาเป็นอิมัลชั่นหนึ่งในสกินแคร์จากแบรนด์ MAC COSMETICS เจ้าตัวนี้เค้าจะเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ผิวดูอิ่มน้ำ ทั้งในทันทีที่ใช้และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอมชมพู ดูสุขภาพดี ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา สบายผิว และปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ทำให้ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีที่ใช้
  • ราคา : 95 ml. / 2,050 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : MAC COSMETICS, Sephora



5. FRESH Sugar Lip Treatment Advanced Therapy


   FRESH Sugar Lip Treatment Advanced Therapy

อีกหนึ่งสกินแคร์แบรนด์ดังที่ขายใน Sephora ใครที่มีปัญหาปากแห้งลอก ปากแตก จัดการได้ด้วยลิปทรีทเม้นท์ตัวดังจาก FRESH เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อเสียงของน้องคนนี้กินมาบ้างแล้วว่าเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง! ช่วยให้เส้นริ้วเล็กและริ้วรอยร่องลึกลดเลือนลงบำรุงให้ริมฝีปากดูดูอวบอิ่มดูสุขภาพดี มาพร้อมสารสกัดจากส้มซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องริมฝีปากจากการถูกทำลายได้เป็นอย่างดี

  • จุดเด่น : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้นานถึง 24 ชั่วโมง
  • ราคา : 4.3 g. / 1,090 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : FRESHSephoraKonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว เครื่องสำอาง Sephora FRESH เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


6. DR.JART+ Vital Hydra Solution™ Hydro Plump Treatment Essence


DR.JART+ Vital Hydra Solution™ Hydro Plump Treatment Essence

ปิดท้ายในหมวดสกินแคร์ใน Sephora ด้วยเอสเซนส์เนื้อลิควิดจาก DR.JART+ สูตรบางเบาที่มีส่วนผสมหลักจากกรดไฮยาลูรอนิคที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวันและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป มาพร้อม PENTAVITIN ทำหน้าที่เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยย

  • จุดเด่น : มีกรดไฮยาลูรอนิคช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
  • ราคา : 150 ml. / 1,150 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว เครื่องสำอาง Sephora DR.JART+ เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


7. RARE BEAUTY Soft Pinch Liquid Blush


RARE BEAUTY Soft Pinch Liquid Blush

ขอเปิดลิสต์หมวดเครื่องสำอาง Sephora ด้วย RARE BEAUTY Soft Pinch Liquid Blush ลิควิดบลัชตัวดังที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี! โดยเป็นสูตรบางบาง แต่พิกเมนต์สีแน่นม้ากก เรียกได้ว่าใช้แค่นิดเดียวก็เต็มพวงแก้มแล้ว สามารถเบลนด์เพื่อเพิ่มระดับความเข้มได้ตามใจชอบ พร้อมด้วยสารสกัดจากดอกบัว ดอกการ์เดเนีย และดอกบัวสาย ช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว!

  • จุดเด่น : สูตรบางบาง พิกเมนต์แน่น สีสวยชัด
  • ราคา : 7.5 ml. / 950 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



8. PIXI On-The-Glow Blush pH Tinted Moisture Stick


 PIXI On-The-Glow Blush pH Tinted Moisture Stick

ส่วนใครที่อยากได้ลุคหวานกรุบขอแนะนำเครื่องสำอาง Sephora จากแบรนด์ PIXI อย่างบลัชสติ๊กตัวดังบลัชออนทินต์สูตรชุ่มชื้นที่มาในรูปแบบแท่ง เป็นตัวที่ขายดีในออนไลน์หมดไวม๊ากก ความพิเศษคือเค้ามีส่วนผสมจากพิกเมนต์ที่มีปฏิกิริยา pH เมื่อทาลงบนผิวจะให้สีระเรื่อที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกได้ว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : บลัชออนทินต์สูตรชุ่มชื้น เปลี่ยนสีตามค่า pH
  • ราคา : 19 g. / 790 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว เครื่องสำอาง Sephora PIXI เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


9. HOURGLASS Vanish™ Airbrush Concealer


HOURGLASS Vanish™ Airbrush Concealer

มาต่อกันที่เครื่องสำอาง Sephora กับคอนซัลเลอร์ HOURGLASS ที่ตัวมัมทุกคนไม่ควรพลาด! เค้าเป็นลิควิดคอนซีลเลอร์บางเบาที่ให้การปกปิดระดับสูง แต่เรียบเนียนไปกับผิวจนดูแทบไม่ออก สามารถอำพรางได้ทุกความบกพร่องบนผิว ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว รวมถึงจุดด่างดำต่าง ๆ โดยเป็นสูตรติดทน ไม่ตกร่อง แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ดสุด ๆ

  • จุดเด่น : เนื้อบางเบา แต่ปกปิดระดับสูง
  • ราคา : 6 ml. / 1,500 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



10. TARTE Maracuja Juicy Lip Vinyl


TARTE Maracuja Juicy Lip Vinyl

Sephora ซื้ออะไรดี? ขอแนะนำให้ตำลิปสติก TARTE รุ่นนี้เลยค่ะรับรองว่าไม่ผิดหวัง! โดยเป็นลิปสติกแบบแท่งปากกาใช้งานง่าย พกพาสะดวก โดดเด่นด้วยคุณสมบัติแบบ 3in1 คือเป็นทั้งลิปบาล์ม ลิปกลอส และลิปมีสีในแท่งเดียว มอบฟินิชปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาวขั้นสุดด พร้อมเอฟเฟกต์ริมฝีปากเบลอนุ่ม และช่วยอำพรางร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี แถมยังอัดแน่นด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

  • จุดเด่น : มอบฟินิชปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาวขั้นสุดด
  • ราคา : 2 g. / 1,050 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว เครื่องสำอาง Sephora TARTE เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


11. FENTY BEAUTY Match Stix Matte Contour Skinstick


FENTY BEAUTY Match Stix Matte Contour Skinstick

ไอเทมที่สายฝอทุกคนต้องมี! สำหรับเครื่องสำอาง Sephora อย่างสติ๊กคอนทัวร์เนื้อแมทจาก FENTY BEAUTY ที่มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย ความจึ้งคือเค้าเป็นสูตรเนื้อครีมที่เมื่อสัมผัสกับผิวจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย และติดทนขั้นสุดด โดยสามารถเพิ่มระดับสีได้โดยไม่ทำให้หนักหน้า แถมยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะม้ากกก

  • จุดเด่น : สูตรเนื้อครีมที่เมื่อสัมผัสกับผิวจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง
  • ราคา : 7.1 g. / 1,350 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraKonvy



12. GUERLAIN Parure Gold Skin Foundation


GUERLAIN Parure Gold Skin Foundation

ปิดท้ายด้วยเครื่องสำอาง Sephora จากแบรนด์ GUERLAIN กับรองพื้นเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ มอบฟินิชผิวแมตต์สวย มาพร้อมส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 24K และสารสกัดจากดอกโบตั๋นที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนทันทีที่ใช้ ให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน หมดกังวลปัญหาหน้าดรอปไปได้เลยค่ะ ใครอยากได้งานผิวสวยแพงแนะนำเลยค่าา

  • จุดเด่น : มอบฟินิชผิวแมตต์สวย กระจ่างใสตลอดวัน
  • ราคา : 35 ml. / 4,360 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraCentral

- อ่านรายละเอียดและรีวิว เครื่องสำอาง Sephora GUERLAIN เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


ทั้งหมดนี้เป็นสกินแคร์และเครื่องสำอาง Sephora ที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดจริงและควรตำ! ช่วงนี้ใครมีแพลนจะช้อปบิวตี้ไอเทมใหม่ก็สามารถอ่านรีวิวเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันได้เลยน้าา~



What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 3/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS