ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23-29 มิ.ย. 67 (ทุกราศี)

1,191
23 มิ.ย. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “จินตนาการและความมุ่งมั่น”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นเพศหญิงเรียกได้ว่าเข้าทางคุณแล้ว อาจมีอารมณ์วิบวับกับบางคนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเป็นชายจะรู้สึกบีบคั้นเล็กน้อยจากเพศตรงข้าม และอาจพบเจอคนถูกใจได้ระหว่างการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานในช่วงนี้ เรียกว่ามีการอยู่ไม่ติดที่ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทาย แต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเคลียร์ได้ทุกสถานการณ์ และจะมีการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ บางอย่างโดยไม่เร่งรีบ การมีจินตนาการ และความมุ่งมั่น จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัด ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณ ต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเพศหญิงให้ลาภ และสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่า จังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ให้ระมัดระวังเรื่องความใจร้อน อย่าเร่งรีบทำในสิ่งที่มั่นใจรับรองผ่านสบาย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “คืนกำไรในไม่ช้า” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง แต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันนะ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริวารเพศชาย อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการ และการต่อยอดที่ดีขึ้นหลายอย่าง ที่ลงทุนลงแรงเอาไว้กำลังส่งผลออกมา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีต จะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เกินพอดีจะทำให้เครียด” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดโปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนขาดความรอบคอบ และเผลอใจมโนไปฝ่ายเดียว คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่การกระทำบางอย่าง อาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณ อาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำเสียจนตกหล่น ความละเอียดรอบคอบ การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดี จะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง และความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ผู้มีบารมีเพศหญิงจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจคุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิด อารมณ์เสีย และขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อย ๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับความคิดให้ดี แล้วสิ่งดี ๆ จะส่งพลังแก่ตัวคุณ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สิ่งที่ทำให้หัวร้อน" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีความมั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบลงอย่างรวดเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัว โดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดัน และปัญหารุมเร้าหลายด้าน บางอย่างสิ่งที่ต้องทำก็ดูจะกระชั้นชิด และเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความเหวี่ยง และการปรวนแปรรุนแรง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางไหน ก็จะมีส่วนขาดส่วนเกินอยู่เสมอ เรื่องเรียน และเรื่องงาน ดูจะสิ้นเปลืองพลังงานมากแต่ได้ผลน้อย ความเครียดจากการทำมากเกินไป จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหัวร้อนได้มากที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุน และความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรัง อาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ หลายอย่างที่เกิดจากอะไรที่มากเกินไปต้องระวัง อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิต มันจะทำให้ยิ่งเหนื่อยหนัก จะมีแรงเหวี่ยงทำให้คุณเหวี่ยงแรง ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว 



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ควบคุมจิตสำนึก” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน และอยากเล่นกับไฟจนไม่เกรงกลัวอันตราย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้น ผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ควบคุมจิตสำนึกด้านศีลธรรมให้ดีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับ และพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจขาดวุฒิภาวะจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี อาจมีการกระทบกระทั้งกันในทีมงาน เพื่อนร่วมงาน ปัญหามาได้หลายทิศทาง รวมทั้งอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่อุปสรรคขวากหนาม ก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ระวังการติดยึดในวัตถุ ความอยาก และแรงปรารถนาจะกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุม และส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ซึ่งกันและกัน” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับความโรแมนติกใหม่ ๆ จากบางคนที่ดูวี่แววแล้วไม่น่าลำไย ส่วนคนมีคู่ แม้จะเอาแต่ใจตัวเองไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตามก็เข้าใจการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับ ซึ่งกันและกัน และพร้อมจะเติมเต็ม ในส่วนที่เคยขาดหายให้สมบูรณ์

ดูดวง การงาน-การเรียน ก้าวหน้า และโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ มีอารมณ์ความรู้สึกใหม่ ๆ ในการบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน บางครั้งคุณก็อาศัยจินตนาการช่วยต่อยอดในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้แบบฟิน ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนัก โดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตปังปุริเย่มาก ได้คิด ได้สร้าง เพิ่มพูนความรู้สึกใหม่ ๆ ที่ท้าทาย แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ ทีมสนับสนุน และที่ปรึกษาดีเยี่ยม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นรุ่นใหญ่ ใจถึง พึ่งได้ เป็นคนแอคทีฟว่องไว อย่างน้อย ๆ เขาก็แอบชอบคุณอยู่ แต่ไม่เปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไร อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮ โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผล และความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทาย ความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “สุดท้ายกลายเป็นดี”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด และมาแบบสองทางอีกด้วย ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบมีทางเลือกอื่น ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษ จะผิดหูกันได้ง่าย ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นไปแบบมีทางเลือกมากขึ้น หรือมีความลังเลตัดสินใจไม่ถูก มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้น แต่ว่าเปลี่ยนแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกัน ก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือความลังเลจะมาคอยขัดจังหวะดี ๆ และลาภก็จะหายไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และจะเหนื่อยหนักหน่อยสำหรับคุณ ความพะวักพะวง ความแตกต่างหลาย ๆ สิ่ง ที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีได้เหมือนกัน ความขัดแย้งในใจตัวเอง จะกดดัน และทำให้คุณเครียด


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เปิดใจออกจากมุมมืด” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT จะชอบการปลีกวิเวก แต่ชั่วโมงนี้สถานการณ์ ทำให้คุณต้องเปิดตัว เปิดใจออกมาจากมุมมืด แสดงตัวตนแสดงจุดยืน แล้วความรักจะได้รับการตอบรับที่ดี ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่าย อาจแฝงความหวานไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ ชินชา แต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์ กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ พรสวรรค์ในตัวจะช่วยพัฒนา และสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการเรียน การสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จต่อยอดไปได้สวย อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ คุณจะมีช่องทางในการทำอะไรต่าง ๆ มากกว่าหนึ่งเสมอ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

ดูดวงเลขมงคล 05 , 14 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ช่วงนี้หลาย ๆ อย่างลุล่วงไปอย่างดี และยังต่อยอดความสำเร็จไปได้อย่างดียิ่งขึ้นไปอีก แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และหลักการทางวิชาการแสดงจุดยืนที่ชัดเจน รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียนต่ออีกด้วย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ชัดเจนในแนวทาง” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
ยืนหนึ่งในเรื่องความมีเสน่ห์ และความสุขสมหวังทั้งคนโสด และคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นเปิดใจให้กับใครซักคนที่ดูจะดึงดูด และเข้ากันได้ดี ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มีความชัดเจนในทิศทางของครอบครัว และชีวิตที่จะดำเนินต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่น เด็ดขาด และการจัดการที่แน่วแน่ พลัง และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวก จะถูกปลุกอีกครั้งแบบชัดเจนในแนวทาง ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งความมั่นใจในตนเองที่เต็มเปี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวง ทั้งจากลาภลอย และจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นสถานการณ์ที่ตัวตนของคุณชัดเจน อิทธิพลของดวงดาว ช่วยให้มองเห็นจุดสว่างในตัวเอง กระตุ้นการสร้างแรงบันดาลใจ และปรับสิ่งต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุข และความสำเร็จกำลังเริ่มต้นอีกครั้ง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สู้เพื่อรัก " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดเมื่อใช้สมองทำงานแทนหัวใจมาก ๆ ทำให้หัวใจอ่อนแรงเกินกว่าจะเปิดใจให้ใคร ส่วนคนมีคู่ ตำแหน่งแฟนมีความสั่นคลอน อาจมีอุปสรรค หรือบางสิ่งเข้ามาขั้นกลางระหว่างคุณ และถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องสู้ เพื่อบ่งบอกถึงสิทธิ์ของคุณ หรือสู้เพื่อรักนั่นเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะต้องรักษาตำแหน่ง รักษาสิ่งที่คิดว่าถูก รักษาสิทธิ์ที่เป็นของเรา ต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามา จากสิ่งที่ยังไม่รู้ชัดว่าคืออะไร บางทีอาจเป็นเรื่องที่คิดมากไปเอง หรือกังวลกับงานที่ถาโถมเข้ามา และต้องจัดการให้สำเร็จเสร็จสิ้น โดยรวมอาจหมายถึงช่วงเวลาที่งานหนัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จ และนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อนจะหายได้เอง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสามารถบวกกับโอกาส ทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ทำอะไรต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วรุดหน้า ในขณะเดียวกันปัญหาที่เข้ามาท้าทายก็สะท้อนความสามารถในช่วงเวลานี้ของคุณ ว่าจะรับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้มากน้อยแค่ไหน อย่าลืมรักษาตำแหน่ง รักษาสิทธิ์ และรักษาสิ่งที่เราคิดว่าถูกต้องเอาไว้


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “สวมหัวใจสิงห์” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก มันเป็นอะไรที่จะกดดันหน่อย คนมีคู่ชีวิตครอบครัวตอนนี้คุณต้องสวมหัวใจสิงห์แบกรับภาระต่าง ๆ มากมาย ทั้งภาระทางกาย และภาระทางใจ เรื่องเงินทองเป็นปัญหาหลัก ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบ เรื่องการงานควบคุมยาก เสียมากกว่าได้ มีอาการสะดุดเรื่องการเงิน เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้ต้องหยุด ต้องดรอป ต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทำคนเดียวอุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง อันดับแรกแก้ปัญหาเรื่องเงินก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียว จะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้หาคนช่วยเหลือเอาไว้หน่อย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยทางการเงิน รวมทั้งอาจมีคนตั้งใจมาหลอกมาโกง ตั้งสติดี ๆ ถือเสียว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ ก็ให้อภัยไป จะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23-29 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/06/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS