ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี
รีวิว

ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล

2,396
26 มิ.ย. 2567

     เคยมั้ยคะเวลาจะต้องออกงานหรือไปเที่ยวทีไรสิวก็บุกมากวนใจแบบไม่ทันตั้งตัว ที่นี่ก็วุ่นวายเลยสิคะหลายคนก็มักจะเลือกใช้เจลแต้มสิว หรือแผ่นแปะสิวก่อนการแต่งหน้าซึ่งมันอาจจะดูโป๊ะ! ไม่เรียบเรียนสนิทไปกับผิว

     แต่เดี๋ยวก่อนเพราะวันนี้ทางเราขอแนะนำตัวช่วยเริ่ด ๆ นั้นก็คือ เซรั่มตัวใหม่จาก KIEHL’S! ResKiehl’s เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS ให้สิวยุบทันใจเมื่อแต้มเซรั่มแล้วเนื้อของเขาจะเปลี่ยนเป็น “ฟีล์มใส ล่องหน” ที่ช่วยป้องกันสารก่อการระคายเคืองจากภายนอก ตอบโจทย์คนมีสิวแต่อยากแต่งหน้าสามารถลงครีมกันแดดหรือเครื่องสำอางทับได้อย่างง่ายดายและเรียบเนียน กู้ภัยสิวฉุกเฉินในทุกสถานการณ์ ด้วยเซรั่มฟีล์มใส สูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว

     และวันนี้ *Cosmenet ก็จะขอป้ายยา Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวที่ถูกต้อง! และรีวิวแน่น ๆ พร้อมแล้วตามไปอ่านกันเล้ยย ~~


เซรั่มแต้มสิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ดียังไง?



NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มจัดการปัญหาสิวเร่งด่วน กู้ผิวเป็นสิว ลดการอักเสบ มีเทคโนโลยีของ “ฟีล์มใส ล่องหน” ที่ให้พร้อมลง Makeup ให้เนียนกริบ ไม่กังวลเรื่องอุดตัน เขาเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเริ่ด ๆ แต่เนื้อสัมผัสยังคงมีความบางเบา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ และใครที่ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายหรือมีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเขาเป็นเซรั่มสูตรที่ได้รับการรับรองว่าอ่อนโยน โดดเด่นด้วย 3 ส่วนผสมหลัก

  • 2% Salicylic Acid : ช่วยลดปัญหาสิวและลดการเกิดสิวใหม่ สยบจบวงจรสิวซ้ำซากไปได้เลย
  • 4% Niacinamide : หมดกังวลเรื่องรอยดำไปได้เลยค่ะ ส่วนผสมนี้จะช่วยลดรอยสิว พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น
  • 0.2% Licorice Root : ใครที่เวลามีสิวแล้วจะมีรอยแดง ๆ นั้นเป็นเพราะผิวกำลังอักเสบค่ะ ซึ่งสารกัดตัวนี้จะช่วยลดอาการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว และลดรอยแดงจากการอักเสบ

     นอกจากส่วนผสมจะเข้มข้นแล้วที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเรื่องช่วยให้สิวยุบไวของเขาค่ะ ซึ่งจากการทดสอบทางคลีนิกพบว่าหลังใช้ NEW! Kiehl's Blemish Clearing Solution สามารถช่วยให้ผิวที่เป็นสิวที่เป็นเม็ด ๆ ดูดีขึ้นภายใน 2 ชั่วโมง* ปัญหาสิวลดเลือนลงภายใน 24 ชั่วโมง** และลดเลือนรอยดำจากสิว โอ้โห! คุณสมบัติเริ่ดเกินคุณน้า! ชาวสิวอย่างเราจะไม่มีน้องคนนี้ก็ไม่ได้แล้วป่ะะ

*ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 74 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 90 นาที โดยสถาบันวิจัย Product Investigations, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีนาคม 2023
**ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 75 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 1 วัน โดยสถาบันวิจัย Product Investigations, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีนาคม 2023


รีวิว Kiehl’s Blemish-Clearing Solution


     NEW! Kiehl's Blemish Clearing Solution เซรั่มแต้มสิว แล้วแต่งหน้าได้เลย จริงหรอ? เรื่องนี้ต้องขอตอบเลยค่ะว่าจริง! ก็เพราะว่าเขาออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนชอบแต่งหน้า หรือคนที่ต้องใช้หน้าในการออกงาน ออกอีเว้นท์ หรือไปเที่ยวใด ๆ แต่ดั๊นนเป็นสิวแบบฉุกเฉิน! โดยมีเทคโนโลยีสุดจึ้ง!! ที่เมื่อเราแต้มเนื้อเซรั่มลงที่ผิวแล้วจะมี “ฟีล์มใส ล่องหน” ที่ช่วยป้องกันสารก่อการระคายเคืองต่าง ๆ จากภายนอก ทำให้หลังทาเซรั่มสามารถลงครีมกันแดด และเมคอัพตามได้แบบเริ่ด ๆ เนียน ๆ กู้สิวฉุกเฉินได้เอาอยู่ทุกสถานการณ์เลยจ้าสาววว


     พูดกันไปก็อาจจะไม่เห็นภาพว่า “ฟีล์มใส ล่องหน” นี่เป็นยังไงกันนะ? ทางเราเลยขอรีวิวให้เห็นหลังแต้มเซรั่มกันไปเลยค่ะ จะเห็นได้ว่าก่อนแต้มเซรั่ม ResKiehl’s สิวจะมีความนูน ๆ ผิวรอบข้างจะแดงเล็กน้อย แต่หลังจากแต้มเนื้อเซรั่มตรงบริเวณที่เป็นสิวบาง ๆ จะเห็นได้ว่าเมื่อเนื้อเซรั่มแห้งแล้วเขาจะเป็นฟีล์มใสบาง ๆ เคลือบอยู่ตรงหัวสิวที่เราได้แต้มไว้ และผิวดูแดงน้อยลง ตรงบริเวณที่มีหัวสิวนูนแลดูยุบลง ความรู้สึกหลังใช้ไม่แสบผิวเลยยย ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาสกินแคร์ปกติไม่เหนอะหนะผิว พร้อมไปสู่ขั้นตอนทาครีมกันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลยค่าา



     ทางเราก็ไม่รอช้าขอท้าพิสูจน์เปรียบเทียบให้เพื่อน ๆ เห็นกันไปเลยว่าใช้เซรั่มแต้มสิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution แล้วชีวิตดีขึ้นขนาดไหน! เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนเวลาที่เป็นสิวเม็ดเป้งแล้วต้องแต่งหน้าก็มักจะเอาแผ่นแปะสิวมาแปะทับก่อนที่จะลงเมคอัพ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ…เพราะวิธีนี้เป็นการแก้ปัญหาสิวแบบเดิม ๆ ที่ไม่เนียนเลยค่ะ แถมยังมีรอยของแผ่นแปะสิวทำให้ผิวของเราดูนูนขึ้นมาแถมอีกด้วย

     ซึ่งต่างจากวิธีที่เราใช้เซรั่มแต้มสิวมาก ๆ จะเห็นได้ว่าฝั่งที่ใช้เซรั่มแต้มสิวเมื่อลงเมคอัพก็จะได้งานผิวที่เรียบเนียนสนิทกลมกลืนไปกับผิวเลย และที่ชอบมาก ๆ คือเขาไม่เป็นคราบ ไม่รู้สึกเลยว่าเหมือนมีอะไรมาแต้ม ๆ ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะสิวเม็ดเป้งมาแบบกระทันหันแค่ไหน แค่แต้ม ResKiehl’s เซรั่มก็จัดการสิวได้อย่างเร่งด่วน! เอาอยู่ทุกสถานการณ์แน่นอนจ้า

วิธีใช้ :
  1. หยดเซรั่ม 1 หยดที่ปลายนิ้ว แต้มตรงบริเวณที่เป็นสิว
  2. เกลี่ยบาง ๆ อย่างเบามือ
  3. รอให้เชรั่มแห้งสนิทประมาณ 60 วินาที ก่อนทาครีมกันแดดหรือแต่งหน้า
  4. ใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว
  5. สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น

-------------

รีวิว BEFORE - AFTER
ผลลัพธ์หลังการใช้ NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน


:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ::
อมก! ผลลัพธ์คือจึ้งมากก เชื่อแล้วพส. ว่าสิวยุบจริง! แค่ทาไป 2 ชม. สังเกตเห็นได้ว่าตรงหัวสิวดูแห้งขึ้น ผิวรอบข้างที่บวมแดงก็ดูดีขึ้น หลังจากที่ได้ใช้ไป 7 วัน หัวสิวบริเวณขมับหลุดออกไปเลย ระหว่างที่ใช้ผิวตรงที่เป็นสิวไม่แห้งลอก ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ ที่เห็นได้ชัดคือสิวยุบแบบแห้งสนิทรอยสิวดูจางลง ประทับมาก!! ขออวยยศให้เป็นเซรั่มแต้มสิวที่จริงใจเลยจ้าา 


Kiehl’s Blemish-Clearing Solution
ขนาด 15 ml. ราคา 1,490 บาท
Shop onlineKiehl’sLazadaCentralShopee



สำหรับสาว ๆ ที่กำลังเป็นสิวและมองหาตัวช่วยในการจัดการปัญหาสิวได้แบบอยู่หมัด ทางเราต้องขอป้ายยา ResKiehl’s เซรั่มแต้มสิวตัวใหม่ล่าสุดนี้เลยค่าา พิเศษสุดเฉพาะ Beauty Tester เท่านั้น ที่สนใจอยากทดลองใช้
NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution (ขนาดจริง 15 ml.) จำนวน 50 รางวัล


กติกา
1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล 
Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
3. ลงทะเบียน 26 - 30 มิถุนายน 2567 เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม


4. วันที่ 1 กรฎาคม 2567 ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้ สามารถแจ้ง ID หรือ E-mail สมาชิก มาทาง Inbox Messenger เพื่อสอบถามทาง Facebook Page ได้นะคะ)
5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ ภายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล


เงื่อนไขกิจกรรม

  • กิจกรรมเริ่ม 26 มิถุนายน - 26 กรกฎาคม 2567
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน *cosmenet เป็นที่สิ้นสุด
What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23-29 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 29/06/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้จังค่ะ
27 มิ.ย. 2567 เวลา 7:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ...รอลุ้น
26 มิ.ย. 2567 เวลา 16:58 น.