พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน
รีวิว

รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

148
26 มิ.ย. 2567
รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

แลนดิ้งลงประเทศไทยอย่างหมาด ๆ กับ KYLIE Cosmetics by Kylie Jenner ที่ทำเอาสาวกบิ้วตี้กระเป๋าตังสั่นระนาว เพราะได้ขนไอเทมรุ่นฮิตตลาดแตกมาด้วย อาทิเช่น ลิปจิ้มจุ่ม, รองพื้น, คอนซีลเลอร์ เป็นต้น แน่นอนว่า *Cosmenet จะพลาดได้ไง ก็ยกเอาทั้งเซ็ตนี่แหละ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน จะมีตัวไหนที่ทำให้ใจสั่นบ้างไปดูกันเลยดีกว่า^^

รีวิวรองพื้น KYLIE Power Plush Longwear Foundation


รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

เริ่มด้วยงามผิวกับรองพื้น Kylie Power Plush Longwear Foundation เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นที่ก่อนเกลี่ยเนื้อเข้มข้นมาก เลยต้อใช้เวลาเกลี่ยนิสนึง แต่พอเกลี่ยแล้ว จะได้สัมผัสเนื้อบางที่เฉียบ เลยทำให้สามารถปกปิดผิวได้ในระดับหนึ่ง ด้านเนื้อรองพื้นก็แนบสนิทเนียนกับผิวดี ผิวสวยฉ่ำ แต่ก็ไม่แมตต์จนเกินไป อำพรางริ้วรอย และรูขุมขนได้ดี เรื่องความติดทนก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเค้าได้เคลมไว้ว่าติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง* ทางเราก็เลยท้าชนกับแดดเมืองไทยซะเลย! ผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวมาก น้องเค้าติดทนว่าที่คิส แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อสุด ๆ ไม่มีคำว่าดรอป บอกเลยว่ารองพื้น Kylie ตัวนี้แอบซื้อใจไปแล้วค่ะ

  • ปริมาณ 30ml ราคา 1,430 บาท

รีวิวคอนซีลเลอร์ KYLIE Power Plush Longwear Concealer


รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

งานผิวปังแล้ว งานคอนซีลเลอร์ต้องเข้าแล้วมั้ยกับ KYLIE Power Plush Longwear Concealer ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้าได้ดี และยังสามารถบิ้วท์เพิ่มระดับการปกปิดได้แบบไม่มีโป๊ะ! เพราะเมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้ว น้องเค้าจะทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่ จึงไม่ทำให้ตกร่อง หรือเป็นคราบ ซึ่งคอนซิลเลอร์ตัวนี้ค่อนข้างติดทนเลยค่ะ แน่นอนว่าจะไม่เหือดหายไประหว่างวัน และนอกจากจะนำไปใช้เพื่อปกปิดแล้ว น้องเค้ายังสามารถ ใช้เพื่อเพิ่มความสว่างสร้างมิติให้กับใบหน้าได้อีกด้วย เช่น ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และคอนทัวร์แบบแท่งเดียวคือจบ

  • ปริมาณ 5ml ราคา 1,070 บาท

รีวิวลิปจิ้มจุ่ม KYLIE Matte Lip Kit


รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

เชื่อว่าสาวกบิวตี้ต้องเคยกรี้ดกับลิปจิ้มจุ่ม KYLIE Matte Lip Kits ที่ปักธงขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของแบรนด์ ซึ่งตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มที่มอบความสีสวยชัดให้กับริมฝีปาก กลบริมฝีปากได้ดี ติดทน และมีความแมตต์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าแห้งแก๊กจนเกินไปนะ ที่ได้มาเป็นสี Autumm 505 ลองสวอชลงบนแขนคือสีดูดีย์มาก ทาเดี่ยว ๆ ว่าจึ้งแล้ว แต่งานนี้น้องเค้าจับคู่มากับ Lip Liner ลิปไลเนอร์ที่เข้ามาเพิ่มมิติให้กับริมฝีปากดูเด่น ได้กระชับปากที่สวย บอกเลยว่าพอใช้คู่กันยิ่งเติมเต็ม ไม่แปลกใจเลยที่เค้าขึ้นแท่นเป็นตัวแม่~

  • ปริมาณ 1.1 g ราคา 1,390 บาท

รีวิวลิปสติก KYLIE Matte Lipstick


รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

เรื่องลิปตามมาติด ๆ ขอรีวิวลิปสติก KYLIE Matte Lipstick ตัวต่อไปเลยนะกัน เปิดมาก็ต้องกรี้ดให้กับแพ็คเกจจิ้งก่อน ตัวแท่งเรียบหรูด้วยสีชมพูนม เพิ่มกิมมิกด้วยคำว่า KYLIE แบบตะโกน ด้านเนื้อสัมผัสของรุ่นนี้จะมีอยู่ 2 เนื้อด้วยกัน ทั้งรุ่นที่เป็นเนื้อแมตต์ และเนื้อครีม สัมผัสแรกที่เห็นก็จึ้ง รับรู้ได้เลยว่าพิกเมนต์แน่นปึก เมื่อได้ลองทาลงบนริมฝีปากแล้ว ก็แน่นอนเลยว่า กลบสีริมฝีปากได้แบบกริบ ให้สัมผัสแบบที่ไม่แห้ง เพราะแอบเห็นว่าเค้ามีส่วนผสมของไฮยานูรอนิก เลยไม่ทำให้ตกร่องระหว่างวัน ซึ่งรุ่นนี้ได้หยิบมาสวอชให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน แบบ 2 สี 2 สไตล์ อย่างสี…

    • รุ่นแมตต์ 410 An Apple a Day สีแดงไหนที่ถูกต้อง ปาดเดียวจบ เอาอยู่ทุกสถานการณ์
    • รุ่นครีม 332 Better Late Than สีนู้ดติดน้ำตาล เพิ่มความเรียบหรูดูเป็นหลานคุณนาย ออกงานไหนก็ไม่หวั่น
  • ปริมาณ 3.5g ราคา 920 บาท

รีวิวลิปกลอส KYLIE Plumping Gloss


รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

ยังไม่จบกับลิป แต่ตัวนี้เค้าเป็นลิปกลอส KYLIE Plumping Gloss ด้วยสัมผัสของความบางเบา ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ดี ตัวนี้เป็นเบอร์ 343 Rose And Chill จะมีความชมพูอ่อน ๆ สีไม่ชัดมากค่ะ ทาแล้วปากเรียบเนียน อิ่มฟู แวววาวเหมือนถังหูลู่ ยิ่งทาท็อปบนลิปสติกสีอื่น ยิ่งเพิ่มความสวย และถ้าได้ทาทิ้งไประยะสักพัก จะรู้สึกเย็น ๆ แบบซาบซ่าที่ริมฝีปาก อยากยกให้เป็นไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าเลยค่ะ

  • ปริมาณ 36.5g ราคา 760 บาท

รีวิวน้ำหอม Cosmic Kylie Jenner Eau de Parfum


รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

ปิดท้ายด้วยน้ำหอมตัวล่าสุดและเป็นตัวแรกของแบรนด์ Cosmic Kylie Jenner Eau de Parfum ที่มาในขวดแก้วซวดทรงโค้งมน เหมือนงานศิลปะ น้ำหอมตัวนี้กลิ่นจะมีความเป็นดอกไม้ที่หอมหวาน มีความ homey แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเย้ายวนใจ คิดว่าเป็นกลิ่นที่สามารถหยิบมาใช้ได้หลากหลายโอกาสค่ะ สาว ๆ ที่หลงไหล เรื่องความหอมต้องหยิบไปลองซักหน่อยแล้ว

Key Notes :

    • Opening : กลิ่นดอกมะลิ Star Jasmine and ส้ม Blood Orange
    • Heart : กลิ่นอำพันทองและดอกโบตั๋นแดง
    • Base : กลิ่นวานิลลามัสก์และไม้ซีดาร์
  • ปริมาณ 50ml ราคา 2,400 บาท
และนี่ก็เป็นฟินิชลุคที่ได้จาก KYLIE Cosmetics บอกเลยว่าสวยฟาดมากค่ะคุณน้า~

รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิว 
KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรก แต่ละตัวเห็นแล้ว เหมือนจะโดนตกตลอดเวลา สำหรับใครที่ใจไม่แข็งพอสามารถพบกับเคาน์เตอร์ของ Kylie Cosmetics by Kylie Jenner ได้ที่ Eveandboy ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา, เดอะมอลล์บางกะปิ และ Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แอบกระซิบว่าเค้ามีแพลนจะเพิ่มสาขาด้วยนะ ติดตามได้ที่เพจของ Eveandboy เลย และสำหรับใครที่อยากกดออนไลน์มากกว่า ก็สามารถกดเข้าตะกร้าได้ที่ Eveandboy Online น้าา บลัยย-.
What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 1/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS