พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี)

942
30 มิ.ย. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “นำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานนี่แหละ อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมอง และศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้นทั้ง เรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถ และพรสวรรค์อย่างเต็มที่เพื่อนร่วมงาน และบริวาร โดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือ และทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศชายหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวาร เพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ไปสู่สิ่งที่หวัง” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่ง อาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันแต่พลังชีวิต และเสน่ห์ทางเพศเด่นชัดเหลือเกิน สำหรับคนมีครอบครัว อาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาด ความเข้มแข็งของคุณ และคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน การเริ่มต้นใหม่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ และความฉลาดไหวพริบปฏิภาณ บวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณ ผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวลเกินไปนัก แม้ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
จะมีโชคลาภ จากการริเริ่มในสิ่งที่แปลกใหม่ไม่เคยทำ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้ากล้าได้ กล้าเสีย กล้าเสี่ยงเข้าถูกจังหวะ ก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ รวมถึงกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า แต่ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียน รู้ทดลอง ลองผิดลองถูก และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวาร และกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่สิ่งที่หวัง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีตามลำดับ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ซึ่งใช้ความมั่นคงทางฐานะเป็นจุดหลัก ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขแบบแอบหรู และต้องการความสมบูรณ์ อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ สำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งสะดวกสบายไม่ต้องดิ้นรน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีตามลำดับ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อม ทั้งความคิดความอ่าน และประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจ หรือได้ทำงานที่ถนัดก้าวหน้าในอาชีพ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ มรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิต ในช่วงหนึ่งของเวลา โดยเฉพาะทางด้านความมั่นคง ทัศนคติต่าง ๆ เป็นไปในทางบว กแม้บางครั้งอาจจะดูหยิ่งไม่แคร์ไม่ง้อใคร รวมทั้งคนแวดล้อมก็ส่งเสริมสนับสนุน ในทุก ๆ กิจกรรม



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เชื่อความรู้สึกแรก" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำ จนยากต่อการก่อรักครั้งใหม่ แต่ใช่ว่าจะไม่มีนะ อยู่ที่คุณจะปิดกั้นหรือเปิดใจ ส่วนคนมีคู่คำพูด หรือการกระทำบางอย่างของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน ผู้เกี่ยวข้อง เพื่อนร่วมงาน จะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้จะมีปัญหาจุกจิก แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้ คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง มีโอกาสสูง ในส่วนของการงาน หรืออาชีพเสริม ถ้ามีหุ้นส่วนร่วมลงทุนจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต และความดัน


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจะมีตัวช่วยในการออกจากปัญหาต่าง ๆ ทั้งดี และไม่ดี เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณ ขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคน และบริหารเวลาอย่างลงตัว



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “ทบทวนสิ่งที่ได้ทำ” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก แม้จะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่าย แต่ชีวิตคู่ในช่วงนี้ เป็นช่วงพัก มีปัญหาอุปสรรคอะไร ก็จะได้พักใจไว้ แม้ว่าคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น คนโสดสำหรับเรื่องหัวใจช่วงนี้ได้พักเช่นกัน ไม่ต้องเปลืองเวลาไปตามหาที่ไหน อยู่นิ่งเข้าไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ชีวิตต้องฝ่าฟันความลำบากทั้งเรื่องการงาน เรื่องเรียน และแบกรับภาระหนัก แต่คุณก็จะได้พักหายใจ ทบทวน สิ่งที่ได้ทำลงไป ช่วงนี้นับเป็นช่องว่างให้คุณได้นิ่ง ๆ ผ่อนคลาย หลายอย่าง หยุดนิ่งปัญหาบางอย่างจะถูกแก้ไขด้วยตัวมันเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้ อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ยิ่งเรื่องเงินทอง แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าสตางค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงก่อนหน้านี้เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะ แต่ได้รับผลตอบแทนน้อย ตอนนี้จะดีขึ้น ทำจิตใจให้สบายนิ่ง ๆ ทำจิตให้ว่าง เบา ๆ ผ่อนคลายในตัวเอง คุณจะมีสติที่ดี เพื่อนฝูง และบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรค ปัญหาทุกระดับหลายอย่างจะถูกคลี่คลายโดยคุณไม่ต้องลงมือ




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ไม่ต้องเอ่ยปาก” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ เต็มไปด้วยความชาญฉลาด รู้เท่าทันอารมณ์ และความคิดเป็นอย่างดี จนถึงขั้นใช้สมองนำหัวใจไปไกล ในขณะเดียวกัน ทั้งคนโสด และคนมีคู่จะได้ใช้เวลานี้ กอบโกยการพักผ่อนที่สูญเสียไป จากโหมงานหนักในช่วงก่อนหน้า

ดูดวง การงาน-การเรียน คุณลงตัวในการเก็บเกี่ยวผลงาน การผลิตที่ได้สรรค์สร้างเอาไว้ รวมทั้งอยากผักผ่อนจากการตรากตรำจากการงาน และร่ำเรียนมาอยากหนัก เพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเอง คุณจะหยุดเพื่อพักผ่อนก่อน แต่ต้องชั่งน้ำหนักบริหารให้ดี ๆ ทีมงาน สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกัน บริวารจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจน และใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทน โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เดินหน้าเริ่มต้นใหม่” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่พร้อมที่จะเดินเคียงข้างใคร ต้องใช้เวลารักษาความรู้สึกที่เคยสูญเสีย จึงต้องบินเดี่ยวไปก่อน ส่วนคนมีคู่จะเกิดอารมณ์เสียดาย หรือเสียความรู้สึกบางอย่าง ซึ่งอาจจะเกิดจากตัวเองเป็นต้นตอ หรือถูกกระทำจากคนรักก็ได้ เป็นสัญญาณให้ยอมรับ และทำใจให้พร้อมสำหรับความจริงทุกเรื่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมการงาน การเรียน ธุรกิจ จะไปได้ดี คุณจะมีสติปัญญา และอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม แต่คุณกลับไม่รู้สึกพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ความผิดพลั้งบางอย่าง ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ มันเป็นความโศกเศร้า อาลัย และเสียดาย ที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจได้ต้องเก็บไว้ในใจคนเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังอาการขี้เบื่อหน่ายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 41

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ชีวิตต้องไปข้างหน้า แม้ว่าอดีตมันจะขื่นขม ปล่อยวางให้อภัย เดินหน้าเริ่มต้นใหม่ อย่างน้อยตอนนี้ถือว่าคุณ มีต้นทุนมากมายที่ได้สร้างสรรค์เอาไว้ ผ่านจากค่ำคืนอันมืดมิด แสงสดใสแห่งดวงอาทิตย์ ชี้นำหัวใจให้ตามค้นหาฝันต่อไป


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ทางใครทางมัน”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด แต่ถ้ากำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่พลิกผันได้ตลอดเวลา คนที่มีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในขณะเดียวกันก็ต้องการ การเอาอกเอาใจจากคนรักด้วยเช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นวิกฤตอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจ คุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด และหากมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน อะไรก็ตามมักจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มีมาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกัน ก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อน บริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ และความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี หลาย ๆ สิ่งที่เป็นปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ควรยืดหยุ่นในการปฏิบัติ แต่ยึดมั่นในหลักการ ช่วงนี้คุณมีดวงจะได้ทรัพย์อีกด้วย


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “มีผู้สนับสนุน” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใคร ๆ อยู่บ้าง ยิ่งถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก จะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้มากขึ้น ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว การเงินก้าวหน้า ทำให้เกิดสุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษา อาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ และพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี บริวารให้การสนับสนุน และได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เด่นมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงาน ยิ่งมีผู้สนับสนุน จะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำ อยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หาย แต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 คุณมีความโดดเด่น ในเรื่องของการจัดการ รวมถึงการประกอบกิจ การงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “สนุกไม่น่าเบื่อ” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดเตรียมพร้อมรับความสัมพันธ์บางอย่างที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บางที่ บางจุด หรือบางคนกำลังสร้างเซอร์ไพรส์ในหัวใจแบบฉับพลัน ในส่วนของคนที่มีคู่ ถ้าอยู่ห่างกันต้องการ การสื่อสารซึ่งกันและกัน อย่าอยู่ในโหมดที่ติดต่อไม่ได้ เดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมา

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ แต่จะมีเหตุการณ์ หรือเงื่อนไขอะไรบางอย่างที่ปุ๊บปั๊บฉับพลันต้องแก้ไข หรือตัดสินใจอย่างเร่งด่วน จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่ม หรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจน อาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว จะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุน หรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานา จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น รวมทั้งต้องมีสติตลอดเวลา เพราะมักจะมีเหตุเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เดิม ๆ ก็เป็นสุขใจ " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ และเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่คุณก็จะหนักแน่นและย้ำจุดเดิมเสมอ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่ และยอมรับไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็ตาม คนที่มีคู่ยังมีความมั่นคง และสม่ำเสมอ ถึงแม้จะไปไหนไปกันในที่เดิม ๆ ก็เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน การอดทนทำในสิ่งที่มีคุณค่า และทำซ้ำ ๆ จนมั่นใจในผลลัพธ์ ทำให้ได้โอกาสโชว์ฝีมือ รวมทั้งจะมีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน และการมีมุมมองเหนือชั้นอั นเกิดจากความช่ำชองในงานนั้น ๆ ความอดทนทดลองทำ จนข้อผิดพลาดเป็นศูนย์คือจุดเด่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย จะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความอดทนรักในสิ่งที่ทำก่อให้เกิดรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุก ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คน และสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยัน และการไม่อยู่นิ่ง จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ ความหนักแน่นมั่นคง คือเสน่ห์ที่ติดทนนาน


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “พลังแห่งการสร้างสรรค์ถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ช่วงเวลาที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความสุขสมหวัง ทั้งคนโสด และคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่ดูจะทั้งดึงดูด และเข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขใจ สมหวังความรักในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งยังอาจได้ของขวัญของมีค่าจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่น ทั้งจินตนาการ การจัดการ พลัง และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวก และพลังแห่งการสร้างสรรค์จะถูกปลุกขึ้นอีกครั้งอย่างเป็นระบบ ภารกิจจะประสบผลสำเร็จ ผลตอบแทนจะคุ้มค่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณ มีดวงทั้งจากลาภลอย และจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู โลกใบเดิมของคุณ จะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่ง ทุกอย่าง คุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติ และปรับสิ่งต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ทำให้คุณความสุข และความสำเร็จเริ่มต้นอีกครั้ง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 2/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมาก สุขภาพคือเป๊ะๆเลยพิจิก
1 ก.ค. 2567 เวลา 11:12 น.