รีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!
ทริคความงาม

11 ครีมบำรุงหน้าทาได้ทุกวัน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนกระชับ

130
4 ก.ค. 2567
ครีมบำรุงหน้า กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย

11 ครีมบำรุงหน้าทาได้ทุกวัน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนกระชับ


ขนมาเลยจุก ๆ กับ 11 ครีมบำรุงหน้าที่ทาได้ทุกวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนกระชับ มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ใครที่ยังไม่มีครีมทาหน้าในดวงใจที่หยิบใช้ประจำต้องมาดูกันเลยน้าา ถ้าได้ครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าให้กระชับคือปังเกินใครที่ยังไม่รู้ว่าทำไมต้องใช้ครีมบำรุงหน้ามาดูกันเลยดีกว่า ว่าข้อดีและการใช้ครีมบำรุงหน้ามีอะไรบ้าง

ข้อดีของการใช้ครีมบำรุงหน้า

  • บำรุงผิวแบบเข้มข้น ครีมบำรุงผิวจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวด้วยส่วนผสมที่หลากหลาย ช่วยแก้ปัญหาผิวและบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี
  • เติมความชุ่มชื้น การใช้ครีมบำรุงหน้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้น ล็อกความชุ่มชื้นจากสกินแคร์ก่อนหน้า และปิดท้ายการบำรุงให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่
  • ช่วยปลอบประโลมผิว ระหว่างวันผิวเจอทั้งความเครียด ฝุ่นควันมลภาวะต่าง ๆ การใช้ครีมบำรุงทาหน้าจะช่วยผ่อนคลายผิว ปลอบประโลมให้ผิวฟื้นฟูแข็งแรง
  • ผิวยืดหยุ่นแลดูอ่อนเยาว์ ครีมทาหน้ามีส่วนช่วยในเรื่องความยืดหยุ่นของผิว ชะลดการเกิดริ้วรอยและครีมทาหน้าที่มีส่วนผสมช่วยลดริ้วรอยจะลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วย

วิธีใช้ครีมบำรุงผิวหน้าให้เห็นผลดี

  • ทดสอบการแพ้ก่อนทุกครั้ง ถึงแม้จะเคลมว่าอ่อนโยนแต่ร่างกายของแต่ละคนอาจมีอาการแพ้กับส่วนผสมบางตัวได้ ทดสอบโดยการทาทดสอบผิวบริเวณหลังหูหรือท้องแขนก่อนใช้ทาหน้าอย่างน้อย 3 วัน และระหว่างใช้ครีมทาหน้าตัวใหม่ก็ควรสังเกตอาการแพ้ในช่วงสัปดาห์แรกด้วยถึง
  • ใช้ครีมบำรุงหน้าให้ถูกขั้นตอน ใช้ครีมบำรุงผิวหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ทาโทนเนอร์ และลงเซรั่มเนื้อเหลวต่าง ๆ ก่อน จากนั้นจึงค่อยลงครีมบำบำรุงหน้าเพื่อล็อกความชุ่มชื้น
  • สครับผิวเพื่อให้ครีมซึมซาบได้ดี การสครับผลัดเซลล์ผิวหน้าให้เซลล์ที่ตายแล้วหลุดออก จะทำให้ผิวพร้อมรับการบำรุงได้ดี ควรใช้สครับผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่
  • วอร์มครีมที่นิ้วมือก่อนทาลงผิว เพื่อให้ครีมซึมลงผิวและทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยใช้ปลายนิ้วมือทั้งสองข้างวนครีมก่อนประมาณ 10 วินาทีให้เนื้อครีมอุ่นขึ้นเล็กน้อยจากนั้นจึงค่อยทาลงผิวหน้าอย่างเบามือ
  • ไม่จำเป็นต้องลงครีมเยอะจนเกินไป เพราะครีมส่วนเกินจากที่ผิวจะรับได้จะไม่ซึมซาบลงผิว นอกจากจะเสียครีมไปโดยเปล่าประโยชน์ยังทำให้เสี่ยงเกิดการอุดตันด้วย
  • ศึกษาส่วนผสมในครีมบำรุงหน้าให้ดี สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าต่างก็มีหลายสูตรเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของแต่ละคน ส่วนผสมบางอย่างมีข้อจำกัดหรือข้อควรระวังบางอย่างจึงควรเช็กส่วนผสมก่อนใช้

11 ครีมบำรุงผิวหน้าเติมความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี


SK-II Skinpower Advanced Airy Cream


ครีมบำรุงหน้า SK-II Skinpower Advanced Airy Cream

ครีมบำรุงหน้าที่ปังมากจาก SK-II ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ สูตรนี้ของเค้าให้เนื้อสัมผัสที่บางเบายิ่งขึ้น ทาหน้าได้เป็นประจำทุกวัน เป็นครีมกระชับผิวหน้าที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมจาก Pitera, Kinren4 และสารสกัดดอกโบตั๋น บำรุงผิวให้แลดูกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแรกเริ่มดูตื้นขึ้น ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้ผิวด้วย ใครผิวเครียดเหนื่อยล้าต้องลอง ไม่ว่าจะมีปัญหาริ้วรอยแรกเริ่มหรือเริ่มใช้ก่อนริ้วรอยถามหาก็เหมาะ

ข้อดี : ใช้ได้ทุกสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอย 
ราคา : 5,300 บาท /50 g., 7,700 บาท /80 g.
พิกัด : Central, Konvy

OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturizer Cream


ครีมบำรุงหน้า OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturizer Cream

ครีมบำรุงหน้าสูตร Collagen Peptide 24 ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ถึง 24 ชั่วโมงกันเลยค่ะ ให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยคอลลาเจนเปปไทด์โมเลกุลรูปแบบเดียวกับผิวของเรา ทำให้ซึมซาบลงชั้นผิวได้ดี เติมความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มให้ผิวฟูดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูเรียบเนียนกระชับ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้นคือเหมาะมาก สำหรับชาวผิวมันมาก ๆ ถ้าไม่อยากให้หนักผิวจนเกินไปก็ให้ทาปริมาณน้อยลงได้เลย

ข้อดี : เนื้อครีมซึมซาบล้ำลึก ผิวชุ่มชื้นเด้งฟู
ราคา : 1,199 บาท /50 g.
พิกัด : ShopeeLazada

Rojukiss Face Eye Neck Cream


ครีมบำรุงหน้า Rojukiss Face Eye Neck Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าตัวต่อมาบอกเลยว่าราคาดีต่อใจมาก ๆ ค่ะ คุ้มค่าตรงที่เป็นครีมบำรุงหน้าที่ทาได้หมดทั้งใบหน้า รอบดวงตา และลำคอ ให้การบำรุงแบบเข้มข้นล้ำลึกกันไปเลยแบบคุ้มเว่อร์ เค้ามีส่วนผสมจากคอลลาเจน 10 ชนิดที่จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว ผิวดูกระชับ และยังอ่อนโยนต่อผิว ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงที่ช่วยยกกระชับผิวดี ๆ ที่ทาได้ทุกวัน ในราคาที่ไม่แรงจนเกินไปต้องลองเลย

ข้อดี : บำรุงล้ำลึกทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และลำคอ
ราคา : 1,290 บาท /30 ml.
พิกัด : RojukissShopeeLazada

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Classic 


ครีมบำรุงหน้า Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Classic

มาตามหาครีมบำรุงหน้าในดวงใจกันต่อค่ะ ยกใจให้เลยกับครีมบำรุงหน้า Sulwhasoo ตัวนี้เขาเป็นสูตรที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มได้ดี เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ครีมโสมลดริ้วรอยเค้ามีส่วนผสมของ Ginsenomics™ บำรุงผิวให้เรียบเนียน ลดปัญหาริ้วรอย บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี เนื้อครีมไม่หนักจนเกินไป ทาแล้วให้ความรู้สึกหน้าอิ่มฟู เรื่องความชุ่มชื้นก็คือทำถึงมากกก ยิ่งถ้าทาก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มฉ่ำน้ำสุด ๆ

ข้อดี : เติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย บำรุงหน้าอิ่มฟู
ราคา : 1,110 บาท /20 ml., 1,900 บาท /50 ml.
พิกัด : SulwhasooShopeeCentral, Konvy

Shiseido VITAL PERFECTION Uplifting and Firming Cream Soft


ครีมบำรุงหน้า Shiseido VITAL PERFECTION Uplifting and Firming Cream Soft

ซอฟต์ครีมบำรุงหน้าที่บางเบา บำรุงผิวได้ไม่ยมไม่อ่อม ใครมีปัญหาผิวล้าต้องการบูสต์ความอิ่มฟูให้ผิวต้องลอง เค้ามีส่วนผสมจาก SafflowerRED™ และ ReNeuraRED Technology™ บำรุงหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูเรียบเนียน ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างกลับมากระชับขึ้น มาพร้อมเนื้อครีมบางเบาเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวธรรมดาและผิวมันทาได้เลยไม่หนักหน้า

ข้อดี : เนื้อบางเบา เพิ่มความกระชับ ปรับผิวเรียบเนียน
ราคา : 4,300 บาท / 30ml., 7,800 บาท / 60 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy, Sephora

Hada Labo Aging Care Cream


ครีมบำรุงหน้า Hada Labo Aging Care Cream

มาต่อกันที่ครีมบำรุงหน้าจากทางฝั่งญี่ปุ่นแบรนด์ดังราคาดีอย่าง Hada Labo กระปุกสีแดงสูตรลดเลือนริ้วรอยและปรับผิวกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว มีส่วนผสมของ Retinol และ Collagen เป็นอีกหนึ่งครีมลดริ้วรอยที่ปังมาก ประทับใจตรงที่ราคาไม่ได้แรงเกินไปแต่ให้ผลลัพธ์แบบจึ้ง ตัวนี้ใช้แล้วผิวสดชื่นฉ่ำน้ำขึ้นจริงที่สำคัญคือเขาช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและคนที่มีผิวแห้งต้องการล็อกความชุ่มชื้นแบบเข้มข้นจัดเต็ม ส่วนชาวผิวมันก็ต้องเบามือกันสักหน่อยเพื่อไม่ให้หนักผิวจนเกินไปน้า

ข้อดี : เติมความชุ่มชื้น กระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย
ราคา : 690 บาท / 50 g.
พิกัด : ShopeeLazadaKonvyWatsons

Lancome Rénergie H.P.N. 300-Peptide Cream


ครีมบำรุงหน้า Lancome Rénergie H.P.N. 300-Peptide Cream

ถ้าอยากหน้าอ่อนเยาว์ก็ถือว่ามาถูกทางแล้วค่ะ กับครีมบำรุงหน้า Lancôme เป็นอะไรที่ปังและปั๊วะมาก แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดเยอะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียนยิ่งขึ้น มีส่วนผสมจากเปปไทด์กว่า 300 ชนิด ไนอะซินาไมด์ และไฮยาลูรอนิคแอซิด ครีมกระชับผิวหน้าที่ให้การบำรุงผิวเน้น ๆ ทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟูและยังปรับผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ เป็นครีมบำรุงหน้าตัวดังที่ใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยน้าา

ข้อดี : ลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวให้เรียบเนียนอ่อนเยาว์
ราคา : 1,150 บาท / 15 ml., 5,200 บาท /50 ml., 6,450 บาท /75 ml.
พิกัด : LancomeCentralKonvySephora

Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream


ครีมบำรุงหน้า Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยทั้งเรื่องความอ่อนเยาว์ของผิว ปรับผิวกระชับ และยังปลุกผิวให้มีชีวิตชีวาขึ้นได้ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว เค้ามีจุดเด่นที่นำเอาสารสกัดสเต็มเซลล์จากบัวฉลองขวัญมาใส่ในส่วนผสม ช่วยในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำและยังเพิ่มความยืดหยุ่นในชั้นผิวอย่างอ่อนโยนต่อผิว และคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ด้วย

ข้อดี : ปรับผิวกระชับเรียบเนียน บำรุงผิวกระจ่างใส
ราคา : 1,625 บาท /50 g.
พิกัด : ShopeeLazadaOriental Princess, Konvy

Zelens 3T Complex Anti-Ageing Cream


ครีมบำรุงหน้า Zelens 3T Complex Anti-Ageing Cream

ใครมองหาครีมตัวตึงเน้นใช้บำรุงหน้าตอนกลางคืนฉ่ำ ๆ ต้องลองแบรนด์นี้เลยค่ะ Zelens เค้าเป็นครีมกระชับผิวหน้าแบรนด์จากอังกฤษ เหมาะกับการทาตอนกลางคืนก่อนนอน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวขณะที่กำลังนอนหลับ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยในช่วงแรกเริ่ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิวยืดหยุ่น ผิวกระชับ ด้วยกรดเออร์โซลิกที่ได้จากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อยากผิวดีผิวอ่อนเยาว์ต้องลอง

ข้อดี : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวยืดหยุ่น อ่อนเยาว์
ราคา : 1,990 บาท / 15ml., 5,250 บาท /50 ml.
พิกัด : LazadaCentral

Decorte Iposome Advanced Repair Cream


ครีมบำรุงหน้า Decorte Iposome Advanced Repair Cream

ครีมบำรุงหน้าที่ควรค่าแก่การไปเอฟมาลองมาก ๆ เค้าเป็นครีมทาหน้าสูตรกลางคืนเพื่อผิวเปล่งปลั่ง เพิ่มความกระชับให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ในขณะนอนหลับให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู ด้วยแคปซูลไบโอ-ไลโปโซม ผสานสารสกัดจากองุ่น Chardonnay และ Glycyrrhiza glabra และยังสามารถใช้บำรุงผิวในตอนกลางวันได้ด้วย

ข้อดี : บำรุงหน้าเข้มข้นล้ำลึก ให้ผิวเปล่งปลั่งกระชับ
ราคา : 3,450 บาท /50 ml.
พิกัด : LazadaCentral

Elemis Pro-Collagen Overnight Matrix


ครีมบำรุงหน้า Elemis Pro-Collagen Overnight Matrix

ปิดท้ายลิสต์ครีมทาหน้าปัง ๆ กับ Elemis ครีมบำรุงหน้าในช่วงกลางคืนที่ให้การบำรุงยามนอนหลับแบบเข้มข้น ด้วย Padina Pavonica, Microalgae, Drone Peptide Technology และ Wild Indigo Oligosaccharides เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู กระชับผิว ใครที่ตื่นนอนมาแล้วหน้ามีรอยยับจากหมอนผ้าห่มทางเราแนะนำเลยค่า เพราะเขาช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและดูผ่อนคลายหลังตื่นนอน เนื้อครีมเข้มข้นไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นอีกแบรนด์ครีมทาหน้าที่พลาดไม่ได้เลย

ข้อดี : บำรุงผิวอย่างเข้มข้น ผิวอิ่มฟูเรียบเนียน
ราคา : 8,000 บาท /50 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaCentralSephora

อยากหน้าอ่อนเยาว์คือต้องลองเลย กับ 11 ครีมบำรุงหน้าทาได้ทุกวัน ใช้แล้วช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ เพิ่มความเรียบเนียน ใครยังไม่มีครีมบำรุงหน้าดี ๆ ไว้หยิบใช้ไปตามกันได้เลย

ก่อนทาครีมแนะนำให้ใช้สครับผิวหน้าเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกกันก่อน ผิวจะได้พร้อมรับการบำรุงแบบเต็มที่ ไปดู 8 สครับผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิว หน้าเนียนใส ไร้สิวเสี้ยนกวนใจกันเล้ยย

สครับผิวหน้า
What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 7/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS