How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

สายมูต้องเลิฟ! น้องชมพู พาดูดวง Cosmenet ได้ง่ายกว่าที่เคย ~

557
5 ก.ค. 2567
ชมพูดูดวง Cosmenet

ดูดวงผ่าน Cosmenet มาหลายปี รู้มั้ยตอนนี้ *Cosmenet มีฟีเจอร์ที่สะดวกกว่านั้นแล้วนะะะ นั่นก็คือ “น้องชมพูดูดวง” ตัวช่วยที่จะช่วยให้สาว ๆ สายมู ดูดวงของตัวเองง่าย ๆ แบบไม่ต้องเลื่อนหา เพราะน้องชมพูรู้และจดจำได้ว่าสาว ๆ เกิดวันไหนและราศีไหนกันบ้าง สะดวกเว่ออ ><

ทำไมต้องดูดวงผ่านน้องชมพู?


ชมพูดูดวง Cosmenet

น้องชมพูมีฟีเจอร์ดูดวง ที่คิดค้นมาเพื่อสายมูโดยเฉพาะ จากที่เมื่อก่อนต้องคอยมาเช็กอัปเดตที่หน้าเว็บทุกสัปดาห์ แต่ตอนนี้การดูดวงจะสะดวกกว่าเดิมเพียงแค่เข้ามาที่เช็กดวงกับน้องชมพูที่อยู่ในแอปพลิเคชัน LINE ช่วยให้สาว ๆ เข้าถึงการดูดวงได้ง่ายสุด ๆ แถมดึง Personalized Data จากวันเกิดแบบเป๊ะ ๆ ไม่ต้องเลื่อนหาอีกต่อไป

นอกจากดวงประจำสัปดาห์ น้องชมพูยังมีดวงรายวัน และดวงรายปีปัง ๆ ให้พี่สาวสายมูไปอ่านกันให้จุใจแบบไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ส่งโฆษณาให้เกะกะสายตาอีกด้วย อะ พูดมาขนาดนี้ ก็ต้องมี Line น้องชมพูเอาไว้ดูดวงแล้วป้ะ!

Add Line ไปดูดวง Cosmenet กับน้องชมพูได้เลย >> จิ้มที่นี่ :D

วิธีเชื่อมข้อมูลเพื่อดูดวงกับน้องชมพูแบบ Personal สุด ๆ


ชมพูดูดวง Cosmenet

สำหรับการดูดวงรายสัปดาห์ด้วยน้องชมพูแบบง่าย ๆ ได้ข้อมูลตรงตาราศีเป๊ะ ๆ แบบไม่ต้องเลื่อนหาก็ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่สมัครสมาชิก *Cosmenet ผ่าน Line หรือ Website ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ขั้นตอนง่าย ๆ ตามนี้เลย ~

  1. เข้า LINE และ Add Friend เป็นเพื่อนกับน้องชมพู
  2. กด “เข้าร่วมสมาชิกกับ cosmenet” กรอกข้อมูลวันเกิดให้เรียบร้อย
  3. เข้าสู่ระบบผ่าน Line เพื่อเชื่อมต่อข้อมูลสมาชิก
  4. เมื่อเข้าไปถึงแชทน้องชมพู จะมี Rich Menu ให้กดดูดวงรายสัปดาห์
เพียงเท่านี้ น้องชมพูดูดวง ก็จะส่งข้อมูลดวงประจำราศีของคุณมาให้ โดยยึดจากเดือนเกินที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้นั่นเองค่าา

และนี่ก็เป็นวิธีดูดวง Cosmenet ผ่านน้องชมพูแบบง๊ายง่าย พร้อมให้ทุกคนดูดวงได้ทุกสัปดาห์ไม่ต้องเลื่อนหาให้เมื่อยมืออีกต่อไป ~

แต่ถ้าใครอยากดูดวงให้แฟน ให้เพื่อน ก็สามารถกดดูดวงราศีอื่น ๆ ได้น้าา เพียงแค่กดดูดวง และกดคำว่า ดูดวงราศีอื่น น้องก็จะส่งลิสต์ร 12 ราศีมาให้พี่ ๆ ไปจิ้มดูดวงราศีอื่นต่อกันได้เลย สะดวกเว่อ!

น้องชมพูดูดวงได้ไง ข้อมูลไม่มั่วหรอ?!


บอกเลยว่าความแม่นนั้นเป็นของจริง!! ไม่ได้มาจากการ generate ข้อมูลสุ่ม ๆ แต่อย่างใด เพราะดวงของน้องชมพูเป็นคำพยากรณ์จากหมอดูตัวจริงที่ดูดวงให้ *Cosmenet มาเนิ่นนนาน เพียงแต่ทีมนำมาพัฒนาให้น้องชมพูของ *Cosmenet เป็นตัวกลางที่ถ่ายทอดคำพยากรณ์จากหมอดูสู่พี่ ๆ ได้สะดวกขึ้น และมีความเป็น personalized ที่จำกัดข้อมูลให้ตรงกับผู้ถามให้มากขึ้นนะคะ รับประกันความตรงและความแม่นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน :D

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ฟีเจอร์ดูดวงง่าย ๆ ผ่านน้องชมพูแบบนี้ พอจะถูกใจพี่ ๆ #คอสมูเน็ต บ้างมั้ยน้าาา อ่านจบแล้วอยากเพิ่มฟีเจอร์ไหนให้น้องฉลาด แถมใช้งานได้สะดวกขึ้น มาแชร์ไอเดียกันได้เลยน้าา ทีม *Cosmenet พร้อมรับฟังเสมอ ♥

น้องชมพู ยังมีความสามารถอีกเพียบ ไปอ่านต่อกันได้ที่นี่เลย ~
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบ
25 ก.ย. 2567 เวลา 21:19 น.