เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

3,318
12 ก.ค. 2567
ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

ถ้าพูดถึงเรื่องความหอม นอกจากจะช่วยอัปเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเองแล้ว คนรอบข้างอยู่ใกล้ก็ประทับใจ ดูภายนอกแว๊บแรกก็รู้ได้เลยว่าผ่านการเทคแคร์ตัวเองมาดีแค่ไหน ล่าสุด *Cosmenet ไถ่ฟีดไปเห็นออยล์น้ำหอมของ BSC Nook Musk Oil ยอบรับเลยว่าเหมือนจะโดนตก เข้าอย่างแรง~

วันนี้เลยถือโอกาสหยิบเอามาป้ายยาให้เพื่อน ๆ ให้ชมกัน สปอยล์ไว้ก่อนเลยว่าออยล์น้ำหอมนุคตัวนี้ เค้าเป็นกลิ่นที่ไม่มีวัน Out! และยังเป็นน้ำหอม Unisex ที่ BSC เค้ามีจุดยืนเลยว่ากลิ่นของความหอมนั้น ไม่ได้เป็นตัวกำหนดเรื่องเพศ หรือวัยนั่นเองค่าา ไม่รอช้า ยังไงไปชมกันเลยดีกว่า-.-

รีวิวออยล์น้ำหอม BSC Nook Musk Oil


ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

มาก้าวข้ามขีดจำกัดไปกับรีวิวออยล์น้ำหอม BSC Nook Musk Oil ที่ถ่ายทอดกลิ่นอันบริสุทธิ์ ผ่านความยูนีคสุด ๆ ของ Musk อย่าง Tonalide และ Exltolida ความสัมผัสแรกที่ได้กลิ่นจึงมีความ Freshy ดูคลีน สะอาด เหมือนอาบน้ำทุก 10 นาที หลอมรวมเข้ากับความหอมฟุ้งของช่อดอกไม้นานาพันธุ์ ทำให้ได้กลิ่นสไตล์ Powdery ฟิลน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กติดทนที่ดูน่าเอ็นดู และอยากจะทะนุถนอมเอาไว้

รีวิวกลิ่นของออยล์น้ำหอม BSC Nook Musk Oil


ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

เมื่อแต้มออยล์น้ำหอม BSC Nook ลงบนผิวตามจุดชีพจร ความหอมของท็อปโน๊ตที่ติดปลายจมูกเลย คือ กลิ่นอายของ Fresh Aldehyde ทั้งหอมหวาน แต่ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นไปด้วย แน่นอนว่าไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์มาขัดฟิล คือสามารถรู้ได้แต่แรกเลยว่า Alcohol Free จริง ๆ เมื่อได้ทิ้งเค้าไว้สักพัก พวกเหล่าดอกไม้ที่ไม่ว่าจะเป็น Jasmine, Rose และ Iris จะเข้ามาดรอปความหอมหวานลง ให้รู้สึกละมุน ๆ ดูออดอ้อนขึ้น และสุดท้ายจะทิ้งไว้เพียงกลิ่น Musk กับ วานิลา สุดแสน cozy ตรึงไว้บนผิวที่โชยความหอมอ่อน ๆ ตลอดวัน

  • Top Notes : Bergamot, Fresh Aldehyde, Ylang-ylang
  • Middle Notes : Jasmin, Rose, Iris
  • Base Notes : Musk, Vanilla, Heliotrope
แน่นอนว่าออยล์น้ำหอม BSC Nook Musk Oil ขวดนี้ ถ้าได้อยู่บนผิวแล้ว กลิ่นค่อนข้างติดทนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นออยล์น้ำหอมที่หยิบมาใช้ได้ทุกโอกาส สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น และสิ่งสำคัญเลย คือเค้าเป็นออยล์น้ำหอมแบบ Unisex เพศไหน เจนไหนก็สามารถใช้ได้ แบบไม่เคอะเขิน^^


ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

เชื่อว่าถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้ ต้องโดน ป้ายยา ออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex ตกเข้าด้อมแล้ว♥ สำหรับใครที่อยากกดซื้อ ออยล์น้ำหอม BSC สามารถหาซื้อได้ที่ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้น หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada, ICC shopping ก็สามารถกดเด้งลงตะกร้าได้เลย ><

#BSCcosmetology #ตัวจริงสวยจริง #นํ้าหอมนุค
#BSCNookMuskOil #PurelyScentReflex #PrideLoveAndPurely
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 6/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้หอมจริง ชอบมาก
13 ก.ค. 2567 เวลา 10:12 น.