เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

รีวิวคุชชั่นตัวใหม่จาก BURBERRY มอบผิวสวยแบบลักชู ติดทน ไม่ติดแมส

532
9 ก.ค. 2567
รีวิวคุชชั่นตัวใหม่จาก BURBERRY มอบผิวสวยแบบลักชู ติดทน ไม่ติดแมส

ไอเทมสร้างงานผิวที่สาว ๆ หลายคนเทใจไปให้ในช่วงหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น “คุชชั่น” เพราะทั้งได้ฟินิชผิวที่สวยจึ้ง มาในตลับที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก แต่หลายคนก็ยังงุนงงอยู่ว่า แล้วจะใช้คุชชั่นยี่ห้อไหนดี? ในท้องตลาดก็มีเยอะไปหมด วีคนี้ *Cosmsnet เลยอยากจะมา แนะนำคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุด จาก BURBERRY เอาใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาคุชชั่นอยู่ บอกเลยห้ามพลาดบทความนี้!

รีวิวคุชชั่น BURBERRY Matte Cushion Liquid Foundation


รีวิวคุชชั่นตัวใหม่จาก BURBERRY มอบผิวสวยแบบลักชู ติดทน ไม่ติดแมส

เปิดมาด้วยคุชชั่น BURBERRY Matte Cushion Liquid Foundation แพคเกจจิ้งสีทองสุดหรู มาพร้อมเทคโนโลยี Trenh Protect ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ผ้าเนื้อเทรนช์” เนื้อผ้าของเสื้อโค้ทรุ่นขายดิบขายดีของ BURBERRY ส่งมอบเรื่องราวผ่านคุชชั่นเนื้อแมตต์ สุดเบาสบายให้ผิวแลดูเรียบเนียนราวกับผิวจริง ผสานกับ Hydrating Formula เข้ามาช่วยทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้น ฟินิชผิวที่ได้จึงดูไม่แห้ง ไม่แมตต์จนเกินไป ทั้งยังสามารถปกป้องผิวมลภาวะ และแสงยูวีด้วยค่า SPF 15 แอบกระซิบว่าคุชชั่นตัวนี้ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ด้วยนะ ถือว่าคุชชั่น BURBERRY ตลับนี้ ตัวเดียวโจบบ^^

  • ปริมาณ 14g / ราคา 2,590 บาท

รีวิวเนื้อสัมผัสคุชชั่น BURBERRY Matte Cushion Liquid Foundation


รีวิวคุชชั่นตัวใหม่จาก BURBERRY มอบผิวสวยแบบลักชู ติดทน ไม่ติดแมส

มากันที่เนื้อสัมผัสของคุชชั่น BURBERRY Matte Cushion Liquid Foundation กันบ้าง เอาจริงเมื่อได้ลองแท็บ ๆ คุชชั่น บนผิวหน้าแล้ว ถือว่าเนื้อสัมผัสของเค้าทำได้ดีเลย บางเบา ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย แตะมานิดเดียวคือใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว ฟินิชของผิวที่ได้ก็แมตต์แหละ แต่ก็ยังดูเป็นผิวที่ชุ่มชื้นอยู่ และถ้าถามเรื่องความปกปิดดีมั้ย? เค้าค่อนข้างปกปิดในระดับนึงเลย แต่ก็ยังได้งานผิวที่สวยดูไม่โป๊ะ และหากใครที่ต้องการความปกปิดแบบจัดเต็ม ก็สามารถบิ้วท์เพิ่มระดับได้เลยนะ บอกเลยหลังจากที่ได้ลองใช้แบบออนทัวร์ตลอดทั้งวันแล้ว ผิวหน้ายังครบเครื่องอยู่เลยค่ะคุณน้า~ ค่อนข้างติดทนเลย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เยิ้ม ไม่หยา และที่เลิฟเลยคือไม่ค่อยติดแมส ซึ่งสำหรับสีที่สวอชให้ดูจะเป็นสี 40 lighy Cool นะคะ ยังไง..ต้องไปหาลองแล้วมั้ยย


จบไปแล้วนะคะกับรีวิวคุชชั่นตัวใหม่จาก BURBERRY มอบผิวสวย ติดทน ไม่ติดแมส เรียกได้ว่ายกระดับการลงผิวไปอีกขั้น น่าใช้สุด ๆ สำหรับใครที่ เอ๊ะ?? อยากได้นะ แต่อยากลองสวอชก่อน ก็สามารถไปทดลองได้ที่เคาน์เตอร์ BURBERRY BEAUTY SIAM PARAGON ชั้น M, EMSPHERE ชั้น M, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ที่ 
Sephora ก็ได้นะ

︾︾︾︾︾
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS