11 ครีมหมักผมเคราตินบำรุงผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดีปี 2024
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 ก.ค. 67 (ทุกราศี)

2,012
14 ก.ค. 2567

[BANNER_CONTENT]



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ขุ่นข้องหมองใจ”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดการลังเล และหวาดระแวง ยังวิ่งวนความกลัวที่มีมากกว่าความอยาก ทำให้คุณปฏิเสธการมีชีวิตคู่ ส่วนคนมีคู่แล้ว จิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนัก ทั้งกับคนรัก และตัวเองด้วย มีทั้งระแวง ทั้งน้อยใจ และมีโอกาสถึงขั้นมีปากเสียงผิดใจ หรือนอกใจกันได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือ ให้ระวังเรื่องของความขุ่นข้องหมองใจ รวมทั้งผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงาน และการเรียนตกลง บ่อย ๆ ความลังเลทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้ประคองตัวให้ดี อย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก พยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่เจอมรสุมชีวิตหลายอย่างไม่ได้ดังใจ และมีสิ่งกระทบกระเทือนจิตใจ ทั้งหน้าที่การงาน และอารมณ์ความรู้สึก อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างผิดหวังเลยทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดี และปล่อยวางลง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ต้องคิดต้องทำต้องออกแรง” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขา หรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัว รวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการ และการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ทั้งงานราษฎร์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อย ซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เข้าถึงยาก” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง และพร้อมเรียนรู้ทั้งภายใน และภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่ง ๆ และนิ่มนวล ส่วนคนมีคู่แม้จะขาดแคลนปัจจัยไปบ้าง แต่คุณก็ยังมีคนที่รักและห่วงใยอยู่ และต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์จพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่การงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก ความรู้สึกขาดทำให้คุณอาจจะต้องประหยัด และระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย การเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณ ทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่าง อาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับ ก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมาก และวิตกจริต

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จ และหยุดพักไตร่ตรอง ผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหา หรืออุปสรรค บางอย่างโดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการรื่นเริง บันเทิงใจ ไปกับสิ่งแวดล้อม แม้ข้างในยังวิตกกังวล



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เปลี่ยนผ่านสู่สิ่งที่ดีกว่า" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ความรักที่มากจนล้น อาจจะนำพาความลำบากมาให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่เหมือนกัน แต่มันออกจะเกินไปที่จะลงตัวได้ ส่วนคนที่มีคู่ความเครียดที่ต่างคนต่างมี อาจจะมาบรรจบกัน ทำให้เกิดอาการอารมณ์เสีย หรือต่างคนต่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน การพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบทั้งการเรียน การงาน การรักษาภาพลักษณ์ในสังคม พาลให้คุณเครียดอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความพยายามที่แบกอะไรไว้มาก ๆ จนเกินลิมิทกลับให้โทษมากกว่า ชั่งน้ำหนักให้ดีในการทุ่มเทกับสิ่งต่าง ๆ บางอย่างถ้าแบกรับมากเกินไปมันก็ไม่ไหว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้ คุณมีโชคพอสมควรจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ ไม่อด ไม่อยาก ไม่ยากไม่ไร้ แต่ต้องระวังการถูกลวง และการถูกหลอกใช้ให้ทำงานหนักมากมาย แล้วไม่ได้อะไรไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ภาวะซึมเศร้า หรืออาการข้างเคียงต่าง ๆ จากการผิดหวังอย่างรุนแรง หรือว่าอกหัก รวมทั้งอาจมีอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัว หรือเป็นไข้ทับระดู


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องทำงานหนักทางกายไม่เท่าไหร่ แต่ทางด้านจิตใจอาจส่งผลกระทบมากหน่อย แต่ก็เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ถ้าเหนื่อยก็พัก..หนักก็วาง ทุกอย่างมีทางเดินของมัน



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “บทสรุปแห่งความดีงาม” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงามไม่ว่าจะโสด หรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพัฒนา คนโสดอาจมีคนเข้ามา หรือถ้าเป็นโสดก็เป็นโสดอย่างมีความสุข ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรัก และมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองกับคนรักมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุนก้าวไปอีกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ งานได้รับการพัฒนาต่อยอด และมีคนหยิบยื่นงาน หรือผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาด้านบวกของโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังแห่งความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลาย ๆ มิติไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเองล้วน ๆ เลย


[BANNER_CONTENT]


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “อ่อนล้าแต่กล้าแกร่ง” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่ง แต่คุณก็ปล่อยให้ชีวิตดำเนินไป และสิ่งต่าง ๆ เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะคุณรู้สึกเหนื่อยใจ และอยากพักมากกว่า สำหรับคนมีครอบครัว อาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ให้อยู่บนเหตุผล และปล่อยวางให้สถานการณ์คลี่คลายเองดีสุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้จะยังคงวางใจไม่ได้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็ม รวมทั้งคุณก็เหนื่อยที่จะสู้ในช่วงนี้ พักบ้างฮึดบ้างแรง สนับสนุนจากทีม และแรงใจจากคนรอบข้าง บวกกับความมั่นใจ ที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภ และข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้ กล้าเสีย กล้าเสี่ยง ไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะ ก็สามารถพลิกแพลง ระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ หรือกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่อ่อนล้า แต่กล้าแกร่งสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทน อุตสาหะ และไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม และการผ่อนคลายบ้างในบางครั้ง จะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นแสงสว่างทางด้านความรัก จะมีพัฒนาการ คนคุ้นเคย คนผูกพันใกล้ชิด เพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรัก ความสัมพันธ์ยอดเยี่ยม แค่มองตาก็รู้ความคิดกันเลย ผู้ที่รอคอยบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะนำเรื่องดี ๆ มาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียน และเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่าง และจัดการให้ดี หลายเรื่องประสบผลสำเร็จ ทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันรับรองไปได้สวย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้ว ยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วย วิธีการอันชาญฉลาด และแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุน หรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มาก อุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับ และพัฒนาตัวเอง รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมให้นำหน้าอยู่เสมอ รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความมั่นใจที่เกินร้อย”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสด และคนมีคู่อาจพบเจอคนใหม่ ๆ รวมทั้งสถานการณ์ อาจจะชักพาให้คุณมีความปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง และตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เอาแต่ใจตัวเองสุด ๆ คนมีคู่ควรคำนึงถึงกรอบสังคม และจริยธรรม ประเพณี หรือจิตใจของคนรักเอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับ และพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเอาชนะ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้น ก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำ หรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณเด็ดเดี่ยว และมีศักยภาพ ในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ในทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณ เพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ระวังตัวระวังใจ ความมั่นใจที่เกินร้อยจนไม่ยอมฟังใคร จะพาไปสู่ปัญหาที่หนักขึ้น และผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ตั้งหลักให้ดี” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจต้องพานพบกับความผิดหวัง พลาดเป้าที่หมายปอง รวมทั้งคุณก็ยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นโสดอิสระ ส่วนคนมีคู่ อาจเบื่อ ๆ อยากอยู่คนเดียวมากกว่า และมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกเพราะคนรักได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงาน อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ และจะเลี่ยงงานหลัก และไปทำงานรองหรือสิ่งที่ชอบ ความผิดหวัง น้อยใจบางอย่าง อาจจะส่งผลกระทบต่อคุณ ทั้งเรื่องงาน และเรื่องเรียน ทำให้ช่วงนี้ต้องอดทน เพราะจะมีความสับสนปนผิดหวังมาบั่นทอนกำลังใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวา ระวังการใช้จ่าย และจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย หรือเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน รวมทั้งยับยั้งการลงทุนต่าง ๆ ไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 50 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 นับเป็นห้วงเวลาที่มีหลายปัญหามากระทบกระเทือนจิตใจ ต้องตั้งหลักให้ดี ทั้งเรื่องของการจับจ่าย และหน้าที่รับผิดชอบ ก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้เรื่องไหนพอทำได้ ให้ฝืน ๆ ทำให้เสร็จ ๆ ไป อย่าค้างคา เรื่องไหนไม่ไหว ก็โยนให้คนอื่นไปทำบ้าง อย่ารับไว้คนเดียว


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสดอาจมีการปิ๊งปั๊งกับบางคนแบบฉาบฉวย ซึ่งก็ไม่ได้อะไรมากนัก ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลง แบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานาน ให้ระวังการมีความไม่พึงพอใจ อะไรบางอย่างที่สะสม มาถึงจุดแตกหัก เรื่องเก่า ๆ ก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งหลักให้ดี อาจมีงานเข้าแบบไม่สบอารมณ์ เหมือนมีโอกาสดี แต่ไม่เป็นที่พอใจ หรือข้อผิดพลาดในการทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจทำปั่นป่วน ทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความผกผันเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนเกิดขึ้นได้ตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสม หรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ได้รับสิ่งของ หรืออะไรที่ไม่ปรารถนาอยากได้ หนี้เก่าจะตามหลอกหลอน ช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ และความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน หรืออาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์จะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก หรือได้อะไรที่ไม่ต้องการ และรู้สึกรำคาญกับชีวิตพอสมควร ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อยู่นิ่ง ๆ ประคองตัว " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีความแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรัก และความผิดหวังที่เคยโดนเทในอดีตมารุมเร้าใจ คนที่มีคู่หากต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวก็ให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ การกระทำเชิงสัญลักษณ์บางอย่างเขาไม่เข้าใจ คุณต้องพูดต้องบอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ แต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกัน คุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียน และการงาน ถ้าใช้แรงใช้พลังมากเกิน อาจให้ผลลบมากกว่าผลดี ระวังลูกน้องทีมงานเสียการควบคุม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัว เดี๋ยวจะบานปลาย ควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงิน เสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียด โรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่อง ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่ามุทะลุ ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หลายอย่าง อาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อย ๆ แก้ไขกันได้


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “วิชาการและประสบการณ์” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้จะมีคนเข้ามา คุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเล สองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข และมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักวิชาการ และประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยมีทีมงาน และแนวร่วมที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานได้อย่างสุดยอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านบริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศหญิง จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู หลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์แย่ ๆ ความรู้ และความสามารถ จะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย จะมีข่าวดีเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเซอร์ไพรส์

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีHer Hyness เปิดตัวคุชชั่นเซรั่มตัวใหม่! บอกลาสิว เบลอผิวขั้นสุดแชร์ 4 วิธีทดสอบอาการแพ้ครีม เปลี่ยนครีมใหม่ยังไงไม่ให้พัง!11 ครีมหมักผมเคราตินบำรุงผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดีปี 2024บอกต่อ! 7 ขนตาแม่เหล็ก ติดแน่นติดง่าย เสริมลุคให้สวยจึ้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 - 24 ส.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 22/08/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS