คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
ทริคความงาม

แนะนำ 8 หวีไฟฟ้า หยุดผมฟู เพื่อผมดูสวยเป็นทรงมีน้ำหนัก!

1,046
14 ก.ค. 2567
หวีไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 8 หวีไฟฟ้า หยุดผมฟู เพื่อผมดูสวยเป็นทรงมีน้ำหนัก!


  • LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH
  • Haxon Wireless Portable Brush SS01
  • Mira Prosmooth Ioniccare Hair Straightening Brush
  • PHILIPS - Heated Straightening Brush
  • Simplus Pink Wireless Portable Brush
  • Vivid&Vogue Dryer Comb
  • Panasonic Hair Styler EH-KE46
  • COOL A STYLER Electric Comb HB-797
หวีไฟฟ้า ไอเทมสำหรับสาวยุคใหมที่ต้องการความสวยแบบฉับไว ปุ๊บปั๊บออกไปเดทไปนัดพบคนสำคัญได้แบบไม่เสียเวลา สวยเสร็จสรรพไม่เกิน 15 นาที!

ใครที่กำลังมองหาหวีไฟฟ้าคู่ใจ ใช้ในบ้านก็ได้ พกไปนอกบ้านก็เวิร์ค บอกเลยห้ามพลาดลิสต์นี้ แนะนำ 8 หวีไฟฟ้า หวีลื่นผมสวยไม่ชี้ฟู จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยย ~


วิธีใช้หวีไฟฟ้าและข้อควรระวัง


  • อ่านคู่มือก่อนใช้เสมอ: เพราะบางรุ่นใช้สำหรับหวีผมแห้งอย่างเดียว บางรุ่นเป็นไดร์เป่าผมในตัว สามารถใช้กับผมเปียกได้ไม่มีปัญหา ก่อนใช้จึงควรศึกษาคู่มือการใช้หวีไฟฟ้าที่ซื้อมาอย่างละเอียด
  • ก่อนการใช้หวีไฟฟ้า ควรใช้หวีซี่ห่างหรือ wet brush: ในการหวีผมที่เปียกก่อน เพื่อสางผมให้พันกันให้น้อยที่สุด ก่อนแบ่งผมเป็นช่อ ๆ เพื่อที่ผมจะได้ไม่เกิดการเสียดสีหรือถูกดึงรั้งจนเปราะขาดระหว่างการใช้หวีไฟฟ้า
  • แบ่งช่อผมแบบพอดี ๆ และค่อย ๆ หวีผมด้วยหวีไฟฟ้าให้ทั่วศีรษะ: ตั้งแต่โคนจรดปลายเหมือนหวีผมแบบปกติเลย เพียงแต่บางรุ่นจะมีการปล่อยลมร้อนเพื่อช่วยไดร์ให้ผมแห้งไวขึ้น
  • สำหรับผู้ที่มีผมเปราะบาง อาจต้องหลีกเลี่ยงการใช้หวีไฟฟ้า: เพราะเส้นผมอาจไม่พร้อมรับประจุไฟฟ้า หรือความร้อนที่เกิดจากหวีไฟฟ้า อาจทำให้ผมเปราะหักง่ายมากขึ้น
  • ควรทำความสะอาดหวีไฟฟ้าหลังใช้งานทุกครั้ง: เพื่อสุขอนามัยที่ดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะ

8 หวีไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี? ผมอยู่ทรง ไม่ชี้ฟู ผมเงาดูมีน้ำหนัก!


LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH


หวีไฟฟ้า LESESHA

หวีไฟฟ้า LESASHA นอกจากจะช่วยจัดทรงสวย ยังช่วยไดร์ให้ผมแห้งไวแบบไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ใช้ได้แบบ 2in 1 ทั้งตอนที่ผมเปียกก็ช่วยไล่ความชื้น ตอนที่ผมแห้งก็ช่วยแต่งทรงให้เป็นธรรมชาติ ผมเงาวับ ในเวลาเร่งรีบแล้วอยากสวยทันใจ หวีไฟฟ้าตัวนี้คือเหมาะสุด ๆ จะใช้ที่บ้าน ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งพกพาไปต่างจังหวัดก็พกง่ายไม่เกะกะ เริ่ด!

จุดเด่น: 2 in 1 ไดร์เป่าผมพร้อมหวีแต่งทรงสวยเป็นธรรมชาติ
ราคา: 3,290 THB
พิกัด: LesashaShopeeLazada


Haxon Wireless Portable Brush SS01


หวีไฟฟ้า HAXON

หวีไฟฟ้าไร้สายจาก Haxon รุ่นนี้ บอกเลยว่าถูกใจชาวเดินทางไกล หรือมีเหตุต้องสวยเฉพาะกิจอยู่บ่อย ๆ เพราะเขาไร้สาย พกพาง่าย มีแบตเตอรี่ในตัว แถมหวีไฟฟ้าตัวนี้ยังมีระบบปล่อยไออนลบที่ช่วยบำรุงเส้นผม

ซี่หวีเคลือบเคราตินช่วยปกป้องเส้นผมได้ดี และดีไซน์เครื่องที่ออกแบบมาอย่าง safety สุด ๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะลวกหน้าผาก ลวกมืออีกต่อไป! หวีไฟฟ้าไร้สายจาก Haxon ปรับอุณหภูมิได้ถึง 9 ระดับ พร้อมแท่นวางที่มาพร้อมฟังก์ชันชาร์จแบตเตอรี่ในตัว ปังแถมพร้อมใช้ขนาดนี้ต้องมีแล้วมั้ยย ><

จุดเด่น: ไร้สาย พกพาง่าย ไม่ลวกผิว มีแท่นแบตเตอรี่ชาร์จได้
ราคา: 999 THB
พิกัด: Shopee

Mira Prosmooth Ioniccare Hair Straightening Brush


หวีไฟฟ้า Mira

หวีไฟฟ้า Mira เหมาะกับสาวที่เลิฟผมตรง อยากให้ผมเงาวับสุขภาพดี เพราะเขามีเทคโนโลยี Pink Tourmaline ช่วยให้ผมตรงสุขภาพดีจากโคนจรดปลาย มาพร้อมกับ Nano Moist Coated เสริมให้ผมดูมีน้ำหนักและเงาสวย แถมปล่อยประจุลบ ช่วยให้ผมเรียงตัวสวย ไม่ชี้ฟู ที่สำคัญคือร้อนไวใน 30 วิ ความร้อนคงที่ตลอดการทำผม

สาว ๆ ที่ขี้ลืมก็ไม่ต้องห่วง เขามี Auto Sleep Mode ปิดเครื่องเองใน 1 ชั่วโมงที่ไม่ใช้งานเพื่อความปลอดภัย มาพร้อมหน้าจอดิจิตอลแสดงอุณหภูมิ (Digital Display) ระบบล็อคอุณหภูมิขณะใช้งาน (Auto Lock) และถุงมือกันความร้อนคุณภาพดี ฟีเจอร์เยอะขนาดนี้ ใครไม่ซื้อก็คือพลาด ~~

จุดเด่น: จัดทรงพร้อมบำรุงและปกป้องเส้นผม มีโหมด Auto Sleep ปิดเครื่องเองได้
ราคา: 1,590 THB
พิกัด: Shopee


PHILIPS Heated Straightening Brush


หวีไฟฟ้า PHILIPS

หวีไฟฟ้า PHILIPS แบรนด์ดังที่ช่วยให้ผมเป็นทรงสวย รีบแค่ไหนก็ดูดีเหมือนตื่นมาหวีผมตั้งแต่ตีห้า! ด้วยเทคโนโลยี ThermoProtect ที่ควบคุมความร้อนไม่ให้เกิน 57 องศาเซลเซียสเพื่อป้องกันผมเสีย พร้อมการออกแบบ Triple Bristle Design ที่โค้งมนช่วยให้หวีอ่อนโยนต่อเส้นผม แถมเคลือบ Tourmaline Ceramic Coating ที่ทำให้ผมเรียบและเงางาม

จึงเป็นหวีไฟฟ้าที่ถนอมผมสุด ๆ ตัวนี้สามารถปรับความร้อนได้ 2 ระดับ และมีไฟ LED แจ้งสถานะพร้อมใช้งานใน 50 วินาที ใครอยากได้หวีไฟฟ้าใช้ง่าย ๆ แต่ดูแลผมได้ดี๊ดี ต้องลองตัวนี้เลยค่าา

จุดเด่น: อ่อนโยนต่อเส้นผม มีนวัตกรรมช่วยให้ผมเงางามทุกครั้งที่ใช้
ราคา: 1,690 THB
พิกัด: Shopee


Simplus Pink Wireless Portable Brush


หวีไฟฟ้า Sinplus Pink

หวีไฟฟ้า Simplus Pink ตัวนี้เป็นไวรัลใน TikTok บ่อยมากกก นอกจากจะเป็นหวีไฟฟ้าที่มีประจุลบช่วยดูแลเส้นผมให้เรียบลื่นเป็นทรงแล้ว ยังร้อนเร็วพร้อมใช้ภายใน 10 วินาที มีระบบ NTC ควบคุมอุณหภูมิคงที่อัจฉริยะ ยังมีฟันหวีเซรามิก 25 ซี่ ให้ความร้อนสม่ำเสมอ และฟันหวี PET ที่ป้องกันความร้อนลวกเส้นผมและใบหูอีกด้วย

ตัวนี้ปรับอุณหภูมิได้ 6 ระดับ พร้อมหน้าจอแสดงผล LCD มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อความร้อนสูงเกินไป และจะปิดเครื่องอัตโนมัติใน 60 นาที มีสายไฟหมุนได้ 360° พร้อมตะขอเกี่ยวที่ช่วยให้จัดเก็บง่าย คิดมาเผื่อผู้ใช้ขนาดนี้แล้ว ซื้อเถอะสาว!

จุดเด่น: ร้อนไว อุณหภูมิคงที่ ปิดเครื่องเองใน 1 ชั่วโมงหรือเมื่ออุณหภูมิสูงเกินไป
ราคา: 1,299 THB
พิกัด: Lazada


Vivid&Vogue Dryer Comb


หวีไฟฟ้า Vivid & Vogue

Vivid&Vogue หวีไฟฟ้า ที่เป็นไดร์เป่าผมไปในตัวแบบ 2 in 1 ที่เลือกปรับความร้อนได้ 2 ระดับ โดยระดับ 1 ใช้ลมร้อนและความร้อนต่ำ ทำให้ผมนุ่มไม่แห้งเสีย ส่วนระดับ 2 ให้ลมร้อนความเร็วสูง เพิ่มวอลลุ่ม ความนุ่ม พร้อมบำรุงให้ผมไม่ชี้ฟูด้วยประจุลบในทุกครั้งที่ใช้ ใช้แล้วผมแห้งไว ลดความมันความชื้นได้ดี ผมไม่ลีบแบน จัดแต่งทรงผมได้ไว เพราะแห้งและหวีไปในตัวเล้ยย หรือถ้าอยากให้เป็นไดร์เฉย ๆ ก็ถอดตัวหวีออกได้ น้องจะเป็นไดร์แบบแท่งเป่าผมแห้งไวตามใจต้องการเลยพส. ~~

จุดเด่น: 2 in 1 หวีไฟฟ้าถอดหัวแปรงเป็นไดร์เป่าได้ ผมเงางามไม่ชี้ฟู
ราคา: 1,798 THB
พิกัด: Shopee


Panasonic Hair Styler EH-KE46


หวีไฟฟ้า Panasonic

PANASONIC หวีไฟฟ้า รุ่น EH-KE46 ตัวนี้ มีระบบ ionity ที่ปล่อยประจุลบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นถึงแกนเส้นผม พร้อมเคลือบผิวเส้นผมให้ดูมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู เงางาม ลดไฟฟ้าสถติ ปรับอุณหภูมิได้ 2 ระดับ ทำงานเงียบบบ แถมมาพร้อมอุปกรณ์เสริมจัดแต่งทรงผม 4 ชิ้น ได้แก่ แปรงเป่าผม, แปรงม้วนผมลอนใหญ่, แปรงม้วนผมลอนเล็ก, และพวยเป่าผม จะหวีตรง ทำลอน ไดร์ผม ก็ครบจบในตัวเดียวแบบปังแบบเริ่ด!

จุดเด่น: ปล่อยประจุลบเพื่อดูแลเส้นผม มีอุปกรณ์เสริมเพื่อจัดทรงผมให้ถึง 4 ชิ้น
ราคา: 1,390 THB
พิกัด: Panasonic

COOL A STYLER Electric Comb HB-797


หวีไฟฟ้า Cool A Style

หวีไฟฟ้า COOL A STYLER หวีไฟฟ้ามุกดาที่บอกเลยว่าใครอยากผมสวย ผมตรง ผมแห้งไว ตำมาใช้ได้เลยคุ้มเว่อออ นอกจากจะปล่อยประจุลบ เพื่อเคลือบผมให้เงางาม ดูมีน้ำหนักไม่ชี้ฟูแล้ว ยังช่วยเป่าผมไปในตัว ด้วยซี่หวีที่ปล่อยลมอุ่น ๆ พร้อม essential oil บำรุงผม ผมเปียกอยู่ก็ใช้ได้ แค่ 5 นาทีก็ได้ผมสวย จัดทรงง่าย เป็นธรรมชาติ ไม่แห้งเสียตั้งแต่โคนจรดปลาย ชีวิตง่ายขึ้นเยอะะะ

จุดเด่น: จัดทรงพร้อมเป่าผมให้แห้งไว ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูและบำรุงเส้นผมทุกครั้งที่ใช้
ราคา: 799 THB
พิกัด: Firster


ใครที่มีปัญหาผมชี้ฟู บอกเลยว่าหวีไฟฟ้าเป็น Must Have Item ที่ต้องมีติดบ้าน หรือพกแบบไร้สายติดกระเป๋าไว้เลย ใครไม่รู้จะเอาตัวไหนก็จิ้มสักตัวในลิสต์ข้างบนบอกเลยไม่มีผิดหวัง ~

ผมสวยสุขภาพดี ก็ดูเป็นสาวเฮลตี้ดูแลตัวเองแล้วป้ะ ไปตำไอเทมผมสวยเพิ่มเติมต่อที่นี่!
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS