คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี)

2,072
21 ก.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ซึมซับความสุข”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะเจอใครบางคนมาสร้างสีสันให้กับชีวิตหม่น ๆ ของคุณ และคุณจะเข้าใจว่า ที่คนเขาว่าแปลกนั้น แปลกยังไง ส่วนคนมีคู่อาจได้รับข่าวดีเข้ามา รวมทั้งมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายผจญภัยด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณจะสร้างความตื่นเต้น และท้าทายใหม่ ๆ ฉุดให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมองเห็น และซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆ ลงไป ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟินสุด ๆ มีมือดีทีมงาน หรือหุ้นส่วนบริวารคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียว มีคู่หู คนรัก ลูกน้อง ไปด้วยโชคทวีคูณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณคึกจัด และมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟ มองโลกในทางสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ยิ่งทุ่มเทยิ่งได้เพิ่ม” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสด อาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม และเริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้น และตามหาคนรู้ใจแบบให้หัวใจได้ออกแรง ในขณะที่คนมีคู่มีจะความรู้สึกที่ดี ๆ และได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีต กำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่ อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดรูปแบบต่าง ๆ ของชีวิตให้เข้ารูปเข้ารอย การเงินจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้า และค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ จัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรงผลตอบรับก็จะได้แบบแรง ๆ ตาม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ไปจนถึงที่สุด” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ และเกิดมิตรภาพบางอย่างแบบรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อ หรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัว อาจจะมีเรื่องที่จะต้องทำ และดำเนินต่อไปจนถึงที่สุด เพื่อสร้างความมั่นคงบางอย่างให้กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงาน และการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือได้ทำงานทุกอย่างในแบบแผนที่วางเอาไว้ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจ เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นขั้นเป็นตอนเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกว่ารุ่ง เพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนัก ๆ หนา ๆ การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสำเร็จ และรายได้งาม ๆ จะมาอย่างถูกทำนองคลองธรรม ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คน และสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อ และขี้เกียจ หรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ช่องทางยังพอมี" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดร่องรอยความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมา ยังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่คำพูดคำจา หรือการกระทำบางอย่าง อาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูด หรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ อย่างไรก็ตามต้องจัดการกับปัญหาเก่า ๆ ให้ได้เสียก่อน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้ และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจ สร้างความก้าวหน้าในการงาน การเรียนการศึกษา รวมทั้งความรักไม่ค่อยรุ่ง ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีในอดีต กับเพื่อนร่วมงานส่งผลเสียถึงปัจจุบัน



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “แซบสุดจัด” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสด และคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่ดาบที่กวัดแกว่งของไพ่ราชาดาบนี่เป็นเหตุให้ คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิงเพื่อที่จะได้มา ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรค หรือภาระบางอย่างก่อนจะสุขสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีพลัง และได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่แซบสุดจัด แต่ทางแห่งความสำเร็จไม่มีทางลัด ต้องเดินหน้าเข้าฝ่าฟันผจญกับสารพันปัญหา โดยที่อาจไม่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนใด ๆ จากใครเลย ต้องใช้ความสามารถตนเองล้วน ๆ ตัดเป็นตัด หักเป็นหัก ลุย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอย และจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณ และให้ลาภผล แต่ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภต้องระวัง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้างเป็นระยะ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี แม้จะมีการต่อสู้แข่งขัน และอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง แต่เหมือนมีชีวิตใหม่ การมองโลกในแง่ดี จะช่วงสร้าง แรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจจะเป็นคนแข็งนอกแต่ข้างในน่ะใจอ่อน




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “อาจเป็นหลุมพราง” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าคบแบบเพื่อนความรู้สึกจะดีมาก ๆ แต่ถ้ามีใจให้ใครแล้วออกตัวเมื่อไหร่..ช้ำใจเมื่อนั้น มันเป็นชะตากรรมในช่วงเวลานี้ของคุณ คนที่มีคู่ชีวิต โดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีมันเหมือนระเบิดเวลาที่รอการจุดระเบิดอยู่ ทางออกที่ดีที่สุด คือเปิดใจคุยกับคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน กล้ำกลืนฝืนทน เพราะภาพลักษณ์ของการงานต่าง ๆ ดูดี หน้าฉากเลิศหรูมาก แต่ซ่อนหลังฉากที่พังพินาศ ซ่อนปัญหาทุกอย่างไว้ใต้พรม และคนที่ต้องรับหน้าเสื่อทุกอย่างก็คือคุณ หันหน้าหาใครก็ลำบาก ช่วงนี้ต้องฝืนยิ้ม และฝืนทำกันไปก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือน ๆ จะมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างระวังจะสูญเสียอีกอย่างที่สำคัญไป ระวังจะถูกหลอก และอย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ บัตรเครดิตนี่ใส่กุญแจล็อคไว้เลย

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายใน มีอาการสะสมความเครียด ปวดหัว ปวดคอ ปวดหลัง และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีโอกาสถูกคุกคาม

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน พอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจในการต่อสู้อยู่บ้าง แต่อย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่ง ควรชะลอทุกการตัดสินใจเอาไว้ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน เพราะโอกาสพลาดมีสูง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำอะไรเป็นดีที่สุด เพราะโอกาสที่สวยงาม อาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มองภาพรวมเป็นหลัก” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้น มีแนวโน้มว่าจะไม่สมหวังในความรัก อีกทั้งยังคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตน คนที่มีคู่ อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย และต้องลดทอนความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยสิ่งต่าง ๆ ลงให้มาก ๆ เพราะจะบั่นทอนจิตใจ ลางสังหรณ์ของคุณช่วยได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์ขึ้น บอกถึงเรื่องของลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ และในขณะเดียวกัน คุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียน และการงาน คุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักอย่าใส่ในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มากนัก และเชื่อตัวเองเอาไว้ให้มาก ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้ให้เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ พยายามมอง และทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อให้ได้สิ่งใหญ่ ๆ ไม่ต้องลงรายละเอียดมาก จะลงทุน ซื้อ-ขาย อะไรเหมาเป็นก้อนมาเลย ถึงจะมีกำไร

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน และโรคซึมเศร้า

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 27 , 36 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน 

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงเวลาที่อารมณ์ และหัวใจจะทำงานอย่างหนัก สภาพจิตใจไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเองให้เพียงพอ แล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงกา รอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควร สำหรับชีวิตคู่ คนรักมักดื้อหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเอง ทำตัวอย่างกับเด็ก ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง แถมยังพาปัญหามาให้เครียดอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อย และต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด เพื่อนฝูง ลูกน้อง บริวาร ทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวาร โดยเฉพาะเพศชายจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 52 , 63 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ทั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทั้งดื้อดึง คุณต้องใจร่ม ๆ ให้มาก ๆ ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เริ่มสิ่งที่ดี ๆ” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีการพบกับคนถูกใจแบบปุบปับกะทันหัน แต่ก็ยังมีช่องว่างระหว่างกัน และกันอยู่ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์อยู่ ในระหว่างประเมินว่าเอาไง คนที่อยู่กันมานานอาจมีการทบทวนถอดบทเรียนในอดีต เพื่อวางแผนสำหรับชีวิตคู่ในอนาคตต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบเป็นไพ่ที่ประเมินสถานการณ์ที่กำลังจะทำต่อไป ถือเป็นไพ่ดี สรุปคือภาพรวมของเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์เรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์ หรือมีเหตุให้จำเป็น ต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดไปให้พ้นสัปดาห์นี้ก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุด และเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อมีโอกาสได้เลือกสันในสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวความสุขสำเร็จจะค่อย ๆ ปรากฏอย่างเป็นรูปธรรม


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “โอกาสและความก้าวหน้า” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ซึ่งชัดเจนมั่นคงโดยธรรมชาติไม่ฝืนความรู้สึก คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่าย และสมบูรณ์ในตัวเอง อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ และสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาส และความก้าวหน้า ชีวิตกำลังก้าวสู่ความสำเร็จสมบูรณ์ โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งถึงขีดสุด ทั้งความคิดอ่าน และประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจ หรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ มรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอก และภายในจิตใจ ทัศนคติต่าง ๆ จะประสบชัยชนะ และสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ครื้นเครงแบบสุดจัด " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรัก ที่เป็นตัวของตัวเองอยู่ และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน ในส่วนของคนที่มีคู่ เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความบันเทิง และความสนุกสนานครื้นเครงแบบสุดจัดกันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือ เป็นมือเป็นไม้หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่ม หรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานา จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ตอบโจทย์ความสำเร็จ” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก แม้จะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข และเป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า คนโสดจะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องจากสถานการณ์ หรือสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างมะรุมมะตุ้มวุ่นวาย ส่วนคนมีคู่แม้จะตรากตรำ แต่ก็มีความอิ่มเอมใจ สมหวังในความรักตามธรรมชาติ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขพอดีพอได้ ทั้งการเรียน การงาน มีปัญหาให้ต้องแก้ แต่ก็ไม่หนักจนเกินกำลัง โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่าง ๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณ ก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ

ดูดวงสุขภาพ
โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง พอสมควร ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลดูแลใส่ใจคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS