คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
รีวิว

Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

5,225
24 ก.ค. 2567
เจลลดรอยแดงสิว เจลลดรอยสิว Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล)

     ใครมีปัญหาเรื่องรอยแดงจากสิวมารวมตัวกันตรงนี้เลยค่า! วันนี้ *Cosmenet พามา Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล) ไอเทมลูกรักที่อยากอวยยศ เพราะล่าสุดเขาพัฒนาสูตร New Formula เพื่อเอาใจคนเป็นคนชอบแกะแคะและบีบสิวจนเกิดรอยแดง ซึ่งเค้าเป็นเจลลดรอยแดงสิวดราก้อนบลัด เจ้าแรกในไทย การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ถึง 7 ปีซ้อนในวัตสัน ที่ช่วยให้รอยแดงแผลเป็นที่เกิดจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดใน 7 วัน จากผลการทดสอบผู้เชี่ยวชาญ สถาบัน Infinity insight อัพเกรดจากเดิม 14 วันมันจึ้งมาก พูดมาขนาดนี้แล้ว…ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าทำไม เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สการ์เจล หรือเจลเลือดมังกรเขาถึงเป็นเจลลดรอยแดงจากสิวที่ปังได้ขนาดนี้ !
เจลลดรอยแดงสิว เจลลดรอยสิว Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล)

Puricas Dragon's Blood Scar Gel

     
     ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิว ซึ่งอยู่ในจักวาลรอยแผล 7 แบบ แต่ยังคงจางได้ใน 7 วัน ด้วยรางวัลการันตี 7 ปีซ้อน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777 โดดเด่นด้วยสารสกัดจากดราก้อนบลัด ช่วยฟื้นฟูและสมานแผลรอยแดงสิวได้ไวขึ้น หนึ่งในสารสกัดที่มีเฉพาะในนวัตกรรม Scarziro ช่วยสมานผิวสมานแผลที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็มชั้นผิว ป้องกันผิว หรือแผลจากการอ๊อกซิเดชั่น ลดโอกาสไม่ทำให้แผลเป็นเกิดการอักเสบมากขึ้นด้วยค่ะ

     นอกจากนี้เค้ายังพัฒนานวัตกรรม Scarziro เอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ที่ผ่านการพัฒนามามากกว่า 10 ปี เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด "จบลูปวงจรรอยแดงสิว แผลเป็นสิวโดยเฉพาะ" เขายังปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื้นด้วยสารสกัด Aloe Vera เกรดนำเข้าจาก USA บำรุงผิวบริเวณที่เกิดแผลเป็น รอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี สรรพคุณสุดจึ้ง! สมมงกับรางวัลการันตียอดขายอันดับ 1 7 ปีซ้อนมากพส. เป็นเจลลดรอยแดงจากสิวที่จริงใจและถูกต้องที่สุดดด

เจลลดรอยแดงสิว เจลลดรอยสิว Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล)

Puricas Dragon's Blood Scar Gel ปรับสูตรใหม่ New Formula มีสารสกัดสำคัญจากธรรมชาติที่โดดเด่นอย่าง

  • Dragon’s Blood ส่วนผสมนำเข้าจะประเทศสเปน เป็น Signature ของแบรนด์ Puricas หนึ่งในสารสกัดที่มีเฉพาะในนวัตกรรม Scarziro สมานแผลเป็นจากสิว ลดรอยแดงได้ภายใน 7 วัน เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ
  • นวัตกรรม Scarziro เอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ที่ผ่านการพัฒนามามากกว่า 10 ปี เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด "จบลูปวงจรรอยแดงสิว แผลเป็นสิวโดยเฉพาะ"
  • Alium Cepa Extract (Active Ingredients) เป็นสารสกัดที่เพิ่มมาใหม่ในสูตร Formula ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยแดงแผลเป็นจากสิว สมานบาดแผล ลดการอักเสบ ไม่ทำให้แสบผิว
  • “EGF”Plant based biotechnology สารสกัดโปรตีนจากพืชกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวฟื้นฟูรอยแดงที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยใส อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • Innovation Aloe Vera Extract เกรดพีเมี่ยม นำเข้าจาก USAที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณที่มีรอยแดง
เจลลดรอยแดงสิว เจลลดรอยสิว Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล)

     ใครที่หนักอกหนักใจว่าเป็นสิวหายแล้วแต่ยังทิ้งรอยแดงไว้ให้เจ็บใจเล่น! บอกเลยเราชี้ทางสว่างให้แล้วค่า~ ที่สำคัญเขาเป็นเจลลดรอยแดงจากสิวที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม และสเตียรอยด์ สามารถทาได้ทันทีหลังกดสิวหรือบีบสิว โดยไม่เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้แสบผิว ทาก่อนเมคอัพได้ แบบไม่รบกวนและอีกความเหนือกว่าของเขาคือคนท้องที่มีรอยแดงจากสิวสามารถใช้ได้เพราะปลอดภัยไม่มีวิตามินเอ สารปรอท โฮโดรควิโนน ถูกใจแม่ ๆ ที่ตั้งครรภ์แล้วสิวบุกสุด ๆ
เจลลดรอยแดงสิว เจลลดรอยสิว Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล)
     ด้านเนื้อสัมผัสของเขาจะเป็นเจลใสสีส้มมีความเข้มข้นแต่บางเบา อ่อนโยน เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะผิวหน้าเลยเรื่องความซึมไวเราขอยกนิ้วให้เพราะเจลซึมไวมาก ๆ เกลี่ยแล้วนวดวน ๆ สักพักเดียวเนื้อเจลก็ซึมซาบกลืนไปกับผิวแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นได้ดี หลังทาเสร็จจะรู้สึกอุ่น ๆ เล็กน้อย อารมณ์เหมือนเขาเข้าไปฟื้นฟูผิวบริเวณที่มีรอยแผลเป็นแดงจากสิว ข้อดีอีกอย่างที่รู้สึกชอบคือสามารถทาครีมกันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลย โดยไม่รบกวนเมคอัพและไม่ทำให้เป็นคราบ

วิธีใช้
  1. ทา “เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล” ลงบนใบหน้าที่มีรอยแดงจากสิว
  2. นวดวน ๆ เพื่อให้เนื้อเจลซึมซาบเข้าสู่แผล โดยใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้ได้ 3-4 ครั้งต่อวัน
     สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องลดรอยแดงจากสิว ขอบอกเลยว่า เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์เจล ตอบโจทย์สุด ๆ เก่งในเรื่องลดรอยแดงจากสิวด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงที่เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน รีวิวเยอะ รีวิวแน่น เรียกได้ว่าเป็นดราก้อนบลัดในตำนานของแท้! จักรวาลรอยแผลเป็นต้อง Puricas 777 รักษาแผล 7 แบบ จางได้ใน 7 วัน และการันตีด้วยรางวัลมา 7 ปีซ้อน โอ้โห้ความปังชนะเริสขนาดนี้จะรออะไรอยู่คะ รีบพุงตัวกด CF ใส่ตะกร้าเลยค่าา
  • Beautrium
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
  • KONVY
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS