เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi สีชมพูตัวใหม่ บางเบา สบายผิว ปกป้องผิวทุกมิติ

1,488
26 ก.ค. 2567
รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi สีชมพูตัวใหม่ บางเบา สบายผิว ปกป้องผิวทุกมิติ

มาแล้วจ้ารีวิววันนี้ *Cosmenet ขอขึ้นขบวนไปกับกันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh #มิซีมิหลอดชมพู กันแดดเจ้าดังเจ้าเดิมที่เปิดฟีดมาทุกคนต่างพูดถึง กลับมารอบนี้เค้ามาพร้อมกันแดดเนื้อสัมผัสแบบใหม่แบบสับ เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของพศ.นี้ก็ว่าได้ จะเป็นยังไงวันนี้ขอพาทุกคนไปป้ายยาพร้อมกันเลยดีกว่า  

รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh


รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi สีชมพูตัวใหม่ บางเบา สบายผิว ปกป้องผิวทุกมิติ

ขอเปิดแผงป้ายยาเลยกับกันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh ที่อิมพอตนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น UV Filters Microcapsule Technology ซึ่งน้องเค้าจะเข้ามาช่วยกักเก็บสารกันแดดในรูปแบบของ Capsule ขนาดเล็กจิ๋ว ทำให้ประสิทธิภาพของกันแดดเพิ่มขึ้น พร้อมที่จะปกป้องผิวอย่างครอบคุมทุกรังสีถึง 8D Hybrid Protection ไม่ว่าจะเป็น UVA/Long UVA/UVB และ Blue Light/HEV Light ปังมากพส.

นอกจากนั้นกันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh ตัวนี้ยังใส่สารสกัดมาแบบจุก ๆ คับหลอด อาทิ UJI Green Tea, Chestnut Rose และ 3 LGA วิตามินซีอนุพันธุ์ใหม่ ที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอย่าง ฝ้า กระ จุดด่างดำกวนใจที่เกิดจากรังสีต่าง ๆ ผสานเข้ากับ Aloe Vera และ Snow Jelly Mushroom ช่วยทำหน้าที่ปลอมประโลมผิว และเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน นี่แค่ส่วนผสมเองนะ ส่วนของแพคเกจจิ้งก็จึ้งไม่แพ้กัน เพราะได้มาในธีมสีชมพูพริ้ง #มิซีมิหลอดชมพู พี่สาวน่ารักมาก ทำถึงเกิ๊น~

  • ปริมาณ 40g / ราคา 890 บาท

รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh


รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi สีชมพูตัวใหม่ บางเบา สบายผิว ปกป้องผิวทุกมิติ

ไปกันต่อเพราะความจึ้งยังไม่จบ ความที่ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นกันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh มันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน โดยเนื้อสัมผัสตอนบีบออกมาจากตัวหลอด น้องเค้าจะดูเป็นเจลลี่นุ่มนิ่ม แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะเริ่มกระจายตัวรู้สึกเฟรชดีค่ะ และแตกตัวเป็นน้ำให้เกลี่ยต่อไปเรื่อย ๆ จนเนื้อสัมผัสซึมสู่ผิวจนหมด น้องเค้าจะเริ่มเซทตัวเป็นฟิล์มใส ฟิลกำทะหยี่ บางเบา ไม่ตึง ไม่เหนอะหนะผิว และไม่ทิ้งคราบขาว ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมที่จะลงเมคอัพต่อได้ทันที แถมยังเติมทับเมคอัพระหว่างวันได้อีก

รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi สีชมพูตัวใหม่ บางเบา สบายผิว ปกป้องผิวทุกมิติ

และสำหรับใครที่กังวลว่ากันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh 
#มิซีมิหลอดชมพู ตัวนี้มีแนวโน้มว่าจะแพ้ง่ายรึป่าว ระหว่างวันแสบตามั้ย บอกเลยตรงนี้ว่าน้องเค้าอ่อนโยนต่อผิว เหมาะมากสำหรับใครที่ใช้กันแดดแล้วชอบแสบตา เพราะปราศจาก 10-Free Solution ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากจักษุแพทย์ และแพทย์ผิวหนังมาแล้ว นอกจากนั้นยังปราศจากเคมี 4 ชนิดที่เป็นอันตรายท้องทะเล ใส่ใจสุด ๆ ใจฟูมั๊ก

แอบกระซิบว่ากันแดดเจลลี่ MizuMi UV Jelly Aqua Fresh วิธีการทาก็แบบกันแดดทั่วไปเลย โดยบีบครีมกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้ว ทาไปทางเดียวกันทั่วหน้า และลำคอ ก่อนออกแดด 15-30 นาที และเติมซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง น้าทุกคนน

จบไปแล้วนะคะสำหรับ
รีวิวกันแดดเจลลี่ MizuMi สีชมพูตัวใหม่ บางเบา สบายผิว ปกป้องผิวทุกมิติ ใครกำลังมองหาครีมกันแดดอยู่แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะได้ทั้งปกป้องผิวจากรังสี UV และยังได้บำรุงไปให้หลอดเดียวอีก กดซีเอฟด่วน ๆ เลย ที่ ShopeeLazada รับรองว่าจะติดใจจนต้องซื้อซ้ำแน่นอน!
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS