เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

8 ไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย ลดสิวผด สิวอุดตัน ปลอบประโลมผิวแถมสิวไม่เห่อ!

768
2 ส.ค. 2567
สิวเห่อใช้อะไรดี

บอกต่อ! 8 ไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย ปลอบประโลมผิวแถมสิวไม่เห่อ


  • SHANGPREE AA BLEMISH AMPOULE
  • COSRX Galactomyces 95 Whitening Balancing Essence
  • HER HYNESS PREBIO COMPLETE ANTI-ACNE FOAM
  • DERMA LAB HD CERAMIDE REPAIR LIQUID
  • VIKKASKINCARE Vit-Active B3 Niacinamide Zinc PCA
  • SOMSAI RE-BALANCE BOOSTER ESSENCE
  • Derma J Essential Toner
  • Nami I'm Fresh Mangosteen Acne Gel

สิวเห่อหนักมาก ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว เพราะอากาศเปลี่ยนแปลง ใช้อะไรให้สิวยุบดี? *Cosmenet ขอชี้เป้าไอเทมตัวช่วยลดสิวผด เพื่อคนผิวแพ้ง่าย ปลอบประโลมให้ผิวใส บอกลาสิวเห่อไปได้เลยยย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่าา ~

เป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกสกินแคร์แบบไหนดี?


การดูแลผิวหน้าให้กลับมาสมดุลและแข็งแรงนั้นสำคัญมากในช่วงอากาศแปรปรวนและมลภาวะเยอะแบบนี้ เพราะถ้าดูแลไม่ดีบอกเลยว่าสิวบุกแน่นอน! เพราะฉะนั้น เราจึงควรรู้จักการเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมกับผิวก่อน เพื่อที่จะเติมสิ่งที่ผิวต้องการได้ค่ะ ใครยังไม่รู้ว่าผิวตัวเองต้องการอะไร *Cosmenet ก็รวบรวมมาให้แล้ว ดังนี้เลยย

  • ปรับสมดุลผิวแห้ง: คนที่ผิวแห้ง จะขาดน้ำและความชุ่มชื้นผิว จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และเชียบัตเตอร์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และปลอบประโลมพร้อมบำรุงให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ดีขึ้น
  • ปรับสมดุลผิวมัน: คนที่ผิวมันเนื่องจากร่างกายผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวมากเกิน ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความมัน เช่น เจลล้างหน้าสูตรคุมมัน, โทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ และมอยเจอร์ไรเซอร์แบบเจลเพื่อบาลานซ์ผิวให้ชุ่มชื้น ไม่รบกวนและกระตุ้นให้ผิวขับน้ำมันออกมา ผิวจะได้มีสมดุลที่ดีขึ้นและมันน้อยลงนั่นเอง
  • ปรับสมดุลผิวผสม: สาวไทยหลายคนมีผิวผสมที่มันช่วง T-Zone แต่ช่วง U-zone แห้งผาก สำหรับคนที่ประสบปัญหานี้ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันในแต่ละส่วนของใบหน้าเพื่อปรับสมดุลแต่ละโซนของใบหน้าให้ดูสุขภาพดี เช่น เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันบริเวณ T-Zone อย่างมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจล และโทนเนอร์กระชับรูขุมขน พร้อมใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณแก้มและคาง อย่าง น้ำตบ อิมัลชั่น เพื่อบำรุงพร้อมปลอบประโลมผิวที่สูญเสียสมดุลให้แลดูสุขภาพดีขึ้น
  • ปรับสมดุลผิวแพ้ง่าย: ส่วนคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ระคายเคือง แนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง เช่น สารกันบูด, น้ำหอม และสีสังเคราะห์ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคาโมมายล์ ใบบัวบก เซราไมด์ และอัลลันโทอิน จะช่วยบูสต์พลังให้ผิวและบาลานซ์สมดุลผิวได้ดีขึ้นค่า!

ป้ายยา 8 ไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย


SHANGPREE AA BLEMISH AMPOULE


สิวเห่อใช้อะไรดี SHANGPREE AA BLEMISH AMPOULE

ไอเทมลดสิวผด ลดสิวเห่อตัวแรก ขอแนะนำ SHANGPREE AA BLEMISH AMPOULE เป็นแอมพูลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักคือ ดอก False Daisy ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ กับ สารสกัดใบบัวบก ช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดรอยแดง และยังช่วยลดการอักเสบอีกด้วย ซึ่งสองตัวนี้คือตัวท็อปในการปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว และปรับสมดุลผิวได้ดีสุด ๆ แถมยังมีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นด้วยเมื่อใช้เป็นประจำ บอกเลยว่าตัวนี้การันตีเรื่องความบางเบา ซึมเข้าผิวปุ๊บปั๊บ ผิวก็ชุ่มฉ่ำ เนียนนุ่ม อิ่มน้ำสุด ๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวมันและเป็นสิวง่ายนี่คือปังมากกกก ไปตำตามกันได้เลยนะ รับรองไม่ผิดหวัง ~

จุดเด่น: มีสารสกัดช่วยบูสต์ผิว พร้อมปลอบประโลมและเร่งสร้างคอลลาเจน
ราคา&ปริมาณ: 1,050 THB / 30ml
พิกัด: 
Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย SHANGPREE AA BLEMISH AMPOULE เพิ่มเติมที่นี่ -

COSRX Galactomyces 95 Whitening Balancing Essence


สิวเห่อใช้อะไรดี CORSX

น้ำตบ COSRX Galactomyces 95 Whitening Balancing Essence ไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่ายอีกหนึ่งตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เป็นน้ำตบตัวดังที่สาว ๆ ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายระคายเคือง และผิวเป็นสิวต้องลองเลยค่าา ด้วยส่วนผสมหลักคือ Galactomyces Ferment Filtrate ถึง 95% ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นและบูสต์ให้ผิวกระจ่างใสได้ ใครสิวเห่อสิวบุก อยากปลุกพลังให้ผิว ตัวนี้ก็ห้ามพลาด!

จุดเด่น: รักษาสมดุล ลดการอักเสบของผิว และลดการเกิดสิว
ราคา&ปริมาณ: 806 THB / 100ml
พิกัด: Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย COSRX Galactomyces 95 Whitening Balancing Essence เพิ่มเติมที่นี่ -

HER HYNESS PREBIO COMPLETE ANTI-ACNE FOAM


สิวเห่อใช้อะไรดี HER HYNESS PREBIO COMPLETE ANTI-ACNE FOAM

สิวเห่อสิวบุกไม่ไหว งั้นลองมาใช้โฟมล้างหน้าลดสิวสุดคลีนจาก HER HYNESS ดู บอกเลยว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวและมีส่วนผสมของ Prebiotic ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยสร้างสมดุลให้กับแบคทีเรียดีบนผิว ช่วยลดการเกิดสิวและป้องกันการเกิดสิวซ้ำซาก แถมยังมีสารสกัดจากพลูคาว เปปไทด์ และสารสกัดจากสเต็มเซลล์ของดอกกุหลาบป่า ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว บูสต์พลังให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนื้อโฟมก็เนียนนุ่มอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย เริ่ดเกินน!

จุดเด่น: ทำความสะอาดหมดจด พร้อมปลอบประโลมเพื่อบาลานซ์ผิวที่ดี
ราคา&ปริมาณ: 590 THB / 100ml
พิกัด: Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย HER HYNESS PREBIO COMPLETE ANTI-ACNE FOAM เพิ่มเติมที่นี่ -

DERMA LAB HD CERAMIDE REPAIR LIQUID


สิวเห่อใช้อะไรดี DERMA LAB HD CERAMIDE REPAIR LIQUID


ไอเทมลดสิวเห่อ อย่าง น้ำตบ DERMA LAB HD CERAMIDE REPAIR LIQUID เนี่ยเค้าเป็นน้ำตบเซราไมด์ที่ควรมีสุด ๆ นะสาว! เพราะเขามี ส่วนผสมของเซราไมด์ 1,3 และ 6 ช่วยเป็นตัวช่วยเรื่องผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำสุด ๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ อีกจุดที่ปังคือ เป็นน้ำตบปรับสมดุลผิว ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวด้วย แถมช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงด้วยอะ ใครผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวเห่อไม่หาย เนื่องจากผิวแห้งขาดน้ำจนผิวเสียสมดุล บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุบ ๆ !

จุดเด่น: มีเซราไมด์ 3 ชนิด บูสต์เกราะปกป้องผิวขั้นสุด
ราคา&ปริมาณ: 1,290 THB / 100ml
พิกัด: Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย DERMA LAB HD CERAMIDE REPAIR LIQUID เพิ่มเติมที่นี่ -

VIKKASKINCARE Vit-Active B3 Niacinamide Zinc PCA


สิวเห่อใช้อะไรดี VIKKASKINCARE Vit-Active B3 Niacinamide Zinc PCA

ไอเทมลดสิวเห่อที่น่าตำอีกตัวก็คือออ เซรั่ม VIKKASKINCARE สูตรเข้มข้น ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน! เพราะเขาเป็นเซรั่มที่ทั้งช่วยปัญหาสิวอย่างรอบด้าน ด้วยส่วนผสมเด็ด ๆ อย่าง Niacinamide ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว มี Zinc PCA และ BHA คู่หูดูแลเรื่องสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว และป้องกันไม่ให้สิวกลับมาเกิดซ้ำ พร้อมกับ Ceramide (SK-influx 1-3-6) เสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น และ Centella Asiatica Extract (cica serum) ลดการระคายเคือง และสมานแผลให้หายไวขึ้น บอกเลยว่าผิวแบบไหนก็ใช้ได้ แม้ผิวแพ้ง่ายก็รอด เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง จึ้งไม่ไหวคุณน้า ><

จุดเด่น: ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซาก พร้อมลดการระคายเคืองผิว
ราคา&ปริมาณ: 590 THB / 30ml
พิกัด: Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย VIKKASKINCARE Vit-Active B3 Niacinamide Zinc PCA เพิ่มเติมที่นี่ -

SOMSAI RE-BALANCE BOOSTER ESSENCE


สิวเห่อใช้อะไรดี SOMSAI RE-BALANCE BOOSTER ESSENCE

สาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวสิวบุก ขอแนะนำไอเทมลดสิวอย่าง SOMSAI RE-BALANCE BOOSTER ESSENCE ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่ะ สำหรับผิวที่เจอมลภาวะ ฝุ่น ควัน และแพ้น้ำประปา เพราะเค้าเป็นโทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ อย่าง Witch Hazel (วิชฮาเซล) , SalsphereTM Salicylic Acid (SA) (ซาลิไซลิก แอซิด) , Allantoin (อัลลานโทอิน) , Rhamnosoft hP (รามโนซอฟ) ช่วยปรับสมดุลค่า pH ให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ที่สำคัญคือตัวนี้เค้าไม่ได้เป็นแค่โทนเนอร์นะ แต่ยังเป็นบูสเตอร์และเอสเซนส์ไปในตัว พร้อมช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี มีออร่า แถมยังช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดง และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย สรรพคุณแน่นขนาดนี้ ไปตำด่วน!

จุดเด่น: สารสกัดอัดแน่น เป็นโทนเนอร์ บูสเตอร์ และเอสเซนส์ในหนึ่งเดียว
ราคา&ปริมาณ: 290 THB / 150ml
พิกัด: Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย SOMSAI RE-BALANCE BOOSTER ESSENCE เพิ่มเติมที่นี่ -

Derma J Peptastin Essential Toner


สิวเห่อใช้อะไรดีDerma J Peptastin Essential Toner

โทนเนอร์ Derma J Peptastin Essential Toner ตัวนี้เค้าเป็นเหมือนโทนเนอร์อัจฉริยะที่รวมเอสเซนส์ไว้ด้วยในขวดเดียว ด้วย Peptastin Complex หัวใจหลักของโทนเนอร์ตัวนี้เลย เพราะเขารวมพลังของเปปไทด์ถึง 4 ชนิด เข้ากับอะดีโนซีนที่เข้าไปซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากภายใน ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบ และยังช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย มาพร้อมกับ Niacinamide ตัวช่วยเรื่องผิวใส กระชับรูขุมขน และปรับสมดุลผิว ลดการอักเสบ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวจะรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย แถมตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยผ่อนคลายทุกครั้งที่ทา ตำด่วน!!

จุดเด่น: ซ่อมแซมผิว พร้อมปรับสมดุล ลดการอักเสบเพื่อผิวดูสุขภาพดี
ราคา&ปริมาณ: 1,550 THB / 140 ml
พิกัด: Shopee

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย Nami I'm Fresh Mangosteen Acne Gel เพิ่มเติมที่นี่ -

Nami I'm Fresh Mangosteen Acne Gel


สิวเห่อใช้อะไรดี Nami I'm Fresh Mangosteen Acne Gel

ปิดลิสต์ไอเทมลดสิวเห่อ Nami I'm Fresh Mangosteen Acne Gel ตัวนี้ เค้าเน้นบำรุงผิวที่เป็นสิวง่ายเลยนะ เค้ามีสารสกัดจากมังคุดเน้น ๆ ซึ่งอุดมไปด้วย Tannin และ Antioxidant ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมากก แถมยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ด้วยน้าา คือแบบว่าสิวยุบไว แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ผิวไม่แห้งลอก ไม่ระคายเคือง ใครมีปัญหาสิวลองไปตำตามกันได้เลย มันจึ้งจีงงง ~

จุดเด่น: ลดการอักเสบ พร้อมคุมความมัน และเติมความชุ่มชื้น
ราคา&ปริมาณ: 39 THB / 7g
พิกัด: Beautrium

- ดูข้อมูลไอเทมลดสิวผิวแพ้ง่าย Nami I'm Fresh Mangosteen Acne Gel เพิ่มเติมที่นี่ -

เคลียร์ปัญหาเรื่องสิวเห่อ สิวบุกกันได้ด้วยลิสต์ไอเทมลดสิวนี้กันแบบจุก ๆ ถึง 8 ชิ้นด้วยกัน บอกเลยว่าตำตามแล้วผิวใสปิ๊งชัวร์ ใครยังไม่มีตัวไหน ต้องไปลองเทสเพื่อความปังกันแล้วนะ ส่วนใครใช้ตัวไหนแล้ว ฝากมาป้ายยากันในคอมเมนท์หน่อยเร้วว ~~


อยากออกวงการสิว ต้องทำความรู้จักผิวของตัวเองด้วยนะ ไปอ่านกันเลย!
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS