เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 ส.ค. 67 (ทุกราศี)

1,616
4 ส.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เปลี่ยนแล้วดีกว่าเก่า”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด และมาแบบสองทางอีกด้วย ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบมีทางเลือกอื่น ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษจะผิดหูกันได้ง่าย ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นไปอีกแบบ เพราะมีทางเลือกมากขึ้น หรือมีความลังเลตัดสินใจไม่ถูก มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้น ต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้น แต่ว่าเปลี่ยนแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือความลังเลจะมาคอยขัดจังหวะดี ๆ และลาภก็จะหายไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และจะเหนื่อยหนักหน่อยสำหรับคุณ ความพะวักพะวง ความแตกต่างหลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีได้เหมือนกัน ความขัดแย้งใจใจตัวเองจะกดดัน และทำให้คุณเครียด


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เขี้ยวลากดิน” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริง ๆ จัง ๆ อาจมีการทดสอบระบบลองใจ แต่มันก็ไม่พัฒนาความสัมพันธ์อะไรได้ คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัว อาจมีโอกาสได้ทำบางอย่าง ซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลืองทั้งทุนทรัพย์ เวลา และพละกำลังกันอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้น แต่สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสีย เหนื่อยกาย งบบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจ และการตลาด อาจจะยังไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของระดับเซียน เรียกว่าอยู่ในดงของพวกเขี้ยวลากดินกันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกเพียบเหมือนกัน การพบปะเจอะเจอกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวจากการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสนุกสนาน และรายได้งาม ๆ จะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้า ลองวัดกันดูซักตั้ง ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญา และการจินตนาการในด้านร้าย ๆ เพราะการมองโลกสวยงามทำให้คุณเจ็บมาเยอะแล้ว


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ผ่านไปด้วยดี” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรค และความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักโดนหลอก โดยเฉพาะ ช่วงนี้..ระวังโดนเด็กหลอกเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นชีวิตที่จะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น และมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้าง แต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มาก ๆ ไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้ อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าสตางค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 15 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะ แต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุน ในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับ และจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "พลังเทพช่วยเหลือ" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถมมีไพ่ 7 ไม้ คือต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ทั้งคนโสด คนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมาก คนโสดอาจจะต้องเปิดฉากบอกตัวตนถึงความรักที่ต้องการ ส่วนคนที่มีคู่ต้องแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของตัวเอง แม้จะต้องขัดใจคนรักก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครอง การต่อสู้ฝ่าฟัน ทั้งการงาน ธุรกิจ และการเรียนก็เหมือนมีพลังแฝงพลังเทพ ช่วยเหลือแต่ไม่มีอะไรที่จะได้มาอย่างง่าย ๆ สบาย ๆ รักษาตำแหน่ง รักษาสิทธิ์ที่เป็นของเรา และรักษาความถูกต้องเอาไว้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทอง กลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรัง อาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ 

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ทั้งภายนอก และภายใน หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “สุขภาวะครอบครัว” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใคร ๆ อยู่บ้าง ยิ่งถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชักจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้มากขึ้น ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว การเงินก้าวหน้า ทำให้เกิดสุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษา อาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ และพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี บริวารให้การสนับสนุน และได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เด่นมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงาน ยิ่งมีผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำ อยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ทวีค่าสูงสุด” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสด หรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพ เพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงสุด สภาพคล่องต่าง ๆ ก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน คนโสดก็ไม่ต้องแคร์ เพราะฉันรวย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจเรื่องที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ มีคนหยิบยื่นงาน และผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะ ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พลังงานสูงมาก” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่กำลังหาจุดสมบูรณ์แบบในตัวเอง คนโสดพร้อมพุ่งชน ชอบใครรักใคร ตั้งเป้าแล้วเข้าหาทันที ส่วนคนมีคู่มีความสุข แต่ก็พร้อมสร้างสิ่งที่สนุกสนานท้าทายไม่ให้ชีวิตน่าเบื่อ อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวที่ท้าทาย ไปต่างประเทศ หรือไปพักผ่อนในแบบแอดเวนเจอร์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์ และเต็มไปด้วยพลังจริง ๆ มีแนวความคิดที่จะริเริ่ม และต่อยอดการทำงาน มีไฟในการทำธุรกิจลุกโชน ขยับขยายกิจการ ด้วยการสร้างอะไรใหม่ ๆ หรือทำงานใหม่ แต่เมื่อถึง ณ จุดหนึ่งให้ระวังเรื่องการไปไวเกินไปจนใคร ๆ ตามไม่ทัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภในวงกว้าง รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงาน หรือธุรกิจภายในครอบครัว คนสนิทชิดเชื้อชิดใกล้ มีผลประโยชน์ และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ทั้งร่างกาย และจิตใจมีพลังงานสูงมาก ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้ทะยานไปข้างหน้าอย่างมีความสุข รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างระวังเรื่องการหมั่นไส้และแอบอิจฉาไว้นิดแต่อย่าไปคิดมาก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ใช้พลังและแรงขับ”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดหากพบเจอใครบางคนในสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ สถานการณ์อาจพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างเกินลิมิท คนที่มีคู่แล้ว อาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำอีกครั้ง แต่อารมณ์อันหึงหวงเกินเบอร์ก็ปรากฏตามมาด้วยเช่นกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แค่เพียงมีไอเดียใหม่ ๆ จุดประกายขึ้นมา อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการ ในการนำมาซึ่งความสำเร็จ และอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะพบผู้คนหลากหลายสามารถ เข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณ เพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เรื่องราวใหม่ ๆ สังคมใหม่ ๆ จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคัก และผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลัง และแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เก็บคะแนนเต็ม” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดในช่วงนี้ อาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม และเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น อาจมีการตามหาคนรู้ใจแบบผู้ล่า ในขณะที่คนมีคู่รู้สึกดี รู้สึกเติมเต็ม และอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกเกิดขึ้นได้

ดูดวงการงาน-การเรียน แค่ขยับงาน ก็เขย่งเข้ารับทรัพย์แบบนับไม่ทัน รวมถึงทิศทางมีความก้าวหน้า มีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลแปรเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ต่อคุณแบบสุดจัดเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มแรง และรวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้แบบสุด ๆ การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้อง ผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร


ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี ๆ เป็นมงคลเกิดขึ้นเพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ อุปสรรค หรือปัญหาตกค้างจะถูกเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม การงานเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้า และค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดเต็มได้เลย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “จัดการได้อย่างเป็นศิลปะ” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสด แม้หัวใจอ่อนไหวเดียวดาย แต่ก็เข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็สงบนิ่งไม่ได้เดือดร้อน หรือทุกข์ใจอะไรใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็มีความโรแมนติกในธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลง แม้แสวงหาแต่ก็ไม่ได้คาดหวังจนเกินเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล โดยไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งคุณยังสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ และจัดการได้อย่างเป็นศิลปะ หลายอย่างเร็วคุณก็ชะลอให้ช้า หลายอย่างร้อน คุณก็สามารถทำให้เย็นลง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภทรัพย์สินก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากบริวาร และคนใกล้ชิดจะให้คุณ โดยเฉพาะเพศหญิง ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วน ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกาย และใจ ที่ต้องระวัง อาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงเวลาที่คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่าง ซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีมากมาย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "แบ่งเวลาอย่างสมดุล " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นจะโดดเด่นในเรื่องการบริหารจัดการ ทั้งเรื่องเวลา และเรื่องการสับราง เรียกได้ว่ามีการบริหารเสน่ห์ที่สุดยอด เพราะอยากศึกษานิสัยใจคอให้ถ่องแท้ ส่วนคนที่มีคู่มีการแบ่งเวลาให้ครอบครัว คนรัก งาน และงานอดิเรกได้อย่างสมดุล

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน การให้ความสำคัญในเรื่องของเวลา จะมาเป็นอันดับแรก เพราะคุณจะถือว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามาก รวมทั้งการสร้างสมดุลในระบบงาน และทีม ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ไม่ควรละเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงาน หรืออาชีพเสริม ถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต และความดัน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้ว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างบุคคล แต่ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง อย่าลืมพักผ่อน ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคน และบริหารเวลาอย่างลงตัว ทำให้ชีวิตเข้าสู่ระบบจัดการอย่างชาญฉลาด


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก เรื่องราวความรัก อาจมีความผันผวนอย่าด่วน ตัดสินอะไรจงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ รอบ คนโสด อาจจะสามารถลบความเจ็บปวดในอดีตได้ และพร้อมเริ่มต้นใหม่ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับเปลี่ยน อาจเป็นนิสัยส่วนตัว หรืออะไรบางอย่างที่สำคัญต่อการมีชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญครั้งใหญ่ คุณต้องหนักแน่นให้มาก ๆ เพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ พยายามอย่าขัดแย้ง หรือมีปากเสียงกับใคร ใช้เหตุผลเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์ และรอให้กาลเวลาช่วยคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด


ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 87

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้คุณอาจมีอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย และจะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติหนักแน่นเข้าไว้

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบ8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 10/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS