เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

รีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลี

927
7 ส.ค. 2567
รีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลี

การล้างหน้าเพียงขั้นตอนเดียวสำหรับยุคนี้ แน่นอนว่าทุกคนรู้ โลกรู้ ว่าไม่พอแน่ ๆ ที่จะขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น ควัน มลภาวะได้อย่างหมดจด แม้ในวันนั้นหน้าจะสดยิ่งกว่าปลาในตลาดก็ตาม ผิวก็ต้องการความคลีนที่สุดอยู่ดี หลายคนจึงเริ่มมองหาตัวช่วยดี ๆ ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดผิว

ซึ่งวันนี้ *Cosmenet เลื่อนไปเจอฟีดของคุณอิ๊ง จากช่อง Ingck ที่ได้ผันตัวมาเป็นเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ร่วมกับพี่ชายอย่างแบรนด์ INGU พร้อมเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “คลีนซิ่งมิลค์ แบบไม่ง้อสำลี” ขอแอบสปอยล์ไว้ตรงนี้เลยว่าน่าใช้สุด ๆ


รีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk


รีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลี

INGU Lotus Cleansing Micellar Milk ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งมิลค์สูตรไมเซล่า ที่สามารถล้างเครื่องสำอาง สิ่งตกค้าง คราบความมันได้อย่างหมดจดโดยไม่ง้อสำลีด้วย Ingredients หลักที่เป็น Super Micellar Blend ตัวช่วยทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนโยน ลดทั้งโอกาสการอุดตันของรูขุมขน และยังคงความสมดุลของผิวตามธรรมชาติ

ผสานกับส่วนผสมสุดว้าวที่ได้หยิบเอา Sacred Lotus (เกรสดอกบัวหลวงไทย) และสารที่ชื่อว่า PENTAVITIN® เข้ามามีส่วนช่วยเติมเต็ม และล็อกความชุ่มชื้นไว้บนผิวอย่างยาวนานกว่า 72 ชั่วโมง หลังใช้ผิวจะไม่แห้ง ไม่ตึง พร้อมทั้งค่อย ๆ ปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส วิ๊งค์วับขึ้น

  • ราคา : 450.- / ปริมาณ : 100ml
  • Shopee, Lazada 

รีวิวเนื้อสัมผัสคลีนซิ่งมิลค์ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk


รีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลี

คลีนซิ่งมิลค์ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk แน่นอนว่าเนื้อต้องเป็นเนื้อน้ำนมที่อ่อนนุ่ม ละมุมต่อผิว เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี และล้างออกด้วยน้ำสะอาดแบบง่ายดาย ใครที่มีผิวระคายเคืองง่าย หรือทากันแดดกันน้ำ ลงเมคอัพฉ่ำทุกวัน น้องเค้าเอาอยู่! ส่วนใครที่ใช้เมคอัพตาและปากกันน้ำ ทางแบรนด์เค้าก็บอกไว้เลยว่า แนะนำให้ใช้ Makeup Remover สูตรเฉพาะโดยตรงเลยจะดีกว่าน้า จริงใจ ไม่ขายฝัน

รีวิววีธีใช้คลีนซิ่งมิลค์ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk


รีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลี

วิธีใช้

  • ใช้น้ำพรมลงบนผิวหน้าเล็กน้อย
  • บีบเนื้อคลีนซิ่งมิลค์ INGU ลงบนผิวหน้าในปริมาณที่พอเหมาะ
  • ค่อย ๆ นวดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า โดยที่หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา
  • จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
*ควรใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า และอย่าลืมใช้คลีนเซอร์เพื่อเป็นการ Double Cleanse ผิวให้สะอาดหมดจดไปอีกขั้น


บอกเลยว่าน่าใช้จนเอามาป้ายยาต่อ สำหรับใครที่กำลังจะเปิดใจใช้ 
สามารถพุ่งตัวไปซื้อได้ที่ ShopeeLazada

ส่วนใครที่ได้ลองใช้คลีนซิ่งมิลค์ INGU Lotus Cleansing Micellar Milk 
แล้วก็สามารถมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้เลยน้า กดจิ้มด้านล่างได้เลย 

︾︾︾︾︾
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2567 เวลา 8:37 น.