เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

10 เซรั่มลดฝ้า หน้าเนียนใส ใช้เองหรือเป็นของขวัญวันแม่ก็ปัง

913
8 ส.ค. 2567
เซรั่มลดฝ้า ลดกระ จุดด่างดำ

10 เซรั่มลดฝ้า ยี่ห้อไหนดี


เซรั่มลดฝ้าทาแล้วลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ใครมีปัญหาหน้าเริ่มมีฝ้ามาเยี่ยมก็เตรียมมองหาไอเทมกู้หน้าด่วน ๆ จะใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญวันแม่ก็คือปังสุด จะได้สวยคู่แม่ลูกหน้าใสกันแบบกินกันไม่ลง ส่วนใครที่ยังไม่รู้จะเลือกเซรั่มแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดี วันนี้ *Cosmenet มีมาแนะนำกันทั้งหมด 10 แบรนด์ ที่ผู้ใช้จริงรีวิวแล้วว่ามันปัง! พร้อมวิธีเลือกเซรั่มลดฝ้าให้เห็นผลจริงไม่จกตา ไปดูกันเลยค่า~

สาเหตุการเกิดฝ้า

ปัญหาฝ้าเกิดได้จากหลายสาเหตุทั้งปัจจัยภายนอกอย่างแสงแดด หรือปัจจัยภายในเช่น ฮอร์โมน พันธุกรรม และอายุ ล้วนมีผลต่อการเกิดฝ้าได้ทั้งนั้นเลยค่ะ 

โดยฝ้าจะมีลักษณะเป็นเม็ดสีปื้นคล้ำบนผิวหน้า พบมากบริเวณหน้าแก้ม โหนกแก้ม หน้าผาก และคาง ซึ่งเป็นจุดที่โดนแดดได้ง่ายนั่นเอง

ทำยังไงไม่ให้เกิดฝ้า

  • ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ ข้อนี้สำคัญมากเป็นลำดับต้น ๆ เพราะสาเหตุหลักของการเกิดฝ้าก็มาจากแสงแดด ควรเลือกครีมกันแดดที่มีค่า spf 30+ pa++ ขึ้นไปถึงจะช่วยปกป้องผิวหน้าของเราได้ดี
  • หลีกเลี่ยงแสงแดด เมื่อจำเป็นต้องเผชิญแสงแดดเป็นเวลานานควรพกร่ม หมวก หรืออุปกรณ์ป้องกันแสงแดดไว้เสมอ 
  • พักผ่อนให้เพียงพอ การนอนไม่เพียงพอหรือความเครียดมีส่วนในเรื่องผิวพรรณ โดยเฉพาะเรื่องสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย มีผลทำให้เกิดฝ้าได้ด้วยค่ะ

วิธีเลือกเซรั่มลดฝ้า

  • มีความปลอดภัยเชื่อถือได้ เลือกซื้อเซรั่มแก้ฝ้าจากแหล่งน่าเชื่อถือ และแบรนด์ที่ตรวจสอบได้ เพื่อให้มั่นใจว่ามีความปลอดภัย และเป็นของแท้แน่นอน
  • ไม่มีส่วนผสมอันตราย ตรวจสอบส่วนผสมของเซรั่มให้มั่นใจว่าไม่มีสารอันตรายอย่างไฮโดรควิโนน หรือสารสเตียรอยด์ หากใช้ต่อเนื่องจะส่งผลให้ผิวบางเสี่ยงเกิดฝ้าได้ง่าย และนำไปสู่ปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาได้อีกด้วย
  • มีส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนฝ้า ควรเลือกเซรั่มลดฝ้าที่มีส่วนผสมลดเลือนฝ้าได้จริงและได้รับการยอมรับ เช่น AHA อัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินเอ วิตามินเอ ไกลโคลิค แอซิด เป็นต้น

10 เซรั่มลดฝ้า หน้าเนียนใส ใช้เองหรือเป็นของขวัญวันแม่ก็ปัง


NIVEA Luminous630 Antispot Advanced Spot Serum


เซรั่มลดฝ้า NIVEA Luminous630 Antispot Advanced Spot Serum

เซรั่มแก้ฝ้าราคาดี ใครมีปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำแวะเลยจ้า แบรนด์ NIVEA เค้ามีสารเอกสิทธิ์ที่ชื่อว่า ลูมินัส 630 มาแก้ปัญหาฝ้าโดยเฉพาะ และยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน และวิตามินอีมาบำรุงผิวด้วย เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นกึ่งครีมแต่ทาไปแล้วเบาสบายไม่เหนอะหนะผิว ทาบำรุงผิวหน้าเติมความชุ่มชื้นได้ในตัว ใครมองหาเซรั่มทาฝ้าราคาไม่แรงแต่หวังผลได้ ก็น่าลองเลยแหละ

ราคา : 999 บาท / 30 ml.
ข้อดี : ลดเลือนฝ้าแดดด้วย ลูมินัส 630 ปรับผิวใส
พิกัด : NIVEAShopeeLazada


CAUDALIE Vinoperfect Brightening Dark Spot


เซรั่มลดฝ้า CAUDALIE Vinoperfect Br

เซรั่มลดเลือนฝ้า แก้ปัญหาจุดดำแบบจึ้ง ๆ ใช้แล้วต้องติดใจเพราะน้องเค้าให้งานผิวใสโกลว์ได้จริง เป็นสกินแคร์แบรนด์ฝรั่งเศสตัวปังให้การบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเค้ามาพร้อมสารเอกสิทธิ์ Viniferine เข้มข้น 1,000 ppm แก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างเห็นผล เนื้อเซรั่มบางเบาสีขาวราวน้ำนมช่วยปรับผิวให้และดูกระจ่างใสสีผิวสม่ำเสมอ สามารถทาเซรั่มได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย

ราคา : 3,940 บาท /  50 ml.
ข้อดี : มีสารสกัด Viniferine เข้มข้น แก้ปัญหาฝ้าอย่างเห็นผล
พิกัด : Sephora


Sulwhasoo Snowise Brightening Serum


เซรั่มลดฝ้า Sulwhasoo Snowise Brightening Serum

เซรั่มทาฝ้าจากฝั่งเกาหลี กับแบรนด์ Sulwhasoo ใช้แล้วผิวปังจริง เห็นผลในเรื่องหน้าขาวขึ้น มีส่วนผสมจากโสมขาวช่วยในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ แก้ปัญหาฝ้า กระ เผยผิวใสออร่าเปล่งประกาย ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ฟื้นฟูปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นไม่เหนอะหนะหน้า ผิวมัน-ผิวผสมทาได้หมดเลยค่า

ราคา : 6,500 บาท /  50 ml.
ข้อดี : ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดดำด้วยสารสกัดจากโสมขาว
พิกัด : Central


CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer


เซรั่มลดฝ้า CLINIQUE Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer

ใครมีปัญหากับจุดด่างดำกวนใจ มีปัญหาฝ้ากระแรกเริ่มคือไปรีบหามาใช้ด่วน ๆ น้องขวดนี้เค้าช่วยลดเลือนจุดด่างดำแบบอ่อนโยนต่อผิว ด้วยส่วนผสมที่ใส่มาจุก ๆ อย่างวิตามินซี ชาเขียว และ Salicylic acid เห็นผลในเรื่องผิวใส จุดด่างดำดูจางลง ทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแรงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีเหลืองอ่อน ซึมซาบไว ทาแล้วฟินผิวมาก ถ้าซื้อเป็นของขวัญวันแม่มงตำแหน่งลูกรักแห่งปีต้องเข้า!

ราคา : 2,900 บาท /  30 ml., 4,100 บาท / 50 ml.
ข้อดี : อ่อนโยน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระแรกเริ่ม 
พิกัด : CliniqueCentral, Konvy


Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution


เซรั่มลดฝ้า Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

อีกหนึ่งเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำยอดฮิต ใครมีปัญหารอยดำ รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระต่าง ๆ ไม่รู้จะเลือกเซรั่มแก้ฝ้ายี่ห้อไหน ก็ไว้ใจน้องคนนี้ได้เลย หลายคนยกให้ขึ้นแท่นลูกรักกู้ผิว มีส่วนผสมจากวิตามินซี และ Salicylic acid ช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเซรั่มใส ๆ ซึมซาบไวทาง่ายใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น  ใครมีปัญหาฝ้าแรกเริ่มรีบใช้ก่อนปังก่อนน้าา

ราคา : 3,290 บาท /  30 ml., 4,200 บาท / 50 ml., 6,500 บาท / 100 ml.
ข้อดี : ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้ากระแรกเริ่ม
พิกัด : Kiehl'sCentralKonvy


Mesoestetic Melan Tran3X Daily Depigmenting Concentrate 


เซรั่มลดฝ้า Mesoestetic Melan Tran3X Daily Depigmenting Concentrate

ถ้ามองหาเซรั่มลดฝ้ายี่ห้อไหนดี เซรั่ม Mesoestetic ต้องได้เข้ารอบ! เพราะเสียงรีวิวจากผู้ใช้จริงต่างบอกว่าเริ่ด! เซรั่มลดฝ้าที่ตรงจุดตรงใจ แก้ปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระได้แบบเห็นผล เพราะเค้ามีส่วนผสมเข้มข้น ทั้ง 3% tranexamic acid, 5% Enzymacid Complex, 2% TYR Control Complex และ 5% Nizcinamide ลดเลือนเม็ดสีให้จางลง ความปังคือสามารถนำเซรั่มทาฝ้ามาทาบริเวณผิวที่มีความหมองคล้ำอย่างรักแร้ ขาหนีบได้ด้วย

ราคา : 3,890 บาท /  30 ml.
ข้อดี : ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดดำจากแสงแดด
พิกัด : Mesoestetic


Mizumi Advance Nio-TXB3 Concentrate Serum


เซรั่มลดฝ้า Mizumi Advance Nio-TXB3 Concentrate Serum

ต่อกันที่เซรั่มลดฝ้าแบรนด์ไทยใช้ดีอย่าง Mizumi ช่วยจัดการฝ้าในราคาไม่แรง ปรับผิวให้กระจ่างใส แถมยังช่วยเรื่องฝ้าฝังลึกได้ด้วย เซรั่มตัวนี้เค้ายืนหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาฝ้าได้ถึงต้นตอ ด้วยส่วนผสม Niosome TXB3 10% ที่ผสานพลังของ 6% Tranexamic acid และ 4% Niacinamide ในรูปแบบนีโอโซมที่จะซึมซาบเข้าผิวและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อเซรั่มไม่เหนียว เป็นน้ำสีขาวขุ่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้แบบเห็นผล 

ราคา : 890 บาท /  30 ml.
ข้อดี : ปรับผิวใส ช่วยลดเลือนฝ้าแดดฝังลึก
พิกัด : Shopee, LazadaWatsonsKonvy


Rojukiss Vit B3+ Spot & Melasma Corrector Serum


เซรั่มลดฝ้า Rojukiss Vit B3+ Spot & Melasma Corrector Serum

มองหาเซรั่มลดฝ้า ยี่ห้อไหนดีราคาไม่แพง แนะนำแบรนด์ Rojukiss เลยค่า กับเซรั่มบำรุงผิวสูตรลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำ เค้าเป็นสูตรไวท์เทนนิ่งปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยวิตามินบี 3, วิช ฮาเซล Gigawhite, Bifida Ferment Lysate ลดเลือนทั้งจุดดำและความหมองคล้ำ เนื้อเซรั่มซึมซาบไว ใช้ทาเป็นประจำเช้า-เย็นได้เลย

ราคา : 790 บาท /  25 ml.
ข้อดี : แก้ฝ้าแดด ลดจุดด่างดำความหมองคล้ำ
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy

Dr.Pong Mc1 Whitening Drone Melas Clear Serum


เซรั่มลดฝ้า Dr.Pong Mc1 Whitening Drone Melas Clear Serum

ใครมองหาเซรั่มทาฝ้า บอกเลยว่าของมันต้องมีกับแบรนด์หมอป๋อง Dr.Pong เซรั่มลดฝ้าที่มีส่วนผสมของ Tranexamic acid 3%  ที่บรรจุอยู่ใน whitening drone ช่วยเรื่องการซึมซาบของส่วนผสมเข้าในผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ผสานกับ Niacinamide 6%, Acetyl Tetrapeptide-2, Linolenic Acid, Arbutin และส่วนผสมเสริมความแข็งแรงให้ผิวแบบจัดเต็ม เนื้อสัมผัสเป็นน้ำเหลวใส ไม่ต้องกังวลเรื่องความหนึบหนับ ใครมีปัญหาฝ้าในระดับแรกเริ่มจนถึงปานกลางแนะนำเลย

ราคา : 1,000 บาท /  60 ml.
ข้อดี : ลดเลือนฝ้าแดดแรกเริ่ม-ปานกลาง บำรุงผิวแข็งแรง
พิกัด : ShopeeLazadaBeautrium



LA ROCHE-POSAY Mela B3 Serum


เซรั่มลดฝ้า LA ROCHE-POSAY Mela B3 Serum

ปิดท้ายกันไปด้วยเซรั่มลดฝ้าจากลาโรซโพเซย์ เซรั่มสูตรลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำด้วย MELASYL ™ สารสกัดที่จะมาจัดการเม็ดสีบนผิวหนังได้แบบตรงจุด ยังมี NIACINAMIDE และ CARNOSINE ช่วยเรื่องจุดด่างดำ ฝ้าลึก และยังช่วยเรื่องริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลงได้ เนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อน ๆ น่าใช้ สูตรนี้เพิ่งเข้าไทยมาไม่นาน จะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ก็จัดไป

ราคา : 2,150 บาท /  30 ml.
ข้อดี : เซรั่มเข้มข้นลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
พิกัด : LA ROCHE-POSAYShopeeKonvy

ใครมีปัญหาฝ้า ผิวมีจุดดำต้องไปหามาลองกันเลยน้าา กับเซรั่มทาฝ้า ปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำกวนใจ เผยผิวใส ยิ่งซื้อใช้คู่กับคุณแม่คือหน้าใสคู่กันไปเล้ยย เพื่อน ๆ ที่มีเซรั่มทาฝ้าตัวอื่นที่อยากบอกต่อใช้แล้วเห็นผลช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้จริง มาแบ่งปันรีวิวกับ *Cosmenet ได้เลยน้าา

ใช้เซรั่มลดฝ้าแล้วอย่าลืมปกป้องผิวจากแสงแดด ลดโอกาสเกิดฝ้าใหม่ และปัองกันฝ้าเก่าเข้มขึ้น อยากได้ไอเทมกันแดดสบายผิวเซรั่มกันแดดยี่ห้อไหนดีทาได้ทุกวัน ประสิทธิภาพเริ่ด ไปดูกัน
VVVV

เซรั่มลดฝ้า

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS