คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ส.ค. 67 (ทุกราศี)

1,973
11 ส.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความก้าวหน้าดีเยี่ยม”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงไม่มโนเหมือนที่ผ่านมา ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ ๆ อาจจะไปเที่ยว ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่ขาดประสบการณ์อยู่บ้าง แต่ก็ทดแทนด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงาน และครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ มรดกตกทอด ดวงบริวารสนับสนุน โดยเฉพาะเพศชาย ส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานภาพ จุดเด่นคือมุมมองสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นจริง และสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุน ความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “อย่าฝืนกับอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติ” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีความโรแมนติกในเรื่องความรักมากขึ้น บางทีในใจของคุณอาจเริ่มสัมผัสถึงความอ่อนไหวที่มีให้ใครบางคน ก่อนที่สมองจะคิดได้ทัน คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ ๆ มีแนวทางขยับขยาย สำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคตร่วมกัน เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในหุ้นต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือลือล้นมากขึ้น อาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขา เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ทั้งสถานะภาพ และการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดี ๆ ใรการหาเงิน หรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์ หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ
ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่ม หรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณ จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้าง ผสานกับพลังที่สร้างสรรค์ในตัวคุณ เพียงระวังเรื่องความโลภ และอย่าฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติของตัวเอง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เวลาเป็นสิ่งที่มีค่า” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นจะโดดเด่นในเรื่องการบริหารจัดการ ทั้งเรื่องเวลา และเรื่องการสับราง เรียกได้ว่ามีการบริหารเสน่ห์ที่สุดยอด เพราะอยากศึกษานิสัยใจคอให้ถ่องแท้ ส่วนคนที่มีคู่มีการแบ่งเวลาให้ครอบครัว คนรัก งาน และงานอดิเรกได้อย่างสมดุล

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การให้ความสำคัญ ในเรื่องของเวลาจะมาเป็นอันดับแรก เพราะคุณจะถือว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามาก รวมทั้งการสร้างสมดุลในระบบงาน และทีม ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ไม่ควรละเลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง มีโอกาสสูง ในส่วนของการงาน หรืออาชีพเสริม ถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิต และความดัน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้ว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างบุคคล แต่ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง อย่าลืมพักผ่อน ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคน และบริหารเวลาอย่างลงตัว ทำให้ชีวิตเข้าสู่ระบบ และจัดการอย่างชาญฉลาด



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ด้านดี ๆ จะส่งพลัง" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว อาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟ แต่คุณก็ต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติก อย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน เพราะความสัมพันธ์นั้นสุกงอมถึงขั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน
นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อยทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณ อาจลงมือสะสางเสีย เพื่อความสบายใจ ไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง และเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง 

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝัน ให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “อย่าตัดสินจากอารมณ์” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้าง รวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินอะไรจากอารมณ์ จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่ แต่มองดูแล้ว หนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้น แทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้ง หรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตาม ทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณ จะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งมาสุดทางแล้ว และถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวด และเสียน้ำตาบ้าง เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “โดดเด่นและพัฒนาดี” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นเพศหญิง อาจจะเลือกมากหน่อย ถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชาย คุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามจัดการกับชีวิตแบบเบ็ดเสร็จ ส่วนคนมีคู่ ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตาม จะเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้ทำในสิ่งที่คิดเอาไว้กับความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ด้วยไหวพริบ ปฏิภาณ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ แม้ว่าคุณอาจจะมีความลังเล และไม่ค่อยมั่นใจในหลายอย่าง การงานโดดเด่น และพัฒนาดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นเงินทอง หรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณ ต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ


ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้น และมีคนคอยช่วยจะทำให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งหมดที่มี ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์ บวกกับความช่วยเหลือของคนที่ไว้ใจ รับรองผ่านสบาย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เปล่าเปลี่ยวอย่างบอกไม่ถูก” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด แม้ว่าทิศทางอนาคตจะดี แต่คุณก็มีความรู้สึกหดหู่เปล่าเปลี่ยวอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่ขาดเหลืออะไร ส่วนคนที่มีครอบครัว ระวังอารมณ์น้อยใจที่จะเกิดแก่ตัวเอง จะทำให้ต้องเว้นช่องว่าง ห่างกันซักระยะ ตั้งต้นตั้งหลักกันก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่โลกส่วนตัวคุณสูง และเบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมเก่า ๆ ทั้งในแง่ของการทำงาน และการเรียน แต่มีความสุขที่จะได้อยู่กับตัวเอง ใช้ชีวิตแบบที่อยากเป็น แต่เหตุปัจจัยหลายอย่าง อยู่เหนือการควบคุมของคุณ และคุณก็ต้องอดทน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะทุกสิ่งอาจจะเป็นแค่มโน ไม่มีอะไรแน่นอนมากนักในช่วงนี้ของชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิด และเป็นกังวลเยอะ จนหมกมุ่นวกวนอยู่กับตนเอง อย่าวิตกอะไรไป จนเกินขอบเขต จะทำให้เสียสุขภาพจิต รวมทั้งอย่าทานเยอะโดยเฉพาะอาหารพวกแป้ง และน้ำตาล โรคอ้วน โรคเบาหวานจะถามหา

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ที่ถือว่าให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย และมีความสุขสบายรอคอยอยู่ในอนาคต ปัญหาสำคัญคือความหดหู่ จากความคาดหวังที่มากเกินไป จะทำให้คุณวิตก และไม่ค่อยมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาว”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาว ทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวัง ทั้งคนโสด และคนมีคู่ คนโสดจะมีความมั่นคงทางอารมณ์ และอาจมีคนพิเศษเข้ามา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ การเงินดีมีทั้งความมั่งคั่ง และมั่นคง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่โดดเด่นจริง ๆ การเรียน การงาน คุณจะมีพลัง และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการสร้างคุณภาพ และมาตรฐานที่สูง รวมทั้งพบความสำเร็จในวิธีการจัดการ ทางด้านการเงิน เรียกว่าเชี่ยวชาญมาก ๆ พร้อมทั้งผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเต็มที่โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอย และจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง เจ้านาย ผู้ใหญ่ เพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดี และเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างพัฒนาการที่ดีในอนาคต


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “สุขอมทุกข์” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง สติ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ FOUNTAIN OF LOVE ที่มาประกบจะเป็นไพ่ที่ดี ไพ่มีความสุขสมหวังสมบูรณ์ แต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักที่ยังมาไม่ถึง ส่วนคนมีคู่ความสมบูรณ์แบบของครอบครัวที่มียังคงไม่เพียงพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการพยายามทำอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตาม คุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลังให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบ ห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ่ความรัก
เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด ดีที่สุดในวันนั้นอาจไม่เพียงพอสำหรับวันนี้ ควบคุมสติให้ดี อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่ บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียว


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ประกอบชีวิตด้วยสติ” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสด อาจมีการพบรักแบบกะทันหันทั้งลงตัวและทั้งขาดเกิน ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจ ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันทันด่วน คนที่อยู่กันมานาน บางทีก็เหมือนเข้าใจกันมาก บางทีก็เหมือนคนไม่รู้จักกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ออกจากโรงเรียน เปลี่ยนสายการเรียน คู่หู คู่คิดจะช่วยคุณได้มาก บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงานจากลูกจ้าง มาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยน เพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้ หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้ เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แม้จะมีเกณฑ์ประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ย่อมสร้างความเข้าใจอันใหม่ในการดำเนินชีวิต ตั้งสติดี ๆ ประกอบชีวิตด้วยสติ ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ ๆ เพื่อนร่วมทางใหม่ แนวทางใหม่ในการสร้างชีวิตดี ๆ ให้กับตัวเอง นี่คือโอกาส


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ชั่วโมงบินสูง " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา อาจจะยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาฝากบทเรียนรักไว้กับคุณมากเสียเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข และมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการ และประสบการณ์ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหา และอุปสรรคต่าง ๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับการทำงาน อำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงาน และแนวร่วมที่ดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า ต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้อง จะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “สัมผัสที่หกส่งผล” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสัมผัสที่หกจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้ว มีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางอารมณ์ มีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับ และพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะ มีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติ และปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ สัมผัสที่หก ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ ความนึกคิด และแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองด้วยว่า จะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทา8 ส่วนผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางที่คนท้องควรหลีกเลี่ยงคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 เซรั่มสำหรับผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วยคุมมัน พร้อมลดการอุดตันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 11/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมากกก
13 ส.ค. 2567 เวลา 10:45 น.