คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 - 24 ส.ค. 67 (ทุกราศี)

1,889
18 ส.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สร้างพัฒนาการ”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนที่มีความมั่นคงทางฐานะเข้ามาในชีวิต อาจมีการคบหาดูใจกันได้ แต่ก็ให้ระมัดระวังเรื่องความใจเร็วไว้ด้วย อาจก่อให้เกิดปัญหาภายหลัง คนที่มีคู่ มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดี ระวังคนใกล้ชิด หรือคนในครอบครัวทำให้ทุกข์ร้อนใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้ และมีการพัฒนาลู่ทาง เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ประสบการณ์ และความชำนาญจะสร้างโอกาสที่ดีให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตร คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์ หรือรายรับที่จะได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่ม หรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณ ก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดี และเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณ จะสามารถสร้างพัฒนาการที่ดีในอนาคต


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เยี่ยมยอดเลยทีเดียว” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม และเริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้น และก็มีโอกาสจะสมหวังด้วย ในขณะที่คนมีคู่จะความรู้สึกที่ดี ๆ มีความสมบูรณ์ในตัวเอง สามารถจัดการสิ่งต่าง ๆ ทางความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว และได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุนลงแรงมาในอดีต ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ
โดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้ง ทางด้านร่างกาย และจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่าให้ทำบุญใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดว่าเยี่ยมยอดเลยทีเดียว การเงินจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้า และค่าตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ จัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรง ผลตอบรับก็จะได้แบบแรง ๆ ตาม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ฟื้นฟูให้เพียงพอ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้น อาจจะเศร้าสักนิดที่มีโอกาสไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่ยังไงก็ตาม คุณก็มองอย่างชื่นชม และยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย เพราะช่วงนี้เลือดลมเดินสะดุด ถ้าอยู่ใกล้กันมาก ๆ มีโอกาสทะเลาะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ราชินีพระจันทร์ไพ่แห่งลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ในขณะเดียวกันก็จะวิตกจริต และอมทุกข์ไปในตัว ช่วงนี้ทั้งการเรียน และการงานออกแนวมึนไปหน่อย ความคิดกับความจริงปะปนกันไปหมด ต้องแยกโลกเสมือน ออกจากโลกความจริงให้ชัดเจน อะไรก็ไม่เป็นดังใจตั้งสติดี ๆ แก้ไขทีละเรื่อง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ THE STRUGGLE เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ เพราะมันหมายถึงการทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแข้งขัดขา รวมทั้งขัดลาภด้วย ระวังเรื่องคนไว้ให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงชีวิตที่งง ๆ หน่อย ที่ต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเอง ฟื้นฟูให้เพียงพอ แล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ได้จับงานใหญ่" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสด คนมีคู่มีความเป็นผู้ใหญ่ และหนักแน่นเพียงพอ คนที่โสดอาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก สร้างความตื่นเต้นท้าทาย รวมทั้งมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งด้วย คนมีคู่อาจมีการปรับตัวต่อกันและกัน หรือมีการลองใจอะไรบางอย่างกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดระเบียบ ทั้งการเรียน และการงาน อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสีย เพื่อความสบายใจ แต่ก็มีบางเรื่องที่ยังอาจตัดสินใจได้ไม่เด็ดขาด รวมทั้งจะมีช่องทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โอกาส และสนับสนุนให้สร้างผลงาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์ และความชำนาญจะสร้างรายได้งาม ๆ ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อีกทั้งมีโชคมีลาภ มีความกระตือรือร้นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าช่วงนี้เปี่ยมพลังทั้งร่างกายและจิตใจ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “พบรักแรกพบ” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองอย่างหนึ่ง เพราะจริง ๆ แล้วคนโสด แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่เหตุการณ์อาจพลิกผันถึงขั้นพบรักแรกพบได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง อาจมีข่าวดีหมั่นหมาย หรือแต่งงาน ผู้ที่มีครอบครัวแล้ว อยากมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ และมีความเป็นมงคล อาจมีการเฉลิมฉลองในเรื่องความสำเร็จ ประกอบกิจการงานใด ถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่งมาก คนรัก คู่รัก เพื่อนสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุก ๆ ด้าน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา หรือสวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญครอบคลุมชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะยิ่งเจริญ




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ความสามัคคียังไม่เกิด” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีการไม่ชอบมาพากล หนักเบา ขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ บางเคสอาจมีความจำเป็นถึงขึ้นแยกกันอยู่ซักพัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำ จนถึงขั้นใช้เล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะใจใครบางคนที่ชอบพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา อุปสรรคค่อนข้างเข้มข้น คุณอาจหาทางออกด้วยการหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ กลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ อาจถูกนำมาใช้ทุกรูปแบบเพื่อเอาตัวรอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกเอาเปรียบ โดนโกง โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตคุณค่อนช้างเครียดระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง บางอย่างต้องปล่อยวาง อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด รอให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายจะทุเลาลงเอง การเจรจาต่าง ๆ ยังเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม เชื่ออะไรใครได้ยาก ความสามัคคียังไม่เกิดต้องใจเย็น ๆ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ใช้เหตุผลให้มาก ๆ” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ เต็มไปด้วยความชาญฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์ และความคิดเป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงแบบมีจินตนาการ ในขณะเดียวกันทั้งคนโสด และคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลให้มาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ ๆ และอยากผักผ่อนจากการตรากตรำ จากการงานต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงานโดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพ ทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจน และใช้กำลังสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทน โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ทำตามหลักการเอาไว้ดีที่สุ”” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีรักแบบจานด่วน แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้าง ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว อาจมีเรื่องที่ปุบปับฉับพลัน อาจจะจู่ ๆ ก็ต้องไปเที่ยวเลย หรือมีเหตุการณ์อื่น ๆ ภายในครอบครัวแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ และมีความซุ่มซ่ามไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้น ๆ ลง ๆ อีกทั้งช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้ พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เอาเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ถ้าไปไหนหลายคน ลาภหาย ผลประโยชน์ที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจ ความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภติดลบไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณ และทำตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด ปวดหัว ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก 

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อน และหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมาย และผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เอกสารหลักฐานต้องเรียบร้อย และลดความวู่วามลง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความปัง ปัง แล้วก็ ปัง คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใคร แบบเป็นจังหวะ ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อน และเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ หลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการหลุดจากปัญหา และอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ โดยควรจะทำเป็นลำดับขั้นตอน รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใส และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงาน และการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมา ได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์ หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พักหายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา สำคัญที่การรู้ลำดับก่อนหลัง แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อน และมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ ถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “อยู่นิ่ง ๆ บ้าง สบายดี” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสดแม้ว่าจะมีตัวเลือก แต่ก็ยังไม่เลือก เพราะรู้สึกว่ายังไม่ปัง ส่วนคนที่มีครอบครัว มีความรู้สึกไม่ค่อยโอเค โปรดระวังความขัดแย้ง ซึ่งอาจเกิดจากความรู้สึกยึดมั่นถือมั่นในตัวตนของทั้งสองฝ่าย ควรคิดถึงอนาคตไว้เป็นหลัก สิ่งที่ผ่านไปแล้วมันเรียกคืนไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยากจะลงมือทำอะไรต่อมิอะไร และต่อให้ทำก็ไม่ได้ดังใจต้องการ บางครั้งมันก็อาจทำให้คุณไม่อยากเต็มที่กับอะไรเลย ปล่อยไปเรื่อย ๆ แม้จะมีบางโอกาสที่ชะตาชีวิตหยิบยื่นให้ แต่ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ และคุณก็รู้สึกได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิด อย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี และจะให้โชคให้ลาภโดย เฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่สถานการณ์ปัจจุบัน คุณมีปัญหาสำคัญ คือการไร้แรงผลักดัน จนปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปเรื่อยเปื่อย มองอีกมุมหนึ่งก็ดีเหมือนกันอยู่นิ่ง ๆ บ้าง สบายดี


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "นิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบเร็ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัว โดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดัน และปัญหารุมเร้าหลายด้านรอวันระเบิด

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียน และเรื่องงาน จงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ความเครียดจากการทำงาน จะเป็นศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุน และความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุน หรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง เสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 17 , 35 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “สมบูรณ์พร้อม” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ หรือคนที่อยู่ในวัยเดียวกัน บุคลิกสุภาพอ่อนหวาน และชอบเทคแคร์ ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือมีการวางแผนไปเที่ยวแบบยาว ๆ มีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศก็เป็นไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณสมบูรณ์ พร้อมทั้งความคิดอ่าน และประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงาน และครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ มรดกตกทอด ดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับคุณ และประสบการณ์จะทำให้ปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานะทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนท์ที่ดีเยี่ยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 แผ่นมาสก์หน้าใช้ได้ทุกวัน เติมความชุ่มชื้นวนไปให้ผิวใสอิ่มน้ำดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 12/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS