เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย เปลี่ยนผิวแห้ง ขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้น นุ่มกระชับ

5,835
16 ส.ค. 2567
10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

มอยส์เจอไรเซอร์ ผิวขาดน้ำ ยี่ห้อไหนดี?



ถ้าเปรียบผิวคือกระจก การบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ก็เป็นเสมือนการเช็ดกระจกให้แลดูใส เรียบเนียนอยากที่จะสัมผัส ซึ่งไม่ว่าทุกคนมีสภาพผิวแบบไหน ก็ไม่ควรละเลยที่จะใช้เด็ดขาด !! เพราะมอยส์เจอไรเซอร์จะทำหน้าที่เป็นฮีโร่ ที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้า ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู แลดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

ผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำแตกต่างกันยังไง?


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

ถ้าพูดถึงปัญหาผิวหลายคนอาจสับสนระหว่าง "ผิวแห้ง" กับ "ผิวขาดน้ำ" เพราะทั้งสองปัญหาผิวนี้นี้มีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน แต่จริง ๆ แล้วทั้งเค้าต่างกันนะ แถมสาเหตุและการดูแลก็แตกต่างกัน งั้นเรามาทำความเข้าใจชัด ๆ ไปพร้อมกันเลยดีกว่า

  • ผิวแห้ง เกิดจากอะไร (Dry Skin) : ต่อมไขมันผลิตน้ำมันตามธรรมชาติน้อยเกินไป ทำให้ผิวไม่สามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างเพียงพอ ซึ่งอาจจะมาจากพันธุกรรม การเปลี่ยนแปลงตามวัย ส่งผลให้ผิวเกิดการแห้งได้ง่าย ลักษณะที่สังเกตได้เลยคือ ความหยาบกร้าน ตึงคัน หรือลอกเป็นขุย
  • ผิวขาดน้ำ คืออะไร (Dehydrated Skin) : คือภาวะผิวที่เกิดการขาดความชุ่มชื้น หรือขาดน้ำในชั้นผิว สามารถเกิดได้ในทุกวัย หรืออาจมาจากสภาพแวดล้อมและพฤติกรรม แม้ว่าผิวจะผลิตน้ำมันได้เพียงพอ แต่ถ้าขาดน้ำจะดูรู้เลยว่าผิวจะดูอ่อนล้า ไม่สดใส รู้สึกหมองคล้ำ แต่งหน้าไม่ติด มีเส้นริ้วเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้น

สรุปเลยว่าถึงเค้าจะมีความต่างกันก็จริง แต่ความต้องการอันดับแรกเลยคือ การฟื้นบำรุงเติมน้ำให้ผิวด้วยการทามอยส์เจอไรเซอร์อยู่เสมอ และพร้อมที่จะกักเก็บความชุ่มชื้นไวในชั้นผิวอย่างยาวนาน ยังไงเพื่อน ๆ ก็ควรสังเกตลักษณะผิวของตัวเราเองให้ดี และเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อให้ผิวกลับมาสุขภาพดี ฉ่ำน้ำ และดูสดใสอีกครั้ง!


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย


FYNE Skin Barrier +Prebiotic +Postbiotic Serum in Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

เปิดมาตัวแรก FYNE Skin Barrier มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทยที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ซึ่งเค้าจะทำหน้าที่เสมือนโล่ในการปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก และค่อย ๆ เสริมสร้าง Natural Skin Barrier ให้แข็งแรงขึ้น ด้วยการเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิว สำหรับตัวนี้จะเป็นเซรั่มเนื้อครีมที่แน่นอนว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากทั้ง ซิลิโคน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ น้ำหอม พาราเบน และมิเนรัลออย สำหรับสาวขี้แพ้บอกเลยต้องถูกใจสิ่งนี้

  • ข้อดี : เสริมสร้าง Natural Skin Barrier ให้แข็งแรงขึ้น
  • ราคา : 1,490.- / ปริมาณ 50 g
  • พิกัด : FYNEShopeeSephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย FYNE เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


LOVEPOTION Cactus Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

นาทีนี้มีใครบ้างยังไม่รู้จักครีมแคกตัสของซ้อก้าดทีม LOVEPOTION ด้วยคุณสารสกัดหลักอย่าง Allantoin, Alpha Arbutin, Aloe Barbadensisi Leaf Juice และ Sodium Hyaluronate ที่จะเข้ามาช่วยหล่อเลี้ยงความชุ่มชื้นไว้ในผิว ทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่น เต่งตึง แลดูกระชับขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากการเกิดสิว และลดเลือนความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงให้กลับมาผุดผ่อง ฟิลผิวสุขภาพดี

  • ข้อดี : ช่วยหล่อเลี้ยงความชุ่มชื้นให้ผิวเกิดความยืดหยุ่น แลดูกระชับ
  • ราคา : 390.- / ปริมาณ 30 g
  • พิกัด : Shopee, Lazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวมอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย LOVEPOTION เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


MizuMi Dry Rescue Intense Melt-In Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

ต่อกันที่มอยส์เจอร์ MizuMi กระปุกสีฟ้า สูตรเข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ได้จาก Aquaxyl กว่า 3% ผสานกับ 3D Hyaluron เข้ามาช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ทันทีหลังใช้ พร้อมโอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้อย่างยาวนานว่า 48 ชั่วโมง ทั้งยังมีส่วนผสมของ Bio-P Exopolysaccharide จุลินทรีย์ธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะอากาศ ละอองฝุ่นจิ๋วอย่าง PM2.5 ตัวการทำร้ายผิว ด้วยเนื้อมอยส์เจอร์เนื้อนุ่มละมุน ไม่เหนียวหนึบหนับที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวหน้าจรดปลายเท้า พส.เริ่ดเกิ๊นน

  • ข้อดี : โอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้อย่างยาวนานว่า 48 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • ราคา : 690.- / ปริมาณ 45 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



Moleculogy Starter Overnight Repair 72 Hours Moisture Lock


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

อีกหนึ่งตัวที่หมดสต๊อกไวมากอย่างมอยส์เจอไรเซอร์จาก Moleculogy หรือครีมปิดผิวสำหรับชาวผิวแห้ง อัดแน่นส่วนผสมแบบจุก ๆ เริ่มด้วย Pentavitin, Hyaluron, Squalane ตัวช่วยเติม+ล็อกความชุ่มชื้นไว้บนผิวอย่างยาวนานกว่า 72 ชั่วโมง* ทำให้ผิวได้รับการปลอบประโลม และเสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น ผสานกับ Peptide complex ที่เข้ามาเพิ่มความยืดหยุ่น ลดรูขุมขนบนใบหน้า พร้อมทั้งปรับผิวหมองคล้ำให้แลดูสม่ำเสมอ ออร่าจับ~

  • ข้อดี : ตัวช่วยเติม+ล็อกความชุ่มชื้นไว้ผิวกว่า 72 ชั่วโมง*
  • ราคา : 790.- / ปริมาณ 45 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวมอยเจอรไรเซอร์แบรนด์ไทย Moleculogy เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


HER HYNESS Hydra Glow Advanced Skin Booster Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

มอยส์เจอไรเซอร์ HER HYNESS ด้วยนวัตกรรมจดสิทธิบัตรไบโอเทคไกลโคอินสกัดจากพืชคืนชีพ Myrothamnus flabellifolius จากแอฟริกาใต้ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นกระบวนการซ่อมแซมตัวเองของผิว เมื่อปรากการผิวแข็งแรง การรักษาระดับความชุ่มชื้นในชั้นผิวก็จะดีขึ้น ผิวจึงแลดูอิ่มฟู เนียนกระชับ สะพรั่งไปด้วยออร่า ซึ่งเป็นสัมผัสแบบเนื้อครีม เกลี่ยง่าย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพราะปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวกว่า 18 ชนิดเลยทีเดียว จึ้งมาก~

  • ข้อดี : ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นกระบวนการซ่อมแซมตัวเองของผิว
  • ราคา : 990.- / ปริมาณ 30 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวมอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย HER HYNESS เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


Rojukiss REJU-PDRN Moisture Boost & Lock Gel Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

จบปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นกับ Rojukiss หรือโรจูคิส รีจู ด้วยส่วนผสมของ PDRN และไฮยาลูรอน 8 ชนิด ตัวช่วยที่เข้ามามอบฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เพื่อผิวเนียนเด้ง แลดูฉ่ำน้ำ มาพร้อม 5X CERAMIDE, SQUALANE และ PANTHENOL ที่มาปรับสมดุลความชุ่มชื้นผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และป้องกันผิวให้ห่างไกลจากความแห้งกร้าน ด้วยเนื้อสัมผัสมอยส์เจอร์ที่เป็นเจลครีม ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพราะปราศจากทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสีสังเคราะห์ นั่นเองค่า

  • ข้อดี : มอบฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิว
  • ราคา : 799.- / ปริมาณ 50 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวมอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย Rojukiss เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


SUREFRESH SKIN Moisture Soothing Care Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

ต้องรีวิวแล้วมอยส์เจอไรเซอร์ SUREFRESH สกินแคร์แบรนด์ไทยที่อัดแน่นไปด้วย Hydagen Aquaporine สารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้น พร้อมซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ ด้วยการเสริมเกราะป้องกันผิว ผสานกับ กรดอะมิโน 15 ชนิด, Bakuchiol, Hyaluronate, Ceramide และ Niacinamide เข้ามาช่วยทั้งลดเลือนริ้วรอย และปลอบประโลมผิว ด้วยเนื้อครีมอันแสนบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นสูงเป็นพิเศษ เมื่อได้ลองใช้แล้วผิวจะแลดูอิ่มฟู ลดรูขุมขนบนใบหน้า สุขภาพผิวดีเหมือนกินน้ำวันละแปดแก้ว

  • ข้อดี : ช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้น พร้อมซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ
  • ราคา : 590.- / ปริมาณ 15 ml
  • พิกัด : ShopeeLazadaKonvy

- อ่านรายละเอียดและรีวิวมอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย SUREFRESH เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



INGU Green Tea Calming Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

อย่าเพิ่งอ่อมไปกันต่อที่มอยส์เจอไรเซอร์จากช่อง Ingck หรือ INGU ด้วยส่วนผสม AquaxylTM และ Glyceryl Glucoside ที่ช่วยส่งน้ำเข้าสู่ผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ผสาน Ceramide Liposomes และ Squalane ที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อมาช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไปพร้อมกับการปลอบประโลมผิวด้วยยอดใบชาเชียว แถมยังมี Niacinamide มาช่วยดูแลเรื่องความหมองคล้ำอีก ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้น ซึมเร็ว แต่ไม่แปลกใจเลยส่วนผสมจุกขนาดนี้ ผิวคือเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้นแบบขั้นสุดจริง ๆ

  • ข้อดี : เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เสริมเกราะป้องกันผิว ปรับความกระจ่างใส
  • ราคา : 620.- / ปริมาณ 50 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



Gravich Acnelogy Corrective Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

ป้ายยามอยส์เจอไรเซอร์ครีมของ Gravich เลยค่า เค้าเกิดมาเพื่อดูแลคนมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ด้วย MICROBIOME Hacker STEM CELL จากผล NONI เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว ผสานเอนไซม์จากธรรมชาติความเจ้มจ้นสูง เพื่อมายับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne ที่อาจก่อให้เกิดสิว พร้อมเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ไม่หนักผิว แต่แน่นอนว่ายังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ดี ผิวจึงแลดูอิ่มฟูตลอดเวลา แถมยังช่วยลดรูขุมขนบนใบหน้าไปอีก

  • ข้อดี : เติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne ที่อาจก่อให้เกิดสิว
  • ราคา : 490.- / ปริมาณ 50 g
  • พิกัด : ShopeeLazada



Julaherb Avocado Lock Moisture Cream


10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย

ปิดท้ายด้วย Julaherb สกินแคร์แบรนด์ไทยที่ยกอโวคาโดทั้งสวนมาในมอยส์เจอร์ตัวนี้ ผสานกับใบบัวบก เพื่อช่วยในการปลอบประโลมและเพิ่มแหล่งน้ำใต้ชั้นผิว ให้ผิวได้กักเก็บความชุ่มชื้นนี้ไว้อย่างยาวนานกว่า 72 ชั่วโมง เท่านั้นไม่พอ! เพราะยังมีส่วนผสมของเซราไมด์ วิตามินบี 3 มาช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว กล้าเผยผิวนุ่มเด้ง กระจ่างใส ด้วยสัมผัสแบบเนื้อครีม บางเบา ไม่เหนอะหนะ จึงสามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท โดยไม่ต้องกลัวอุดตันผิว

  • ข้อดี : ช่วยปลอบประโลมและเพิ่มแหล่งน้ำใต้ชั้นผิว ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นนาน 72 ชั่วโมง*
  • ราคา : 295.- / ปริมาณ 48 g
  • พิกัด : Julaherbshop

- อ่านรายละเอียดและรีวิวมอยเจอส์ไรเซอร์แบรนด์ไทย Julaherb เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


︾︾︾︾︾

จบไปแล้วนะคะกับ 10 มอยส์เจอไรเซอร์แบรนด์ไทย เปลี่ยนผิวแห้ง ขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้น นุ่มกระชับที่คัดมาแล้วว่าปังและแต่ละตัวคือจุกไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวจริง ๆ ผิวแห้งกร้านต้องลองเลย^^


ส่วนใครที่เคยใช้ตัวไหนมากันบ้างแล้ว
ก็สามารถมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้เลยน้า บลัยย -.-


อ่านบทความสกินแคร์สำหรับผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS