เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว

4,001
19 ส.ค. 2567
รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว

แค่ผิวสวยก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ยิ่งถ้าได้เมคอัพดี ๆ โดยเฉพาะ “แป้งผสมรองพื้น” มาบิ้วท์ผิวเข้าไปอีกหล่ะก็ เรียกว่าเข้าเส้นชัยแบบใส ๆ เพราะฟินิชผิวคือทั้งเรียบเนียนไร้ที่ติ จนชวนที่อยากจะสัมผัส

วันนี้ *Cosmenet ได้รับกล่องปริศนาที่แค่เปิดออกมาก็แทบตะลึงเพราะเค้าคือ “แป้งผสมรองพื้น” My Match Foundation Powder SPF35 PA+++ ตัวใหม่ล่าสุด จาก Cute Press ที่บอกเลยว่าสีให้เลือกเยอะม๊ากก ไม่ว่าจะผิวโทนไหนเขาก็มีหมด ทางเราเลยไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวสวอชเนื้อและสีให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน จะปังจะปึ้งแค่ไหน รีบไปดูกันเลยดีกว่า -.-



รีวิวแป้งผสมรองพื้น Cute Press My Match Foundation Powder SPF35 PA+++


รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว

แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ด้วยเทคโนโลยี Trio Oil Guard ที่คิดค้นมาสำหรับเมืองไทย เมืองร้อนโดยเฉพาะ และเค้าได้พิสูจน์มาแล้วว่าสามารถเอาชนะสภาพอากาศที่ร้อนชื้นได้จริง โดยเป็นการทำงานร่วมกันของแร่ธาตุธรรมชาติ 3 รูปทรง 3 ขนาด เพื่อดักจับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป* อันนี้ถือว่าเป็นความรู้ใหม่เลย^^ ทั้งยังผสานไฮยาลูรอน เข้ามาช่วยบำรุงผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสีทุกองศา ไม่ว่าจะเป็น UVA UVB ด้วย SPF 35 PA+++ บอกเลยปาดปุ๊ปไม่ใช่แค่ผิวสวยอย่างเดียว แต่ยังได้รับการดูแลผิวไปในตลับเดียวอีก จอ-อึ-งอ-จึ้งมากแม่!!


เนื้อสัมผัสแป้งผสมรองพื้น Cute Press My Match Foundation Powder SPF35 PA+++


รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว

มากันที่สัมผัสแป้งผสมรองพื้น Cute Press My Match Foundation Powder SPF35 PA+++ ขอสวอชให้ดูเลยว่าเค้าทำถึง!ขนาดไหน เนื้อแป้งบางเบาอณูละเอียด ให้การปกปิดดี ไม่ตกร่อง ฟินิชผิวที่ได้แลดูเรียบเนียน เหมือนจะช่วยเบลอรูขุมขน เมื่อได้ลองออกไปเผชิญสมรภูมิฝุ่น ควัน แดด ตั้งแต่เช้าจรดเย็นกับแดดที่ร้อนระอุขนาดนี้ ถือว่าค่อนข้างติดทนเลย ไม่เยิ้ม ไม่หยา และที่ชอบเลยคือความผ่องเนียนกริบทั้งวันไม่ดรอปลงเลย

เฉดสีแป้งผสมรองพื้น Cute Press My Match Foundation Powder SPF35 PA+++


รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว

เมื่อพูดถึงเรื่องเฉดสีทางคิวเพลสก็ทำถึงอีกแล้ว เพราะได้ออกมาถึง 15 เฉดสุดอลัง ครบทุกโทน แมทซ์ได้ทุกสีผิวของคนเอเชียทั้ง โทนเหลือง โทนธรรมชาติ โทนชมพู หรือแม้จะมีผิวเข้ม ผิวสีเนื้อธรรมชาติ หรือผิวขาว แป้งผสมรองพื้น Cute Press My Match Foundation Powder SPF35 PA+++ ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับสีผิวเรา แบบไม่ต้องห่วง ว่าเพื่อนจะแอ้วว่าแป้งผิดเบอร์รึป่าวพี่สาว *Cosmenet เลยเทียบทุกเฉดมาให้ดูแบบชัด ๆ ตามนี้เลยจ้า

รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว

แป้งผสมรองพื้น Cute Press My Match Foundation Powder SPF35 PA+++ ทั้ง 15 เฉดสี

  • P10 Cool Porcelain
  • P20 Cool lvory
  • P30 Cool Fair
  • P50 Cool Beige
  • Y10 Warm Porcelain
  • Y20 Warm lvory
  • Y40 Warm Light
  • Y50 Warm Beige
  • Y60 Warm Medium
  • Y70 Warm Sand
  • N10 Porcelain
  • N20 lvory
  • N40 Light
  • N50 Beige
  • N70 Sand
✿✿✿✿✿✿✿

และก็จบไปแล้วนะคะกับรีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิว ใครตรงกับเฉดไหน ชอบก็จัดเลยที่ Cute PressShopeeLazada จิ้มได้เลย

ส่วนใครที่ได้ลองใช้แป้งผสมรองพื้น
ก็สามารถมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้เลยน้า กดจิ้มด้านล่างได้เลย


︾︾︾︾︾
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีเยอะมาก
21 ส.ค. 2567 เวลา 10:15 น.