เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

บอกต่อ! 7 ขนตาแม่เหล็ก ติดแน่นติดง่าย เสริมลุคให้สวยจึ้ง!

410
20 ส.ค. 2567
ขนตาแม่เหล็ก, ขนตาแม่เหล็ก รีวิว, ขนตาปลอม แม่เหล็ก, การติดขนตา แม่เหล็ก, ติดขนตาแม่เหล็ก

ขนตาแม่เหล็ก ยี่ห้อไหนดี ติดง่ายติดทน สวยนานแบบจึ้งทั้งวัน!


  • WOSADO FULL COLLECTION Professional Magnetic Eyelashes
  • OUKEYA Magnetic Eyelashes
  • Rinn Premium Magnetic Eyelashes
  • essence lash on lash off volumizing magnetic accent lashes
  • GLAMOROUS Invisible Magnetic Bionic Mink Lashes
  • SEVICH Magnetic Eyelashes
  • Magefy Magnetic Eyelashes

ขนตาปลอมแบบแม่เหล็ก ติดง่ายกว่าที่คิด! บอกเลยว่าวงการนี้ใครเข้าได้แล้วไม่มีทางออก เพราะผู้ใช้จริงใน social ใดใดต่างก็บอกต่อกันว่ามันจบจึ้ง! ไม่ต้องเสียเวลายุ่งยาก กับการทากาว และรอกาวแห้งอีกต่อไป แถมตอนถอดก็ง่าย ไม่ทำลายขนตาจริงด้วย จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจมั่ง ไปดูกันเล้ยยย ~

ขนตาแม่เหล็ก ใส่ยังไง?


การใส่ขนตาแม่เหล็กก็ง่ายและสะดวกมาก เพียงแค่ประกบขนตาแม่เหล็กงับขนตาจริงเอาไว้ หรือกรีดอายไลเนอร์สำหรับติดขนตาแม่เหล็กก่อนติดขนตาเข้าไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชุดขนตาแม่เหล็กที่มีค่ะ

โดยการติดขนตาแม่เหล็ก มีทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่

     1. ชุดขนตาที่มีแม่เหล็กที่แกน : ชุดขนตาแม่เหล็กติดที่แกน จะเป็นชุดขนตาที่มีแม่เหล็กชิ้นเล็ก ๆ ฝังอยู่กับแกนขนตาปลอม โดยสามารถติดประกบขนตาจริงไปได้เลย ไม่ต้องใช้กาว และไม่ต้องใช้อายไลเนอร์แม่เหล็กในการยึดเกาะขนตาปลอมชนิดนี้อีกด้วย

     2. ชุดขนตาที่มีไอรอนมวลเบาในแกน ใช้คู่กับอายไลเนอร์ : ชุดขนตาลักษณะนี้จะฝังไอรอนมวลเบาในแกน แต่ไม่สามารถยึดเกาะขนตาจริงเปล่า ๆ ได้ จะต้องใช้คู่กับอายไลเนอร์ที่มีประจุดึงดูดกัน เพื่อให้ขนตายึดเกาะอยู่กับอายไลเนอร์ เสมือนการติดขนตาปลอมแบบกาว แต่อันนี้ติดกับอายไลเนอร์ไปเลยจบ ๆ สวย ๆ

และแน่นอนว่า *Cosmenet ก็จัดลิสต์รวมมาให้ทั้งสองแบบเลยจ้าา กับลิสต์ 7 ขนตาแม่เหล็กที่ติดง่ายให้สวยแบบติด glam กันได้ทู้กกกโอกาส!



-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

แนะนำ 7 ขนตาแม่เหล็ก ติดง่ายติดทน สวยแบบติด glam !


WOSADO FULL COLLECTION Professional Magnetic Eyelashes


ขนตาแม่เหล็ก WOSADO FULL COLLECTION Professional Magnetic Eyelashes

ขนตาแม่เหล็กของ WOSADO ตัวดังที่ใครได้ลองก็ต้องถูกใจ นอกจากจะผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่ทำให้ขนตาดูเป็นธรรมชาติ แถมนุ่มสบายไม่ระคายเคืองตา ตัวแม่เหล็กก็แข็งแรง ทำให้ขนตาติดทนตลอดวัน มาพร้อมกับตัวช่วยใส่ขนตาที่แค่วางตามตัวอักษรแล้วหนีบให้ชิดโคนขนตาก็ได้ขนตาทรงสวยแล้วในเสี้ยววิ! ที่สำคัญคือมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบเส้นยาว เส้นสั้น หรือแบบหนาบาง สามารถเลือกให้เข้ากับโอกาสต่าง ๆ ได้ตามต้องการเล้ยย

จุดเด่น : มีตัวหนีบช่วยใส่ขนตา พร้อมรูปทรงขนตาหลากหลายแบบให้เลือก
ราคา : 1,186 THB / 1 คู่
พิกัด : Shopee


- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก WOSADO ได้ที่นี่ -

OUKEYA Magnetic Eyelashes


ขนตาแม่เหล็ก OUKEYA

ขนตาแม่เหล็ก OUKEYA เป็นอีกหนึ่งขนตาปลอมแม่เหล็กยอดฮิตที่ผู้ใช้จริงรีวิวกันเพียบเลยย ด้วยทรงขนตาที่สวย จัดไดนามิกสั้นยาวได้ดีและไม่หนาเกินไป ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ แถมมีตัวช่วยใส่ขนตาปลอมมาให้ใส่สะดวก แต่มาในราคาย่อมเยาว์สุด ๆ มือใหม่หัดติดขนตาปลอม ลองตัวยนี้ก่อนแล้วจะติดใจ!

จุดเด่น: ทรงสวย มีตัวหนีบช่วยใส่ขนตามาให้
ราคา : 399 THB / 1 คู่
พิกัด : Shopee

- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก OUKEYA ได้ที่นี่ -

RINN Premium Magnetic Eyelashes


ขนตาแม่เหล็ก RINN

ต่อมาขนตาแม่เหล็กจา RINN ขนตาแบรนด์ไทยที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวไทยโดยเฉพาะ นอกจากจะใช้วัสดุพรีเมียม ทำให้ขนตานุ่ม ไม่แข็ง และสามารถใช้ซ้ำได้นานหลายครั้งมาก ๆ ตัวนี้เหมาะกับการใช้ในทุกวัน มาพร้อมตลับที่มีกระจก และคลิปหนีบช่วยติดขนตาให้ด้วย สะดวกไม่ไหวว ><

จุดเด่น: ขนตานุ่ม มีตัวช่วยใส่และกระจกในตลับ
ราคา : 290 THB / 1 คู่
พิกัด : Shopee

- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก RINN ได้ที่นี่ -

Essence Lash on Lash off Lengthening Magnetic Accent Lashes


ขนตาแม่เหล็ก Essence

ขนตาแม่เหล็กจากแบรนด์ Essence Cosmetics เป็นขนตาปลอมแบบแม่เหล็กนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอีกแบรนด์ที่น่าสนใจ ด้วยแม่เหล็กที่ติดอยู่ที่แกนขนตาทั้งหัวและท้าย ทำให้ติดขนตาง่ายมากกก แค่นำมาประกบกันลงบนขนตาจริงก็จบ! แถมติดทนนานแบบไม่ต้องกลัวหลุด คุ้มค่าสุด ๆ เพราะนำมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งเว่ออ ใครอยากลองต้องไปตำด่วน ~

จุดเด่น : มีแม่เหล็กที่หัวและหางขนตาเพื่อความติดทนนาน
ราคา : 290 THB / 1 คู่
พิกัด : essence

- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก Essence Cosmetics ได้ที่นี่ -

GLAMOROUS Invisible Magnetic Bionic Mink Lashes


ขนตาแม่เหล็ก GLAMOROUS

ในส่วนของขนตาแม่เหล็ก GLAMOROUS ตัวนี้ก็คืออีกขั้นนึงของความสวยและเป็นธรรมชาติ ด้วยการจัดแพขนตาให้มีความยาวสลับสั้นเข้ากันพอดิบพอดี มาพร้อมอายไลเนอร์สีดำที่มีประจุไอรอนที่ช่วยให้ขนตาติดแน่นทนนานแต่ไม่หนักตาเลยค่ะซิส ใครอยากติดขนตาแม่เหล็กแบบน้ำหนักเบา ลองเจ้านี้โลดดด ~

จุดเด่น : น้ำหนักเบา จัดเรียงแพขนตาสวยเป็นธรรมชาติ
ราคา : 590 THB / 1 คู่ + Eyeliner
พิกัด Beautrium

- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก GLAMOROUS ได้ที่นี่ -

SEVICH Magnetic Eyelashes


ขนตาแม่เหล็ก SEVICH

ขนตาแม่เหล็ก SEVICH เป็นอีกขั้นของความคุ้มค่าาา เพราะใน 1 เซ็ทเขามีคนตาปลอมมาให้ถึง 3 คู่ พร้อมกับอายไลเนอร์สีดำหัวเรียวที่ช่วยเพิ่มความกลมตาให้ดวงตา แถมเป็นฐานรองเพื่อแปะขนตาปลอมแม่เหล็กเสริมมิติให้ขนตาดูหนาและยาวสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วยย เป็นขนตาปลอมแม่เหล็กอีกตัวที่มือใหม่น่าตำไปลองสุด ๆ

จุดเด่น : มีอุปกรณ์ช่วยติดขนตา และราคาคุ้มค่า
ราคา : 276 THB / 3 คู่ + Eyeliner
พิกัด : Shopee

- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก GLAMOROUS ได้ที่นี่ -

Magefy Magnetic Eyelashes


ขนตาแม่เหล็ก Magefy

ส่งท้ายด้วยขนตาแม่เหล็ก MAGEFY เป็นอีกเซ็ทที่คุ้มค่าเพราะตกแค่คู่ละไม่ถึงสองใบแดง แถมมีหลากหลายดีไซน์และความยาวที่เข้าได้กับหลากหลายโอกาส มาพร้อมกับอายไลเนอร์ที่มีไอรอนมวลเบาช่วยยึดเกาะขนตาให้ติดทน มาพร้อมตัวหนีบขนตาที่ช่วยใส่และจัดทรงขนตาให้สวยขึ้นแบบง่ายดายเหมือนมือโปร!

จุดเด่น : มีทรงขนตาหลากหลายแบบใน 1 เซ็ท
ราคา : 521 THB / 3 คู่
พิกัด : Shopee

- อ่านข้อมูลขนตาแม่เหล็ก GLAMOROUS ได้ที่นี่ -

︾︾︾︾︾

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับ 7 ขนตาแม่เหล็ก ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นไปอีกระดับ ใครเคยลองขนตาแม่เหล็กตัวไหนแล้วชอบมารีวิวป้ายยาในเว็บไซต์ *Cosmenet กันต่อได้เลย จะได้เข้าวงการสาวขนตาเด้งตลอดวันไปพร้อม ๆ กัน ! :D

ไปอ่านเรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นติดขนตาปลอมต้องบำรุงและดูแลขนตาและดวงตายังไงกันบ้างได้ที่นี่เลย
-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS