เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

5,783
23 ส.ค. 2567
9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ผิวไม่ชุ่มชื้นใช้สกินแคร์อะไรดี? “น้ำตบ” ก็เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับสาว ๆ ที่ผิวไม่ชุ่มชื้น และวันนี้ *Cosmenet ก็มีลิสต์ 9 น้ำตบ ที่ผู้ใช้จริงโหวตให้เป็นน้ำตบที่ปังที่สุด ใช้แล้วผิวอิ่มฟูขึ้น จนทางเราต้องจัดมาป้ายยาให้กับเพื่อน ๆ ได้อ่านรีวิวกัน จะมียี่ห้อไหนบ่างตามมาอ่านกันเลย!

น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี?



ปัญหาผิวที่มาพร้อมกับฤดูฝน


ช่วงฤดูฝนที่กินระยะเวลายาวนานถึง 4-5 เดือน กับสภาพอากาศที่ผลัดเปลี่ยน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวชื้น เรียกได้ว่าท้าทายระบบผิวขั้นสุด เพราะเมื่ออากาศสลับโหมดเข้าสู่อีกฤดูอย่างฉับพลัน ผิวของเรานั้นมักปรับตัวไม่ทัน ส่งผลให้เกราะป้องกันผิวค่อย ๆ อ่อนแอลง และอาจนำไปสู่ปัญหาผิวในรูปแบบอื่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดูให้เห็นภาพว่า เมื่อเข้าฤดูฝนผิวอย่างเป็นทางการแล้ว ผลกระทบอะไรบ้างที่อาจเกิดขึ้นกับผิวของเรา พร้อมบอกวิธีรับมือ

  • ความไม่สมดุลของผิว : เมื่อความชื้นในอากาศค่อย ๆ สูงขึ้น การผลิตน้ำมันบนผิวจะเกิดความไม่สมดุล บางคนผิวก็จะมันเยิ้มอย่างรวดเร็ว แต่ในบางคนกลับรู้สึกว่าผิวแห้งและตึงมาก
  • ปัญหาสิว ผื่นแพ้ง่าย : ความชื้นและอุณหภูมิที่ไม่คงที่ ทำให้รูขุมขนขยายตัวและอุดตันง่ายขึ้น กลายเป็นปัญหาที่หลายคนต้องเผชิญ
  • ผิวขาดความชุ่มชื้น : เพราะอากาศชื้น ผิวก็อาจจะสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายกว่าปกติ และต้องการได้รับการดูแลที่เหมาะสม
  • การติดเชื้อจากเชื้อรา : ฤดูฝนเป็นช่วงเวลาที่เชื้อราสามารถเจริญเติบโตได้ง่าย เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดการติดเชื้อราบนผิวหนัง โดยเฉพาะบริเวณที่เหงื่อออกง่าย

สรุปง่าย ๆ เลยว่าการเปลี่ยนผ่านจากฤดูหนึ่งไปสู่อีกฤดู เป็นช่วงเวลาที่ผิวต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าความสะอาดต้องมี ความชุ่มชื้นต้องถึง รวมไปถึงการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ก็ถือว่าเป็นวิธีรับมือที่สุดเบสิก และใช้ได้จริงในช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวน


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี
จัดอันดับจากรีวิวผู้ใช้จริง


HATOMUGI Skin Conditioner


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

เปิดไอเทมแรกที่ครองใจชาวคอสมีเน็ตมาเป็นอันดับ 1 อย่างน้ำตบ HATOMUGI ด้วยการรวมตัวกันระหว่างข้าวบาร์เล่ย์และลูกเดือยธรรมชาติ มาช่วยกู้ผิวขาดความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีหลังใช้ พร้อมคงความสมดุลให้ยาวนานที่สุด คือเอางี้! ถ้ายิ่งได้ลองใช้แบบต่อเนื่องทุกวัน บอกเลยยิ่งเพิ่มความปัง หนึ่งเลยเค้าจะปรับความกระจ่างใส สองคือกระชับรูขุมขนให้ดูเบียด เรียบเนียนจนน่าสัมผัส ซึ่งเค้าจะมาในเทกเจอร์น้ำสีขาวขุ่น ซึมไว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่แปลกใจเลยที่น้ำตบลูกเดือยถูกล็อกมงให้เป็นโน.1

ข้อดี : กู้ผิวผิวขาดความชุ่มชื้น พร้อมคงความสมดุลให้ผิวอย่างยาวนาน
ราคา : 175 บาท / ปริมาณ 500 ml
พิกัด : ShopeeLazada



Hada Labo Premium Lotion


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ต่อด้วยอันดับ 2 น้ำตบ Hada Labo สีทอง สูตร Premium Lotion ที่อัดแน่นไปด้วย Hyaluronic Acid 7 ชนิด เพื่อช่วยเพิ่มปริมาณน้ำให้อิ่มน้ำจากภายใน เปล่งประกายความใส สุขภายดีสู่ภายนอก ผสานเข้ากับส่วนผสมสำคัญอีกหลายชนิด ที่เข้ามาช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย ตีนกาตีนไก่ที่เป็นริ้วเล็ก ๆ ให้แลดูตื้นขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสแบบโลชั่น ซึมซาบเร็ว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่อ่อนต่อผิวบอบบาง เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม สี และพาราเบน เรียกได้ว่าน้ําตบฮาดะลาโบะสีทอง ปังจริง ไม่มีจกตา

  • ข้อดี : เพิ่มปริมาณน้ำให้อิ่มน้ำจากภายใน ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ
  • ราคา : 580 บาท / ปริมาณ 170 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ตามมาด้วยท็อปทรีที่ตกไปเป็นของน้ำตบเห็ดตัวดัง Origins Mega-Mushroom ล่าสุดเค้าได้ปรับปรุงสูตรใหม่ที่ใส่สารสกัดจากเห็ดหลินจืออัพเกรดจากสูตรเก่าถึง 10 เท่า เพื่อเข้ามาช่วยมอบการปลอบประโลมผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งฟื้นบำรุงสภาพผิวอย่างล้ำลึกให้กลับมาแข็งแรง ซึ่งเนื้อสัมผัสเค้ามีความเบาสบายผิว ซึมง่าย โอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ดี สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วยค่า


  • ข้อดี : ปลอบประโลมผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน
  • ราคา : 1,250 บาท / ปริมาณ 100 ml
  • พิกัด : OriginsLazada



Satira Botanical Skin Nourishing Lotion


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ตัวต่อมาโลชั่นน้ำตบจาก Satira สกินแคร์แบรนด์ไทยที่หยิบเอาส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้ และน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ผสานเข้ากับ ไฮยาลูรอนิก เพื่อเข้ามาช่วยทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ พร้อมปลอบประโลมผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดจาก ใบบัวบก และ วิตามิน A ซึ่งตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำตบเนื้อเจล เกลี่ยง่าย ซึมดี ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นอายความหอมของดอกมะลิฝรั่งเศษ คือถ้าได้หยิบน้ำตบ Satira มาใช้ ไม่ใช่ได้แค่งานผิวนะ แต่ยังได้รับความผ่อนคลายแบบสุด ๆ

  • ข้อดี : เติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • ราคา : 960 บาท / ปริมาณ 210 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



SOS Fullerene & Phytoplacenta Treatment Essence


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

อีกตัวที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับน้ำตบ SOS ด้วยสูตรที่โดดเด่นของ ฟูลเลอรีน & พลาเซนต้า สารแอนตี้ออกซิเดนท์ชั้นดี ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนรูขุมขน รวมถึงลดเลือนพวกฝ้ากระจุดด่างดำ แต่ยังคงอ่อนโยนต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดภาวะผิวแห้งเพิ่ม ที่มาในเนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมลงผิวเร็ว สบายผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำมัน ซึ่งจะเหมาะกับผู้ที่เริ่มมีสัญญานริ้วรอยก่อนวัยอันนี้ผายมือแนะนำตัวนี้เล้ยย

  • ข้อดี : ฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • ราคา : 590 บาท / ปริมาณ 170 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



ALBION Infinesse Whitening Pump Milk W


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง


ไปกันต่อกับแบรนด์ ALBION น้ำตบตัวปังที่ได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำ ฟิลจะเหมือนการทำ Photofacial มาเป็นแรงบันดาลใจในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าน้ำตบตัวนี้จะเน้นการดูแลของผิวที่ขาดความชุ่มชื้น เด่งตึง แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ พร้อมบาลานซ์ผิวให้คงความสมดุลอยู่เสมอ ซึ่งน้ำตบตัวนี้เนื้อสัมผัสค่อนข้างจะเข้มข้น แต่สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งความหนึบหนับให้กวนใจ เป็นอีกตัวเลยที่อยากป้ายยาให้ซีเอฟ

  • ข้อดี : เน้นการดูแลของผิวที่ขาดความชุ่มชื้น พร้อมบาลานซ์ผิวให้คงความสมดุลอยู่เสมอ
  • ราคา : 2,600 บาท / ปริมาณ 200 g
  • พิกัด : Lazada



D Program Vital Act Lotion


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ใครกำลังมองหาน้ำตบ ยี่ห้อไหนดี ? อยากแนะนำตัวนี้เลย d program Vital Act Lotion ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิว และลดสัญญาณแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัด ด้วย Yeast Extract Complex มาเพิ่มจำนวน Beauty microbiome จุลินทรีย์ดีที่มีประโยชน์ต่อผิว พร้อมเติมเต็มน้ำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แถมยังช่วยสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสที่กระจายตัวบนผิวได้ดี ปราศจากสี พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ที่สำคัญน้ำตบ d program เค้าผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยน้า กดเลิฟเลย

  • ข้อดี : ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดสัญญาณแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัด
  • ราคา : 1,190 / ปริมาณ 125 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



Bioderma Sebium Lotion


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

Bioderma Sebium Lotion น้ำตบ สำหรับคนผิวมันและผิวผสมโดยเฉพาะ ที่จะเข้ามาช่วยปรับการผลิตซีบัม และค่า pH ของผิว ด้วยการรักษาระดับความเป็นกรดที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดสิว หรือการอุดตัน ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวให้นานที่สุดกว่า 8 ชั่วโมง มาในสัมผัสแบบเบาสบาย ซึมลึก ไม่หนักผิว ไม่ทิ้งแม้ความมันส่วนเกิน ซึ่งหลังใช้จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยว่าผิวฉ่ำมงจริง ๆ ยังแลไบรท์สดใสอีก เริ่ดมาก!

  • ข้อดี : ป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดสิว และกักเก็บความชุ่มชื้น
  • ราคา : 800 บาท / ปริมาณ 200 ml
  • พิกัด : ShopeeLazada



Kiku Masamune Sake Lotion High 


9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง

ปิดท้ายด้วยน้ำตบ Kiku Masamune Sake Lotion High Moist อีกตัวจึ้งของญี่ปุ่นที่ได้นำส่วนผสมหลักมาจากการหมักข้าว หรือสาเก อุดมไปด้วย Amino Acid เพื่อมาฟื้นบำรุงผิวที่ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมานุ่มลื่น ลดความหยาบกร้าน แลดูสุขภาพดีขึ้นทุกวัน ผสานกับ Placental Protein, Arbutin ที่มาช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ ปรับความหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสเทกเจอร์ใส ๆ ซึมเร็ว ซึมง่าย ปราศจากสี และมิเนอรัล ออยล์ด้วยนะ ลดความเสี่ยงต่อการระคายเคืองไปหนึ่งเปราะ

  • ข้อดี : ฟื้นบำรุงผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน ปรับความกระจ่างใส9
  • ราคา : ประมาณ 350 บาท / ปริมาณ 500 ml
  • พิกัด : ร้านรับพรีออเดอร์



จบไปแล้วนะคะกับ 9 น้ำตบ ผิวขาดความชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี จากรีวิวผู้ใช้จริง บอกเลยว่าแต่ละตัวคือระดับตำนาน ควรค่าแก่การซีเอฟ และหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะตัดสินใจอยู่ว่าตัวไหนดีนะคะ

ส่วนใครที่เคยใช้ตัวไหนมากันบ้างแล้ว
ก็สามารถมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราได้เลยน้า บลัยย -.-

︾︾︾︾︾

อ่านบทความน้ำตบที่น่าสนใจเพิ่มเติม


-----------------------

*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th

-----------------------
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS