เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

รวม 8 มาส์กเขียวยี่ห้อไหนดี ลดสิวเสี้ยน คุมมัน กระชับรูขุมขน!

461
23 ส.ค. 2567
มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน


มาส์กหน้าโคลนเขียว ยี่ห้อไหนดี?

  • SKINTIFIC Mugwort Acne Clay Mask
  • PAPA FEEL Mugwort Soothes Mask
  • Naturista Tea Tree Facial Clay Mask
  • SEVICH Green Tea Mask
  • FEALI 3X Green Tea Face Masks
  • Lurskin Tea Tree Series Facial Clay Mask
  • YOU Acneplus Oil Control Clay Mask
  • LILLE PROFESSIONAL SKINCARE Spirulina Green Tea Peel Off Modelling Mask

มาส์กหน้าโคลนเขียว ตัวช่วยผิวปัง! ไอเทมที่ช่วยให้ผิวใส ไร้สิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะะะ นอกจากจะช่วยลดสิวเสี้ยนหัวดำ สิวเสี้ยนหัวขาวแล้วยังช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยดำ รอยแดง ผิวเรียบเนียนขึ้น เหมาะกับวันที่ผิวอ่อนล้า เจอฝุ่นควันเยอะ ๆ บอกลาผิวมัน หน้าเยิ้มได้เลย ใครยังไม่รู้จะใช้มาส์กหน้าโคลนเขียว ยี่ห้อไหนดี มาจัดตามลิสต์นี้ได้เล้ยยย ~


มาส์กเขียว ใช้ตอนไหนดี?


มาส์กเขียว หรือ มาส์กโคลนเขียว ต่างจากมาส์กทั่วไปตรงที่เป็นมาส์กที่มักจะมีส่วนผสมของชาเขียว สาหร่าย หรือมักวอร์ท ซึ่งเป็นมาส์กโคลนที่ช่วยดูดซับความมัน สิ่งสกปรก และสารตกค้างให้ผิวสะอาดล้ำลึก และมักมาในรูปแบบสติ๊ก ซึ่งเป็น leave-on mask ทาแล้วทิ้งไว้ให้แห้งก่อนนวดแล้วล้างออก ก็จะช่วยลดความมันส่วนเกิน ดูดซับสิ่งสกปรก ลดเลือนรอยสิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แถมบางตัวมีส่วนช่วยลดริ้วรอยได้ด้วยนะ

แนะนำให้ใช้มาส์กเขียวหลังจากล้างหน้าช่วงเย็น - ก่อนนอน เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวหน้าได้ไปเผชิญมลพิษ ฝุ่น ควัน ตลอดทั้งวัน หรืออาจใช้หลังจากไปออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมที่ร่างกายขับเหงื่อและความมันออกมา จะได้ประสิทธิภาพที่ดี ทั้งดูดซับสิ่งสกปรกและดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ผิวสะอาดล้ำลึก แลดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังล้างหน้าเลยค่าา

แต่แอบมีข้อจำกัดนิดดดนึง คือ ไม่ควรใช้มาส์กโคลนเขียว หรือมาส์กเนื้อหนักหลังจากกันคิ้วหรือการโกนขนบนใบหน้า หรือหลังจากไปกดสิวมา เพราะอาจกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองเพิ่มขึ้นได้นะะ

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

แนะนำ 8 มาส์กเขียวใช้ดี ลดสิวเสี้ยน ลดผิวมัน เพื่อผิวกระจ่างใส ~


SKINTIFIC Mugwort Acne Clay Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน skintific

มาส์กเขียวตัวดังจาก Skintific Mugwort Acne Clay Mask Stick เป็นมาส์กที่เนื้อมาส์กเข้มข้น ช่วยลดอุณหภูมิผิว แถมเพิ่มความผ่อนคลาย มีส่วนผสมของมักวอร์ทที่ช่วยเรื่องลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก แถมยังมีไนอะซินาไมด์ที่ช่วยควบคุมความมันอีกต่างหาก คือตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะเขาอ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญคือมาในรูปแบบสติ๊ก ใช้ง่าย ทาง่าย ไม่มีย้อยเลอะเทอะ ใครมีปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ผิวมัน หรือรูขุมขนกว้าง ลองไปตำตามกันดูนะ ตัวนี้เด็ดจีงงง!

จุดเด่น: ลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดง รอยดำ รูขุมขนกระชับขึ้น
ราคา: 340 THB / 40g
พิกัด: Lazada


PAPA FEEL Mugwort Soothes Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน PAPER FEEL

มาส์กโคลนเขียวอีกตัวที่น่าตำ อย่าง PAPA FEEL Mugwort Soothes Mask เป็นตัวช่วยผิวดี๊ดีที่ทุกคนควรมีติดบ้าน! ด้วยสารสำคัญอย่าง Mugwort หรือ จิงจูฉ่าย ที่มีฤทธิ์ช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองของสิวได้ มาพร้อมกับสารบำรุงผิวอย่าง ซาลิไซลิก แอซิด, เซนเทลลา เอเชียติกา และไนอาซินาไมด์ ที่ดีต่อผิวเป็นสิวและผิวบอบบางระคายเคืองง่าย สาว ๆ คนไหนอยากจบปัญหาสิวผิวแพ้ง่าย มาจัดตัวนี้ด่วน ๆ เลย!

จุดเด่น: ลดการระคายเคืองพร้อมปลอบประโลมผิว
ราคา: 599 THB / 55g
พิกัด: Lazada


Naturista Tea Tree Facial Clay Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน Naturista

มาส์กเขียวลดสิว สำหรับคนอยากเข้าวงการผิวใส ต้องลอง Naturista Tea Tree Facial Clay Mask มาส์กโคลนสูตรเข้มข้น ที่บอกเลยว่าช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ลดปัญหาสิวเสี้ยน และป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้แบบจึ้ง ทาลงไปแล้วสบายผิว แถมอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทีทรีออยล์, AC Care 1000, Pentavitin และคาโมมายล์ ที่รวมพลังกันเพื่อผิวหน้าสะอาด สดใส ไร้สิว รูขุมขนกระชับ และผิวชุ่มชื้นยาวนานกว่าที่เคย :D

จุดเด่น: ลดปัจจัยการเกิดสิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
ราคา: 890 THB / 150g
พิกัด: Lazada


SEVICH Green Tea Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน SEVICH

มาส์กโคลนเขียวจาก SEVICH ตัวนี้เป็น Green Tea Solid Mud Mask ที่มีสารสกัดจากชาเขียวช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดกิ๊งเนียนใส แถมควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง หลังใช้ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เพราะเขาเติมน้ำให้ผิว และช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิวอย่างเห็นผลเมื่อใช้เป็นประจำด้วยล่ะ ใครอยากลดรอย กระชับรูขุมขน พร้อมโชว์ผิวใส ตัวนี้ก็ไม่ควรพลาด!

จุดเด่น: ควบคุมความมัน ลดเลือนรอยสิวเพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส
ราคา: 78 THB / 40g
พิกัด: Lazada


FEALI 3X Green Tea Face Masks


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน SEVICH

มาส์กเขียวที่คนเลิฟชาเขียวห้ามพลาด! FEALI 3X Green Tea Face Masks สารสกัดจากชาเขียวแท้ 100% ยืนหนึ่งเรื่องขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้า บอกลาสิวเสี้ยน สิวหัวดำ แถมผลัดเซลล์ผิวลดการเกิดสิวซ้ำซาก และช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย บอกเลยว่าตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว คนไม่เป็นสิวก็ควรมีติดไว้นะ มันดจีย์มันจึ้ง ;)

จุดเด่น: ขจัดความมันและสิ่งสกปรกด้วยสารสกัดชาเขียวแท้
ราคา: 199 THB / 100g
พิกัด: Lazada

Lurskin Tea Tree Series Facial Clay Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน SEVICH

มาส์กโคลนเขียวจาก Lurskin ตัวนี้ก็เป็นมาส์กลดการอักเสบสิวอีกตัวที่น่าลอง ด้วยสารสกัดจาก TEA TREE OIL ที่ช่วยควบคุมความมัน แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเสียสมดุล นอกจากจะช่วยให้ผิวระคายเคืองน้อยลง ยังช่วยให้สิวยุบ ลดปัจจัยการอักเสบเพิ่ม ยังช่วยปรับสีผิว และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ให้เกิดสิวซ้ำซากอีกด้วย ตัวนี้คือทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุงล้ำลึก ช่วยให้แต่งหน้าติดทนเว่อ ๆ เพราะผิวชุ่มชื้นไม่ไหว ไปตำ!

จุดเด่น: ลดการระคายเคือง ลดต้นตอการเกิดสิว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
ราคา: 284 THB / 150g
พิกัด: Lazada


Y.O.U Acneplus Oil Control Clay Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน SEVICH

มาส์กเขียวตัวดังจากเกาหลี Y.O.U Acneplus Oil Control Clay Mask เป็นอีกตัวที่น่ากดใส่ตะกร้าสุด ๆ เพราะเขามีเนื้อโคลนขาวจากอเมซอนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมกับ AHA BHA PHA และสารสกัดจากพืช ที่รวมพลังกันผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นคงสมดุลให้ผิวสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ ฉะนั้นนอกจากจะเหมาะกับผิวเป็นสิวแล้ว สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคืองนะะ ^^

จุดเด่น: ดูดซับสิ่งสกปรกพร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
ราคา: 340 THB / 50g
พิกัด: Lazada


LILLE PROFESSIONAL SKINCARE Spirulina Green Tea Peel Off Modelling Mask


มาส์กเขียวลดสิวเสี้ยน LILLE PROFESSIONAL SKINCARE

ปิดท้ายกันด้วยมาส์กเขียวจาก LILLE PROFESSIONAL SKINCARE ที่มีสาหร่ายสไปรูลินาพร้อมสารอาหารผิวมากมายที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ผสานพลังกับชาเขียวที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว กับสาหร่ายน้ำตาลที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูนุ่มเด้ง ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกเพียบที่บูสต์พลังให้ผิวแบบขั้นสุด ใครที่ผิวขาดการบำรุง รู้สึกผิวอ่อนล้า ต้องจัดตัวนี้เท่านั้น!

จุดเด่น: สารสกัดที่มีสารอาหารผิวอัดแน่น บำรุงผิวล้ำลึก
ราคา: 150 THB / 40g
พิกัด: F’IRSTER

และนี่ก็เป็นลิสต์มาส์กหน้าโคลนเขียวที่นอกจากจะช่วยเรื่องสิว ผิวชุ่มชื้น ผิวอ่อนล้าขาดการบำรุงแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว ให้ผิวดูสุขภาพดีแถมอ่อนกว่าวัยด้วย ใครอยากหน้ากระจ่างใส จัดมาส์กเขียวสูตรอ่อนโยนไปใช้ได้ทุกวัน บอกเลยว่าเริ่ชแน่นอนน ~~

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS