เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

รวบตึง 11 ครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ บำรุงผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี

1,529
29 ส.ค. 2567
ครีมทาตัว เคาน์เตอร์แบรนด์

ครีมทาตัว เคาน์เตอร์แบรนด์ ยี่ห้อไหนดี


ใครกำลังมองหาครีมทาตัวที่จริงใจใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิว glam สุขภาพดี มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ แวะทางนี้ก่อนเลยจ้าา วันนี้ *Cosmenet มีลิสต์ 11 ครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ บำรุงผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี มาฝากกัน ใครเป็นสายสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์คือถูกใจแน่นอน~

วิธีทาครีมบำรุงผิวให้เห็นผลดี

1.สครับผิวอย่างสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพสะสมบนผิวออกไป ครีมทาตัวจะได้ซึมซาบดีให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอยากเต็มที่
2.ลงออยล์ก่อนหากผิวแห้งมาก ถ้าใครที่ผิวแห้งมาก แนะนำเลยค่าว่าต้องลงออยล์ทาผิวก่อนเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และคนที่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันก็ใช้ได้ ถ้าใครกลัวเหนอะหนะก็ผสมลงในครีมทาตัวได้เลย
3.ทาครีมบำรุงผิวขณะผิวหมาด หลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ เช็ดผิวให้หมาด ๆ แล้วทาครีมบำรุงผิวกายได้เลยทันที หรือใครลงออยล์ก่อนก็ต่อด้วยครีมบำรุงผิวได้เลย

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

รวบตึง 11 ครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ บำรุงผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี


Jo Malone English Pear & Freesia Body Crème


ครีมทาตัว Jo Malone

ครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวเปิดของเรา ต้องบอกว่าใครชอบกลิ่นสไตล์ Jo Malone แวะตรงนี้กันก่อนได้เลยค่า กับครีมทาตัวกลิ่นหอมจากลูกแพรและดอกฟรีเซีย โดดเด่นในเรื่องความหอมละมุนให้ความรู้สึกหรูหรา เป็นความหอมที่ทาแล้วให้กลิ่นแพงแนวลูกคุณมาก ๆ และเค้ายังมีส่วนผสมของน้ำมันโจโจ้บา เมล็ดโกโก้ และสวีทอัลมอนด์มาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วตัวหอมผิวเนียนนุ่มนิ่มกันไปเลย

ข้อดี : บำรุงผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมแนวลูกคุณ
ราคา : 1,900 / 50 ml., 4,550 / 175 ml.
พิกัด : Sephora

Kiehls Creme de Corps


ครีมทาตัว Kiehls

ครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์จาก Kiehl's สูตรสำหรับผิวแห้งมากต้องการความชุ่มชื้นมาฟื้นฟูผิวแบบด่วน ๆ เหมาะกับคนไม่ชอบกลิ่นครีมทาตัวกวนใจครีมทาผิวกายขวดนี้นี่แหละที่ต้องรีบเอฟ เนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นพอประมาณไม่เหนอะหนะผิวจนเกินไป ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีและให้การบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจาก Beta-Carotene, Cocoa Butter และ Sesame Oil จากเมล็ดงา อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวบอบบางด้วยจ้า

ข้อดี : ฟื้นฟูผิวแห้งมาก ไม่มีกลิ่น
ราคา : 1,770 / 250 ml.
พิกัด : KiehlsSephora


Drunk elephant Sili™ Body Lotion


ครีมทาตัว Drunk elephant

ใครชอบสกินแคร์จาก Drunk elephant ต้องห้ามพลาดเลยกับขวดนี้เป็นโลชั่นทาผิวกายสูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ กู้ผิวแห้งระคายเคืองง่ายให้มีสุขภาพดี มีส่วนผสมจาก Butters squalane และกรดอะมิโน ผสานเซราไมด์ 5 ชนิด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย หลายเสียงบอกว่าใช้แล้วผิวเนียนและดีขึ้นได้แบบเห็นผลจริง

ข้อดี : โลชั่นเข้มข้น มีเซราไมด์เสริมความแข็งแรงให้ผิว
ราคา : 950 / 240 ml.
พิกัด : Sephora

Clarins Moisture Rich Body Lotion


ครีมทาตัว Clarins

มาต่อกันที่ครีมทาตัว Clarins กันบ้าง มาในรูปแบบหลอดสีขาวบีบใช้ง่าย บำรุงผิวให้เนียนสุขภาพดีสุด ๆ ให้ความชุ่มชื้นด้วยเนื้อโลชั่นเข้มข้น ทาแล้วผิวลื่น ผิวเนียนใสขึ้นแบบไม่จกตา เหมาะสำหรับชาวผิวแห้งที่มีปัญหาเรื่องขาดความชุ่มชื้นผิวเป็นขุย ด้วยความที่เนื้อครีมเข้มข้นก็ต้องใช้เวลาซึมซาบนิดนึงแต่ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยบำรุงผิวได้แบบสุดปังเลยแหละ

ข้อดี : ครีมทาตัวเนื้อเข้มข้น ผิวเนียนลื่นสุขภาพดี
ราคา : 2,100 / 200 ml.
พิกัด : ClarinsCentral


Augustinus Bader The Body Cream


ครีมทาตัว Augustinus Bader

สำหรับครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ Augustinus Bader กระปุกนี้มาพร้อมกับค่าตัวที่ค่อนข้างแรง แต่ประสิทธิภาพและความปังของแบรนด์เค้าก็ต้องยอมให้เลยจริง ๆ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนละมุนด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ลดการระคายเคือง วิตามินอีช่วยเติมความชุ่มชื้น และยังเสริมสร้างเกราะปกป้องผิว เหมาะกับคนผิวแห้งมาก ๆ หรือทาบริเวณผิวแห้งกร้าน มีปัญหารอยแตกลายก็เอาอยู่

ข้อดี : เนื้อครีมเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นได้ดี
ราคา : 7,300 / 200 ml.
พิกัด : Central

YVES SAINT LAURENT Libre Body Balm


ครีมทาตัว YVES SAINT LAURENT

ครีมทาผิวกายเคาน์เตอร์แบรนด์ มาต่อที่บ้าน YSL กันค่ะ หลอดนี้เค้าเป็นบาล์มบำรุงผิวให้การบำรุงผิวแบบชุ่มชื้นเน้น ๆ กันไปเลย เนื้อบาล์มนุ่มเนียนทาง่าย ซึมซาบไว และแน่นอนว่าก็ต้องมาพร้อมความหอมแบบติด glam สไตล์ Libre Eau de Parfum ด้วย ทาครีมลงไปได้กลิ่นหอมติดทนนาน ใช้แล้วตัวหอมสดชื่นแอบเปรี้ยวมั่นใจแฝงความเซ็กซี่ ใครชอบฟีลนี้ต้องจัดด

ข้อดี : บาล์มบำรุงผิวเนียน พร้อมกลิ่นหอมติดทน
ราคา : 1,900 / 200 ml.
พิกัด : Central

L'OCCITANE Almond Milk Concentrate


ครีมทาตัว L'OCCITANE

มาถึงครีมทาตัว L'OCCITANE ที่คนอยากมีผิวเนียนนุ่มห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยละค่ะ เค้าเป็นครีมทาผิวในรูปแบบกระปุก เนื้อครีมเนียนนุ่มเข้มข้นสะใจทาแล้วผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ใครมีปัญหาผิวแห้งมาก ๆ หรือรอยแตกที่ผิวต้องตัวนี้เลย ทาแล้วผิวลื่น ผิวเนียนแบบโดนใจ และยังมาพร้อมกลิ่นหอมติดผิวเป็นกลิ่นอ่อน ๆ สบายจมูก ทาแล้วผิวดีลูกคุณแน่นอน

ข้อดี : ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม กลิ่นหอมละมุน
ราคา : 2,650 / 200 ml.
พิกัด : L'OCCITANEShopeeLazadaCentral

Neal's Yard Remedies Wild Rose Body Lotion


ครีมทาตัว Neal's Yard

ครีมทาผิวกาย Neal's Yard ที่มอบความกระจ่างใสและเติมความสดชื่นให้ผิวด้วย Wild Rose ที่ปลูกแบบออร์แกนิคเลย พร้อมผสานน้ำมันโรสฮิปป่าและน้ำมันอัลมอนด์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่ง ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสให้กับผิวกายได้ดี เป็นอีกหนึ่งครีมทาตัวที่อยากให้ลอง

ข้อดี : บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใส
ราคา : 1,690 / 200 ml.
พิกัด : Central

GIVENCHY Irresistible The Body Milk


ครีมทาตัว GIVENCHY

ถ้าอยากมีผิวเนียนละมุนพร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนใจ โลชั่นผิวกายจาก GIVENCHY ก็น่าสนใจไม่แพ้ใคร ด้วยสารสกัดจากกุหลาบและไม้สีทองกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ และยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง ผิวเนียนนุ่มแบบติด glam ใครรักแบรนด์นี้ไม่ควรพลาดน้า

ข้อดี : กลิ่นหอมกุหลาบตัดกับกลิ่นไม้ ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน
ราคา : 2,850 / 200 ml.
พิกัด : CentralSephora

SULWHASOO Body Lotion White Breath


ครีมทาตัว SULWHASOO

แค่ขวดก็น่ารักแบบชนะขาดเลยค่ะกับครีมทาตัวจาก SULWHASOO โลชั่นผิวกายสัญชาติเกาหลีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกพลัม และมีส่วนผสมของ Jisun Firming Complex ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูกระชับยิ่งขึ้น ผสานน้ำมันเมล็ดสนที่เติมความชุ่มชื้นบำรุงผิวให้ยืดหยุ่นเนียนนุ่ม ทาแล้วผิวโกลว์ ๆ ขึ้นด้วยนะ 

ข้อดี : กลิ่นหอมดอกพลัม ผิวชุ่มชื้นกระชับ
ราคา : 1,900 / 250 ml.
พิกัด : Central

Guerlain Abeille Royale Balm Intense


ครีมทาตัว Guerlain

ขอปิดท้ายกันไปด้วยบาล์มบำรุงผิว Guerlain ที่ประสิทธิภาพการเติมความชุ่มชื้นได้ดี บูสต์ผิวเนียนใสได้ด้วย เป็นการนำเอาออยล์เซรั่มตัวดังของเค้ามาอยู่ในรูปแบบของบาล์มทาผิวกายให้ปัง ผิวกระชับเรียบเนียนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% ผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ข้อดี : ผิวชุ่มชื้นกระชับเรียบเนียนขึ้น
ราคา : 10,700 / 80 ml.
พิกัด : Central

ครบจบครีมทาตัวน่าใช้กันไปแล้วจ้า ในลิสต์ 11 ครีมทาตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ บำรุงผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี ทั้งหมดนี้เพื่อน ๆ ใช้ตัวไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย ถ้าใช้แล้วดีจนเก็บไว้คนเดียวไม่ได้ก็อย่าลืมแวะมาป้ายยาครีมทาตัว ยี่ห้อไหนดีให้เพื่อน ๆ กันน้าาา

ใครทาครีมทาตัวแล้วผิวยังไม่ปังสมใจ ลองใช้ Body oil ดูก่อน ทาหลังอาบน้ำผิวเปียกหมาด ๆ แล้วค่อยตามด้วยครีมทาตัวเพื่อความจึ้ง ผิวจะได้ชุ่มชื้นเนียนนุ่ม แล้วยังช่วยลดรอยแตกลายได้ด้วย คลิกอ่านเลย!

ออยล์ทาผิว

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS