เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

8 ครีมนวดไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ผมสวยมีวอลลุ่ม!

3,608
3 ก.ย. 2567
ครีมนวดไม่มีซิลิโคน ยี่ห้อไหนดี

8 ครีมนวดไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ


ครีมนวดผมสําหรับคนแพ้ง่ายยี่ห้อไหนดี ใครเป็นบ้าง? สระผมแล้วไม่อยากใช้ครีมนวดเพราะใช้แล้วแพ้ หัวลีบผมแบน ใช้แล้วรู้สึกล้างออกไม่หมด แถมทำให้หนังศีรษะมีกลิ่น บางทีเหนียวและหนักผมไปเลย อาจเป็นเพราะว่าครีมนวดผมที่ใช้อยู่เป็นสูตรที่มีซิลโคนผสมอยู่นั่นเอง!

วันนี้ *Cosmenet ไม่รอช้าขอมาป้ายยา ครีมนวดไม่มีซิลิโคน สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนหนังศีระแพ้ง่าย รับรองว่าไม่ทำให้ผมมัน เกิดการอุดตันหนังศีรษะแน่นอนค่าา ใช้แล้วผมนุ่มสลวยโคนจรดปลายไม่ทำให้ผมมันไวด้วย จะมีตัวไหนน่าตำตามบ้าง ไปดูกันเล้ย ~


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

ซิลิโคน คืออะไร?


ซิลิโคน คือ สารที่มักพบในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น แชมพู ครีมนวด และทรีทเมนท์ โดยซิลิโคนเนี่ยทำหน้าที่ช่วยปกป้องและเคลือบเส้นผม เนื่องจากมีคุณสมบัติในการทำให้ผมดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เงางาม และลดปัญหาผมพันกันอีกด้วย

ซิลิโคนในครีมนวดไม่ดีต่อเส้นผมยังไง?


แน่นอนว่าเจ้าซิลิโคนที่เหมือนจะดีต่อเส้นผม เขาก็แอบมีมุมที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับเส้นผมเหมือนกัน ตัวอย่างเช่น
  • เคลือบเส้นผมและหนังศีรษะมากเกินไป: ด้วยคุณสมบัติการเป็นนักเคลือบ เขาก็เลยเคลือบทุกสิ่งไปเลย จนบางทีถ้าเราล้างออกไม่เกลี้ยง เจ้าซิลิโคนก็จะอุดตันบนหนังศีรษะได้นั่นเอง
  • ต้องใช้แชมพูเยอะขึ้นและสระผมนานขึ้น: การที่จะขจัดซิลิโคนออกจากเส้นผม ต้องสระผมนานขึ้น ใช้แชมพูเยอะขึ้น เพื่อเคลียร์ซิลิโคนออกจากหนังศีรษะให้ได้มากที่สุด เพราะถ้าสระไม่หมด กลิ่นหัวมา หนังศีรษะอุดตันอักเสบได้ด้วย แต่พอสระมากเกิน ผมก็แห้งเสียอีก เจ้าซิลิโคนเลยเป็นปัจจัยที่ส่งผลกระทบให้ผมเสียค่ะ
  • ไม่มีส่วนช่วยบำรุงเส้นผม: สิ่งที่ซิลิโคนจะช่วยแม้จะทำให้ผมดูสวย เรียบลื่น ไม่ชี้ฟู แต่ก็แค่เคลือบเส้นผมเท่านั้น เจ้าซิลิโคนไม่ได้ช่วยฟื้นบำรุงเข้าสู่เส้นผมแต่อย่างใด ก็เลยไม่ได้มีส่วนช่วยให้ผมสวยสุขภาพดีอย่างยั่งยืนเท่าไหร่
  • ก่อให้เกิดอาการคัน ผมมันไวกว่าปกติ: สำหรับคนที่หนังศีรษะมัน หรือผิวแพ้ง่าย ซิลิโคนอาจเป็นตัวร้ายที่ทำให้ผมมันไวกว่าปกติ เพราะไปรวมตัวกับน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผม ทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะและระคายเคืองได้

แนะนำ 8 ครีมนวดไม่มีซิลิโคน อ่อนโยน ไม่ทำให้ผมมันไว


Cute Press 0% Silicone Detoxifying Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน cutepress

เปิดลิสต์ครีมนวดไม่มีซิลิโคนด้วย Cute Press 0% Silicone Detoxifying Conditioner เป็นคอนดิชันเนอร์ตัวดังที่เคลมเลยว่าไม่มีซิลิโคน ไม่ต้องกังวลว่าจะไปอุดตันรูขุมขนบนหนังศีรษะ แต่กลับบำรุงได้ล้ำลึก ด้วยสารสกัดจาก Willow Bark Extract ที่ช่วยปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะ และมี Maca Root Extract ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม และยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย

คุณสมบัติ: บำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดธรรมชาติ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง
ราคา: 175.- / 250g
พิกัด: LazadaShopee


TAKANE Activated Charcoal Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน takane

ครีมนวดไม่มีซิลิโคนจาก TAKANE เป็นครีมนวดสูตรชาโคลที่มี Activated Charcoal Powder ช่วยดูดซับความมัน สิ่งสกปรก เพื่อให้หนังศีรษะสะอาดและรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ แถมเขายังอัดแน่นไปด้วย 4 น้ำมันธรรมชาติที่ดีต่อหนังศีรษะ และยังมีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม ลดอาการหนังศีรษะแห้งลอก ช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดีขึ้นสุด ๆ ใครหนังศีรษะแพ้ง่าย ต้องลองง ~

คุณสมบัติ: ลดอาการคันและระคายเคืองหนังศีรษะ พร้อมบำรุงเส้นผม
ราคา: 390.- / 300ml
พิกัด: F’IRSTER

อ่านข้อมูลครีมนวด TAKANE  เพิ่มเติมที่นี่

INTREE Mon Rose Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน intree

หนังศีรษะแพ้ง่าย ต้องใช้ครีมนวดไม่มีซิลิโคน INTREE Mon Rose Conditioner เป็นครีมนวดผมสําหรับคนแพ้ง่ายอีกตัวที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมกับสารสกัดดอกกุหลาบมอญออร์แกนิคจากโครงการหลวงที่เชียงใหม่ ที่อุดมไปด้วย Rosa Polyphenol ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ช่วยปกป้องเส้นผมจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะ แถมยังช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนักมากขึ้น แถมฟื้นฟูผมแตกปลายที่แห้งเสียให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยนะะ

คุณสมบัติ: บำรุงผมเสียแตกปลายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
ราคา: 420.- / 320ml
พิกัด: F’IRSTER

อ่านข้อมูลครีมนวด INTREE เพิ่มเติมที่นี่

SKIN SYRUP Restorative Scalp Treatment Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน skin syrup

หนังศีรษะแพ้ง่าย ต้องลองครีมนวดไม่มีซิลิโคนอีกตัวที่น่าสนใจอย่าง SKIN SYRUP Restorative Scalp Treatment Conditioner เหมาะกับคนที่อยากปรับสมดุลผมให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความมันไวให้เส้นผม ด้วยสมุนไพรจีนเข้มข้นกว่า 10 ชนิดที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทาง SKIN SYRUP ที่ช่วยปิดเกร็ดผมแตกปลาย ให้ผมเงางามสวยแบบธรรมชาติ แถมช่วยปรับโครงสร้างผมให้แข็งแรงสู้ได้ทุกมลภาวะ!

คุณสมบัติ: บำรุงล้ำลึกด้วยสารสกัดจากสมุนไพรจีนเข้มข้น
ราคา: 185.- / 100ml
พิกัด: F’IRSTER
 
อ่านข้อมูลครีมนวด SKIN SYRUP เพิ่มเติมที่นี่

KAFF & CO. Aloe Vera Nourishing Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน kaff & co.

อีกหนึ่งครีมนวดไม่มีซิลิโคนที่น่าสนใจจาก KAFF & CO. ครีมนวดผมสําหรับคนแพ้ง่ายที่มีเจลาตินจากว่านหางจระเข้ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะแต่ไม่ทำให้ผมมัน ช่วยลดความชี้ฟู และเติมความนุ่มลื่นเงางามให้เส้นผมในทุกครั้งที่ใช้ เป็นครีมนวดที่ใช้แล้วผมจัดทรงง่าย ปกป้องเส้นผมจากความร้อน เคลือบเส้นผมให้แข็งแรงแบบไม่ง้อซิลิโคนเลยล่ะ ;)

คุณสมบัติ: บำรุงพร้อมปกป้องเส้นผมด้วยสารสกัดธรรมชาติ
ราคา: 315.- / 155 ml
พิกัด: F’IRSTER


Smooth E Purifying Conditioner anti-hairloss for Sensitive Scalp


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน smooth e

ครีมนวดไม่มีซิลิโคนลดผมร่วงจาก Smooth E เป็นอีกครีมนวดที่น่าลองสุด ๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะและบำรุงรากผมให้แข็งแรงขึ้น อย่าง Brassicaceae Oil, Organic Argan Oil, Milk Thistle, Sunflower Seed Oil ที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อผม และยังมี Zinc Pyrithione และ Climbazole ที่ช่วยยับยั้งปัญหาผมร่วง รังแค อาการคัน และการอักเสบระคายเคืองของหนังศีรษะ ที่ทำงานคู่กับ D-Panthenol (Pro-Vitamin B5) ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้น อุ้มน้ำได้ดี ช่วยป้องกันผมแห้งเสีย และทำให้เส้นผมนุ่มสลวยกว่าที่เคย

คุณสมบัติ: บำรุงผมและหนังศีรษะเพื่อชะลอการเกิดปัญหาผมร่วง รังแค และอาการระคายเคือง
ราคา: 240.- / 100ml
พิกัด: Smooth E


THE BARAI Ultimate Hair Shine Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน the barai

ครีมนวดไม่มีซิลิโคนจาก THE BARAI Ultimate Hair Shine Conditioner เป็นครีมนวดผมสําหรับคนแพ้ง่ายสูตรพรีเมียม ที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงและปกป้องเส้นผมให้นุ่มสวยขั้นสุด ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อเส้นผม ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมที่เสียหาย ทำให้เส้นผมแข็งแรง แลดูเงางาม มีน้ำหนัก และง่ายต่อการจัดทรง นอกจากนี้ ยังช่วยให้หนังศีรษะรู้สึกสดชื่น สะอาด ไม่ทิ้งความมันให้ระคายเคืองหนังศีรษะ

คุณสมบัติ: บำรุงอย่างล้ำลึกถึงโครงสร้างเส้นผม
ราคา: 690.- / 320ml
พิกัด: Lazada


ดูข้อมูลครีมนวด THE BARAI เพิ่มเติมที่นี่

PHYTO Volume Volumizing Conditioner


ครีมนวดไม่มีซิลิโคน phyto

ส่งท้ายด้วยครีมนวดผม PHYTO สูตร Volume Volumizing Conditioner ที่ไม่มีซิลิโคน แต่เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มวอลลุ่ม และบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดจาก WATERLILY ให้ผมสลวย ดูมีน้ำหนักตั้งแต่รากผมจรดปลาย พร้อมกับสารสกัดจากต้นแมลโลว์สีขาวออร์แกนิคช่วยให้ผมเงางามมากยิ่งขึ้น ใครกำลังหาขั้นสุดของครีมนวดผมที่อ่อนโยนและเบาสบายหนังศีรษะ ต้องห้ามพลาดตัวนี้นะะ

คุณสมบัติ: บำรุงผมให้สวยและมีวอลลุ่มตั้งแต่โคนจรดปลาย
ราคา: 1,100.- / 175ml
พิกัด: F’IRSTER

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับลิสต์ 8 ครีมนวดไม่มีซิลิโคนที่เกิดมาเพื่อให้ทุกคนบอกลาวงการผมมัน หนังศีรษะอักเสบจากการอุดตันของซิลิโคนที่ล้างออกยากไปเล้ยยย ใครเคยใช้ตัวไหน หรืออยากแนะนำตัวไหน มาคอมเมนท์ป้ายยากันไว้เลย!


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

ใครอยากผมสวยสุขภาพดี ต้องอ่านสิ่งนี้ด่วน ๆ
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS