เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

611
4 ก.ย. 2567
5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

ถ้ากำลังมองหาคอนซีลเลอร์ที่ปกปิดเนียนกริบ กลบรอยสิวอยู่หมัด แถมยังเป็นคอนซีลเลอร์ ท็อป 5 จากรีวิวผู้ใช้จริง ที่ทาง *Cosmenet มัดรวมมาให้แล้วจ้า รับรองเลยว่าเด็ด สมมงไม่มีไม่ผิดหวัง!

คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี?



ทริคเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงคอนซีลเลอร์


5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

สาว ๆ คนไหนที่เจอปัญหาคอนซีลเลอร์ตกร่อง ไม่ติดทน หรือดูไม่เนียน มาลองทำตามทริค 4 ขั้นตอนนี้แล้วจะรู้ว่าผิวสวยกริบ ไร้ที่ติได้มีได้ง๊ายง่ายกว่าที่คิด!

  • เตรียมผิวให้พร้อม : ทามอยส์เจอไรเซอร์หรืออายครีมก่อน เพื่อเติมน้ำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น ซึ่งจะช่วยทำให้คอนซีลเลอร์ติดทนขึ้น ไม่ตกร่อง หรือดูแห้งแก๊ก
  • การลงคอนซีลเลอร์ : สำหรับการลงคอนซีลเลอร์จริง ๆ หลายศาสตร์ หลายทริคไปหมด ทางเราเลยได้มัดรวม 2 ทริคเป๊ะไม่มีโป๊ะ มาฝากเพื่อน ๆ ที่มือโปรหรือมือสมัครเล่นก็สามารถลองทำตามได้แบบง่าย ๆ ตามรูปด้านบนเลย
  • ใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ ในการเกลี่ย : สำหรับการใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ นั้น จะช่วยการเกลี่ยคอนซีลเลอร์นั้นเนียนกลืนเข้ากับผิว ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
  • เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง : หลังลงคอนซีลเลอร์ ควรปัดแป้งฝุ่นเบา ๆ จะช่วยทำให้คอนซีลเลอร์ติดทน ติดนานขึ้น ไม่หลุดระหว่างวัน
  • ปิดท้ายด้วย Setting Spray : การฉีดสเปรย์เซ็ตเมคอัพให้ทั่วหน้านั้น จะช่วยล็อกทุกอย่างให้อยู่กับที่ ความเป๊ะถือว่าจบได้ทีขั้นตอนนี้
ลองทำตาม 4 ทริคนี้ดูสิ รับรองว่าเรื่องคอนซีลเลอร์ไม่เนียนจะกลายเป็นอดีต! เนียนกริบจนใครเห็นก็ต้องชมว่าผิวดี แถมไม่ต้องกังวลเรื่องคอนซีลเลอร์หลุดหรือเป็นคราบระหว่างวันอีกต่อไป จะไปงานไหน อากาศร้อนแค่ไหน ก็รอดหมด!

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


5 อันดับคอนซีลเลอร์ใช้ดีบอกต่อ
กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง


:: No.1 Maybelline Fit Me Concealer


5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

เปิดมาที่อันดับแรกก็เป็นตัวเด็ด No.1 เลยอย่างคอนซีลเลอร์ Maybelline Fit Me Concealer ที่สายบิวตี้ต้องมี! ตัวนี้คอนซีเลอร์ที่ปราศจากน้ำมัน เนื้อเค้าจะบางเบา เกลี่ยง่ายสุด ๆ ให้การปิดปิดเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถบิ้วท์ได้หลายเลเยอร์ โดยไม่ทำให้แห้งแก๊กหรือเป็นคราบ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว ใครมีรอยคล้ำใต้ตา รอยแดง จุดด่างต่าง ๆ บนใบหน้ารับรองเอาอยู่! เรื่องเฉดสีก็ค่อนข้างหลากหลายถึง 9 เฉด ครอบคลุมทุกสีผิว คือลองแล้วรู้เลยว่าทำไมเป็นไอเทมที่เพื่อน ๆ หลายคนยกมงให้

  • เหมาะสำหรับ : ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา กลบรอยสิว และจุดด่างดำ
  • ราคา : 229 บาท / ปริมาณ 6.8 g
  • พิกัด : MaybellineShopee, Lazada



:: No.2 SIS2SIS Perfect Cover Concealer


5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

คอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี ? จากรีวิวผู้ใช้จริงอันดับที่ 2 อีกหนึ่งตัวตึงต้องยกให้เค้าเลย SIS2SIS ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์แบบซอง เนื้อบางเบาแต่ปกปิดดี ติดทนนานตลอดวัน ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ หรือรอยสิวได้อย่างเนียนสนิท ถือว่าจิ๋วแต่แจ๋วเลยทีเดียว ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวแลดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า เหมาะใช้ในวันเบา ๆ หรือวันอยากแต่งหน้าแบบเร่งรีบ ถ้ายังไม่เคยลองต้องจัดแล้วน้า ราคาน่ารักถูกและดีขนาดนี้แบบนี้ พี่สาวจะอดใจไหวได้ยังไง

  • เหมาะสำหรับ : ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ หรือรอยสิว
  • ราคา : 49 บาท / ปริมาณ 2 ml
  • พิกัด : Eveandboy, Watsons



:: No.3 Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer


5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

มากันที่คอนซีลเลอร์แบบซองของ Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer ที่รีวิวผู้ใช้จริงบอกว่าเริ่ด! ยกให้เป็นคอนซีลเลอร์ยอดนิยมอันดับที่ 3 บอกเลยว่าตัวนี้ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ที่ทั้งกลบรอยสิว ปกปิดจุดบกพร่อง หรือความหมองคล้ำใต้ตา ก็สามารถปกปิดได้อย่างเนียนกริบและสม่ำเสมอ ด้วยสัมผัสแบบครีมมี่เนื้อแน่น เบาสบายผิว เกลี่ยง่าย แม้จะใช้เพียงนิ้วเกลี่ยก็ตาม แต่เค้าก็มีหัวแปรงมาให้ด้วยนะ ที่มาในสูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ โดยไม่ทำให้เป็นคราบ เป็นอีกตัวที่พาซื้อง่าย พกพาสะดวก และเป็นคอนซีลเลอร์ที่มีขายในเซเว่นด้วยค่า พุ่งตัวไปตำได้เลย

  • เหมาะสำหรับ : กลบรอยสิว ปกปิดจุดบกพร่อง หรือความหมองคล้ำใต้ตา
  • ราคา : 49 บาท / ปริมาณ 7 g
  • พิกัด : NamiShopeeLazada




:: No.4 L'OREAL PARIS Infallible Wear Full Coverage Concealer


5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

ถ้ากำลังหาคอนซีลเลอร์ที่ให้การปกปิดเนียนเป๊ะ อยากให้ลอง L'OREAL PARIS ตัวนี้เลยที่มีเนื้อสัมผัสเป็นแมตต์ มีความเข้มข้นแบบสุด ๆ ถูกใจชาว *Cosmenet ใช้ดีจนต้องกลับมารีวิว ปัญหาใต้ตาคล้ำเขาก็เอาอยู่ กลบรอยสิวมิด หรือแม้แต่รอยสักก็สามารถปกปิดได้เกือบหมดอย่างที่เคลมไว้เลย ”เพียงปาดเดียวก็เอาอยู่ทุกรอย!” ที่มาพร้อมหัวแปรงบิ๊กเบิ้ม ถือว่าเกลี่ยง่าย เซ็ตตัวไว กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใครที่ต้องการผิวสวย ผิวสว่าง เนียนกริบตลอดทั้งวัน เข้ากับเฉดผิวคนไทยที่มีมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี ผ่ายมือมาให้คอลซิลเลอร์ลอรีอัลเลยค่ะ ของมันต้องมีอะเนอะ!

  • เหมาะสำหรับ : กลบรอยสิว ปกปิดความคล้ำใต้ตา แม้รอยสักก็สามารถปกปิดได้
  • ราคา : 379 บาท / ปริมาณ 10 ml
  • พิกัด : Shopee, Lazada



:: No.5 ANASTASIA Magic Touch Concealer


5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง

ปิดท้ายคอนซีลเลอร์อันดับที่ 5 จากรีวิวผู้ใช้จริงกับแบรนด์ ANASTASIA Magic Touch Concealer สูตรไม่ตกร่องกันหน่อย! มาพร้อมพิกเมนต์ที่อัดแน่นด้วยกรดอะมิโน มาช่วยยึดเกาะผิวได้อย่างดี เบลนด์ง่ายให้การปกปิดแบบ Medium to Full Coverage คือปิดได้ทุกจุดที่ต้องการ อำพรางรูขุมขน กลบรอยสิว รอยดำรอยแดง และปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ดูเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่มีโป๊ะ ทั้งยังมีตัวเลือกเยอะกว่า 16 เฉดสี พูดเลยว่าคอนซีลเลอร์ ANASTASIA เป็นอีกไอเทมเลยที่น่าลองสุด ๆ

  • เหมาะสำหรับ : อำพรางรูขุมขน ปกปิดรอยดำรอยแดง และปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
  • ราคา : 1,390 บาท / ปริมาณ 12 ml
  • พิกัด : Sephora



︾︾︾︾︾

จบไปแล้วนะคะกับ 5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริง บนเว็บไซต์ *Cosmenet มีเกณฑ์เสียทรัทย์ให้ตัวไหนบ้างมั้ยเอ่ย อยากบอกเลยว่าแต่ละตัวคือคอนเฟิร์มได้เลยว่าปังจริง สำหรับใครที่โดนป้ายยาตัวไหนกันบ้าง ก็สามารถไปจัดตามพิกัดที่ชี้เป้าไว้น้า

และสำหรับใครที่เคยใช้ตัวไหนแล้วชอบอยากบอกต่อความประทับใจ
อย่าลืมมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราน้า -.-

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

อ่านบทความคอนซีลเลอร์ที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS