บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

3,915
9 ก.ย. 2567
9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

ขึ้นชื่อว่าแป้งสกินแคร์แล้ว แน่นอนว่าความดีงามไม่ได้มีแค่ทำให้หน้าเนียนเป๊ะอย่างเดียว แต่ยังอัดแน่นด้วยสารบำรุงผิวแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ หรือแม้แต่ช่วยควบคุมความมัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะงัดไม้เด็ดออกมา ให้มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป

แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าแป้งสกินแคร์นั้นคืออะไร? ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง วันนี้ * Cosmenet หาคำตอบมาให้แล้วจ้า พร้อมได้รวบรวมแป้งสกินแคร์มาให้แบบจัดเต็ม ไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่า


แป้งสกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี?


  • Club Suppin Powder
  • IPSA Skincare Powder
  • SRICHAND Bright & Bloom Skincare Powder
  • CEZANNE Poreless Powder Clear
  • CANMAKE Secret Beauty Powder
  • Shiseido White Lucent Brightening Skincare Powder
  • SANA Suhada Kinenbi Skin Care Powder
  • Ettusais Face Edition Powder
  • Innisfree No sebum AC powder

แป้งสกินแคร์ หรือ Skincare Powder คืออะไร


แป้งสกินแคร์ (Skincare Powder) คือ แป้งที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงผิวโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ถือว่ายังเป็นเรื่องใหม่สำหรับวงการบิวตี้เลยทีเดียว เพราะก็ยังมีหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินสิ่งนี้เลยด้วยซ้ำว่าแป้งสกินแคร์นั้นคืออะไร? วันนี้เลยถือโอกาสมาทำความรู้จักเค้าให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

  • แป้งสกินแคร์ใช้สำหรับ : ควบคุมความมัน ความเหนะหนะหลังทาสกินแคร์ มีความบางเบา ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิวหรือผื่นแพ้ยัง ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยมลภาวะต่าง ๆ อีกด้วย
  • แป้งสกินแคร์ใช้ตอนไหน : สามารถใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันหรือก่อนนอน แต่ต้องเป็นแป้งที่ได้รับการยืนยันจากแบรนด์แล้วนะ ว่าใช้ได้จริง!!
  • แป้งสกินแคร์เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน : สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่าย เพราะด้วยความที่เค้าสามารถใช้ทางนอนได้ โดยส่วนใหญ่มักจะพัฒนาออกมาให้อ่อนโยนต่อผิวที่สุด
เชื่อว่าหลายคนอาจกำลังประสบปัญหาผิวหน้าหนึบหนับมากหลังทาสกินแคร์อยู่ใช่มั้ย แป้งสกินแคร์นี่แหละ ค่อนข้างตอบโจทย์เลยทีเดียว คือถ้าได้ลองเปิดใจใช้บอกเลยชีวิตจะง่ายขึ้นมาก

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


9 แป้งสกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี



Club Suppin Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

เปิดมาตัวแรกแค่ความมุ้งมิ้งของแพคเกจจิ้งก็เกินต้านแล้ว สำหรับแป้งสกินแคร์ Club Suppin Powder ที่เคลือบด้วยส่วนผสมสำหรับให้ความชุ่มชื้น เนื้อแป้งมีความโปร่งแสงสัมผัสบางเบา ทำให้ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว เกาะติดแน่น เรียบเนียนไปกับผิวได้ดี โดดเด่นไปด้วยคุณสมบัติของแป้งคุมมัน และปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่สามารถใช้ทานอนได้ เป็นขั้นตอนหลังทาสกินแคร์โดยไม่ต้องล้างออก ปลอดภัยจากพาราเบน และน้ำหอม คือตื่นมาก็ได้ฟิลผิวสาวญี่ปุ่นที่แลดูเนียนใสสุขภาพดีเลย หรือจะใช้เป็นแป้งเซ็ตเมคอัพก็ได้นะ ตลับเดียวถือว่าจบป้ายยาเลย

  • หมาะสำหรับ : ช่วยควบคุมความมัน และปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ทาก่อนนอนได้
  • ราคา : 699 บาท / ปริมาณ 26 g
  • พิกัด : Shopee, Konvy

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ Club Suppin เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


IPSA Skincare Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

สำหรับแป้งสกินแคร์ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยนั่นก็คือ IPSA Skincare Powder ตัวนี้บอกเลยว่าเริ่ดและพสเค้าดังมาก! เป็นแป้งสกินแคร์ที่ไม่ใช่แค่ช่วยให้ผิวดูเนียนสวยกระจ่างใสอย่างเดียว แต่ยังช่วยปรนนิบัติผิวถึง 3 ประการ ด้วยเนื้อแป้งโปร่งแสงสุดบางเบา ขจัดความมันส่วนเกินได้ดี ไม่ทำให้หน้าดูมันเยิ้ม แถมยังช่วยอำพรางผิวที่ไม่แลดูไม่สม่ำเสมออีกด้วย เป็นอีกตัวที่สามารถใช้เซ็ตสกินแคร์ก่อนนอนได้ ใครที่ไม่จะความมันความเหนอะหน้าหลังทาสกินแคร์ก่อนนี้ตัวนี้ตอบโจทย์มากและที่สำคัญทางแบรนด์เคลมเองเลยว่าไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวแน่นอน แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

  • เหมาะสำหรับ : ขจัดความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยอำพรางผิวที่ไม่แลดูไม่สม่ำเสมอ
  • ราคา : 1,750 บาท / ปริมาณ 25 g
  • พิกัด : CentralKonvyLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ IPSA เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


SRICHAND Bright & Bloom Skincare Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

มาต่อกันเลยค่าแป้งสกินแคร์ตัวใหม่ SRICHAND Bright & Bloom Skincare Powder ที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดจากหมู่มวลดอกไม้นานาชนิด ผสานส่วนผสมจาก SUPER WHITE HYA และ CERAMIDE 5 เท่า ที่มาช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย ดูดซับความมันได้ดี เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ซึ่งแป้งฝุ่นศรีจันทร์ตัวนี้จะมาในรูปแบบของแป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อเบาสบาย พกง่ายไม่หกไม่เลอะ เริ่ดแบบไม่ต้องพูดเยอะ ของมันต้องมีจริงๆ!

  • เหมาะสำหรับ : ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ดูดซับความมันได้ดี
  • ราคา : 350 บาท / ปริมาณ 10 g
  • พิกัด : ShopeeLazadaWatsons

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ SRICHAND เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


CEZANNE Poreless Powder Clear


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

แป้งสกินแคร์ ยี่ห้อไหนดี? CEZANNE Poreless Powder Clear อีกแบรนด์ที่อยากแนะนำเลยค่ะ ด้วยเทคโนโลยี Soft focus effect ที่มาช่วยสร้างเอฟเฟ็คกระจายแสงให้กับผิว อำพรางรูขุมขนได้แบบเริ่ดมาก! ทาแล้วผิวเนียนกริบ ผสานเข้ากับ Sebum absorbing มาช่วยดูดซับความมัน ทำให้ผิวไม่มันเยิ้มระหว่างวัน แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นคราบ ซึ่งเนื้อสัมผัสแป้งสกินแคร์เค้าบางเบามาก จนไม่รู้สึกหนาหรือหนักผิวเลย สามารถใช้เซ็ตเมคอัพได้แบบเป๊ะปัง หรือจะทาเดี่ยว ๆ กลางวันหรือกลางคืนก็รอด

  • เหมาะสำหรับ : เซ็ตผิวจากความเหนอะหนะ สามารถทาก่อนนอนได้
  • ราคา : 360 บาท / ปริมาณ 8 g
  • พิกัด : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ CEZANNE เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


CANMAKE Secret Beauty Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

ถ้ายังไม่อ่อมเราขอไปต่อกับแป้งสกินแคร์ CANMAKE Secret Beauty Powder ที่ใช้แล้วหลงรัก! ตัวนี้คือเป็นแป้งโปร่งแสงบางเบาพิเศษทาแล้วรู้สึกเบาสบายหน้าสุด ๆ มี 2 เฉดสีให้เลือก จุดเด่นคือสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จะทาเป็นแป้งเซ็ตเมคอัพก็ติดทนโดยไม่ทิ้งคราบ หรือทาก่อนนอนก็ไม่อุดตันผิว ซึ่งฟินิชหลังใช้คือผิวจะแลดูเนียนใส ไร้ความมัน เบลอรูขุมขน ใครอยากได้ลุคธรรมชาติ ผิวดูดีแบบไม่โป๊ะ จัดตัวนี้ไปเลย ตลับเดียวเอาอยู่แน่นอน!

  • เหมาะสำหรับ : เซ็ตเมคอัพหรือสกินแคร์ ควบคุมความมัน สามารทาก่อนนอนได้
  • ราคา : 350 บาท / ปริมาณ 5 g
  • พิกัด : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ CANMAKE เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


Shiseido White Lucent Brightening Skincare Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

แป้งสกินแคร์ Shiseido White Lucent Brightening Skincare Powder แป้งตัวนี้คือดีมากกก เพราะเป็นแป้งสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสได้แบบทันทีที่ทา พร้อมทั้งทำให้ผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น ด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดมาช่วยเคลือบผิวจากความเหนอะหนะ ซึ่งพอทาแล้วฟินิชผิวคือดูเนียนกริบ แต่ยังคงความเบาสบาย ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน หรือทาก่อนนอนก็ยังได้ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน บอกเลยว่าตลับนี้คือคุ้มสุด ๆ

  • เหมาะสำหรับ : ปรับผิวกระจ่างใสดูสม่ำเสมอขึ้น สามารถทาก่อนนอนได้
  • ราคา : ประมาณ 2,190 บาท / ปริมาณ 25 g
  • พิกัด : ร้านพรีออเดอร์

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ Shiseido เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


SANA Suhada Kinenbi Skin Care Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

SANA Suhada Kinenbi Skin Care Powder แป้งสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางสุด ๆ ด้วยสารสกัดจากโรสฮิปออยล์, อนุพันธ์วิตามิน C, 3D Hyaluronic acid, ดอกกุหลาบ และสควาเลน ที่มาช่วยมอบการบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น เนียนใสฟิลผิวสุขภาพดีตลอดเวลา มีส่วนช่วยควบคุมความมัน เบาสบายผิว ไม่ทำให้เป็นคราบ แถมตัวเนื้อแป้งยังได้ผสมไข่มุก เข้ามาเพื่อช่วยปกปิดความหมองคล้ำ สามารถทากลางวันก็ได้ ทากลางคืนก็คือสวยไม่ต้องกลัวสิวบุก เพราะปราศจากน้ำมันแร่ และสารแต่งสีสังเคราะห์ ง่าย ๆ คือจบในตลับเดียว ใช้แล้วผิวดูดีเนียนกริบราวกับหน้าสด

  • เหมาะสำหรับ : ปกปิดความหมองคล้ำ ควบคุมความมัน สามารถทาก่อนนอนได้
  • ราคา : 670 บาท / ปริมาณ 10 g
  • พิกัด : Shopee

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ SANA Suhada Kinenbi เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


Ettusais Face Edition Powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

แป้งคุมมันดีต่อใจอย่าง Ettusais Face Edition Powder ด้วยสัมผัสแป้งเนื้อเนียนละเอียดมาก ทาแล้วหน้าดูเนียนใสเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่เค้าช่วยอำพรางพวกรูขุมขน ทั้งยังมีส่วนช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแมตต์ หรือแห้งเกินไป มาพร้อมคุณสมบัติเด่นที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่ทำให้อุดตันผิว ใครชอบลุคผิวสวย ตื่นมาผิวเป๊ะ ขอป้ายยาเลยค่า -.-

  • เหมาะสำหรับ : ควบคุมความมันส่วนเกิน เพื่อผิวที่แลดูเนียนใส สามารถใช้ก่อนนอนได้
  • ราคา : 990 บาท / ปริมาณ 7 g
  • พิกัด : ร้านพรีออเดอร์

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ Ettusais เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


Innisfree No sebum AC powder


9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!

ปิดท้ายด้วยแป้งสกินแคร์ที่คนเป็นสิวต้องปลื้มนั่นคือ Innisfree No Sebum AC Powder ด้วยเทคโนโลยี AC (Actual Care) Complex ผสานเข้ากับสารสกัดจากรากว่านน้ำ และไฮยาลูรอน ที่มาช่วยจัดการความมันส่วนเกิน เติมเต็มความชุ่มชื้น และปรับผิวให้แลดูเรียบเนียนขึ้น ซึ่งตัวนี้เค้าจะมาในรูปแบบของแป้งฝุ่น ทาแล้วเบาบางสุด ๆ สามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังลงเมคอัพ และทาซ้ำระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้ผิวนั้นเกิดการอุดตันหรือระคายเคืองผิว บอกเลยของมันต้องมี!

  • เหมาะสำหรับ : จัดการความมันส่วนเกิน เติมเต็มความชุ่มชื้น และปรับผิวให้แลดูเรียบเนียนขึ้น
  • ราคา : 370 บาท / ปริมาณ 5 g
  • พิกัด : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวแป้งสกินแคร์ Innisfree เพิ่มเติมได้ที่นี่ -

︾︾︾︾︾

อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายคนคงถูกป้ายยาจากบทความ 9 แป้งสกินแคร์ ผิวเนียนใส คุมมัน ไม่อุดตัน พร้อมบำรุงในตลับเดียว!ไปเต็ม ๆ แต่ละตัวนี่คุณสมบัติครบครันจริง ๆ จนไม่หยิบมาพูดถึงคงไม่ได้ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ ส่วนใครที่อยากเบิกตัวน้องเค้ามาอยู่ในอ้อมกอดสามารถกดได้ที่พิกัดที่แปะไว้ให้ได้เลยน้า

และสำหรับใครที่เคยใช้ตัวไหนแล้วชอบอยากบอกต่อความประทับใจ
อย่าลืมมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราน้า -.-

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

อ่านบทความเกี่ยวกับแป้งที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ศรีจันทร์ชนะเลิศศศศศ เมนอันดับ1
17 ก.ย. 2567 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ข้อมูลแน่นมากค่ะ
11 ก.ย. 2567 เวลา 9:17 น.