เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

10 แผ่นมาสก์หน้าใช้ได้ทุกวัน เติมความชุ่มชื้นวนไปให้ผิวใสอิ่มน้ำ

284
12 ก.ย. 2567
10 แผ่นมาสก์หน้าใช้ได้ทุกวัน

10 แผ่นมาสก์หน้าใช้ได้ทุกวัน


มีใครอยากผิวใสอิ่มน้ำ แต่ยังไม่รู้จะทำยังไงกันบ้างมั้ยน้าาา ต้องลองแผ่นมาสก์หน้าที่ใช้ได้ทุกวัน จะใช้แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งสลับสูตรหรือจะสลับแบรนด์กันไปก็ได้หมด บอกเลยว่าการมาสก์หน้าทุกวันผลลัพธ์คือจึ้งมากผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ใครที่ยังไม่เคยทำต้องลองแล้ว คัดมาให้เลยกับ 10 แผ่นมาสก์หน้าใช้ได้ทุกวัน ตัวปังใช้แล้วผิวดีแน่ ๆ

มาสก์หน้าทุกวันดีไหม

การมาสก์หน้าทุกวันจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังให้การปลอบประโลมผิวในทุก ๆ วัน โดยต้องเลือกใช้มาสก์สูตรที่ไม่มีส่วนผสมของกรด Glycolic Acid หรือสารผลัดผิวที่แรงจนเกินไปจะทำให้ผิวถูกรบกวนมากเกินไปจนระคายเคืองได้

และไม่ควรใช้ชีทมาสก์เกินเวลาที่ระบุไว้ที่ซองของแต่ละแบรนด์ เพื่อไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นออกไปกับแผ่นมาสก์นั่นเอง

ข้อดีข้อเสียของการมาสก์หน้าทุกวัน

ข้อดี
  • ผิวชุ่มชื้นได้รับการบำรุงในทุก ๆ วัน
  • ผิวเนียนอิ่มฟูรูขุมขนเบียด
  • ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะในแต่ละวัน
  • แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น
  • มอบความสดชื่นผ่อนคลาย
ข้อเสีย
  • อาจรบกวนผิวที่มีปัญหาสิว
  • ต้องใช้แผ่นมาสก์ปริมาณมาก

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

10 แผ่นมาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี


Some By Mi Real Care Mask


แผ่นมาสก์หน้า Some By Mi Real Care Mask

เริ่มกันเลยกับชีทมาสก์ Some By Mi ช่วย Calm ผิว ดูแลผิวให้ใสได้ง่ายๆ ทุกวันที่บ้าน ฟีลว่าทำ Home Spa ได้ทุกวัน เนื้อมาสก์เค้าชุ่มฉ่ำเป็นเอสเซนส์เข้มข้น ใช้แผ่นมาสก์หน้าแล้วนำเอสเซนส์ที่เหลือมาทาคอทาตัวได้อีก สามารถใช้วนไปได้ทุกวันแถมยังมีหลายสูตรให้ได้สลับใช้ และเค้ายังให้ความสำคัญกับแผ่นมาสก์ที่ทำจากเส้นใยพืช มาสก์แล้วไม่ก่อการระคายเคืองแนบสนิทผิวดีอีกด้วย

ใครอยากได้มาสก์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว แนะนำเป็นสูตร Hyaluron Hydra ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยไฮยาลูรอนเหมาะกับชาวผิวมันขาดน้ำหรือคนที่อยากหน้าฉ่ำสุด ๆ มาส์กหน้าทุกวันวนไปให้หน้าฟูแบบสุดพลัง

ข้อดี : เน้นการปลอบประโลมผิว แผ่นมาสก์ดีต่อผิว
ราคา : 56 บาท / 1 แผ่น 20 g.
พิกัด : ShopeeLazada


LuLuLun Premium Red Tea Face Mask


แผ่นมาสก์หน้า LuLuLun Premium Red Tea Face Mask

มาต่อกันที่แผ่นมาสก์หน้า LuLuLun ที่เหมาะกับการบูสต์เอเนอจี้ บูสต์ผิวอ่อมให้กลับมาสดใสด้วยส่วนผสมจากชา ใบชา และขิง ช่วยลดความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวยืดหยุ่นยิ่งขึ้น และส่วนผสมจากขิงยังช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิว ใช้แล้วทั้งให้ความผ่อนคลายและหน้าใสไปพร้อม ๆ กันเลย เนื้อมาสก์ชุ่มฉ่ำทาคอได้เลยจุก ๆ โดยใน 1 ซองเค้ามาด้วยกัน 7 แผ่นใช้วนไปมาสก์หน้าทุกวันทั้งสัปดาห์ได้เลย

ข้อดี : มอบความผ่อนคลาย ผิวใสอิ่มน้ำ
ราคา : 295 บาท / 7 แผ่น 108 ml.
พิกัด : ShopeeLazada


Banobagi Damage Skin Premium Mask


แผ่นมาสก์หน้า Banobagi Damage Skin Premium Mask

แผ่นมาสก์หน้า Banobagi ที่เหมาะกับคนที่ต้องการกู้ผิวหมอง ผิวเหนื่อยล้าคล้ำโทรมยมไม่ไหว ให้โกลว์ใสแบบพรีเมียม เพราะเค้ามีส่วนผสมที่พรีเมียมจริง ๆ ทั้งสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ สารคารอบ ผสานวิตามินและอาหารผิวอีกแบบจัดเต็ม อ่อนโยนต่อผิว และเค้ายังคิดค้นสูตรมาตอบโจทย์กับผิวคนไทยด้วย และที่ชอบมาก ๆ คือแผ่นมาสก์ของเค้าก็ทำจากเส้นใยพืช ออกแบบให้เป็นลายนูนแบบ 3D ทำให้กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้มาสก์หน้าได้ยาวนานถึง 40 นาที ตอบโจทย์คนชอบมาสก์หน้านาน ๆ ได้ดีมากกก

ข้อดี : อัดแน่นส่วนผสมพรีเมียม กู้ผิวหมองโทรมให้สดใส
ราคา : 98 บาท / 1 แผ่น 25 ml.
พิกัด : ShopeeLazada


Her Hyness Instant Youth Aox Platinum Mask


แผ่นมาสก์หน้า Her Hyness Instant Youth Aox Platinum Mask

ใครเป็นสายกลาสสกินต้องมามุงแผ่นมาสก์หน้าจาก HER HYNESS นอกจากชีทมาสก์ซองดำจะเป็นตำนาน ก็ขอเรียกคะแนนให้น้องซองขาวกันบ้าง สูตรนี้เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผิวกระจก Glass skin ด้วยนาโนแพลทินัมในแผ่นมาสก์ซึ่งมีขนาดเล็กมากพร้อมเข้าฟื้นฟูผิวได้ง่ายดาย มาพร้อมกับแผ่นมาสก์ที่บางกระชับผิวแต่อุ้มเนื้อมาสก์ได้ดี สามารถมาสก์หน้าได้ยาว ๆ 30 - 40 นาทีได้เลย ความหน้าใสฉ่ำฟูอยู่ไม่ไกลแน่นอน

ข้อดี : ฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ผิวฉ่ำกลาสสกิน
ราคา : 159 บาท / 1 แผ่น 25 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaWatsonsKonvy

Rojukiss Hya Ceramide 10x Treatment Mask


แผ่นมาสก์หน้า Rojukiss Hya Ceramide 10x Treatment Mask

ต่อกันเลยกับแผ่นมาสก์หน้าจาก Rojukiss งานผิวละเอียดต้องยกให้เค้าเลย ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและรูขุมขน สำหรับมาสก์ชีท Ceramide 10X คือเป็นทรีทเมนต์เข้มข้น แนะนำเป็นสูตร Hya Ceramide เน้นเติมน้ำให้ผิว ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำคือต้องลอง เค้ามาพร้อมเซราไมด์และไฮยาลูรอน ช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวให้เปล่งปลั่ง ฟื้นฟูผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย และคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มาสก์ทุกวันได้ไม่ติด

ข้อดี : เติมน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด
ราคา : 89 บาท / 1 แผ่น 24 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaWatsonsKonvyBeautrium

Thank You Farmer True Water Deep Cotton Mask


แผ่นมาสก์หน้า Thank You Farmer True Water Deep Cotton Mask

มาสก์ชีท Thank You Farmer เค้าใส่สารสกัดธรรมชาติมาช่วยดูแลผิว เป็นแผ่นมาสก์หน้าใสที่เหมือนเอาเอสเซนส์หนึ่งขวดใส่มาในมาสก์แผ่นนี้เลย ให้การบำรุงแบบ Dual Moisturizing System ทั้งปรับสมดุลความชุ่มชื้นและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสมของเซราไมด์, เลซิติน และกรดไฮยาลูโรนิก แผ่นมาสก์ทำจากฝ้าย 100% เนื้อนุ่มไม่บาดผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบสุด ๆ

ข้อดี : ผิวชุ่มชื้น บูสต์ผิวด้วยเอสเซนต์เข้มข้น
ราคา : 150 บาท / 1 แผ่น 25 ml.
พิกัด : ShopeeLazada

Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask


แผ่นมาสก์หน้า Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

ใครถูกใจสกินแคร์แบรนด์ Skin1004 ต้องได้ลองชีทมาสก์ของเค้าเลย เค้าเป็นมาสก์ที่อ่อนโยนต่อผิว บำรุงผิวแบบเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิวอ่อนแอให้ฟื้นความแข็งแรง และคนที่มีผิวโทรมอ่อนล้าถ้าได้มาสก์หน้าแผ่นนี้คือเฟรชแน่นอนค่า เพราะเค้ามีส่วนผสมจากใบบัวบกปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง เสริมคอลลาเจนให้ผิวแลดูกระชับยืดหยุ่น ไฮยาลูโรนิก แอซิด และ Betaine เติมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้ผิวด้วย

ข้อดี : ปลอบประโลมผิวอ่อนแอ เติมความชุ่มชื้น
ราคา : 390 บาท / 5 แผ่น 25x5 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaKonvyBeautrium


Biohyalux Barrier Repairing And Restoring Mask


แผ่นมาสก์หน้า Biohyalux Barrier Repairing And Restoring Mask

ต่อกันที่แผ่นมาสก์หน้าตัวปัง Biohyalux มาสก์หน้าที่มีส่วนผสมธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำ และผิวมีรอยแดงมีปัญหาผิวให้กลับมาแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล สควาเลน ใบบัวบก และน้ำมันดอกทานตะวัน แผ่นมาสก์นุ่มทำถึงมากกด้วยความที่เค้าเข้มข้นมากและค่าตัวน้องก็แรงกว่าตัวอื่น ๆ จะใช้สัปดาห์ละ 2–3 ครั้ง ใช้ทุกวันหรือวันเว้นวันสลับใช้กับมาสก์ตัวอื่นได้เลย 

ข้อดี : ฟื้นฟูผิวอ่อนแอบอบบาง ด้วยเนื้อเอสเซนส์เข้มข้น
ราคา : 1,090 บาท / 5 แผ่น 25x5 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy

Foreo Ufo Mask Bulgarian Rose


แผ่นมาสก์หน้า Foreo Ufo Mask Bulgarian Rose

กุหลาบเลิฟเวอร์ต้องถูกใจกับแผ่นมาสก์สูตรกุหลาบบัลแกเรียจาก Foreo ให้ความสดชื่น ทั้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ และสารสกัดที่พร้อมให้การบำรุงผิว มอบความเปล่งปลั่ง ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ดูเปล่งประกาย มีสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดโจโจบา เค้าเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่ไว้ใช้ร่วมกับเครื่องมาสก์หน้า Foreo อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว มาสก์หน้าวนไปในทุกวันได้เลย

ข้อดี : ปลุกผิวสดชื่น ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ
ราคา : 990 บาท / 6 แผ่น 6 g.
พิกัด : ShopeeLazadaKonvy

Senka Perfect Aqua Rich Mask Extra Moist


แผ่นมาสก์หน้า Senka Perfect Aqua Rich Mask Extra Moist

ปิดท้ายด้วยแผ่นมาสก์สัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์ Senka สูตรเพื่อการเติมความชุ่มชื้นจัดเต็มแบบฉ่ำ ๆ ด้วยส่วนผสมจากรังไหมขาวเติมความชุ่มชื้นลดความแห้งกร้าน น้ำแร่ญี่ปุ่น และ Coenzyme Q10 ทั้งเติมน้ำและฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว ใช้มาสก์หน้าได้ทุกวันไม่รบกวนผิวหน้า แผ่นมาสก์บางแต่สัมผัสนุ่มแนบผิว ใช้ก่อนแต่งหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดดี หน้าฟู รูขุมขนเบียดต้องลองจ้า

ข้อดี : เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำ
ราคา : 79 บาท / 1 แผ่น 21 ml.
พิกัด : ShopeeLazadaWatsonsBeautrium


การมาสก์หน้าทุกวันนอกจากจะช่วยเรื่องผิวแล้วก็ยังทำให้เราผ่อนคลายได้พักผ่อนแบบชิล ๆ แถมยังได้ดูแลตัวเอง เติมความชุ่มชื้นสดใสให้ใบหน้าด้วย และการมาสก์หน้าทุกวันนอกจากจะใช้แผ่นมาสก์หน้าแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งก็สามารถใช้สลับแบรนด์หรือสลับไปกับมาสก์รูปแบบอื่น ๆ ได้ด้วย เอาเป็นว่าใครลองมาสก์หน้าทุกวันแล้วเห็นผลยังไงก็แวะมาพูดคุยกันน้าาา

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


ใครอยากผิวฉ่ำน้ำจนวาวแบบสาวสุขภาพดี ต้องอ่านนี่ต่อเลย!

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 18/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีดีดี น่าใช้มากค่ะ
17 ก.ย. 2567 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองใช้ Banobagi Damage Skin Premium Mask ค่ะ
12 ก.ย. 2567 เวลา 16:15 น.