บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

10 ครีมทาตัวแบบซองเซเว่น พกพาง่าย ช่วยบำรุงผิวขาวใส

926
16 ก.ย. 2567
ครีมทาตัวแบบซองเซเว่น

นอกจากจะมีครีมซองทาหน้าแล้ว สาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าในเซเว่นเค้าก็มีครีมซองทาตัวด้วย โดยเป็นครีมบำรุงผิวกายในรูปแบบซองขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แถมไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ตอบโจทย์สำหรับทริปไปเที่ยวที่ไม่อยากแบกโลชั่นทาผิวไปเป็นขวด ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ก็ได้มัดรวม 10 ครีมซองทาตัวเซเว่นมาไว้ที่นี่แล้ววว~


รวม 10 ครีมซองทาผิว ยี่ห้อไหนดี




วิธีบำรุงผิวกายให้ขาวใส


  • เลือกครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิว : ประการแรกคือสาว ๆ จะต้องเลือกครีมซองทาตัวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เช่น คนผิวแห้งควรเลือกโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เช่น น้ำมัน, กรดไฮยาลูรอนิค, สควาเลน, เซราไมด์ และเชียบัตเตอร์ เป็นต้น ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้มีประสิทธิภาพในการเก็บกักน้ำไว้ในผิวให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน แถมยังช่วยป้องกันผิวแห้งกร้าได้อีกด้วย
  • ทาครีมบำรุงผิวหลังอาบน้ำ ภายใน 3-5 นาที : ภายใน 3-5 นาทีแรกหลังอาบน้ำเสร็จ ถือเป็นช่วงนาทีทองของผิว เพราะผิวของเราจะยังมีความชุ่มชื้นอยู่ นอกจากจะทาครีมบำรุงผิวได้ง่าย ซึมไว และไม่เหนอะหนะแล้ว ยังช่วยให้ครีมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย
  • วอร์มครีมบำรุงผิวก่อนทา : ครีมบำรุงผิวที่บรรจุอยู่ในขวดมักจะมีอุณหภูมิที่ค่อนข้างเย็น ซึ่งทำให้ซึมเข้าไปสู่ชั้นผิวได้ยากกว่าปกติ ด้วยเหตุนี้จึงแนะนำให้วอร์มครีมบำรุงผิวก่อนทา โดยบีบครีมลงบนฝ่ามือ จากนั้นใช้ฝามือทั้งสองข้างถูกันเพื่อให้ครีมบำรุงผิวมีความอุ่นขึ้นเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมให้ได้ผลดี และยังทำให้ครีมซึมซาบได้เร็วมากขึ้นด้วยค่ะ
  • ทาครีมบำรุงผิวย้อนแนวรูขุมขน : การทาครีมบำรุงผิวย้อนแนวรูขุมขน หรือทาครีมในทิศทางย้อนขึ้น จะทำให้สามารถบำรุงลงลึกได้ถึงรูขุมขน และช่วยให้ผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


แนะนำ 10 ครีมทาตัวแบบซอง


1. Citra C&E Extra Bright Aura


Citra C&E Extra Bright Aura

ปิดลิสต์ด้วยครีมผิวขาวใสจาก Citra ที่มาในรูปแบบซอง โดยเป็นสูตร C&E มีส่วนผสมหลักจากส้มสีแดงที่อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้สว่างใส ผสานส้มแมนดารินและส้มเจจู อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแด้นท์ ช่วยให้ผิวเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV Proctection เนื้อสัมผัสเป็นเจลบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ช่วยปรับผิวให้สว่างใส และดูอ่อนเยาว์
  • ราคา : 35 ml. / 35 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : BeautriumTopsShopee

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Citra เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


2. Numju Vitamin Whitening Lotion


Numju Vitamin Whitening Lotion

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับครีมทาตัวแบบซอง Numju ที่ฮอตฮิตมากใน TikTok ซึ่งหลายคนยกให้เป็นครีมผิวขาวใสในดวงใจเลยทีเดียว! เค้าเป็นโลชั่นวิตามินเกาหลีเข้มข้น ช่วยปรับผิวกายให้ดูกระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนรอยแตกลายและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของเนื้อครีมเข้มข้นแต่สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมละมุนติดผิว จะใช้ทาทั้งตัว หรือจะทาเฉพาะบริเวณก็ได้เช่นกันค่ะ

  • จุดเด่น : ลดรอยแตกลายและจุดด่างดำ
  • ราคา : 25 g. / 119 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Numju เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


3. Clear Nose White Body Derma Serum


Clear Nose White Body Derma Serum

ใครเป็นทาสรัก Clear Nose ต้องไม่พลาด! กับครีมซองทาผิวตัวนี้ที่มาในรูปแบบเซรั่มโลชั่นเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำดูจางลงด้วย 7X White Plus Technology มาพร้อมกลูต้า อัลฟ่าอาร์บูติน ไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ 7 ชนิด สควาเลน และสารสกัดจากดอกมูกุงฮวา ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังสร้างฟิล์มเคลือบผิวธรรมชาติ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดีตลอดวันด้วยน้าา

  • จุดเด่น : ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำดูจางลง
  • ราคา : 35 ml. / 59 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Clear NoseKonvyWatsonsShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Clear Nose เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


4. Jabs Bright Booster UV Protection Body Lotion SPF50 PA+++ 


Jabs Bright Booster UV Protection Body Lotion SPF50 PA+++

นอกจากโลชั่นบำรุงผิวแล้ว ในเซเว่นยังมีครีมกันแดดสำหรับผิวกายแบบซองด้วยน้าา นั่นก็คือ บอดี้โลชั่นแบบซองจาก Jabs ที่มาพร้อม SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างมีประสิทธิภาพ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ ผสานด้วยสารไวท์เทนนิ่ง อย่าง วิตามิน C ,E ,B3 และอาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยไปในตัวด้วย

  • จุดเด่น : ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB
  • ราคา : 30 ml / 39 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : BeautriumWatsonsKonvy

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Jabs เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


5. Mille Blink Bright Body Primer Cream


Mille Blink Bright Body Primer Cream

ครีมบำรุงผิวกายในรูปแบบซองจากแบรนด์ Mille ที่มีส่วนผสมของ Niacinamide เข้มข้น 2% และวิตามินซี 5 ชนิด ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำและรอยคล้ำเสียจากแดดดูจางลง ผสานส่วนผสมจากดอกคาโมมายล์ ล็อกความชุ่มชื้นและสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวโทรม ดูหมองคล้ำ เมื่อทาลงบนผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบติดผิว และเลอะเสื้อผ้า

  • จุดเด่น : ปรับผิวกระจ่างใส พร้อมลดเม็ดสีเมลานิน
  • ราคา : 15 g. / 159 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : MilleWatsonsKonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Mille เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


6. Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion


Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion

ใครอยากมีผิวขาวใส ออร่าจับ ต้องลองครีมบำรุงผิวกายในรูปแบบซองจาก Nivea ซองนี้เลยค่ะ เค้าเป็นโลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดการสร้างเม็ดสีซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ และปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีความบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

  • จุดเด่น : ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดการสร้างเม็ดสี
  • ราคา : 30 ml. / 29 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KonvyWatsons



7. Smooto Bright & Cool Body Lotion


Smooto Bright & Cool Body Lotion

ถัดมาเป็นครีมทาผิวแบบซองจาก Smooto ที่มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้น 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Vit C, Niacinamide, Vit E, Glutathione และ Hyaluronic acid ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ปรับผิวให้เนียนละเอียด และยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวด้วย HerbCool พร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนติดผิวตลอดวัน เรียกได้ว่าเป็นทั้งครีมผิวขาวใสและโลชั่นน้ำหอมในซองเดียวเลยย

  • จุดเด่น : กลิ่นหอมละมุนติดผิวตลอดวัน
  • ราคา : 40 g / 49 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ALL OnlineShopee

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Smooto เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


8. Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel


Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel

ครีมซองทาผิวแตงโมจาก Sistar อัดแน่นด้วยสารสกัดจากแตงโม ว่านหางจระเข้ วิตามินซี และคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี พร้อมลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำให้ดูจางลง รวมถึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมาในรูปแบบเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว

  • จุดเด่น : บำรุงผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้น
  • ราคา : 40 g / 49 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ALL OnlineWatsonsShopeeLazada



9. Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance


Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance

มาต่อกันที่ครีมบำรุงผิวกายในรูปแบบซองจาก Vaseline ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของกลูต้าโกลว์ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสขึ้นแบบเร่งด่วน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำด้วยไฮยาลูรอน แต่ที่ชอบที่สุดคือเนื้อโลชั่นตัวนี้มีความบางเบา เกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าสู่ผิวทันที จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : กู้ผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน
  • ราคา : 30 ml. / 39 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Watsons, Konvy



10. Joji Aloe Cica Fresh Berry Bright Soothing Gel


Joji Aloe Cica Fresh Berry Bright Soothing Gel

ปิดท้ายด้วยครีมทาตัวแบบซองเซเว่น Joji ที่มาในรูปแบบเจลบำรุงผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว อุดมไปด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ และสารสกัดใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมด้วย AHA จากสารสกัดธรรมชาติ 11 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสแบบไร้ที่ติ!

  • จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และปลอบประโลมผิว
  • ราคา : 50 g / 39 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ALL Online

- อ่านรายละเอียดและรีวิว ครีมทาตัวแบบซอง Joji เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 10 ครีมทาตัวแบบซองเซเว่นที่เราคัดมาแนะนำกันในวันนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่พกพาง่ายและราคาสบายกระเป๋าเท่านั้น แต่ครีมทาผิวแบบซองของแต่ละแบรนด์ยังมาพร้อมสารสกัดเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


อ่านคอนเทนต์การบำรุงผิวอื่น ๆ เพิ่มเติม


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองใช้ทุกตัวเลย ครีมซองแบบนี้หาซื้อง่ายสุดๆ
17 ก.ย. 2567 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของเคลียร์โนสคือหอมมาก ๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนลองใช้ดู
17 ก.ย. 2567 เวลา 16:04 น.