เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

258
18 ก.ย. 2567
5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

เพื่อน ๆ เคยสงสัยไหมว่า ทำไมเมคอัพของบางคนถึงติดทนนาน ไม่เยิ้มไม่เป็นคราบทั้งวันแถมยังสวยเด้งตลอดเวลา? กุญแจสำคัญที่ซ่อนอยู่ในการแต่งหน้าไม่ใช่ใครที่ไหนเลย แค่เริ่มจากการใช้ 
"ไพรเมอร์" นี่แหละค่ะ!

วันนี้ *Cosmenet เลยขอเป็นตัวแทนพาเพื่อน ๆ ไปทำความเข้าใจถึงเหตุผลว่าทำไมการใช้ไพรเมอร์ถึงควรเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการเตรียมผิว พร้อมป้ายยาไพรเมอร์มาแรงที่ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้จริงมาเป็น 5 อันดับแรกที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วมันเริ่ดจริงคุณน้า! จะจึ้งจะปึ้งขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่า

5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี



เหตุผลที่ควรใช้ไพรเมอร์

    
     แม้การเตรียมผิวอาจดูเหมือนเป็นแค่ขั้นตอนเล็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วไพรเมอร์นั้นมีพลังกว่านั้นมากสำหรับสเต็ปการลงเมคอัพ อย่างนั้นเรามาดูว่าเพราะอะไรไพรเมอร์ถึงควรเป็นหนึ่งในไอเทมคู่ใจที่เพื่อน ๆ ต้องมีตามนี้เลยค่า

  • ไพรเมอร์ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น : ไพรเมอร์เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำให้เมคอัพติดทนตลอดวัน โดยจะทำหน้าที่เป็นเบส ที่สร้างชั้นบาง ๆ ระหว่างผิวและเมคอัพ เพื่อลดโอกาสที่เครื่องสำอางจะหลุดหรือเลือนระหว่างวัน โดยเฉพาะในสภาพอากาศร้อนหรือชื้น​
  • ไพรเมอร์ช่วยควบคุมความมัน : สำหรับคนที่มีผิวมัน ไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติในการควบคุมความมันจะช่วยให้ใบหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน
  • ไพรเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย : ไพรเมอร์บางสูตรสามารถเบลอรูขุมขน เลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูเนียนเรียบและสม่ำเสมอขึ้นได้ ทำให้การลงรองพื้นนั้นดูเนียนยิ่งขึ้น
  • ไพรเมอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น : ไพรเมอร์ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นจะช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ แต่อันนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งหรือผิวที่ต้องการการบำรุงเพิ่มเติม ก่อนการลงรองพื้น เพื่อลดโอกาสที่รองพื้นจะแตกหรือเป็นขุย
  • ไพรเมอร์ช่วยปรับสีผิวและแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุด : ไพรเมอร์บางตัวมีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เช่น ไพรเมอร์สีเขียวที่ช่วยลดรอยแดง หรือไพรเมอร์สีม่วงที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสสำหรับผิวที่หมองคล้ำได้นั่นเอง
     สรุปแล้วการใช้ไพรเมอร์ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มขั้นตอนให้การแต่งหน้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับเมคอัพอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้เมคอัพติดทน ดูเนียนเรียบ และให้ความมั่นใจตลอดวัน!


-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------


5 อันดับไพรเมอร์ใช้ดีบอกต่อ
คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง


No.1 Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base


5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

ถ้าพูดถึงเรื่องไพรเมอร์ต้องยกให้ Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base เค้าเป็นโน.1 จริง ๆ ตัวนี้เป็นทั้งไพรเมอร์และมอยเจอร์ไรเซอร์ในหนึ่งเดียว ที่จะมอบฟินิชผิวโกลว์ฉ่ำไปด้วยความชุ่มชื้นจากเชียร์บัตเตอร์ ผสานเข้ากับวิตามิน E และ C มาเพื่อบำรุงและปรับสมดุลผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ เนื้อสัมผัสค่อนข้างบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนึบ พอได้ไพรเมอร์ตัวนี้มาบอกเลยว่าทำให้การลงเมคอัพนั้นง่ายขึ้นมาก เบลอรูขุมขนกริบ ล็อกเมคอัพแน่น เรื่องคุมมันก็ไม่ต้องห่วง ซึ่งตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวมันยิ่งเลิฟ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน โดยไม่ทำให้ผิวอุดตันคือปังไม่ไหว นี่แหละไพรเมอร์บ็อบบี้บราวน์โน.1 ที่จริงใจ


  • เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้การลงเมคอัพได้ง่ายขึ้น
  • ราคา : 3,000 บาท / ปริมาณ 50 ml
  • พิกัด : Bobbi Brown



No.2 MILLE Snail Bright Primer SPF15/PA++


5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

สำหรับไพรเมอร์ MILLE Snail Bright Primer รีวิวผู้ใช้จริงอันดับที่มาเป็นอันดับ 2 เป็นอีกตัวที่น่าสนใจมาก ด้วยจุดเด่นที่นำเมือกหอยทากเข้ามาเป็นส่วนผสมหลักของการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูกระชับ และกระจายแสงให้ผิวสว่างกระจ่างใส 1 ระดับ ด้วยค่า SPF15/PA++ ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสีทั้ง UVA และ UVB ได้เบา ๆ มาพร้อมเนื้อสัมผัสสุดบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบ คือหลังใช้รับรู้ได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม เบลอรูขุมขน แต่งหน้าติดทนขึ้น และควบคุมความมันอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนเป็นสิวใช้ได้ ถือว่าไพรเมอร์มิเล่เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาด!


  • เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว คนเป็นสิวใช้ได้ ช่วยปรับผิวให้เนียนพร้อมปกป้องจากแสงแดด
  • ราคา : 895 บาท / ปริมาณ 30 g
  • พิกัด : MilleShopeeLazada



No.3 Benefit The POREfessional Face Primer


5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

รีวิวจากผู้ใช้จริงอันดับที่ 3 บอกเลยว่าเป็นไพรเมอร์ระดับตำนานกับ Benefit The POREfessional Face Primer ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเบลอรูขุมขนได้ดีมาก ผิวดูเรียบเนียนขึ้นจริงทันทีหลังทา มีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ด้วยเนื้อสัมผัสซิลิโคนแบบบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เป็นสูตรที่ไม่มีสี เข้าได้กับทุกเฉดผิว และที่สำคัญคือคุมมันได้เริ่ด ล็อกเมคอัพแน่นปึก เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันหรือมีรูขุมขนกว้าง ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนยกไพรเมอร์ Benefit ขึ้นหิ้งในวงการเมคอัพมาอย่างยาวนาน

  • เหมาะสำหรับ : คนที่ผิวมันหรือมีรูขุมขนกว้าง ใช้ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น
  • ราคา : 1,500 บาท / ปริมาณ 22 ml
  • พิกัด : Sephora



No.4 Nami Make Up Pro AA Aura Primer & Base


5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

ไปกันต่อกับรีวิวผู้ใช้จริงที่มาเป็นอันดับ 4 กับ Nami Make Up Pro AA Aura Primer & Base ที่ผสานระหว่าง “ไพรเมอร์” และ “เมคอัพเบส” ไว้ด้วยกัน เพื่อมาช่วยปรับโทนผิวให้ไบร์ทขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกปิดพวกจุดบกพร่องบนใบหน้าให้เนียนกริบแลดูสม่ำเสมอ ซึ่งตัวนี้บอกเลยคุมมันได้ค่อนข้างดี กันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้การลงเมคอัพนั้นติดทนตลอดวัน ไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าจะเยิ้มจะหยา ที่สำคัญเลย เค้ามาในครีมที่แตกตัวเป็นหยดน้ำแร่ค่ะพส. บางเบา เกลี่ยง่าย แถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 25 PA++ ด้วยนะ ใครที่ต้องการให้ผิวดูฉ่ำวาวแบบมีออร่า ไพรเมอร์นามิเป็นอีกตัวที่ถ้าไม่เก็บไว้ในลิสต์ถือว่าพลาดมากค่า

  • เหมาะสำหรับ : บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำก่อนการแต่งหน้า
  • ราคา : 49 บาท / ปริมาณ 7 g
  • พิกัด : NamiwinkShopee



No.5 IN2IT Primer++


5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง

ตัวสุดท้ายที่ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้จริงมาเป็น อันดับที่ 5 กับ IN2IT Primer++ ไพรเมอร์ตัวดังที่ช่วยเตรียมผิวสำหรับการลงเมคอัพ เพื่อคงความติดทนไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน พร้อมเบลอรูขุมขนหรือริ้วรอยเส้นบาง ๆ ได้อย่างเพอร์เฟค ผสานเข้ากับส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 และฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ ที่มาในเนื้อสัมผัสฟิลกำมะหยี่นุ่มลื่น กระจายตัวบนผิวดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เหมาะมากสำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้างหรือต้องการควบคุมความมันสุด ๆ ไพรเมอร์ IN2IT ตัวนี้แหละตอบโจทย์

  • เหมาะสำหรับ : คนที่มีรูขุมขนกว้างหรือต้องการควบคุมความมัน
  • ราคา : 239 บาท / ปริมาณ 15 g
  • พิกัด : WatsonsShopeeLazada


︾︾︾︾︾
 
และนี่ก็เป็น 5 อันดับไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี คุมมัน เบลอรูขุมขน เมคอัพติดทน จากรีวิวผู้ใช้จริง บนเว็บไซต์ *Cosmenet แต่ละตัวถือว่าเป็นอาวุธลับในเนรมิตผิวสวยแบบไม่ง้อฟิลเตอร์สุด ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่แอบเล็งตัวไหนไว้พุ่งเป้าไปตามพิกัดที่แปะไว้ให้ได้เล้ยย

สำหรับใครที่เคยใช้ตัวไหนแล้วเลิฟมาก อยากแชร์ความประทับใจ
อย่าลืมมารีวิวผู้ใช้จริงในเว็บไซต์ *Cosmenet ของเราน้า -.-

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------

อ่านบทความไพรเมอร์ที่น่าสนใจเพิ่มเติม

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าไปตำทุกตัวค่ะ
19 ก.ย. 2567 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Benefit The POREfessional ใช้ดีจริงค่ะเนื้อสัมผัสคล้ายกํามะหยี่ เบลอรูขุมขนดีมาก
19 ก.ย. 2567 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกไอเทมค่ะ
19 ก.ย. 2567 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสอยมาลองดูบ้าง
19 ก.ย. 2567 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสเลย🧡💙💜❤️💛
19 ก.ย. 2567 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองIn2it
19 ก.ย. 2567 เวลา 9:16 น.